Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Treo mí mắt là phương pháp thẩm mỹ được can thiệp bên ngoài da giúp cải thiện mắt mí nhỏ trở nên to tròn hơn. Hầu hết, người phụ nữ Á Đông thường có khuyết điểm là đôi mắt nhỏ, mắt không đều,… Chính vì thế, nhiều phái đẹp tìm đến thủ thuật treo mí ngày càng phổ biến hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu chi tiết về những kiến thức của phương pháp thẩm mỹ làm đẹp treo mí.

Can thiệp phương pháp treo mí để khắc phục đôi mắt sụp mí trông thu hút hơn
Can thiệp phương pháp treo mí để khắc phục đôi mắt sụp mí trông thu hút hơn

Cắt treo mí mắt là gì?

Khi bước vào giai đoạn lão hóa thì cấu trúc dưới da sẽ bắt đầu xuất hiện tình trạng đứt gãy, điều này tạo điều kiện để mỡ thừa tích tụ khiến da chùng nhão và dẫn đến hiện tượng sụp mí. Khi mí mắt bị sụp sẽ gây ra nhiều bất lợi về tầm nhìn thị giác và giảm sự trẻ trung của khuôn mặt rất nhiều.

Ngày nay, nhiều chị em lựa chọn phương pháp làm đẹp treo mí mắt hay được gọi với tên khác là nâng cơ mí mắt. Đối với hình thức làm đẹp này sẽ giúp khắc phục triệt để tình trạng vùng da mí mắt bị sa trễ. Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện cắt vùng da chùng nhão, có nhiều mỡ thừa và tạo nếp gấp mí nhằm giúp toàn bộ khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn.

Nếp mí không rõ, sa trễ da mí là biểu hiện mí mắt đang gặp vấn đề
Nếp mí không rõ, sa trễ da mí là biểu hiện mí mắt đang gặp vấn đề

Đối tượng nên thực hiện treo mí mắt

Phương pháp treo mí không chỉ giúp đôi mắt trở nên thu hút mà nó còn giúp tăng cường tầm nhìn thị giác tốt hơn. Nhưng không phải bất kỳ đối tượng nào cũng có thể thực hiện được giải pháp làm đẹp này. Dưới đây là một số trường hợp nên thực hiện treo mí mắt:

  • Da mí mắt trên bị sa trễ nhưng không muốn can thiệp nhiều vào nếp mí tự nhiên vốn có sẵn.
  • Với những trường hợp có sẹo, vết xăm bị hỏng, xấu trước đó gây mất thẩm mỹ ở vùng cung chân mày thì nên được xóa bỏ.
  • Các tình trạng đã thực hiện cắt mí mắt nhiều lần nhưng không muốn can thiệp phẫu thuật lại ở vùng nếp mí.
Vùng mí có dấu hiệu bị sụp, bị hỏng do tai nạn có thể thực hiện treo mí
Vùng mí có dấu hiệu bị sụp, bị hỏng do tai nạn có thể thực hiện treo mí

Phân biệt cắt treo mí mắt và treo cung chân mày

Có rất nhiều trường hợp bị nhầm lẫn giữa hai phương pháp treo mí và treo cung chân mày là giống nhau. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có điểm nhận diện đặc trưng như sau:

Treo mí mắt Treo cung chân mày
Mức độ chùng của da Các nếp mí có hoặc là không có xuất hiện rõ nét như mí ẩn, mắt một mí,… Đã có sẵn nếp mí nhưng do lão hóa làm sa trễ vùng da mí mắt
Nếp mí trên Vùng nếp mí phía trên xuất hiện nhiều da thừa và bọng mỡ Thường xuất hiện da thừa, mỡ thừa dưới chân mày hoặc là phần đuôi mắt
Vị trí Phần lông mày được giữ nguyên Phần lông mày có hiện tượng sa trễ, mất cân đối khiến vùng da và mỡ che lấp mí mắt

Treo mí mắt có an toàn hay không?

Các bước thực hiện của phương pháp treo mí chỉ là tác động ngoài vùng mí mắt không xâm lấn sâu đến thị giác bên trong. Do đó, nếu có ý định làm đẹp bằng thủ thuật này thì bạn có thể yên tâm thực hiện mà không cần lo lắng về vấn đề an toàn.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả thành công sau khi treo mí thì bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng được nhiều người thực hiện thành công. Đồng thời, nên tìm hiểu các bác sĩ có kinh nghiệm, cơ sở vật chất, công nghệ và máy móc tiên tiến để đảm bảo quy trình thực hiện không xảy ra rủi ro đáng tiếc.

Treo mí mắt chỉ là thủ thuật đơn giản không gây đau đớn khi thực hiện
Cắt treo mí mắt chỉ là thủ thuật đơn giản không gây đau đớn khi thực hiện

>>> Tham khảo: Có nên cắt mí và mở rộng khóe mắt không?

Quy trình thực hiện cắt treo mí mắt

Treo mí mắt được xem là cuộc tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải thật tỉ mỉ, chính xác và mang tính thẩm mỹ cao. Có như thế thì kết quả cuối cùng mới được hoàn hảo nhất. Sau đây là quy trình thực hiện cắt treo mí:

  • Bước 1: Trước khi thực hiện, bạn phải trải qua quy trình thăm khám và tư vấn trực tiếp từ bác sĩ để nắm rõ tình trạng của mí mắt. Từ đó, bác sĩ sẽ dễ dàng đánh giá được chính xác độ dày mỡ mí mắt, độ sa trễ cung chân mày và đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu nhất.
  • Bước 2: Để một cuộc phẫu thuật đảm bảo thành công thì bạn sẽ được kiểm tra tình hình sức khỏe hiện tại bằng cách xét nghiệm máu, chụp X – quang,… trước khi tiến hành phẫu thuật treo mí. Có như vậy thì kết quả sau khi treo mí và vết thương mới nhanh chóng hồi phục.
  • Bước 3: Sau khi đã trải qua các bước thăm khám sức khỏe thì bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phẫu thuật cắt bỏ vùng da nhỏ đã được đo vẽ dưới chân mày. Ngoài ra, với một số trường hợp bác sĩ lấy cả phần mỡ thừa ở hốc mắt hoặc da dư. Cuối cùng dùng chỉ thẩm mỹ để khâu vết thương lại.
  • Bước 4: Quá trình phẫu thuật treo mí kết thúc bạn hoàn toàn có thể ra về sau khi nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 30 phút đến 45 phút. Bạn cần thực hiện chăm sóc sau hậu phẫu đúng cách và tái khám theo định kỳ.

Cắt mí cực chuẩn – đảm bảo an toàn với quy trình cắt mí tại Seoul Center!

 

Các bước thực hiện treo mí mắt mang lại hiệu quả tối ưu nhất
Các bước thực hiện treo mí mắt mang lại hiệu quả tối ưu nhất

Những chú ý sau khi thực hiện treo mí mắt

Sau khi thực hiện phẫu thuật treo mí vùng da mắt trở nên nhạy cảm hơn và cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Do đó, nên lưu ý một số giải pháp để cải thiện và hồi phục vết thương tốt hơn. Cụ thể như sau:

  • Thường xuyên lau nước muối sinh lý xung quanh vùng da mắt sau phẫu thuật mỗi ngày để hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn.
  • Trong 3 ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật nên ưu tiên chườm lạnh và từ ngày thứ 4 trở đi có thể chườm ấm giúp giảm sưng hiệu quả.
  • Hạn chế và kiêng cử tuyệt đối với các sản phẩm gây ngứa, sẹo như rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản,…
  • Nếu hoạt động ngoài trời thì nên đội ô hoặc dùng các vật dụng che chắn kĩ vùng mắt để tránh gây tổn thương bởi tia UV.
  • Nói không với các chất kích thích gây hại như rượu, bia, nước ngọt có gas, thuốc lá,…
  • Tránh dùng các vật bẩn tiếp xúc vào vùng da mắt vừa mới phẫu thuật để tránh vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng.
  • Hạn chế sử dụng mỹ phẩm hoặc trang điểm trong thời gian sau 1 tháng phẫu thuật treo mí.
  • Bổ sung các vitamin, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như rau củ, hoa quả, trái cây, nước ép,…
  • Nếu đau nhức hoặc xảy ra các hiện tượng mưng mủ, sưng viêm thì nhanh chóng đến ngay cơ sở ý tế để được khắc phục kịp thời.
  • Tái khám và cắt chỉ đúng với lịch trình đã hẹn với bác sĩ đã hẹn.
Thực hiện chăm sóc theo đúng lời dặn của bác sĩ sau khi phẫu thuật
Thực hiện chăm sóc theo đúng lời dặn của bác sĩ sau khi phẫu thuật

Treo mí mắt ở đâu đẹp?

Ở Việt Nam những năm gần đây, xu hướng cắt treo mí đang trở nên thịnh hành hơn vì nó đáp ứng mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn của người phụ nữ. Seoul Center là đơn vị giúp cải thiện hoàn toàn tình trạng mí mắt sụp do lão hóa, nếp mí nhỏ nhằm đưa mí mắt về vị trí cân đối nhất.

Đến với Seoul Center phương pháp treo mí mắt không chỉ khắc phục được các tình trạng trên mà nó còn giúp khuôn mặt trở nên cân đối và trẻ trung hơn. Với các công nghệ tiên tiến được áp dụng khi thực hiện phẫu thuật giúp tăng khả năng thành công cao hơn. Và chúng tôi là cơ sở thẩm mỹ có những ưu điểm mà không nơi nào làm được.

  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực phẫu thuật treo mí.
  • Quá trình thẩm mỹ thực hiện trong thời gian ngắn và mang đến hiệu quả lâu dài.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ, máy móc tối tân được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản,…
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và dịch vụ chăm sóc sau hậu phẫu tận tâm, có chính sách ưu đãi và bảo hành dài hạn.
  • Kỹ thuật bác sĩ cao nên không gây sẹo khi phẫu thuật và trong quá trình làm không có cảm giác đau đớn.

Đăng ký treo mắt mí tại Seoul Center
Cải thiện tình trạng sụp mí hiệu quả

 

Seoul Center luôn đồng hành và làm việc bằng cả cái tâm y đức
Seoul Center luôn đồng hành và làm việc bằng cả cái tâm y đức

Những câu hỏi thường gặp khi treo mí

Ngoài việc đặt câu hỏi cắt treo mí mắt ở đâu đẹp thì một số người vẫn còn nhiều thắc mắc cần được các chuyên gia giải đáp trước khi thực hiện phương pháp phẫu thuật treo mí. Vì thế, dưới đây là tổng hợp một số câu hỏi thường gặp phổ biến nhất.

Treo mí mắt bao nhiêu tiền?

Trước khi thực hiện treo mí thì đã có không ít người tò mò về chi phí thực hiện. Chính vì thế, dưới đây là bảng giá tham khảo về chi phí thực hiện các phương pháp treo mí mắt như sau: 

Dịch vụ thẩm mỹ mắt Chi phí
Cắt mí mini tạo nếp gấp 8.000.000 vnđ
Treo mí mắt (nâng cung mày) 7.000.000 vnđ
Treo mí sụp bẩm sinh 12.000.000 vnđ
Chỉnh hình phẫu thuật bị trễ mi dưới do tai nạn 14.000.000 vnđ

Cắt treo mí có đau không?

Trước khi bắt đầu thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho bạn. Chính vì thế, trong quá trình thực hiện bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hoặc khó chịu. Sau khi hết thuốc tê bạn sẽ không bị đau nhức dữ dội mà chỉ có cảm giác hơi châm chích nhẹ. Tuy nhiên, không nên quá lo lắng vì bác sĩ sẽ cho bạn thuốc kháng viêm và thuốc giảm đau để khắc phục hoàn toàn tình trạng trên.

Thủ thuật treo mí mắt là phương pháp ít gây đau đớn
Thủ thuật treo mí mắt là phương pháp ít gây đau đớn

Nên treo mí mắt hay nâng cung chân mày?

Đối với mỗi phương pháp treo mí hay nâng cung chân mày đều có những mặt tốt và xấu khác nhau. Nhưng để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất thì bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ để có quyết định đúng đắn nhất.

Chẳng hạn lúc trước bạn có đôi mắt hai mí rõ nhưng khi bắt đầu vào độ tuổi lão hóa thì vùng da mắt bắt đầu bị sa trễ gây mất tầm nhìn. Để cải thiện tình trạng này không gây nhiều đau đớn, kết quả mang lại nhanh chóng thì bác sĩ sẽ khuyên nên sử dụng thủ thuật treo chân mày. Còn đối với các tình trạng mí mắt vốn dĩ đã có mí nhưng mí nhỏ, mí lót thì bác sĩ sẽ tư vấn cải thiện bằng phương pháp treo mí.

Thăm khám và gặp bác sĩ để đưa ra lời khuyên tốt nhất trước khi treo mí mắt
Thăm khám và gặp bác sĩ để đưa ra lời khuyên tốt nhất trước khi cắt treo mí

Bài viết trên đã chia sẻ một số thông tin về phương pháp treo mí mắt đầy đủ và chi tiết nhất. Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp thích hợp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1800 3333 để được tư vấn và nhanh chóng nhận được các ưu đãi tốt nhất.

>>> Xem thêm: Cắt mí size 7

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi