Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Treo chân mày để khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt mang lại một sự tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn đau đáu một câu hỏi liệu “treo chân mày có đau không?” và “bao lâu thì phục hồi?”. Hãy cùng các Bác sĩ tại Seoul Center giải đáp cặn kẽ nhất những thắc mắc của khách hàng ngay bên dưới.

Treo cung chân mày có đau không?

Treo hay nâng cung chân mày có vẻ không còn quá xa lạ gì nữa đối với nhiều chị em hiện nay khi muốn can thiệp “dao kéo” để mang lại sự trẻ trung cho gương mặt. Treo cung chân mày thực chất là một dạng tiểu phẫu nhỏ để loại bỏ phần da thừa trên mí mắt gần chân mày để giúp đôi mắt thêm phần cuốn hút và loại bỏ tình trạng xệ mí mắt trên vô cùng hiệu quả.

Treo cung chân mày có gây đau đớn không?
Treo cung chân mày có gây đau đớn không?

Chị em khi thực hiện treo cung mày hiện nay hoàn toàn có thể an tâm vì phương pháp này không hề đau đớn. Như đã nói ở trên, công nghệ tiểu phẫu này cực kỳ nhanh chóng, không để lại sẹo, thủ thuật đơn giản, ít bầm tím và sưng tấy.

Bên cạnh đó, khi thực hiện tiểu phẫu các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm gây tê trong khoảng thời gian ngắn từ 10 – 15 phút. Vì vậy trong giai đoạn này bạn sẽ không cảm thấy đau đớn. Tuy nhiên sau khi thuốc tê tan thì sẽ có cảm giác hơi nhức ở mí mắt, nhưng hoàn toàn không có bất kỳ dấu hiệu gì nghiêm trọng hoặc đau nhức dữ dội.

Nếu vẫn còn lo sợ treo cung chân mày có đau không và đắn đo trước khi quyết định nâng cung mày, các bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp Seoul Center để được tư vấn và tìm hiểu kỹ lưỡng quy trình tiểu phẫu chuẩn y khoa của chúng tôi để dễ dàng có được quyết định tốt nhất dành cho mình.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Seoul Center, các Bác sĩ chúng tôi cam kết không có bất kỳ di chứng hoặc trường hợp quá đau rát nào sau khi thực hiện nâng cung mày. Thêm vào đó để tăng sự an tâm cho tất cả các khách hàng khi đến đây, Seoul Center còn cung cấp gói bảo hành dịch vụ cho khách với một mong muốn rằng sẽ nâng tầm nhan sắc cho chị em phụ nữ.

Treo cung mày tại Seoul Center
Treo cung mày tại Seoul Center
Treo cung mày không đau giúp gương mặt trẻ trung hơn
Treo cung mày không đau giúp gương mặt trẻ trung hơn

Bạn cũng có thể trải nghiệm phương pháp tiêm botox nâng cung chân mày để giảm đau phần nào khi phẫu thuật.

Tác dụng của treo cung chân mày

Treo chân mày là phương pháp thẩm mỹ được đánh giá cao có hiệu quả khắc phục những khuyết điểm còn tồn tại của đôi mắt. Trước khi tìm hiểu treo cung chân mày có đau không, bạn nên nắm rõ một số tác dụng của kỹ thuật này như:

Dáng mày trở nên tự nhiên, hài hòa hơn

Sau khi hoàn thành ca nâng cung mày, bạn sẽ sở hữu đường chân mày thon gọn, thanh thoát. Nhờ đó, nét đẹp của gương mặt ngày càng nổi bật hơn, tăng thêm sự tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Bạn sẽ sở hữu dáng mày đẹp, tự nhiên, cân đối với đường nét gương mặt
Bạn sẽ sở hữu dáng mày đẹp, tự nhiên, cân đối với đường nét gương mặt

Phương pháp thẩm mỹ chân mày an toàn, không ảnh hưởng thị lực

Theo đánh giá của các bác sĩ thẩm mỹ, treo cung chân mày hạn chế tối đa xâm lấn trên da, không gây biến chứng nguy hiểm. Kỹ thuật chỉ tác động đến vùng da bên ngoài mắt, không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong nên đảm bảo không làm suy giảm thị lực.

Phương pháp treo chân mày được đánh giá cao về độ an toàn
Phương pháp treo chân mày được đánh giá cao về độ an toàn

Khắc phục tình trạng da nhăn nheo, nhiều vết chân chim

Nâng cung chân mày là phương pháp có hiệu quả cải thiện tình trạng da quanh mắt nhăn nheo, chảy xệ. Đây là kỹ thuật làm đẹp mà các bạn trong độ tuổi trung niên nên thực hiện để khắc phục khóe mắt nhiều vết chân chim kém thẩm mỹ.

Những vết chân chim quanh khóe mắt được xóa bỏ hoàn toàn khi treo chân mày
Những vết chân chim quanh khóe mắt được xóa bỏ hoàn toàn khi treo chân mày

Cải thiện triệt để tình trạng mí mắt sụp

Đôi mắt sụp mí khiến gương mặt của bạn khá mệt mỏi, thiếu cân đối hài hòa với tổng thể. Sau khi thực hiện treo chân mày, nhược điểm mí mắt sụp sẽ được khắc phục hoàn toàn mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, tự nhiên.

Phương pháp treo chân mày giúp bạn khắc phục hoàn toàn mí mắt bị sụp
Phương pháp treo chân mày giúp bạn khắc phục hoàn toàn mí mắt bị sụp

Loại bỏ hoàn toàn da, mỡ thừa quanh mắt

Trong quá trình tiến hành nâng cung chân mày, toàn bộ da, mỡ thừa xung quanh vùng mắt sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Nhờ đó, mang đến cho bạn làn da căng bóng, mịn màng không còn tình trạng mí mắt chảy xệ, chùng nhão, kém thẩm mỹ. 

Tuy nhiên bạn phải chọn những cơ sở địa chỉ uy tín, nếu không sẽ xuất hiện biến chứng sau nâng cung mày mà không ai cũng biết. Cùng Seoul Center tìm hiểu biến chứng nâng cung mày tại đây

Treo chân mày bao lâu thì phục hồi?

Theo các bác sĩ giỏi và có chuyên môn cao tại Seoul Center cho biết về mức độ và thời gian phục hồi của phẫu thuật treo cung mày như sau:

Giai đoạn từ 2 – 6 ngày: Chân mày sau khi nâng sẽ có hiện tượng sưng và bầm nhẹ tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng. Tình trạng này sẽ giảm dần qua từng ngày và trở lại bình thường. Trong thời gian này, khách hàng cần áp dụng các phương pháp chăm sóc phù hợp và theo chỉ định của bác sĩ để tránh viêm nhiễm hoặc để lại sẹo không đáng có.

Giai đoạn 7 – 10 ngày: Đây là thời điểm cắt chỉ vì vậy bạn sẽ phải đến Bệnh viện để tháo chỉ theo như chỉ định. Giai đoạn này vùng trên mí mắt sẽ sưng nhẹ và hơi ửng hồng nhưng nhanh chóng phục hồi và trở lại bình thường sau 2 ngày. Bạn vẫn tiếp tục chăm sóc để vết thương lành hẳn.

Giai đoạn sau 2 tuần: Khi này vết thương đã lành hẳn, không để lại sẹo xấu, bạn có thể dùng nước để rửa mặt nhẹ nhàng, tuy nhiên đừng dùng các sản phẩm có tính làm sạch cao và chứa cồn.

Sau 1 tháng treo cung mày: Khi này gương mặt của bạn hoàn toàn tự nhiên và trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Thời gian phục hồi tối thiểu 1 tháng
Thời gian phục hồi tối thiểu 1 tháng

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian lành cung chân mày

Nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp không còn quá lo ngại nếu như bạn biết được những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục vết thương dưới đây, từ đó chuẩn bị cho mình tinh thần tốt trước khi quyết định nâng cung chân mày, cũng như giải tỏa tâm lý treo chân mày có đau không ở nhiều chị em.

  • Tùy thuộc cơ địa mỗi người: Bạn là một người có cơ địa tốt thì quá trình hồi phục sẽ nhanh hơn trong vòng 2 tuần. Nếu cơ địa khó lành sẽ mất khoảng 1 tháng để mí mắt mới có thể ổn định được.
  • Trình độ tay nghề bác sĩ: Kết quả mí mắt, chân mày có đẹp không, nâng cung chân mày bao lâu lành phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Có chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi quyết định làm đẹp.
  • Kỹ thuật, quy trình thực hiện: Một cơ sở đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và tuân thủ quy trình nâng cung chân là yếu tố giúp giảm thiểu những rủi ro và tăng cao khả năng thành công của ca thẩm mỹ. 
  • Cách chăm sóc vết thương: Việc tuân thủ lời dặn dò từ bác sĩ dựa vào cách chăm sóc vết thương hậu phẫu là chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt hợp lý sẽ rút ngắn thời gian hồi phục nhanh chóng, không để lại sẹo thâm kém thẩm mỹ. Nhờ vậy mà bạn không còn lo nâng cung chân mày bao lâu thì hết sẹo.

Bạn đang tìm địa chỉ nâng cung chân mày uy tín?

Nhấn để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay!

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương chân mày
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương chân mày

Nâng cung chân mày bao lâu thì hết sẹo?

Vết sẹo ở phần cung chân mày sẽ mờ dần và biến mất trong khoảng thời gian từ 2 – 4 tháng sau khi nâng cung chân mày. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc cơ địa và cách chăm sóc của bệnh nhân có phù hợp hay không. Theo như các chuyên gia thẩm mỹ thì nếu như bạn thực hiện phương pháp nâng cung chân mày bằng chỉ Collagen sẽ hạn chế hình thành sẹo và rút ngắn thời gian hồi phục hơn so với các phương pháp nâng cung mày truyền thống.

Bạn vẫn còn sẹo sau thời gian hồi phục?

Nhấn để nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay!

Bởi đó, để biết nâng cung chân mày bao lâu lành và hết sẹo nên lựa chọn phương pháp hiện đại tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ mau chóng sở hữu dáng gương mặt tươi trẻ, hồi xuân.

Cách chăm sóc sau khi treo cung chân mày

Ngoài những cách bác sĩ chỉ định, bạn cần phải có một chế độ tự chăm sóc tại nhà phù hợp để vết mổ nhanh chóng lành và không để lại sẹo như sau:

Chườm đá lạnh trong vòng 1 – 3 ngày đầu

Đá lạnh có tác dụng làm dịu vết thương và giảm đau hiệu quả. Sử dụng một vài viên đá và đặt trong một lớp khăn mỏng đã khử khuẩn để chườm lên vùng gần mắt nhằm làm dịu và giảm sưng.

Bạn nên thực hiện mỗi khi thấy vết thương hơi nhức và cảm thấy khó chịu.

Chườm đá lạnh để giảm sưng
Chườm đá lạnh để giảm sưng

Tránh ánh nắng mặt trời

Bạn không thể bôi kem chống nắng trong thời điểm này vì sẽ dễ gây nhiễm trùng vết thương vì thế hãy bảo vệ vật lý cho mặt của mình bằng kính râm hoặc các phụ kiện khác để hạn chế khói bụi và ánh nắng trực tiếp.

Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

Có chế độ dinh dưỡng phù hợp

Để chân mày mau lành cần phải có chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng và phù hợp, kiêng cử những thực phẩm Bác sĩ dặn dò để tránh tình trạng mưng mủ lâu lành hoặc để lại sẹo xấu.

Kiêng cử và ăn các thực phẩm tốt cho quá trình phục hồi
Kiêng cử và ăn các thực phẩm tốt cho quá trình phục hồi

>>> Xem thêm: Nâng cung chân mày kiêng gì?

Không sử dụng chất kích thích

Rượu bia, thuốc lá là những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người trầm trọng vì thế sau khi treo cung chân mày xong bạn cũng cần kiêng cử chúng ít nhất 1 – 2 tháng đầu.

Tuyệt đối không sử dụng chất kích thích khi treo cung mày
Tuyệt đối không sử dụng chất kích thích khi treo cung mày

Địa chỉ treo cung chân mày an toàn tại TPHCM

Seoul Center là địa chỉ treo cung chân mày được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn mang đến cho khách hàng. Cơ sở với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng hệ thống máy móc, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại. Dịch vụ nâng chân mày tại Seoul Center có tỷ lệ biến chứng thấp, chi phí hợp lý kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Seoul Center là địa chỉ treo chân mày được đánh giá cao về độ an toàn tại TPHCM
Seoul Center là địa chỉ treo chân mày được đánh giá cao về độ an toàn tại TPHCM

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi treo chân mày có đau không? Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn đúng đắn và năng lượng tự tin đưa ra quyết định có nên đi nâng cung mày hay không? Chúc bạn sở hữu được một nét đẹp hằng mong muốn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher