Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Đôi mắt sụp mí làm gương mặt của bạn có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống và già hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên, trước khi quyết định can thiệp thẩm mỹ khắc phục nhược điểm mí mắt sụp thì nhiều bạn lại lo lắng cắt mắt sụp mí bao nhiêu tiền. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về chi phí cắt mắt sụp mí cùng bảng giá chi tiết mới nhất năm 2024 qua bài viết sau đây.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt mắt sụp mí bao nhiêu tiền

Trước khi trả lời cho câu hỏi cắt mắt sụp mí bao nhiêu tiền, chúng ta cần biết chi phí thực hiện cắt mí mắt bị sụp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Theo đó, chi phí thực hiện thủ thuật khắc phục đôi mắt bị sụp mí chịu ảnh hưởng của một số yếu tố như loại chỉ thẩm mỹ sử dụng, tay nghề bác sĩ và danh tiếng của địa chỉ làm đẹp.

Chỉ thẩm mỹ sử dụng

Cắt mắt sụp mí cần sử dụng đến chỉ thẩm mỹ, đây là yếu tố quyết định đến chi phí. Theo đó, nếu loại chỉ thẩm mỹ sử dụng là chỉ thẩm mỹ cơ bản thì có giá rẻ hơn các loại chỉ khác như chỉ của Mỹ, chỉ vàng 24k…

Nên lựa chọn chỉ thẩm mỹ cao cấp, mặc dù có giá đắt hơn nhưng bù lại kết quả thẩm mỹ sẽ thành công tốt đẹp. Mí mắt tạo ra đẹp tự nhiên, sắc nét và đặc biệt là có độ bền cao. 

Loại chỉ thẩm mỹ mà bạn sử dụng có ảnh hưởng đến chi phí sụp mí mắt
Loại chỉ thẩm mỹ mà bạn sử dụng có ảnh hưởng đến chi phí sụp mí mắt

Tay nghề bác sĩ thực hiện

Bác sĩ trực tiếp tiến hành thủ thuật là yếu tố quyết định đến chi phí cắt mí sụp cao hay thấp. Những ca cắt mí mắt được các chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm, đã tu nghiệp ở nước,… thường có chi phí khá cao nhưng bạn lại được đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro gặp phải. 

Bác sĩ thực hiện thủ thuật có ảnh hưởng 90% đến kết quả làm đẹp. Do đó, đừng quá coi trọng giá cả mà lựa chọn các bác sĩ, non tay nghề, chưa có giấy phép hành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chọn lựa này tiềm ẩn nguy cơ biến chứng ảnh hưởng đến ngoại hình và sức khỏe của bạn.

Chi phí cắt mắt sụp mí có phụ thuộc một phần vào tay nghề bác sĩ thực hiện
Chi phí cắt mắt sụp mí có phụ thuộc một phần vào tay nghề bác sĩ thực hiện

Mức độ tiếng tăm, uy tín của địa chỉ thẩm mỹ

Cắt mắt sụp mí bao nhiêu tiền cũng chịu ảnh hưởng bởi danh tiếng của địa chỉ thẩm mỹ. Những cơ sở có giấy phép hoạt động, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến thường có giá cao hơn so với những địa chỉ làm đẹp bình dân.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn cắt mắt sụp mí tại những địa chỉ uy tín, đảm bảo quy trình thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn y khoa. Cho dù chi phí làm đẹp cao nhưng độ an toàn và quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện cắt mắt sụp mí ở những địa chỉ chưa có giấy phép hoạt động, chi phí thẩm mỹ quá rẻ.

Cắt mắt sụp mí bao nhiêu tiền?

Chi phí thực hiện chữa sụp mí bẩm sinh giá bao nhiêu không có mức giá cố định mà phụ thuộc vào phương pháp thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Thông thường, giá cắt mắt sụp mí nằm trong khoảng từ 8 – 20 triệu đồng.

Trong trường hợp, tình trạng mắt sụp mí nhẹ, vẫn có thể thấy rõ nếp mí mắt, các bác sĩ chỉ thực hiện các thủ thuật đơn giản để nâng cơ mi, điều chỉnh mí mắt cân đối với gương mặt. Do đó, chi phí phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh rẻ hơn chỉ từ 8-15 triệu đồng.

Nếu khách hàng đang gặp tình trạng sụp mí nặng, quá nhiều da, mờ thừa trên mí mắt. Khi thực hiện thủ thuật khắc phục mắt sụp mí, bác sĩ còn phải loại bỏ mỡ, da thừa sao cho đôi mắt hài hòa, tự nhiên. Quá trình can thiệp thẩm mỹ phức tạp nên giá thành khá cao, dao động từ 10-25 triệu đồng. 

Tùy theo mức độ sụp mí mà chi phí phẫu thuật cũng khác nhau
Tùy theo mức độ sụp mí mà chi phí phẫu thuật cũng khác nhau

Hiện tại, Seoul Center là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy với nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng. Đơn vị ứng dụng công nghệ cắt mí hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, điều kiện vật chất tốt đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài.

Cụ thể, bảng giá thẩm mỹ mắt đang được áp dụng tại Seoul Center với các dịch vụ như sau:

Thẩm Mỹ Mắt Chi phí (VNĐ)
Dr. Eye NI Nhấn mí 6.000.000
Dr. Eye DNI – Cắt Mini Deep 12.000.000
Dr. Eye Xử lý vết thương phần mềm nông vùng mi mắt 2.000.000
Dr. Eye DNI LMC – Chỉnh cơ mí mắt 20.000.000
Dr. Eye Nâng cung mày 15.000.000
Dr. Eye Nâng cung mày thẩm mỹ 18.000.000
Dr. Eye Cắt da thừa mí trên 7.000.000
Dr. Eye – Lấy mỡ da thừa mí trên Highligh 20.000.000

Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Mức giá trên có thể thay đổi tăng giảm dựa vào tình trạng mí mắt của khách hàng. Trong trường hợp chi phí của bạn không đủ, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ cắt mí trả góp tại Seoul Center.

Quy trình thực hiện phẫu thuật cắt mắt sụp mí tại Seoul Center

Bên cạnh cắt mắt sụp mí bao nhiêu tiền, rất nhiều khách hàng cũng thắc mắc về quy trình và thời gian thực hiện dịch vụ phẫu thuật. Hiện nay Seoul Center được xem là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu cả nước với công nghệ và quy trình thực hiện theo đúng chuẩn của Bộ Y Tế. Cụ thể các bước thực hiện dịch vụ như sau: 

Bước 1: Tư vấn và thăm khám cho khách hàng

Các chuyên gia tiến hành thăm khám để đánh giá tình trạng sụp mí mắt hiện tại. Bạn sẽ được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp kiểm tra và tư vấn lựa chọn phương pháp làm đẹp thích hợp dành cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, bạn còn được giải đáp rõ phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu.

Bác sĩ tư vấn chi tiết về phương pháp cắt mắt sụp mí phù hợp
Bác sĩ tư vấn chi tiết về phương pháp cắt mắt sụp mí phù hợp

Bước 2: Tiến hành đo vẽ và xác định vị trí phẫu thuật

Dựa trên tình trạng sụp mí mắt, các bác sĩ tiến hành đo vẽ và xác định vị ví cần sửa để đảm bảo cân xứng hài hòa với khuôn mặt. Đôi mắt sau khi can thiệp thẩm mỹ phải làm nổi bật đường nét tổng thể cuốn hút của gương mặt.

Bước 3: Sát khuẩn và tiến hành gây tê vùng da phẫu thuật

Vùng da quanh mắt sẽ được bác sĩ sát khuẩn cẩn thận trước khi phẫu thuật và tiến hành gây tê. Nhờ vậy, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật. 

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Đầu tiên các bác sĩ sẽ cắt rạch một đường siêu mảnh tại vị trí đã đo vẽ trước đó. Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa quanh mắt. Bước cuối cùng là dùng chỉ sinh học nano để tái tạo phần nâng treo cơ mi bị lão hóa, tạo nên phần mí mới chuẩn đẹp, hài hòa cho khuôn mặt. 

Thực hiện phẫu thuật cắt mắt sụp mí theo chuẩn y khoa
Thực hiện phẫu thuật cắt mắt sụp mí theo chuẩn y khoa

Bước 5: Tư vấn cách chăm sóc hậu phẫu

Bên cạnh công nghệ và tay nghề bác sĩ, kết quả thẩm mỹ thường phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc của bạn sau phẫu thuật. Tại SeoulCenter.Vn bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng về cách vệ sinh mắt, chế độ ăn uống, kiêng khem, nghỉ dưỡng… để vết thương có thể hồi phục nhanh nhất.

Nếu bạn gặp một số vấn đề cản trở về tinh thần, tài chính khi thực hiện cắt mí sụp, có thể tham khảo cách trang điểm mắt sụp mí đơn giản và an toàn.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cắt mắt sụp mí

Đôi mắt sụp mí làm gương mặt trở nên kém sắc nên nhiều người đã nhờ cậy kỹ thuật cắt mí để thay đổi diện mạo, tự tin hơn về ngoại hình. Tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng để an toàn, hiệu quả thì việc chọn địa chỉ uy tín là cần thiết. Để chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng bạn có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây: 

Địa chỉ hoạt động minh bạch, đầy đủ giấy phép hoạt động 

Trên thực tế có không ít ca thẩm mỹ hỏng do làm đẹp tại nơi hoạt động chui, kém uy tín. Đặc biệt hơn, chi phí chữa sụp mí mắt của đơn vị chui vô cùng hấp dẫn, bạn nên cẩn trọng để tránh tiền mất tật mang. Hãy chọn cơ sở làm đẹp có đầy đủ giấy phép kinh doanh do cơ quan có thẩm quyền cấp để trao gửi niềm tin. 

Hãy chọn những cơ sở làm đẹp được cấp phép hoạt động để cắt mắt sụp mí
Hãy chọn những cơ sở làm đẹp được cấp phép hoạt động để cắt mắt sụp mí

Bác sĩ có đủ bằng cấp chuyên môn, giấy phép hành nghề

Những ca cắt mắt sụp mí do “lang băm” thực hiện để lại không ít biến chứng nguy hiểm cho khách hàng. Vậy nên bạn cần tìm hiểu bác sĩ thẩm mỹ đã có đủ giấy phép hành nghề, bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm trước khi thẩm mỹ mắt để bản thân được an toàn. 

Địa chỉ làm đẹp có đầy đủ cơ sở vật chất

Để cắt mắt sụp mí thành công phải nói đến vai trò của máy móc, trang thiết bị cũng như hệ thống vô trùng để khử khuẩn dụng cụ, phòng phẫu thuật. Đây cũng là tiêu chí quan trọng giúp bạn chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín. 

Địa chỉ làm đẹp uy tín đáp ứng đủ điều kiện vật chất để thẩm mỹ mắt 
Địa chỉ làm đẹp uy tín đáp ứng đủ điều kiện vật chất để thẩm mỹ mắt

Ứng dụng công nghệ cắt mắt sụp mí hiện đại

Ngoài quan tâm chi phí phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh, bạn cũng nên tìm hiểu về những công nghệ thẩm mỹ mắt được sử dụng tại cơ sở làm đẹp. Đơn vị uy tín sẽ liên tục cập nhật và ứng dụng kỹ thuật hiện đại để làm đẹp cho khách hàng, đem lại trải nghiệm cùng kết quả hài lòng nhất. 

Quan tâm đến chế độ bảo hành sau cắt mắt sụp mí

Bạn nên chọn những địa chỉ cắt mắt sụp mí có chế độ bảo hành rõ ràng, công khai và minh bạch. Có như vậy mới bảo vệ được quyền lợi của chính mình trong những trường hợp thẩm mỹ có rủi ro. 

Địa chỉ cắt mắt uy tín có chế độ bảo hành sau thẩm mỹ rõ ràng, minh bạch
Địa chỉ cắt mắt uy tín có chế độ bảo hành sau thẩm mỹ rõ ràng, minh bạch

Trải nghiệm cắt mí tại Seoul Center với mức giá ưu đãi

[/cta-booking]

Có thể thấy Seoul Center hội đủ các điều kiện để trở thành lựa chọn lý tưởng cho bạn khi phẫu thuật sụp mí. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tính toán, đo vẽ để đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa với khuôn mặt. Phẫu thuật tại Seoul Center giúp bạn hạn chế tối đa các rủi ro cũng như biến chứng. 

Cơ sở vật chất hiện đại tại Seoul Center
Cơ sở vật chất hiện đại tại Seoul Center

Một ưu điểm nổi bật khác tại Seoul Center là mức chi phí cắt mí sụp khá phải chăng, phù hợp với thu nhập của nhiều chị em. Ngoài ra trung tâm còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào ngày lễ, tết. Bạn có thể theo dõi website của Seoul Center hoặc Fanpage để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đôi mắt đầy cuốn hút sau khi thẩm mỹ mắt tại Seoul Center
Đôi mắt đầy cuốn hút sau khi thẩm mỹ mắt tại Seoul Center
Khắc phục triệt để tình trạng mí mắt sụp kém thẩm mỹ sau khi làm đẹp ở Seoul Center
Khắc phục triệt để tình trạng mí mắt sụp kém thẩm mỹ sau khi làm đẹp ở Seoul Center
Khách hàng tự tin hơn về vẻ đẹp của mình sau khi can thiệp làm đẹp
Khách hàng tự tin hơn về vẻ đẹp của mình sau khi can thiệp làm đẹp

Một số lưu ý quan trọng về cách chăm sóc mắt sau hậu phẫu

Ngoài câu hỏi cắt mắt sụp mí bao nhiêu tiền, xoay quanh ca thẩm mỹ này còn nhiều vấn đề cần phải lưu ý. Trong đó, khâu hậu phẫu được xếp vào giai đoạn quan trọng trong quy trình chữa sụp mí. Các bạn cần tuân thủ nguyên tắc chăm sóc mắt mà bác sĩ dặn dò để mắt nhanh phục hồi, cụ thể:

  • Luôn giữ mắt khô thoáng trong những ngày đầu, vệ sinh mắt với nước muối sinh lý.
  • Sau phẫu thuật, mắt bạn có thể sẽ bị sưng nhiều hoặc ít tùy cơ địa. Để giảm sưng bạn nên lấy đá chườm vào vùng mắt. 
  • Nếu thấy đau nhức bạn hãy dùng thuốc theo đơn bác sĩ kê, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc bên ngoài. 
  • Hạn chế sử dụng laptop, tivi, điện thoại vào những ngày đầu sau phẫu thuật.
  • Tuyệt đối không nên gãi dụi hoặc tác động mạnh vào vùng mắt.
  • Tái khám định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
Sau khi cắt mắt sụp mí cần chăm sóc vết thương mỗi ngày đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ
Sau khi cắt mắt sụp mí cần chăm sóc vết thương mỗi ngày đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ

Cùng nghe tư vấn cắt mí với Bác sĩ tại Seoul Center

Cắt mắt sụp mí bao nhiêu tiền đã được Seoul Center giải đáp chi tiết trong bài viết này. Theo đó, chi phí cắt mí sụp chỉ là một yếu tố, bạn không nên vì tham giá rẻ mà chọn các đơn vị không đảm bảo chất lượng. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ với Seoul Center để được tư vấn miễn phí tại hotline: 1800 3333.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi