Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm botox là giải pháp làm đẹp không xâm lấn được nhiều khách hàng lựa chọn để xóa đi các nếp nhăn, vết chân chim, rãnh cười,… Bởi đó mà giá tiêm botox cũng được quan tâm khi có nhu cầu làm đẹp hiện nay. Chi tiết bảng giá botox và gợi ý địa chỉ tiêm botox với chi phí hợp lý được Seoul Center chia sẻ trong bài viết sau.

Tiêm botox giá bao nhiêu và bảng giá chi tiết năm 2023
Tiêm botox giá bao nhiêu và bảng giá chi tiết năm 2024

Tiêm botox giá bao nhiêu? Bảng giá chi tiết tiêm từng vùng mới nhất 2024

Như chúng ta đã biết tiêm botox bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào các yếu tố như đơn vị thực hiện và liều lượng tiêm botox cho từng vùng. Để có được mức giá chính xác, hãy tham khảo thông tin chi tiết bảng giá botox dưới đây.

Tiêm botox giá bao nhiêu 1 đơn vị?

Đơn vị để đo lường liều lượng botox gọi là U. Dựa vào đơn vị U mà mỗi cơ sở sẽ đưa ra chi phí tiêm botox phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Theo đó, giá tiêm botox dao động khoảng 150.000đ – 200.000đ/ 1 đơn vị botox (U). Đối với những địa chỉ thẩm mỹ lớn, sử dụng loại botox cao cấp sẽ có mức chi phí tiêm botox từ 300.000đ – 400.000đ/ U.

tiêm botox giá bao nhiêu
Khoảng 150.000đ – 200.000đ cho 1 đơn vị botox cần tiêm

Biết được giá mỗi đơn vị botox, bạn sẽ được bác sĩ xác định chính xác lượng filler cần đưa vào vùng cơ thể và có mức giá phù hợp. Tùy vào từng cơ sở thẩm mỹ và từng thời điểm mà mức giá của dịch vụ tiêm botox cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo an toàn và đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Nhận ngay bảng giá tiêm Botox được cập nhật liên tục tại Seoul Center

Tiêm botox Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện nay, nhiều đơn vị thẩm mỹ sử dụng botox Allergan của Mỹ nhằm giúp nâng cao khả năng xóa nhăn, giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, đây là loại botox cao cấp với thành phần được tinh chế với độ thuần khiết cao, có thể giúp tránh xuất hiện biến chứng lan botox đến các vùng lân cận. Chính nhờ những ưu điểm này mà ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng loại botox này.

Chi phí tiêm botox Mỹ hiện nay dao động từ 4.000.000 – 7.000.000 VNĐ đối với trường hợp tiêm để cải thiện nếp nhăn, còn tiêm botox gọn hàm thường có giá từ 4.500.000 – 9.000.000 VNĐ/lần. Mức giá tiêm thon gọn hàm cao hơn vì vùng điều trị rộng,  cần liệu lượng nhiều và đòi hỏi sự chuẩn xác, tỷ mỉ của đội ngũ bác sĩ.

Mức giá của tiêm botox Mỹ có thể dao động từ 4.000.000 – 7.000.000 VNĐ
Mức giá của tiêm botox Mỹ có thể dao động từ 4.000.000 – 7.000.000 VNĐ

Giá tiêm botox cho mỗi vùng khác nhau cần bao nhiêu cc?

Tùy thuộc vào nhu cầu và khuyết điểm của khách hàng mà sẽ có liều lượng tiêm botox khác nhau. Đa phần tiêm botox được thực hiện trên khuôn mặt khách hàng để xóa nhăn, nếp chân chim, nâng cung mày, thon gọn hàm,… Dưới đây là đơn vị cần tiêm botox tham khảo áp dụng cho một số bộ phận trên gương mặt như:

  • Tiêm botox giảm nếp nhăn trán: 10U – 30U.
  • Tiêm botox giảm vết chân chim: 5U – 15U.
  • Tiêm botox nâng cung chân mày: 2U – 5U.
  • Tiêm botox giảm nếp nhăn cổ: 25U – 50U.
  • Tiêm botox cười hở lợi: 2U – 4U.
  • Tiêm botox thon gọn hàm: 15U – 50U mỗi bên.
  • Tiêm botox khóe cười: 3U – 6U.
tiêm thuốc botox giá bao nhiêu
Tùy thuộc vào vị trí cần tiêm botox mà sẽ có mức giá khác nhau

Bảng giá tiêm botox cho từng vùng mới nhất 2024

Dựa trên giá botox mỗi đơn vị U và liều lượng cần tiêm cho từng vùng. Dưới đây là bảng giá tiêm botox cho từng vùng mới nhất 2024 đang được áp dụng hầu hết tại các địa chỉ thẩm mỹ có uy tín hiện nay.

✅ Dịch vụ tiêm botox Mức giá tiêm/đơn vị botox
⭐ Tiêm botox giảm nếp nhăn trán 2.000.000đ – 7.500.000đ
⭐ Tiêm botox giảm vết chân chim 1.500.000đ – 4.000.000đ
⭐ Tiêm botox nâng cung chân mày 500.000đ – 1.500.000đ
⭐ Tiêm botox giảm nếp nhăn cổ 6.000.000đ – 12.500.000đ
⭐ Tiêm botox cười hở lợi 500.000đ – 1.000.000đ
Tiêm botox thon gọn hàm 4.000.000đ – 13.000.000đ
⭐ Tiêm botox khóe cười 1.000.000đ – 2.000.000đ

Qua bảng giá tiêm botox mới nhất ở trên, có thể thấy mức giá này phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng hiện nay. Qua đó, bạn nên tìm cho mình địa chỉ tiêm botox uy tín để có mức giá phù hợp và đạt được kết quả như mong muốn.

Vậy phương pháp tiêm botox trị hôi nách giá bao nhiêu tiền? Có đắt hơn so với các phương pháp tiêm botox trên hay không?

Các yếu tố ảnh hưởng đến mức giá tiêm botox

Bảng giá tiêm botox phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định. Trong đó phải kể đến như loại botox sử dụng, vị trí và liều lượng cần tiêm, độ uy tín của địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ và các chính sách có liên quan đến dịch vụ tiêm botox. Cụ thể:

Loại botox sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại botox được sử dụng. Theo đó, giá tiêm botox cũng khác nhau tùy theo hãng sản xuất. Nếu chọn các loại botox chính hãng, chất lượng và duy trì hiệu quả dài lâu thì sẽ có mức chi phí cao hơn so với những loại botox trôi nổi không đảm bảo chất lượng. Nhiều người nhẹ dạ cả tin vào những dịch vụ tiêm botox giá rẻ và hậu quả xảy ra các biến chứng nguy hiểm về sau.

Loại botox cao cấp thường có giá cao hơn những loại botox thông thường khác
Loại botox cao cấp thường có giá cao hơn những loại botox thông thường khác

Liều lượng và vị trí tiêm botox

Giá botox phụ thuộc rất lớn vào vị trí và liều lượng cần tiêm. Mỗi khuyết điểm của khách hàng sẽ cần một liều lượng botox nhất định và được bác sĩ chỉ định tiêm phù hợp. Thông thường, đối với tiêm botox xóa nhăn sẽ cần liều lượng thấp hơn tiêm botox thon gọn hàm. Do đó giá tiêm botox cũng sẽ khác nhau và tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

tiêm botox giá bao nhiêu
Giá tiêm botox phụ thuộc vào liều lượng cần sử dụng cho khách hàng

Độ uy tín của địa chỉ tiêm botox

Mặc dù thông tin tiêm botox thon gọn mặt bao nhiêu tiền ở mỗi đơn vị thẩm mỹ sẽ khác nhau, nhưng bạn có thể dựa vào độ uy tín của địa chỉ thẩm mỹ để lựa chọn mức giá phù hợp. Hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ lớn và thương hiệu nổi tiếng sẽ có mức giá cao hơn so với những cơ sở tiêm botox nhỏ lẻ. Bởi vì nơi đây sử dụng botox chất lượng, đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Đổi lại bạn có thể yên tâm làm đẹp mà không lo tiêm thuốc botox giá bao nhiêu.

tiêm botox thon gọn mặt bao nhiêu tiền
Đơn vị thực hiện tiêm botox uy tín, chuyên nghiệp cũng sẽ ảnh hưởng đến giá tiêm botox

Trình độ tay nghề của bác sĩ

Phần lớn giá tiêm botox tùy thuộc vào việc lựa chọn bác sĩ thực hiện. Những địa chỉ tiêm botox có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao thông thường sẽ có mức chi phí lớn hơn. Bù lại, bạn sẽ sở hữu kết quả thẩm mỹ như ý và hạn chế các biến chứng nguy hiểm xảy ra. Do đó, bỏ ra một khoảng chi phí lớn hơn để được thực hiện bởi bác sĩ kinh nghiệm sẽ tốt hơn so với chọn những bác sĩ kém uy tín.

Chế độ và chính sách bảo hành

Yếu tố cuối cùng quyết định đến giá tiêm botox chính là chế độ và chính sách của địa chỉ thẩm mỹ. Các cơ sở thẩm mỹ có mức giá botox cao thường đi kèm với các chế độ chăm sóc đi kèm cùng chính sách bảo hành miễn phí. Được đảm bảo kết quả và cam kết không xảy ra rủi ro là điều kiện giúp khách hàng yên tâm thực hiện. Sau khi tiêm botox, bạn sẽ được chuyên viên chăm sóc và bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình để mau chóng hồi phục.

tiêm botox giá bao nhiêu
Chính sách bảo hành đã bao gồm trong dịch vụ tiêm botox

Giá tiêm botox tại Seoul Center là đắt hay rẻ?

Tại Seoul Center đang thực hiện dịch vụ tiêm botox được nhiều khách hàng quan tâm. Muốn biết tiêm botox tại nơi đây có mức giá đắt hay rẻ, hãy cùng xem qua thực trạng và chi phí tiêm botox tại Seoul Center là bao nhiêu.

Thực trạng tiêm botox giá rẻ và biến chứng tiêm botox

Việc ham rẻ tiền và nhẹ dạ cả tin vào những lời quảng cáo dịch vụ tiêm botox giá rẻ gây ra nhiều tai hại khó lường. Với sự cạnh tranh giá cả trên thị trường làm đẹp cũng như sự xuất hiện các cơ sở thẩm mỹ “chui” không giấy phép. Nhiều trường hợp tiêm botox bị biến chứng nghiêm trọng do sử dụng botox kém chất lượng, tay nghề bác sĩ không đảm bảo, nhiễm trùng gây hoại tử da,…

tiêm thuốc botox giá bao nhiêu
Biến chứng khi tiêm botox giá rẻ, kém chất lượng

Giá rẻ đi đôi với chất lượng thấp là điều hiển nhiên nhưng vẫn có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ này. Sau khi tiêm, khách hàng không được đảm bảo về kết quả thẩm mỹ, nguy cơ xảy ra các biến chứng tiêm botox giá rẻ như mặt biến dạng, lệch hàm, khuôn mặt bị đơ cứng, liệt nửa mặt, mù lòa do tay nghề bác sĩ không đủ chuyên môn. Hay vùng tiêm bị chảy dịch, sưng đỏ, mưng mủ và chảy dịch, nghiêm trọng hơn là hoại tử vùng da mặt.

Với những hậu quả để lại khi lựa chọn tiêm botox giá rẻ, khách hàng cần sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín với mức “giá tiêm botox” phù hợp. Bạn cần cân nhắc chọn những địa chỉ tiêm botox đã được Bộ Y tế cấp phép, với đội ngũ y bác sĩ có chứng chỉ hành nghề để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Sự đảm bảo an toàn và mức giá hợp lý tại Seoul Center

Hiểu được nhu cầu thẩm mỹ không xâm lấn ngày càng cao của khách hàng mà Seoul Center đã thực hiện rất tốt trong dịch vụ tiêm botox. Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu mà bạn nên lựa chọn, Seoul Center luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và đưa ra mức giá phù hợp cho mọi nhu cầu của chị em làm đẹp.

tiêm thuốc botox giá bao nhiêu
Seoul Center sử dụng botox cao cấp được kiểm định xuất xứ rõ ràng

Nếu bạn có kinh tế khoảng 10 triệu VNĐ đã có thể sở hữu khuôn mặt V Line thon gọn khi sử dụng dịch vụ tiêm botox tại Seoul Center. Mức giá này khá phù hợp so với mức giá tiêm botox trên thị trường đang áp dụng hiện nay nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Seoul Center sử dụng botox nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Mỹ, được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế nên đảm bảo độ an toàn. Cùng với đó, bạn sẽ được chính tay các bác sĩ chuyên môn trực tiếp thăm khám và thực hiện, xác định chính xác lượng botox cần tiêm vào đúng vị trí trên khuôn mặt.

Chi phí tiêm botox tại Seoul Center được công khai minh bạch khi khách hàng được tư vấn tại nơi đây. Giá được áp dụng đông nhất trên tất cả chi nhánh và cam kết không phát sinh thêm khoảng chi phí nào cho đến khi đạt kết quả như ý.

Tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên với dịch vụ tiêm botox tại Seoul Center

Nên tiêm botox ở đâu an toàn mà giá cả phải chăng?

Seoul Center tự hào là đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm botox an toàn, chất lượng với mức giá phải chăng được cấp phép hoạt động chính thức bởi cơ quan Y tế. Hiện nay, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đã có hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp với quy mô hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc.

tiêm botox thon gọn mặt bao nhiêu tiền
Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm botox an toàn, uy tín

Thực tế, trên thị trường có nhiều cơ sở làm đẹp nổi tiếng cung cấp dịch vụ tiêm botox uy tín. Tuy nhiên, Seoul Center vẫn là địa chỉ được các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam tin tưởng, ưu tiên lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Seoul Center sử dụng botox chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện tiêm botox tại Seoul Center được đào tạo chính quy bài bản, có giấy phép hành nghề theo quy định của Bộ Y tế.
  • Quá trình thực hiện tiêm botox tại Seoul Center đạt các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của Y Khoa.
  • Kỹ thuật tiêm botox của bác sĩ tại Seoul Center hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian hồi phục.
  • Thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp tiêm botox tại Seoul Center lâu dài, lên đến 12-18 tháng. 
  • Seoul Center có chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch, cam kết cùng đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.
  • Các chương trình ưu đãi diễn ra hàng tháng tại Seoul Center giúp khách hàng tiết kiệm và tối ưu chi phí khi thực hiện làm đẹp, tiêm botox.

 

tiêm botox giá bao nhiêu
Seoul Center cam kết chất lượng với chế độ bảo hành minh bạch

Do đó, khi đến Seoul Center tiêm botox để tân trang nhan sắc, khách hàng không cần quá lo lắng về chi phí tiêm thuốc botox giá bao nhiêu. Tại đây bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết, cùng với đó là giới thiệu về những sự kiện khuyến mãi giúp khách hàng làm đẹp thả ga – không lo về giá.

Bảng giá tiêm botox chi tiết mà Seoul Center chia sẻ ở trên đã giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi quyết định tân trang nhan sắc cho mình. Mặc dù có rất nhiều địa chỉ với nhiều mức giá khác nhau, nhưng bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ tiêm botox uy tín,  đảm bảo an toàn là trên hết.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn