Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Khá nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm botox mặt lệch nhưng không phải ai cũng hiểu rõ để an tâm lựa chọn phương pháp này. Nếu bạn không may có khuôn mặt lệch thì nên tham khảo phương pháp tiêm botox mặt lệch thông qua nội dung được chuyên gia chia sẻ dưới đây.

Nguyên nhân nào gây nên tình trạng mặt lệch?

Trước khi tìm hiểu về phương pháp tiêm botox chỉnh mặt lệch thì các bạn cần biết được đâu mới là nguyên nhân gây nên tình trạng tiêm botox bị lệch mặt thiếu cân đối. Theo đó, các chuyên gia cho hay có rất nhiều nguyên nhân làm mặt lệch như:

Yếu tố di truyền

Đây là tình trạng rất thường gặp, những người có ba mẹ, ông bà có mặt lệch thì có khả năng di truyền cho bạn hoặc con cái của các bạn. Điều này làm cho gương mặt bị lệch rõ, bên to bên nhỏ thiếu hài hòa.

Nguyên nhân mặt lệch do di truyền hoặc thói quen không tốt hàng ngày
Nguyên nhân mặt lệch do di truyền hoặc thói quen không tốt hàng ngày

Xương hàm phát triển lệch lạc

Ở giai đoạn dậy thì xương hàm có thể phát triển 2 bên lệch nhau nếu gặp tác động mạnh nào đó như té ngã, chấn thương mặt hoặc tai nạn trong quá trình chơi thể thao.

Thói quen xấu trong sinh hoạt

Nhiều bạn trẻ có thói quen nằm nghiêng 1 bên khi ngủ, ngồi chống tay lên cằm, ăn chỉ nhai bằng 1 bên hàm… Tất cả những thói quen này khi thực hiện trong nhiều tháng, nhiều năm làm biến đổi cấu trúc xương hàm bình thường khiến nó méo lệch, thiếu thẩm mỹ.

Tiêm botox mặt lệch là gì?

Tiêm botox mặt lệch là việc bác sĩ dùng chất botox tiêm vào vị trí thích hợp để cải thiện, khắc phục tình trạng mặt bị lệch, thiếu cân đối. Bác sĩ sẽ cân chỉnh và tính toán lượng botox phù hợp giúp cải thiện tình trạng lệch, để diện mạo hài hòa hơn. Phương pháp này được ứng dụng rộng rãi tại hầu hết các thẩm mỹ viện lớn, uy tín.

Người thực hiện tiêm botox trị mặt lệch phải là bác sĩ có giấy phép hành nghề, có chuyên môn, kỹ thuật cao để đem lại kết quả cao. Quá trình tiêm botox không mất nhiều thời gian, không xâm lấn như phẫu thuật mặt lệch chỉnh hàm nên cũng hồi phục khá nhanh chóng.

Mặt lệch làm nhiều người thấy tự tin, mặc cảm,  muốn chỉnh sửa
Mặt lệch làm nhiều người thấy tự tin, mặc cảm,  muốn chỉnh sửa

Đọc trước bài viết: Tiêm Botox là gì? Đối tượng được tiêm là ai?

Trường hợp nào cần tiêm botox mặt lệch?

Giải pháp phù hợp cho những trường hợp mặt bị lệch ở mức độ nhẹ, độ lệch không quá lớn. Bởi tiêm botox thực chất chỉ tác động làm suy yếu cơ hàm mặt chứ không tác động đến cấu trúc xương. Vì vậy, tiêm botox sẽ không hiệu quả đối với người có mặt lệch nặng. Trường hợp như vậy sẽ cần một giải pháp khác mà cụ thể là phẫu thuật chỉnh hàm mới có thể giúp gương mặt cân đối.

Tiêm botox mặt lệch có hiệu quả không?

Tiêm botox mặt lệch sẽ đem lại hiệu quả khi mà bạn thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ có uy tín, trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ giỏi, dùng loại botox cao cấp. Hơn nữa như phần trên có nhắc đến, tiêm botox sẽ có thể cải thiện mặt lệch nhẹ chứ không hiệu quả với người có mặt lệch nặng.

Tiêm botox mặt lệch chỉ hiệu quả với người có mặt lệch nhẹ
Tiêm botox mặt lệch chỉ hiệu quả với người có mặt lệch nhẹ

Khi bạn đến với các cơ sở thẩm mỹ, điều đầu tiên là bác sĩ sẽ khám tình trạng lệch của mặt ở mức độ nào mới cân nhắc tiêm botox hay không. Để tránh trường hợp tiêm botox tốn kém lại không giúp bạn đạt được kết quả bản thân mong muốn.

Tiêm botox mặt lệch có đau không?

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm botox mặt lệch không gây đau đớn. Vì trước khi bắt đầu tiêm thì bác sĩ đã cho gây tê vùng được tiêm nên suốt quá trình thực hiện diễn ra khá nhẹ nhàng, thoải mái. Vì vậy, với các bạn nào vốn có tâm lý sợ đau thì cũng đừng quá lo lắng, mà hãy mạnh dạn thực hiện phương pháp này.

Sau khi tiêm xong, vùng được tiêm khi hết thuốc tê có thể bạn sẽ cảm thấy hơi sưng đau nhẹ, thậm chí hơi bầm một chút nhưng những biểu hiện này là bình thường. Cảm giác đau này ở mức mà bạn có thể chịu được và bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bạn một số cách làm tại nhà giúp giảm sưng đau hiệu quả vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng.

Tiêm botox không gây đau khi muốn điều chỉnh mặt lệch
Tiêm botox không gây đau khi muốn điều chỉnh mặt lệch

Tiêm botox – Giải pháp làm đẹp không phẫu thuật an toàn, hiệu quả lâu dài

 

Tiêm botox mặt lệch chi phí bao nhiêu?

Tiêm botox mặt lệch có mức giá ra sao được nhiều người thắc mắc để có sự chuẩn bị về tài chính. Theo tham khảo từ một số cơ sở thẩm mỹ có uy tín chuyên cung cấp dịch vụ tiêm botox thì mức chi phí cho 1 ca tiêm mặt lệch sẽ có giá tầm 10 triệu đồng. Có thể nói đây là mức chi phí hợp lý và không quá đắt nếu so với phẫu thuật chỉnh hàm lệch.

Mức chi phí tiêm botox chữa mặt lệch này có thể dao động lên xuống, ít nhiều tùy từng cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ. Tuy nhiên các bạn cần cảnh giác cao với nơi dùng chiêu trò quảng cáo tiêm botox giá rẻ câu kéo khách hàng nhưng chất lượng dịch vụ kém, nguy cơ rủi ro cao.

>>Tìm hiểu thêm về giá tiêm botox tại đây: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/tiem-botox-gia-bao-nhieu-tien

Nên tiêm botox mặt lệch ở đâu an toàn, hiệu quả?

Tiêm botox mặt lệch ở đâu uy tín, hiệu quả cũng là điều băn khoăn chung của hầu hết mọi người. Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ cung cấp dịch vụ tiêm botox cho mặt lệch nhưng không phải nơi nào cũng uy tín, đủ điều kiện thực hiện nên mới có những trường hợp gây rủi ro đáng tiếc.

Seoul Center sử dụng botox chất lượng, cao cấp được FDA chứng nhận
Seoul Center sử dụng botox chất lượng, cao cấp được FDA chứng nhận

Để tránh tối đa những biến chứng thì việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín rất quan trọng và Viện thẩm mỹ Seoul Center sẽ là nơi đáng để bạn tin cậy. Seoul Center cung cấp dịch vụ tiêm botox chuyên nghiệp trong nhiều năm qua và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nơi này có đầy đủ những dụng cụ, công nghệ làm đẹp hiện đại cùng phòng ốc khang trang đem lại sự thoải mái cho khách hàng.

Đặc biệt Seoul Center luôn sử dụng loại botox chất lượng từ các thương hiệu uy tín, được FDA công nhận an toàn nên các bạn có thể an tâm không lo biến chứng. Các bác sĩ tại Seoul Center đã có nhiều kinh nghiệm trong chỉnh sửa mặt lệch và nắm vững các công nghệ, kỹ thuật nên đảm bảo an toàn và kết quả cao khách hàng.

Bên cạnh tiêm botox mặt lệch thì Seoul Center còn cung cấp dịch vụ phẫu thuật chỉnh sửa mặt lệch nặng kiến tạo lại diện mạo giúp các đường nét được hoàn thiện, hài hòa, tự nhiên hơn. Từ đó giúp khách hàng vui vẻ, sống tự tin và thành công hơn.

Ngoài ra, cho dù bạn ở vùng nông thôn hay thành thị thì đều có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ tiêm botox, filler tại Seoul Center bởi nơi này có hệ thống thẩm mỹ dày đặc, phân bố rộng khắp cả nước. Các chi nhánh của Seoul Center đều nằm tại các vị trí đắc địa, dễ tìm kiếm vì vậy chỉ cần bạn muốn lui tới để làm đẹp thì cũng không quá khó di chuyển.

Khách hàng tiêm botox thon gọn, cân chỉnh hàm thành công
Khách hàng tiêm botox thon gọn, cân chỉnh hàm thành công

Đừng để nếp nhăn làm lu mờ vẻ đẹp của bạn – Đặt lịch đăng ký dịch vụ tiêm botox ngay hôm nay

 

Không chỉ cung cấp dịch vụ tiêm botox chuyên nghiệp từ nhiều năm qua mà Seoul Center còn có vô số các dịch vụ chất lượng khách vẫn đang chờ các bạn đến để trải nghiệm cũng như tìm kiếm giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề về diện mạo mà bạn đang gặp phải.

Trong đó có khá nhiều dịch vụ nổi bật được ưa chuộng tại Seoul Center có thể kể đến như tiêm filler môi, tiêm botox xóa nhăn trán; cắt mí, nhấn mí mắt; phun xăm chân mày, môi; căng chỉ collagen; cấy dưỡng chất; tắm trắng; triệt lông; phẫu thuật tạo hình vùng kín…

Như vậy, tiêm botox mặt lệch sẽ hiệu quả với người mặt lệch nhẹ và thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp này để cải thiện khuyết điểm cho diện mạo hoàn thiện hơn. Khi muốn sử dụng dịch vụ này hoặc giải quyết triệt để tình trạng mặt lệch các bạn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ Seoul Center để được đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ hơn nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi