Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sau thời gian, vùng chân mày xuất hiện dấu hiệu lão hóa dẫn đến tình trạng mí mắt bị sụp, xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến khuôn mặt trở nên già nua. Nhiều người tìm đến thủ thuật nâng cung chân mày bằng chỉ collagen để lấy lại nét đẹp tươi trẻ, tự nhiên. Seoul Center sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này qua bài viết sau. 

Nâng cung chân mày bằng chỉ là gì?

Nâng cung chân mày bằng chỉ là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhằm cải thiện vị trí và hình dạng của chân mày. Phương pháp này sử dụng chỉ sinh học SAN có kích thước siêu mạch để luồn qua lớp biểu bì nhằm thắt chặt các mô tế bào vùng mắt, ngăn chặn quá trình lão hóa vùng chân mày. Thủ thuật này sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ, những nếp nhăn khóe mắt cũng được khắc phục hoàn toàn. 

Nâng cung chân mày bằng chỉ giúp cải thiện nếp nhăn khóe mắt
Nâng cung chân mày bằng chỉ giúp cải thiện nếp nhăn khóe mắt

Cơ chế nâng cơ, xóa nhăn, chống lão hóa của phương pháp này như sau: 

Sợi chỉ được luôn qua các vị trí đã được xác định như đuôi lông mày, trán hoặc vùng khóe mắt. Các sợi chỉ này có đầu gai li ti có khả năng bám chặt vào các mô tế bào, thực hiện chức năng nâng cơ và làm săn chắc da. Nhờ cơ chế hình thành vết thương giả mà vùng mắt cũng tăng sinh collagen, giúp bạn cải thiện vẻ đẹp từ bên trong. 

Cải thiện dáng mày – Nâng tầm nhan sắc

Ưu điểm của treo chân mày bằng chỉ

Nâng cung chân mày bằng chỉ collagen có thể giúp mang đến sự tươi trẻ, xóa mờ nếp nhăn, Đây là giải pháp trẻ hóa khuôn mặt được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật sau:

Phẫu thuật không xâm lấn

Phương pháp này không đòi hỏi việc cắt mí mắt hay loại bỏ mô tế bào, mà chỉ rạch một đường nhỏ gần chân tóc để luồn chỉ sinh học vào ống thông có kích thích siêu nhỏ. Thiết bị này có đầu cùn, chuyên dùng trong thủ thuật nâng cung chân mày bằng chỉ và đảm bảo không gây tổn thương cho cơ thể. Chính nhờ ưu điểm này, bạn có thể giảm thiểu rủi ro và rút ngắn thời gian phục hồi so với các phương pháp phẫu thuật truyền thống.

Nâng cung chân mày không cần phẫu thuật, can thiệp dao kéo nhiều
Nâng cung chân mày không cần phẫu thuật, can thiệp dao kéo nhiều

Thời gian hồi phục ngắn

Thông thường, quá trình thực hiện nâng cung chân mày sẽ kéo dài từ 45 – 60 phút tùy tình trạng chảy xệ vùng chân mày. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể về nhà nghỉ ngơi để vết thương hồi phục. Bởi vì không có sự xâm lấn sâu nên sau 3 – 5 ngày bạn sẽ thấy tình trạng sưng đau giảm dần và sau 10 – 12 ngày, vết thương dần hồi phục và ổn định. 

Kết quả lâu dài

Mặc dù không vĩnh viễn, nhưng kết quả của phương pháp treo chân mày bằng chỉ có thể kéo dài một thời gian dài khoảng 3 – 5 năm. Sợi chỉ sau khi được luồng vào vùng chân mày sẽ tự tiêu sau 6 – 8 tháng. Sau thời gian này bạn sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên, không còn dấu hiệu thẩm mỹ. 

Cải thiện dáng mày nhanh chóng không phẫu thuật

Dễ dàng điều chỉnh sau khi thực hiện

Nếu bạn không hài lòng với kết quả điều trị ban đầu, bạn có thể đợi sau khi vùng chân mày ổn định thì có thể tái nâng cung chân mày để điều chỉnh theo sở thích. Lúc này, các bác sĩ sẽ tháo sợi chỉ trước đó và luồng lại một lần nữa theo vị trí đã xác định để mang lại sự tự nhiên, phù hợp với mong muốn của khách hàng. 

Sau khi thực hiện xong, bạn vẫn có thể chỉnh sửa lại dáng mày nếu không hài lòng
Sau khi thực hiện xong, bạn vẫn có thể chỉnh sửa lại dáng mày nếu không hài lòng

Những ai nên nâng cung chân mày bằng chỉ

Phương pháp nâng cung chân mày được chỉ định phù hợp cho cả nam và nữ, những người đang trong giai đoạn lão hóa và muốn can thiệp thẩm mỹ để duy trì sự tươi trẻ. Cụ thể những đối tượng được chỉ định cho phương pháp nâng cung chân mày gồm: 

  • Người có vùng chân mày nhăn nheo, chảy xệ nhưng không quá nhiều, tình trạng lão hóa ở mức độ nhẹ. 
  • Người có dấu hiệu bị sụp mí mắt do chân mày chảy xệ. 
  • Người có chân mày không cân đối, bên cao bên thấp.
  • Người có đuôi mắt bị cụp xuống gây nên tình trạng nhiều nếp nhăn mắt, vết chân chim. 
  • Người có vùng chân mày ít mô mỡ và có hệ dây chằng linh hoạt, vẫn còn khả năng nâng cơ.
  • Người không mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, máu, tâm lý,…
  • Người có phần trán cao, 2 hàng lông mày nhíu sâu, quá gần nhau. 
Dù bạn là nam hay nữ thì cũng đều có thể thực hiện nâng cung chân mày
Dù bạn là nam hay nữ thì cũng đều có thể thực hiện nâng cung chân mày

Trước khi thực hiện nâng cung chân mày, bạn sẽ được các chuyên gia bác sĩ thăm khám và đánh giá tình trạng chân mày. Nếu mức độ lão hóa của bạn quá nhiều thì sẽ được tư vấn phương pháp khác phù hợp hơn. Bởi vì thủ thuật nâng cung chân mày chỉ có khả năng nâng cơ, xóa nhăn, không thể loại bỏ mỡ thừa hay da chùng nhão. 

Nâng cung mày bằng chỉ giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí nâng cung mày bằng chỉ có mức giá dao động từ 15 – 20 triệu. Đây là mức giá chung trên thị trường được Seoul Center tổng hợp được. Tuy nhiên chi phí làm đẹp còn có sự dao động từ vào các yếu tố như: 

  • Đơn vị thực hiện: Giá cả có thể biến đổi theo từng đơn vị thẩm mỹ. Những nơi uy tín thường có giá cao hơn những nơi kém uy tín vì vừa đảm bảo chất lượng vừa cam kết về hiệu quả.
  • Đội ngũ bác sĩ: Những nơi có bác sĩ giàu kinh nghiệm và uy tín có thể có mức giá cao hơn. 
  • Loại chỉ sử dụng: Những loại chỉ chất lượng, chính hãng chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn so với chỉ không rõ nguồn gốc. 
  • Chương trình khuyến mãi: Nếu bạn đến địa chỉ làm đẹp vào những ngày có khuyến mãi thì chi phí làm đẹp sẽ có thể giảm từ 10% – 50%.
Dịch vụ Giá
Dr. Eye Nâng cung chân mày SC Pro Line 25.000.000
Dr. Eye Nâng cung mày SC Perfect 15.000.000
Dr. Eye Nâng cung mày SC 10.000.000

Khi biết về mức giá chung của thị trường, bạn cũng yên tâm hơn khi làm đẹp. Tránh lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, giá dịch vụ rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng. 

Bạn nên cân nhắc chi phí thực hiện nâng cung chân mày bằng chỉ trước khi đưa ra quyết định làm đẹp
Bạn nên cân nhắc chi phí thực hiện nâng cung chân mày bằng chỉ trước khi đưa ra quyết định làm đẹp

Nhận ngay bảng giá ưu đãi dịch vụ nâng cung chân mày

 

Lưu ý khi thực hiện treo chân mày bằng chỉ

Thủ thuật treo chân mày bằng chỉ khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuẩn xác trong từng khâu để mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa. Nhằm giúp bạn đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn nhất, Seoul Center sẽ đưa ra những lưu ý sau:  

Chọn địa chỉ uy tín và có bác sĩ giỏi

Bạn hãy chọn địa chỉ nâng cung chân mày có uy tín và được đánh giá cao bởi những người sử dụng dịch vụ trước đó, điều này giúp đảm bảo an toàn khi thực hiện nâng cung chân mày. Hơn nữa, những địa chỉ nổi tiếng, uy tín thường sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, giúp bạn có trải nghiệm làm đẹp an toàn.

Để làm đẹp an toàn, bạn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp
Để làm đẹp an toàn, bạn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp

Hiểu rõ về loại chỉ được sử dụng

Bạn nên tìm hiểu và hỏi bác sĩ về loại chỉ được sử dụng. Nếu có thể, bạn hãy yêu cầu chứng minh về nguồn gốc, xuất xứ của chỉ. Mỗi loại chỉ đều sẽ có công dụng, tính chất riêng, phù hợp với tình trạng và cơ địa của khách hàng. Vì thế, bạn hãy hỏi ý kiến chuyên gia để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Lựa chọn phương pháp nâng cung chân mày phù hợp

Mỗi người có cấu trúc khuôn mặt và mong muốn làm đẹp riêng. Bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia bác sĩ để hiểu rõ về các phương pháp nâng cung mày khác nhau, từ đó có quyết định tốt nhất cho tình trạng cụ thể của bạn. Trong trường hợp vùng chân mày của bạn bị chùng nhão quá nhiều thì nên thực hiện phẫu thuật ngoại khoa thay vì nâng bằng chỉ để đạt kết quả tối ưu. 

Chọn phương pháp nâng cung chân mày phù hợp sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên
Chọn phương pháp nâng cung chân mày phù hợp sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên

Nâng cung mày bằng chỉ là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, đảm bảo an toàn, có thể giúp xóa nhăn, làm chậm quá trình lão hóa vùng chân mày và những vùng da lân cận. Mong rằng, với những chia sẻ trên từ thẩm mỹ viện Seoul Center có thể giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp, đảm bảo an toàn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher