Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp đúng như mong muốn của khách hàng. Theo đó, phải mất khoảng 1 – 2 tuần thì thủ thuật nâng cung chân mày mới hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về các giai đoạn hồi phục sau khi thực hiện nâng cung chân mày.

Nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp?

Thời gian nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp thường sẽ từ 7 đến 14 ngày, tuy nhiên nó thường kéo dài thành 2 giai đoạn, khi chân mày và mắt vẫn còn sưng nề, thời điểm vết thương đã hồi phục. Cụ thể quá trình hồi phục sau khi thực hiện nâng cung chân mày như sau:

Giai đoạn đầu: Vết thương và vùng mắt sưng nhẹ

Sau khi hoàn thành ca nâng cung chân mày, 3 ngày đầu tiên, khách hàng có thể gặp tình trạng mắt bị sưng bầm nhẹ. Bạn đừng quá lo lắng đây là phản ứng bình thường của cơ thể trước những tác nhân xâm lấn gây tổn thương da. 

Chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc vết thương sau nâng cung chân mày đúng chuẩn là được. Tình trạng mắt sưng nề nhiều hay ít phụ thuộc rất lớn vào yếu tố cơ địa của mỗi người.

Khi mới nâng cung mày, da vùng mắt có thể gặp tình trạng sưng nề nhẹ
Khi mới nâng cung mày, da vùng mắt có thể gặp tình trạng sưng nề nhẹ

Giai đoạn 2: Vết thương đã dần hồi phục

Với cơ địa của mỗi người thì sau khoảng 5 – 7 ngày, vết thương đã lành lặn và hồi phục hoàn toàn. Trong thời gian này, bạn sẽ được bác sĩ thực hiện cắt chỉ. Thực tế cho thấy, cung chân mày sẽ dần đẹp và ổn định sau khoảng 1 – 2 tuần tùy theo cơ địa của từng khách hàng.

Mắt và cung mày sẽ dần ổn định sau khoảng 7 - 10 ngày thực hiện thủ thuật
Mắt và cung mày sẽ dần ổn định sau khoảng 7 – 10 ngày thực hiện thủ thuật

 Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian lành và đẹp sau nâng cung chân mày

Nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp phụ thuộc vào một số yếu tố gồm cơ địa, trình độ, kỹ thuật tiểu phẫu và cách chăm sóc tại nhà. Cụ thể, các yếu tố tác động đến thời gian hồi phục sau khi thực hiện thủ thuật nâng cung chân mày như sau:

Cơ địa của từng khách hàng

Nếu xét theo phương diện khoa học, cơ địa của mỗi người không giống nhau nên thời gian hồi phục sau nâng cung chân mày cũng nhanh hay chậm tùy thuộc vào yếu tố này. Một số người chỉ cần nghỉ dưỡng khoảng 2 tuần là đã có cung chân mày đẹp nhưng những đối tượng khác với cơ địa nhạy cảm thì phải mất đến 2 tuần mới hồi phục hoàn toàn.

Một số khách hàng có sức khỏe kém, mắc nhiều bệnh lý nền có thể cần đến 4 tuần, thậm chí 8 tuần vết thương mới đẹp, tự nhiên. Theo đó, cơ địa là yếu tố tác động lớn đến quá trình hồi phục sau khi thực hiện nâng cung chân mày. Vì vậy, bạn cần thông báo rõ tiền sử bệnh lý, dị ứng và các loại thuốc đang uống với các bác sĩ để tránh xảy ra biến chứng không mong muốn.

Cơ địa của khách hàng có ảnh hưởng đến thời gian lành và làm đẹp sau nâng cung mày
Cơ địa của khách hàng có ảnh hưởng đến thời gian lành và làm đẹp sau nâng cung mày

Kỹ thuật và trình độ chuyên môn của bác sĩ

Thời gian vết thương nâng cung chân mày hồi phục, đẹp tự nhiên dài hay ngắn còn phụ thuộc vào kỹ thuật, trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Kỹ thuật, công nghệ treo lông mày càng hiện đại thì tỷ lệ gặp phải biến chứng càng thấp, vết thương nhanh hồi phục. 

Bên cạnh đó, những bác sĩ giỏi, đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu lắm đảm bảo các thao tác chuẩn xác, hạn chế sai sót xảy ra trong quá trình nâng cung lông mày. Vì vậy, các ca treo cung mày do bác sĩ giỏi, chuyên môn cao thực hiện thường hồi phục nhanh, đẹp và tự nhiên hơn. Vậy treo chân mày có đau không? Để biết chính xác cùng Seoul Center tìm hiểu

Cách chăm sóc tại nhà sau treo cung chân mày

Ngoài 2 yếu tố tác động đến thời gian nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp kể trên thì cách chăm sóc cũng ảnh hưởng đến quá trình lành lặn của vết thương. Nếu bạn chăm sóc tốt, tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ có thể rút ngắn thời gian hồi phục của vết thương nâng cung mày. Trường hợp, chủ quan không thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc có thể làm ảnh hưởng kết quả dẫn đến tác hại biến chứng nâng cung mày.

Cách chăm sóc sau khi nâng cung chân mày có ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau can thiệp thủ thuật
Cách chăm sóc sau khi nâng cung chân mày có ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau can thiệp thủ thuật

Bên cạnh đó, giá tiền nâng cung chân mày cũng ảnh hưởng nhiều đến kết quả sau phẫu thuật.

Click để nhận báo giá dịch vụ nâng cung chân mày ngay!

Bí quyết để chân mày nhanh chóng hồi phục, đẹp tự nhiên

Không phải ngẫu nhiên mà thời gian nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp ở mỗi người khác nhau. Để cung chân mày nhanh chóng hồi phục và đẹp tự nhiên, bạn cần nắm ngay một số bí quyết như chọn bác sĩ thực hiện giỏi, uy tín, vệ sinh đúng cách và ăn uống khoa học.

Lựa chọn bác sĩ thực hiện treo chân mày giỏi, giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm là yếu tố bảo chứng ca nâng cung chân mày đẹp và tự nhiên hơn. Bạn nên chọn các bác sĩ có nhiều năm công tác tại các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng. Bên cạnh đó, bác sĩ phải có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Lựa chọn bác sĩ thực hiện chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm để đảm bảo kết quả làm đẹp đúng mong đợi
Lựa chọn bác sĩ thực hiện chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm để đảm bảo kết quả làm đẹp đúng mong đợi

Tuân thủ đúng hướng dẫn vệ sinh sau treo chân mày

Nâng cung chân mày tuy là tiểu phẫu đơn giản, hạn chế tối đa xâm lấn trên da nhưng không phải vì vậy mà bạn bỏ qua cách chăm sóc vệ sinh theo hướng dẫn của bác sĩ tại nhà. Vệ sinh vết thương không đúng cách là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, sẹo lồi xuất hiện,…

Do đó, bạn cần chú ý vệ sinh vết thương mỗi ngày bằng nước muối sinh lý và chỉ thoa các loại thuốc mỡ kháng sinh, kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ. Không nên vận động quá mạnh, nằm ngửa khi ngủ và tuyệt đối không trang điểm, sử dụng mỹ phẩm khi mới nâng cung chân mày.

Chỉ nên nằm ngửa sau khi nâng cung chân mày
Chỉ nên nằm ngửa sau khi nâng cung chân mày

Chế độ ăn uống khoa học

Để chân mày nhanh chóng hồi phục và đạt kết quả như mong đợi, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng khoa học với các thực phẩm lành mạnh như:

  • Không nên ăn các thực phẩm có thể gây sẹo ngứa dễ khiến vết thương nhiễm trùng như thịt bò, hải sản, đồ nếp,,…
  • Tăng cường bổ sung thêm rau xanh, trái cây để da luôn khỏe mạnh, căng bóng, mịn màng.
  • Thực đơn nên lựa chọn các loại tinh bột có tính chất lành mạnh, không gây mưng mủ, nhiễm trùng vết thương như gạo lứt, hạt óc chó, khoai lang,…
  • Ưu tiên chọn các loại đồ ăn liền có dạng sợi được chế biến từ củ dền, củ dong hay củ mài,… 
Gạo lứt là thực phẩm nên lựa chọn khi mới nâng cung chân mày
Gạo lứt là thực phẩm nên lựa chọn khi mới nâng cung chân mày

Địa chỉ thực hiện nâng cung chân mày đẹp, an toàn

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là địa chỉ nâng cung chân mày đẹp và an toàn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Toàn bộ quy trình tiến hành thủ thuật áp dụng đúng theo tiêu chuẩn y khoa đảm bảo độ chính xác và an toàn trong từng thao tác.

Seoul Center là địa chỉ thực hiện nâng cung chân mày đẹp, chuyên nghiệp dành cho khách hàng
Seoul Center là địa chỉ thực hiện nâng cung chân mày đẹp, chuyên nghiệp dành cho khách hàng

Các bước nâng cung chân mày được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Dựa theo tình trạng chân mày của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên phù hợp để khắc phục triệt để nhược điểm trên gương mặt.

Bạn đang tìm địa chỉ nâng cung chân mày chất lượng?

Để lại thông tin để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay!

Nâng chân mày được thực hiện bằng phương pháp treo cung mày nội soi nên hạn chế tối đa xâm lấn, đường mổ mảnh, không gây đau đớn cho khách hàng. Sau khi thực hiện thủ thuật, vết thương hồi phục nhanh chóng, không để lại sẹo lồi kém thẩm mỹ.

Gương mặt trẻ trung, tự nhiên hơn sau khi thực hiện nâng cung chân mày
Gương mặt trẻ trung, tự nhiên hơn sau khi thực hiện nâng cung chân mày
Nâng cung chân mày tại Seoul Center đem lại giải pháp trẻ hóa hiệu quả, an toàn
Nâng cung chân mày tại Seoul Center đem lại giải pháp trẻ hóa hiệu quả, an toàn

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, Seoul Center đã giải đáp chi tiết nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp. Để cung chân mày sớm hồi phục và đẹp tự nhiên như mong đợi của khách hàng, bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc tại nhà của bác sĩ.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi