Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Các chuyên gia đánh giá cao nâng mũi mang lại tính thẩm mỹ cũng như giúp gương mặt thêm thanh thoát hơn. Tuy nhiên, vẫn có một số người muốn biết được phương pháp nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không. Do vậy mà họ thường tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để can thiệp và cải thiện nhan sắc của mình.

Nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không?

Theo các bác sĩ thẩm mỹ cho biết, nâng mũi sẽ không làm thay đổi gương mặt mà nó chỉ giúp các đường nét trên khuôn mặt thon gọn và đạt chuẩn tỷ lệ hơn. Thông thường, sau khi nâng mũi bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi như sống mũi cao hơn, gò má và vùng nhân trung được hạ thấp, mắt căng tròn, khuôn miệng hài hòa hơn so với lúc chưa phẫu thuật nâng mũi. 

Chỉ cần cải thiện dáng mũi đẹp là bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt, đường nét trông thon gọn và ưa nhìn hơn. Vì mũi được xem là vị trí tương đối  nên khi kết hợp với các bộ phận như miệng, mắt, gò má, nhân trung thì nhiều người dựa vào đó để đánh giá thần sắc của mỗi người.

Một chiếc mũi cao và cân đối đang là mong muốn của nhiều người
Một chiếc mũi cao và cân đối đang là mong muốn của nhiều người

Sự thay đổi khuôn mặt trước và sau khi nâng mũi

Để có thể nhìn nhận một cách khách quan nhất về sự thay đổi của khuôn mặt trước và sau khi nâng mũi thì dưới đây là một số khách hàng đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi thành công tại Seoul Center. Đặc biệt, mọi khách hàng đều cảm thấy bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục về các đường nét. Cụ thể như sau:

Chiếc mũi đã trở nên thanh tú giúp đường nét khuôn mặt thêm hài hoà
Chiếc mũi đã trở nên thanh tú giúp đường nét khuôn mặt thêm hài hoà
Chiếc mũi cao đã làm chị khách thay đổi và giúp khuôn mặt tinh tế hơn
Chiếc mũi cao đã làm chị khách thay đổi và giúp khuôn mặt tinh tế hơn
Khuôn mặt trông có nét và cân đối nhờ có chiếc mũi cao
Khuôn mặt trông có nét và cân đối nhờ có chiếc mũi cao
Sự thay đổi đáng kể mà một chiếc mũi cao mang lại sau khi thực hiện thẩm mỹ
Sự thay đổi đáng kể mà một chiếc mũi cao mang lại sau khi thực hiện thẩm mỹ

Những lưu ý để sở hữu khuôn mặt đẹp hơn khi nâng mũi

Ngoài vấn đề nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không và những lưu ý cần nắm để sở hữu dáng mũi đẹp như ý thì bạn cần dựa vào các yếu tố sau đây.

Tìm kiếm cơ sở nâng mũi uy tín, có tên tuổi

Chính vì nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em ngày càng tăng cao chính là cơ hội để nhiều thẩm mỹ viện mọc lên như nấm. Nhưng tồn tại song song đó là cơ sở chất lượng kém uy tín cũng ngày một nhiều hơn. Do đó, để không gặp phải những trường hợp bị biến chứng sau nâng mũi thì bạn nên xác định thông tin kỹ lưỡng trước khi thực hiện làm đẹp.

Đặc biệt, bạn cần ưu tiên những địa chỉ có chứng nhận và được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Hơn nữa, chú trọng đến cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, hiện đại là một việc rất cần thiết. Vì một địa chỉ an toàn là nơi sở hữu đầy đủ các dịch vụ mới nhất và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. 

Nhờ đó mà quá trình tư vấn và kỹ thuật thực hiện sẽ có sự chuẩn xác cao hơn. Điều này, hạn chế tối đa rủi ro xảy ra, không gây biến chứng, xâm lấn sang các vùng da xung quanh làm ảnh hưởng đến vùng mũi. Đây chính là yếu tố tác động trực tiếp đến việc nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không.

Một cơ sở nâng mũi uy tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu
Một cơ sở nâng mũi uy tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Xem thêm: Nâng mũi có bị phá tướng không?

Xây dựng chế độ chăm sóc mũi sau khi nâng

Có thể thấy, quy trình chăm sóc sau hậu phẫu không thể bỏ qua mỗi khi làm đẹp. Bởi nó có ảnh hưởng đến thời gian lành vết thương nên bạn cần xây dựng chế độ chăm sóc sau nâng mũi hợp lý để rút ngắn thời gian hồi phục. Đồng thời, bạn cần uống thuốc đúng liều, đúng giờ theo đơn kê toa của bác sĩ nâng mũi để giảm bớt các triệu chứng sưng, đau.  

Hơn nữa, các thói quen xấu hàng ngày cũng cần phải loại bỏ chẳng hạn như không dùng tay bẩn sờ vào mũi, không dùng vật sắc nhọn tác động vào mũi,… Bên cạnh đó, nên lưu ý hạn chế dùng mỹ phẩm có chứa thành phần gây kích ứng. Đặc biệt, nên đi khám định kỳ theo lịch của bác sĩ để được theo dõi và có phương pháp xử lý vết thương kịp thời.

Chế độ chăm sóc mũi sau khi nâng là điều hết sức quan trọng
Chế độ chăm sóc mũi sau khi nâng là điều hết sức quan trọng

Thay đổi chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống quyết định đến việc giúp mũi vào form đẹp chuẩn và tự nhiên trong thời gian sớm nhất. Theo các bác sĩ khuyên rằng bạn nên bổ sung nhiều loại thực phẩm có chứa vitamin A, vitamin C, vitamin E và những hoạt chất có lợi trong việc giảm viêm hiệu quả. Bên cạnh đó, uống nhiều nước là yếu tố không thể bỏ qua vì nước giúp cơ thể giữ đủ ẩm và làm vết thương nhanh hồi phục hơn.

Bên cạnh ăn các loại thức ăn bổ dưỡng thì bạn cần phải có chế độ kiêng khem đặc biệt để tránh gây sẹo, gây ngứa vết thương như rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ cay nóng, chất kích thích,… Nếu muốn sau nâng mũi nếu sở hữu dáng mũi đẹp trong thời gian sớm nhất thì bạn nên thay đổi  chế độ ăn uống khoa học.

Cần đảm bảo cho cơ thể một chế độ dinh dưỡng lành mạnh
Cần đảm bảo cho cơ thể một chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Nâng mũi tại Seoul Center
Mũi đẹp – mặt xinh với mức giá cực tốt

Ngoài chăm sóc, sau nâng mũi nên kiêng cử cũng như hạn chế một số thói quen hàng ngày tạm thời để tránh ảnh hưởng đến dáng mũi. Cùng tìm hiểu nâng mũi có quan hệ được không, nâng mũi bao lâu thì được tập gym, nâng mũi có cười được không.

Bài viết trên đã được Seoul Center chia sẻ nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không và những thắc mắc đều đã được các chuyên gia giải đáp. Hy vọng trong thời gian sớm nhất bạn sẽ sở hữu một dáng mũi khả ái, hài hòa và tự nhiên với gương mặt.

Đối với những người đang có hoặc có cơ địa xấu, dễ bị sẹo thì nâng mũi có để lại sẹo không? Nên làm gì để tránh bị sẹo? Cùng Seoul Center tìm hiểu qua nội dung được chia sẽ tại đây

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi