Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng cung chân mày nội soi đang được nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục khuyết điểm da chân mày chảy xệ, giúp hạn chế tổn thương so với các phương pháp cũ. Seoul Center sẽ giúp bạn làm rõ công nghệ làm đẹp tiên tiến này để tìm được phương pháp cải thiện tình trạng lão hóa da gây chảy xệ da vùng mắt.

Nâng cung chân mày nội soi là gì?

Nâng cung chân mày nội soi còn được gọi là treo cung chân mày, đây là tiểu phẫu sử dụng kỹ thuật mổ nội soi để thay đổi hình dạng và vị trí của chân mày bị chảy xệ. Quá trình nâng cung chân mày được tiến hành bằng kỹ thuật tác động tại vùng lông mày hoặc phần trán sát gốc tóc nhằm loại bỏ phần da dư thừa và định hình theo vị trí xác định ban đầu.

Dựa vào tình trạng da chân mày của mỗi khách hàng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ áp dụng 1 trong 2 kỹ thuật như sau:

Nâng mày nội soi xóa bỏ nếp nhăn da vùng mắt và vùng trán kém thẩm mỹ
Nâng mày nội soi xóa bỏ nếp nhăn da vùng mắt và vùng trán kém thẩm mỹ
  • Treo chân mày trên: Đây là kỹ thuật ứng dụng để nâng cung mày lên cao, với mục đích nhằm kiến tạo đường nét khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa tự nhiên cho đôi mắt. Kỹ thuật này còn giúp kéo dài khoảng cách giữa chân mày và đôi mắt.
  • Treo chân mày dưới: Kỹ thuật treo cung chân mày nội soi dưới giúp loại bỏ mỡ thừa ở phần mí mắt trên và căng vùng da bị chảy xệ. Từ đó hạn chế tình trạng chùng mí mắt và cung chân mày. Nhờ đó bạn có thể sở hữu đôi mắt trở nên to tròn và trẻ trung hơn.

KHÁCH HÀNG SAU NÂNG CUNG CHÂN MÀY | SeoulCenter.vn

Nâng cung chân mày nội soi có thể mang lại sự trẻ trung và loại bỏ những dấu hiệu của lão hóa da vùng mặt. Việc sử dụng kỹ thuật treo cung chân mày nội soi giúp giảm thiểu tổn thương cho da chân mày và mô mềm xung quanh mắt. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa và hiểu rõ về tất cả các rủi ro và lợi ích có thể đi kèm.

Đối tượng nên nâng cung chân mày nội soi? 

Không phải trường hợp nào bác sĩ cũng chỉ định thực hiện thủ thuật nội soi để treo cung mày. Một số đối tượng cụ thể sau phù hợp với kỹ thuật thẩm mỹ này như:

Độ tuổi trung niên là đối tượng chủ yếu được chỉ định treo cung mày nội soi
Độ tuổi trung niên là đối tượng chủ yếu được chỉ định treo cung mày nội soi
  • Nữ giới và phái mạnh ở độ tuổi trung niên (40 tuổi trở lên) là đối tượng chủ yếu thường được chỉ định thực hiện phương pháp nâng chân lông mày nội soi.
  • Những người đang gặp phải nhược điểm chân mày chảy xệ, kém thẩm mỹ.
  • Cặp chân mày mất cân đối, kém hài hòa ảnh hưởng đến các đường nét trên khuôn mặt.
  • Vùng chân mày xuất hiện nhiều nếp nhăn và muốn khắc phục nhược điểm khóe mắt hẹp.

Ưu điểm của phương pháp nâng cung chân mày nội soi

Công nghệ nâng cung mày nội soi được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn đòi hỏi người bác sĩ trực tiếp làm tiểu phẫu phải có trình độ chuyên môn cao. Phương pháp mang đến cho khách hàng những ưu điểm nổi bật như:

Kỹ thuật nâng cung chân mày hiện đại

Sử dụng công nghệ nội soi để nâng cung chân mày giúp bác sĩ có thể quan sát và điều chỉnh cung chân mày một cách chính xác hơn. Bên cạnh đó, kỹ thuật mổ kín đảm bảo hạn chế can thiệp và mang lại kết quả thẩm mỹ chân mày đẹp hơn.

Xóa nếp nhăn ở trán, nâng cung chân mày cao hơn

Quá trình nâng cung mày nội soi giúp điều chỉnh vị trí của cung chân mày nâng cao một cách tự nhiên. Ngoài ra, kỹ thuật treo cung mày nội soi còn giúp căng da vùng trán, giảm thiểu các nếp nhăn để mang lại vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.

Chân mày được nâng cao hơn sau khi tiểu phẫu nội soi
Chân mày được nâng cao hơn sau khi tiểu phẫu nội soi

Hạn chế tối đa xâm lấn đến vùng da ở chân mày

Kỹ thuật mổ nội soi chân mày cho phép bác sĩ can thiệp một cách chính xác, giảm thiểu tổn thương cho da và các mô mềm xung quanh cung chân mày. Nhờ đó mà sau khi treo cung chân mày nội soi khách hàng không cần nghỉ dưỡng nhiều.

Nhanh hồi phục, hạn chế để lại sẹo

Do quá trình can thiệp nội soi hạn chế tối đa xâm lấn, vết thương sau phẫu thuật thường rất nhỏ. Điều này dẫn đến quá trình phục hồi sau nâng cung mày nội soi diễn ra nhanh hơn so với các phương pháp nâng cung trước đây. Bởi đó mà khách hàng không phải lo lắng để lại sẹo sau tiểu phẫu.

Kết quả thẩm mỹ có độ hoàn thiện cao

Kỹ thuật nâng cung chân mày nội soi mang lại kết quả tự nhiên và đôi mắt đẹp. Cung mày được điều chỉnh sao cho cân đối và hài hòa với đường nét khuôn mặt, tạo nên sự cải thiện rõ rệt về ngoại hình của khách hàng. Giúp bạn sở hữu đôi mắt tươi trẻ và hạn chế tình trạng chảy xệ do lão hóa.

Duy trì hiệu quả chân mày dài lâu sau khi treo cung mày
Duy trì hiệu quả chân mày dài lâu sau khi treo cung mày

Quy trình nâng cung chân mày nội soi

Thủ thuật nâng chân mày nội soi bao gồm các thao tác tỉ mỉ, đòi hỏi tay nghề của bác sĩ phải có trình độ cao. Chi tiết các bước thực hiện tưởng chừng đơn giản nhưng yêu cầu độ khó rất lớn.

Bước 1: Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng

Bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám để nắm rõ nhược điểm còn tồn tại trên lông mày và đưa ra hướng can thiệp thích hợp nhất. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin về tiểu sử bệnh lý và tiền sử dị ứng của bản thân.

Bước 2: Tư vấn mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ

Các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn hướng treo cung chân mày phù hợp và giải đáp toàn bộ những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ. Bác sĩ sẽ trình bày sơ qua về quy trình thực hiện và kết quả đạt được sau khi tiểu phẫu thành công.

Mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể
Mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể

Bước 3: Bác sĩ chỉ định kiểm tra sức khỏe toàn diện cho khách hàng

Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện để đảm bảo thực hiện nâng mày trong điều kiện sức khỏe ổn định nhất. Một sức khỏe tốt đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn, suôn sẻ và đạt được kết quả đúng như mong muốn.

Bước 4: Xác định tỷ lệ chân mày sao cho cân đối nhất với khuôn mặt

Ở bước này, các chuyên gia sẽ xác định tỷ lệ chân mày chuẩn để tiến hành tiểu phẫu can thiệp đúng, chuẩn xác hơn. Phác thảo chi tiết sẽ được thực hiện ngay trên lông mày của bạn để cân chỉnh sao cho hài hòa với các đường nét khuôn mặt nhất.

Phác thảo tỷ lệ chân mày thích hợp tạo nên sự hài hòa với khuôn mặt
Phác thảo tỷ lệ chân mày thích hợp tạo nên sự hài hòa với khuôn mặt

Bước 5: Khử trùng vùng da xâm lấn trước khi gây tê cục bộ

Vùng da thực hiện nội soi sẽ được vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch chuyên dụng. Khử trùng kỹ lưỡng trước khi tiến hành gây tê cục bộ vùng mắt.

Bước 6: Bắt đầu tiến hành nâng cung chân mày nội soi

Bắt đầu tiến hành nội soi nâng cung mày với sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ hiện đại. Toàn bộ quá trình thực hiện kéo dài từ 30 – 45 phút.

Tiến hành tiểu phẫu treo cao chân mày nội soi trong vòng 30 – 45 phút
Tiến hành tiểu phẫu treo cao chân mày nội soi trong vòng 30 – 45 phút

Bước 7: Nghỉ ngơi và chăm sóc sau khi tiểu phẫu hoàn thành

Sau khi ca tiểu phẫu nâng cung chân mày nội soi hoàn thành, bạn có thể nghỉ ngơi ngay tại phòng bệnh trong vòng 1 – 2 giờ để các bác sĩ dễ dàng theo dõi diễn biến hậu phẫu hoặc yêu cầu về nhà ngay theo mong muốn của mình. Trước khi xuất viện, khách hàng sẽ được hướng dẫn chăm sóc cùng tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Bước 8: Tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

Bác sĩ sẽ thông báo lịch hẹn tái khám gần nhất để theo dõi diễn biến quá trình hồi phục. Nếu trong thời gian chăm sóc hậu phẫu, bạn nhận thấy bất cứ một dấu hiệu khác thường nào cần đến ngay cơ sở y tế đã nâng chân mày để được can thiệp và xử lý.

Tuân thủ đúng lịch tái khám theo chỉ định bác sĩ
Tuân thủ đúng lịch tái khám theo chỉ định bác sĩ

Bảng giá nâng cung chân mày nội soi mới tại Seoul Center

Chi phí thực hiện nâng chân mày nội soi là chủ đề mà nhiều khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt. Mỗi thẩm mỹ viện lại có một khung giá khác biệt tùy theo chất lượng dịch vụ, trình độ tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị sử dụng,…

Tại Seoul Center, giá phẫu thuật nâng cung mày nội soi dao động khoảng từ 7 – 19 triệu đồng tùy vào dịch vụ lựa chọn kèm theo. Nhiều chị em kết hợp treo mày nội soi với xăm mày để hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình của mình.

Bảng giá này đã tính toán thêm các chi phí thăm khám, kiểm tra,… Vì vậy, toàn bộ ca phẫu thuật sẽ không phát sinh thêm một khoản phụ thu nào khác.

STT Dịch vụ Giá cũ (VNĐ) Giá mới ưu đãi 2023 (VNĐ)
1 Treo chân mày nội soi 7.700.000 7.000.000
2 Treo cung chân mày có phun 15.400.000 14.000.000
3 Cắt và treo cung chân mày Nano 19.800.000 18.000.000
4 Treo cung chân mày và cấy mỡ 20.900.000 19.000.000

Kết quả nâng cung chân mày nội soi tại Seoul Center

Với câu hỏi treo chân mày ở đâu đẹp? Thì với kỹ thuật nâng cung chân mày nội soi được thực hiện rất thành công tại Seoul Center. Cơ sở với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Toàn bộ quy trình thực hiện treo chân mày nội soi tại Seoul Center đều được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Trong những năm qua, Seoul Center đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước có nhu cầu làm đẹp, hoàn thiện ngoại hình của mình.

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mày nội soi cho khách hàng. Dưới đây là hình ảnh cụ thể về kết quả đạt được sau khi thực hiện phẫu thuật tại cơ sở của chúng tôi:

Chị em ngoài 40 lấy lại vẻ ngoài trẻ trung với kỹ thuật nâng chân mày nội soi
Chị em ngoài 40 lấy lại vẻ ngoài trẻ trung với kỹ thuật nâng chân mày nội soi
Ca treo mày nội soi rất thành công do bác sĩ Seoul Center thực hiện
Ca treo mày nội soi rất thành công do bác sĩ Seoul Center thực hiện
Sở hữu gương mặt trẻ trung sau khi nâng cung chân mày nội soi tại Seoul Center
Sở hữu gương mặt trẻ trung sau khi nâng cung chân mày nội soi tại Seoul Center
Đôi mắt không còn tình trạng chảy xệ với bọng mắt to như trước khi phẫu thuật
Đôi mắt không còn tình trạng chảy xệ với bọng mắt to như trước khi phẫu thuật

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về phương pháp thẩm mỹ nâng cung chân mày nội soi được nhiều chị em dành sự quan tâm đặc biệt. Liên hệ ngay Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center để được tư vấn thêm về dịch vụ này nếu bạn vẫn còn thắc mắc đến chất lượng, hiệu quả làm đẹp của phương pháp.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher