Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiệu quả làm đẹp của phương pháp tiêm botox phụ thuộc phần lớn chất lượng botox mà bạn sử dụng. Hãy cùng Seoul Center khám phá top 5 các loại botox chất lượng nhất trên thị trường hiện nay để đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong muốn và hạn chế các biến chứng bởi các loại botox giá rẻ, không rõ nguồn gốc.

Khám phá các loại botox chất lượng trên thị trường hiện nay
Khám phá các loại botox chất lượng trên thị trường hiện nay

Tổng quan về tiêm botox

Trước khi tìm hiểu chi tiết hơn về các loại botox chất lượng, bạn cần biết chính xác tiêm botox là gì? Hoạt chất này tác động như thế nào đến cơ thể và công dụng của chúng.

Tiêm botox là gì?

Tiêm botox là phương pháp làm đẹp hiện đại, được nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt như: gò má cao, khuôn hàm thô, các nếp nhăn, vết chân chim,… trên da.

Botox hay tên gọi chính xác là Botulinum Toxin type A, đây là hoạt chất có thành phần chính là độc tố của vi khuẩn Clostridium Botulinum. Khi đưa vào cơ thể, botox sẽ có khả năng tác động đến các nhóm cơ gây tê liệt tạm thời, từ đó khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt, xóa mờ nếp nhăn, giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn.

Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện đánh giá khuyết điểm, xác định vị trí và liều lượng botox cần tiêm. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm các loại botox chất lượng vào vùng cần điều trị đã được xác định trước đó, mang đến hiệu quả làm hoàn hảo, giúp khách hàng sở hữu gương mặt thon gọn, căng bóng, trẻ trung.

Tiêm botox là phương pháp làm đẹp giúp trẻ hóa làn da, thon gọn hàm
Tiêm botox là phương pháp làm đẹp giúp trẻ hóa làn da, thon gọn hàm

Tác dụng của tiêm botox trong thẩm mỹ

Tiêm botox là phương pháp làm đẹp đơn giản, không cần phẫu thuật hay xâm lấn nên thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 30 phút, botox có thể phát huy các tác dụng sau đây:

Giảm nếp nhăn

Do quá trình lão hóa hoặc thói quen xấu nhăn mặt khiến cho trán và vị trí dưới đuôi mắt xuất hiện các vết nhăn khi bạn trò chuyện hoặc nói cười. Đây được gọi là nếp nhăn động và hoàn toàn có thể khắc phục bằng phương pháp tiêm botox.

Khi botox được tiêm vào vị trí các nếp nhăn, chúng sẽ tác động đến các nhóm cơ, gây tê liệt. Từ đó, khi bạn hoạt động cơ mặt, các vết nhăn không còn xuất hiện.

Làm thon gọn mặt

Đối với những ai có khuyết điểm béo mặt do các nhóm cơ phát triển quá mức hoặc gò má cao, khuôn hàm thô hoặc gương mặt bị lệch cho thói quen nhai 1 bên hàm thì tiêm botox gọn mặt là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Khi tiêm các loại botox chất lượng, chúng sẽ tác động một cách hiệu quả vào các nhóm cơ, khiến chúng teo nhỏ lại, giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn, thanh thoát và cân đối hơn.

Hoạt chất botox giúp gương mặt trở nên thon gọn và xóa mờ các vết nhăn
Hoạt chất botox giúp gương mặt trở nên thon gọn và xóa mờ các vết nhăn

Trẻ hóa khuôn mặt

Cũng giống như filler, botox cũng có khả trẻ hóa làn da nhờ công dụng làm gương mặt cũng như thu nhỏ và làm mịn lỗ chân lông. Nhờ vậy, làn da của bạn trở nên căng bóng, sáng mịn hơn mang đến hiệu quả trẻ hóa làn da hiệu quả.

Top các loại botox tốt nhất hiện nay 2024

Lĩnh vực làm đẹp ngày càng phát triển, thế nên các loại botox chất lượng trên thị trường cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, 5 loại botox đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng bởi FDA được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng hiện nay là: Botox Botulax, Botox Allergan, Botox Meditoxin, Botox Neuronox , Botox Hutox.

Botox Botulax 100 Hàn Quốc

Botox Botulax 100 là loại botox đến từ Hàn Quốc – một trong những quốc gia có lĩnh vực làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới. Botox Botulax 100 nổi tiếng với công dụng chống lão hóa, làm căng bóng và hỗ trợ thon gọn gương mặt hiệu quả.

Đặc biệt, các loại botox hàn mang đến nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các loại botox thông thường khác bởi khả năng tăng sinh collagen, tái tạo da, tăng độ đàn hồi nhờ thành phần gồm các chất:

  • Clostridium botulinum toxins type A: giúp việc gây tê liệt các cơ tốt hơn thông qua kiểm soát luồng thần kinh đến cơ. Từ đó, các nếp nhăn được làm mờ một cách nhanh chóng, không phải mất quá nhiều thời gian.
  • Stabilizer: có tác dụng đẩy nhanh và nâng cao hiệu quả của botox.
  • Tonic Adjuster: cung cấp nước và chất điện giải cần thiết cho da, giúp da căng bóng, sáng mịn.
Botulax 100 là loại botox chất lượng đến từ Hàn Quốc
Botulax 100 là loại botox chất lượng đến từ Hàn Quốc

Ngoài công dụng giúp cải thiện các khuyết điểm trên gương mặt, Botox Botulax 100 còn được áp dụng trong các liệu trình điều trị mồ hôi ở lòng bàn tay, bàn chân và mùi cơ thể ở khu vực dưới cánh tay.

Sản phẩm đã được các cơ quan y tế như GMP và FDA kiểm định về chất lượng và có thể duy trì được hiệu quả tốt nhất từ 5 – 9 tháng với mức giá khá hợp lý: 680.000 VNĐ.

Botox Allergan của Mỹ

Các loại botox gọn hàm tốt nhất hiện nay phải kể đến Botox Allergan. Botox Allergan là một trong các loại botox chất lượng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với nguồn gốc xuất xứ đến từ Mỹ, Botox Allergan đã nhanh chóng được kiểm định và chứng nhận an toàn đối với cơ thể bởi FDA (Hoa Kỳ). Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc sử dụng mà không cần lo lắng.

Botox Allergan có khả năng xóa mờ các nếp nhăn trên gương mặt, thon gọn hàm, ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa. Điểm nổi trội của loại botox này là khả năng chữa bệnh mắt lác.

Ưu điểm của sản phẩm này là phát huy công dụng nhanh chóng, chỉ sau 2 – 3 ngày kể từ khi thực hiện tiêm botox. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả được duy trì tốt, bạn nên dặm tiêm sau 6 – 8 tháng. Mức giá tham khảo Botox Allergan khoảng 1.500.000 VNĐ.

Botox Allergan sở hữu ưu điểm phát huy tác dụng nhanh chóng 2 – 3 ngày
Botox Allergan sở hữu ưu điểm phát huy tác dụng nhanh chóng 2 – 3 ngày

Botox Meditoxin Hàn Quốc

Nhắc đến các loại botox chất lượng, chắc chắn không thể thiếu Botox Meditoxin. Nếu như bạn gặp phải tình trạng lão hóa nặng nề, khiến cho các vết nhăn trên dưới mắt, miệng, trán xuất hiện kể cả khi bạn không hoạt động cơ mặt. Đặc biệt là vùng da cổ bắt đầu chảy xệ khiến bạn mất tự tin thì Botox Meditoxin có thể khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên.

Ngoài ra, loại botox này còn giúp bạn thực hiện hóa mong muốn sở hữu gương mặt V-Line thanh thoát, bắp tay và bắp chân thon gọn đạt tiêu chuẩn nét đẹp Châu Á và loại bỏ mùi cơ thể một cách hiệu quả.

So với botox cùng xuất xứ, Meditoxin mang lại hiệu quả làm đẹp tương dưỡng nhưng nhanh chóng hơn so với Botulax. Vì vậy, giá thành của sản phẩm này cũng nhỉnh hơn đôi chút, khoảng 1.200.000 VNĐ.

Ngoài trẻ hóa làn da, Botox Meditoxin còn hỗ trợ ngăn chặn mùi cơ thể
Ngoài trẻ hóa làn da, Botox Meditoxin còn hỗ trợ ngăn chặn mùi cơ thể

Botox Neuronox Hàn Quốc

Một trong các loại botox Hàn chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, được FDA (Hoa Kỳ) công nhận an toàn và phân phối rộng rãi trên 40 quốc gia là Botox Neuronox đến từ Hàn Quốc.

Giống như các loại botox khác, Neuronox có khả năng làm giảm nếp nhăn và ngăn chặn mùi cơ thể một cách hiệu quả. Tuy nhiên, điểm nổi bật ở loại botox này là thời gian duy trì lâu từ 6 – 12 tháng và hạn chế tối đa các biến chứng xấu có thể xảy ra vì ít tác dụng phụ.

So sánh với 2 loại botox cùng sản xuất tại Hàn Quốc là: Botulax và Meditoxin thì Neuronox mang đến những ưu điểm vượt trội hơn hẳn, các loại botox gọn hàm này ít gây khó chịu cho khách hàng nên giá thành cũng cao hơn, dao động khoảng 1.250.000 VNĐ.

Botox Neuronox được FDA kiểm định an toàn cho cơ thể
Botox Neuronox được FDA kiểm định an toàn cho cơ thể

Botox Hutox Hàn Quốc

Botox Hutox nằm trong danh sách các loại botox tốt nhất hiện nay được các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc sử dụng nhiều nhất bởi mức giá phải chăng và mang đến công dụng hiệu quả.

Hutox có khả năng trẻ hóa làn da nhờ vào việc làm căng da mặt, làm đầy các rãnh nếp nhăn và giúp thon gọn hàm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần thực hiện tiêm Botox Hutox tại các cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Chi phí cho loại sản phẩm này giao động trong khoảng 700.000 VNĐ.

Botox Hutox thường được các bác sĩ tại Hàn Quốc sử dụng
Botox Hutox thường được các bác sĩ tại Hàn Quốc sử dụng

Sự khác nhau giữa Botox Hàn và Mỹ

Cả Botox Hàn Quốc và Botox Mỹ đều là những nhãn hiệu nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ. Cả 2 loại botox đều chứa thành phần chính là botulinum toxin type A, nhưng có một số khác biệt nhỏ về hiệu quả và giá thành, cụ thể:

Sự khác nhau Botox Hàn Botox Mỹ
Hiệu quả Giúp làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa gương mặt, thon gọn hàm,… Xóa bỏ nếp nhăn, trẻ hóa da, cân chỉnh khuôn mặt mặt hiệu quả và rõ rệt hơn loại botox Hàn.
Thời gian duy trì 4 – 6 tháng  6 tháng trở lên
Giá thành Giá từ 2 – 3 triệu đồng/lần tiêm Giá cao hơn, từ 5 – 8 triệu đồng/lần tiêm

Nên tiêm botox Hàn hay Mỹ?

Qua sự so sánh giữa tiêm botox Hàn và botox Mỹ có thể thấy cả 2 loại đều được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) phê duyệt sử dụng trong nhiều quy trình thẩm mỹ, mang đến khả năng làm mờ nếp nhăn và thon gọn mặt. Tùy vào nhu cầu mỗi người mà sẽ đưa ra quyết định tiêm botox loại nào tốt nhất.

Tiêm botox Hàn giúp tiết kiệm chi phí hơn so với botox Mỹ
Tiêm botox Hàn giúp tiết kiệm chi phí hơn so với botox Mỹ

Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể làm đẹp thì tiêm botox Hàn sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có kết quả thẩm mỹ chất lượng kéo dài và an toàn thì các loại botox Mỹ sẽ là sự lựa chọn tốt hơn, mặc dù chi phí cao hơn so với các loại botox Hàn. Hãy tìm hiểu về các hãng botox đáng tin cậy, tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong đợi của bạn.

Những lưu ý khi chọn các loại botox chất lượng

Các loại botox chất lượng trên thị trường ngày càng nhiều, nhờ sự cải tiến công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, để phát huy tối đa tác dụng của các loại botox, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

Xác định loại botox cần tiêm

Công dụng của các loại botox là giúp giảm nếp nhăn, thon gọn hàm, ngăn chặn mùi cơ thể. Trên thực tế, mỗi loại botox sẽ chuyên điều trị các vấn đề khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần trao đổi với bác sĩ nhu cầu làm đẹp của mình là gì. Từ đó, các bác sĩ sẽ lựa chọn loại botox phù hợp nhất để đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn của khách hàng.

Chọn tiêm botox ở những nơi uy tín và chất lượng

Các loại botox chất lượng thường có giá thành cao hơn các loại botox trôi nổi, không gõ nguồn gốc khác trên thị trường. Bởi chúng được cấp phép chứng nhận an toàn từ FDA và được nhập khẩu hoàn toàn trực tiếp từ các quốc gia sản xuất như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Anh Quốc,…

Do đó, chi phí tiêm botox tại các cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng có chi phí cao hơn và hạn chế được tối đa các ảnh hưởng xấu của botox kém chất lượng đến sức khỏe.

Nên tiêm botox tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng
Nên tiêm botox tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng

Không tự ý tiêm botox tại nhà

Tiêm botox là phương pháp làm đẹp đơn giản, không xâm lấn nhưng không phải vì thế mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Tiêm botox đòi hỏi kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện cùng sự tỉ mỉ và đánh giá chính xác vị trí và liều lượng botox cần sử dụng. Nếu không sẽ dễ dẫn đến nhiều hậu quả không mong muốn như: mặt lệch, sưng tấy, cơ tê cứng mất tự nhiên, viêm nhiễm.

Vì vậy, dù bạn có sử dụng các loại botox chất lượng nhất trên thị trường nhưng không có kinh nghiệm và tay nghề yếu kém thì tỷ lệ rủi ro sau khi tiêm botox vẫn là rất cao.

>>Xem thêm: Tiêm botox kiêng gì để nhanh ổn định và đẹp như ý?

Theo dõi sau tiêm theo sự hướng dẫn của bác sĩ

Để giúp botox phát huy được tốt đa tác dụng và duy trì hiệu quả làm đẹp ổn định và lâu dài. Bạn cần lưu ý các dặn dò về cách chăm sóc tại nhà sau khi tiêm botox và tuân thủ các chỉ định về uống thuốc và tái khám đúng theo lịch trình bác sĩ đã đưa ra. Trong trường hợp phát hiện có điều khác thường sau khi tiêm, cần liên hệ ngay với bác sĩ thực hiện để được thăm khám và xử lý kịp thời.

Cần tuân thủ theo các chỉ định của bác sĩ sau khi tiêm botox
Cần tuân thủ theo các chỉ định của bác sĩ sau khi tiêm botox

Seoul Center – Địa chỉ tiêm botox uy tín, an toàn và hiệu quả

Seoul Center là hệ thống thẩm mỹ an toàn và uy tín hiện, được các tín đồ trên cả nước tin tưởng và yêu thích. Với quy mô lớn 80 chi nhánh trên toàn quốc, Seoul Center chinh phục được hàng triệu khách hàng, đáp ứng đa dạng các nhu cầu làm đẹp.

Một trong những dịch vụ được khách hàng yêu thích tại Seoul Center là phương pháp tiêm botox. Không những mang đến hiệu quả trẻ hóa làn da, kiến tạo đường nét gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng, tiêm botox tại Seoul Center còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

 

Seoul Center cùng đồng hành và thấu hiểu hàng triệu phụ nữ Việt Nam
Seoul Center cùng đồng hành và thấu hiểu hàng triệu phụ nữ Việt Nam
  • Sử dụng các loại botox chất lượng nhất trên thị trường, được FDA chứng nhận an toàn và nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia: Hàn Quốc, Anh Quốc, Mỹ, Pháp,…
  • Hội đồng bác sĩ thẩm mỹ tại Seoul Center được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, bác sĩ tại Seoul Center còn từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.
  • Sở hữu các công nghệ làm đẹp tân tiến, hỗ trợ hạn chế xâm lấn trong quá trình tiêm botox. Từ đó, đảm bảo an toàn và đẩy nhanh quá trình hồi phục cho khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về vấn đề tiêm botox cho khách hàng.
  • Tiêm botox tại Seoul Center không chỉ đạt hiệu quả làm đẹp tối ưu, mà còn duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và bền vững.
  • Nhiều chương trình ưu đãi trong tháng, giúp khách hàng làm đẹp với chi phí tối ưu nhất.

Trên đây là tất cả thông tin về các loại botox chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết trên đã giúp khách hàng lựa chọn loại botox phù hợp với nhu cầu và nhanh chóng khắc phục được các khuyết điểm trên gương mặt.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi