Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Có thể thấy, tùy tình trạng da mũi dày hay mỏng mà bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện các kỹ thuật nâng khác nhau. Nhiều người lo lắng không biết liệu da mũi mỏng có nâng mũi được không, nếu nâng được thì cần lưu ý gì để đạt hiệu quả tốt nhất. Nỗi băn khoăn này sẽ được giải đáp dưới góc nhìn chuyên gia qua bài viết dưới đây. 

Da mũi mỏng là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần nhận biết được loại da mũi mỏng là như thế nào trước khi có lời giải đáp chuẩn xác cho vấn đề da mũi mỏng có nâng mũi được không. Da mũi mỏng là tình trạng đầu mũi và lớp biểu bì trên da mỏng hơn bình thường, và lớp hạ bì bên trong ít mỡ. 

Người có da mũi mỏng dễ nhận biết qua quan sát bằng mắt 
Người có da mũi mỏng dễ nhận biết qua quan sát bằng mắt

Khi nhìn vào người có da mũi mỏng sẽ dễ dàng phát hiện ra thông qua các biểu hiện như: xuất hiện tĩnh mạch, mạch máu, lỗ chân lông nở to, đầu mũi dễ ửng đỏ và bị tổn thương. 

Phần lớn tình trạng da mũi mỏng là do yếu tố di truyền nhưng ngoài ra cũng còn một số tác động từ phẫu thuật nâng mũi hỏng như: 

  • Cơ địa không đảm bảo để nâng mũi: Nếu bạn bị kích ứng hoặc không tương thích với chất liệu sụn nâng thì sẽ dẫn đến tình trạng mũi bị sưng, viêm,..
  • Lựa chọn dáng mũi không phù hợp: Những người lựa chọn dáng mũi cao tây nhưng sống mũi cơ bản quá thấp thì cũng sẽ khiến cho da mũi bị căng và mỏng hơn.
  • Tay nghề bác sĩ phẫu thuật: Nếu chắc may bạn nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ phẫu thuật không có giấy phép hành nghề thì chắc chắn tỷ lệ rủi ro ảnh hưởng đến cấu trúc mũi là rất lớn.
Da mũi bị mỏng xuất hiện do ca phẫu thuật hỏng của cơ sở thẩm mỹ không uy tín
Da mũi bị mỏng xuất hiện do ca phẫu thuật hỏng của cơ sở thẩm mỹ không uy tín

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? 

Đứng trước những rủi ro tiềm ẩn khi phẫu thuật nâng mũi hỏng, không ít chị em lo lắng da mũi mỏng có nên nâng được không. Thực tế, người có da mũi mỏng hoàn toàn có thể nâng mũi. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và không xuất hiện biến chứng sau nâng mũi thì bạn cần đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn về phương pháp, dáng mũi và chất liệu sụn phù hợp. 

Bạn còn vấn đề nào về nâng mũi cần giải thích không?
Liên hệ với Seoul Center để biết thêm các thông tin khác nhé!

 

Không thể phủ nhận những nguy hiểm khi nâng mũi cho người có da mỏng, nhưng hiện nay, với kỹ thuật công nghệ làm đẹp hiện đại thì đây không còn là vấn đề quá lớn. Chị em mũi thấp, da mỏng cũng có thể tự tin thăng hạng nhan sắc với dáng mũi thanh tú, hài hòa. 

Đối với người có tình trạng da mũi bình thường thì bao nhiêu tuổi thì nâng mũi được?

4 Điều cấm kị khi nâng mũi đối với người có da mũi mỏng

Đáp án da mũi mỏng có nâng mũi được không đã được làm rõ những Seoul Center vẫn có những lưu ý dưới đây để bạn có thể chủ động trong việc lựa chọn dáng mũi phù hợp nhất với mình. 

Lưu ý quan trọng giúp chị em không bị biến chứng khi nâng mũi da mỏng
Lưu ý quan trọng giúp chị em không bị biến chứng khi nâng mũi da mỏng

Không lạm dụng các loại sụn 

Hiện nay, trong kỹ thuật nâng mũi có các loại sụn nâng mũi khác nhau như: sụn nhân tạo, sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn, vách ngăn mũi). Mỗi loại sụn sẽ phù hợp và tương thích với từng cấu trúc mũi khác nhau nên trước khi đưa ra quyết định cần suy nghĩ và lựa chọn kỹ lưỡng.  

Người có da mũi mỏng tuyệt đối không nên chọn dáng mũi quá cao, vật liệu sụn quá to vì sẽ rất dễ khiến mũi hỏng, lộ sóng, tụt sụn, lệch sóng mũi. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn dáng mũi thì có thể nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ để đưa ra quyết định phù hợp. 

Không nên dùng sụn tai để nâng cao mũi

Thông thường, các bác sĩ sẽ khuyên bạn không nên dùng sụn tai để nâng mũi. Bởi vì vành tai đã có độ cong nhất định nên khi đưa vào mũi sẽ không tự nhiên và dáng mũi không đẹp, dễ bị lệch, cong vẹo. Với người da mũi mỏng thì không nên để những tình trạng này xảy ra vì rất khó để khắc phục.

Hạn chế sử dụng sụn vành tai vì sẽ gây ảnh hưởng đến dáng mũi
Hạn chế sử dụng sụn vành tai vì sẽ gây ảnh hưởng đến dáng mũi

Phải có vật liệu phụ trợ

Vật liệu phụ trợ nâng mũi đối với người da mỏng là rất cần thiết vì sẽ giúp dáng mũi vào form đúng chuẩn. Trước đây, người ta thường sử dụng chất liệu tự thân hoặc nhân tạo để nâng đỡ dáng mũi. Tuy nhiên, giờ đây với phương pháp nâng mũi hiện đại, các cơ sở thẩm mỹ sẽ sử dụng màng tế bào huyết tương (màng PRP) đưa vào mũi để kích thích sản sinh collagen, tăng sinh tế bào giúp dáng mũi trở nên mịn màn. 

Xương mũi thô, bè thì không thể nâng quá cao

Nếu cấu trúc mũi của bạn bị thô, bè do xương thì phải cải thiện vấn đề này trước khi nâng mũi. Điều này sẽ giúp việc đặt sóng sụn vào khuôn dễ dàng hơn và không xuất hiện tình trạng da mũi bị mỏng, bóng đỏ đầu mũi.

Nhiều người bị bệnh về mũi thường muốn cải thiện dáng mũi nhưng sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, trong đó người bị viêm mũi dị ứng chiếm đa số. Vậy bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không?

Da mũi mỏng thì nên nâng mũi bằng phương pháp nào?

Trả lời vấn đề da mũi mỏng có nâng mũi được không, các chuyên gia đã nhận định bạn có thể nâng mũi. Nhưng để không xuất hiện tình trạng da mũi bóng đỏ, lộ sụn thì bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn, kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. 

Phương pháp này phù hợp với người có da mũi mỏng vì mang nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Phần sống mũi được cố định chuẩn form, khắc phục hoàn toàn nhược điểm dáng mũi thấp, to, bè, lộ sống. 
  • Đầu mũi bọc sụn tự thân sẽ giúp quá trình tương thích diễn ra nhanh chóng, hạn chế tình trạng tụt sóng. 
Giải pháp hoàn hảo cho mũi có da mỏng và dáng mũi thấp, bè là nâng mũi bọc sụn
Giải pháp hoàn hảo cho mũi có da mỏng và dáng mũi thấp, bè là nâng mũi bọc sụn

Cùng Seoul Center review quá tình nâng mũinhững trường hợp không được nâng mũi để có cái nhìn tổng quan hơn về phương pháp thẩm mỹ này.

Da mũi mỏng nên nâng mũi ở đâu an toàn?

Với những thông tin chia sẻ ở trên, bạn cũng có thể nhận thấy được người sở hữu da mũi mỏng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn phương pháp nâng, chất liệu sụn. Nhưng nếu bạn tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín thì những khó khăn này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo video Nâng mũi ở đâu nhìn tự nhiên và đẹp với hiệu quả cao nhất nhé!

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Seoul Center là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Đối với những ca nâng mũi cho da mỏng, khách hàng có thể an tâm làm đẹp mà không cần lo xuất hiện rủi ro. Bởi vì nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm 15 năm trong ngành và có kỹ thuật chuyên nghiệp. Chắc chắn mỗi khách hàng khi đến đây làm đẹp đều trở về với diện mạo tươi mới, tự tin, trẻ trung hơn. 

Khách hàng sở hữu dáng mũi cao, hài hòa sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Khách hàng sở hữu dáng mũi cao, hài hòa sau khi nâng mũi tại Seoul Center

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Seoul Center còn đầu tư nâng cấp về cơ sở vật chất để tạo không gian làm đẹp thoải mái cho khách hàng. Hệ thống trang thiết bị tại đơn vị cũng được nhập khẩu chính hãng 100% từ các nước hàng đầu về ngành thẩm mỹ như: Đức, Hàn, Nhật,… Điều này giúp đảm bảo sự an toàn trong làm đẹp, giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.

Nâng mũi hiệu quả – dáng mũi cao đẹp tại Seoul Center nhé!

 

Làm rõ thắc mắc da mũi mỏng có nâng mũi được không sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi cao, hài hòa với đường nét khuôn mặt với kỹ thuật phẫu thuật chuyên nghiệp ở cơ sở thẩm mỹ uy tín. Hãy tự tin làm đẹp để mang lại sắc vóc rạng ngời mà mình hằng mong ước nhé! 

Tham khảo: Những dáng mũi không nên sửa tránh bị ảnh hưởng đến vận may đang có

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi