Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ khách hàng đến các cơ sở làm đẹp trôi nổi để nâng mũi, dẫn đến không ít tai biến thẩm mỹ. Vì thế, nâng mũi bác sĩ nào đẹp ở TP.HCM là nỗi băn khoăn của khách hàng khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc. Dưới đây là top 19+ bác sĩ sửa mũi giỏi tại TP.HCM mà Seoul Center tổng hợp được để bạn tham khảo thêm. 

Những biến chứng gặp phải khi chọn bác sĩ nâng mũi “dỏm”

Lợi dụng sự bùng nổ của nhu cầu sửa mũi, nhiều cơ sở chui xuất hiện kèm theo những lời quảng cáo thần thánh đánh vào tâm lý khách hàng. Cũng vì cả tin, không ít người đã đặt sức khỏe của mình vào tay bác sĩ “lang băm” để lại những biến chứng khi nâng mũi nghiêm trọng như:

  • Nhiễm trùng vết mổ dẫn đến tình trạng phải tháo sụn sớm. 
  • Chỉ định dùng kháng sinh dài ngày, gây biến chứng bên trong như chảy dịch, sống mũi lộ ra ngoài có thể nhìn thấy được. 
  • Xâm lấn sâu khiến vùng mũi sưng đau nhiều ngày, ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt và sinh hoạt. 
  • Kết quả thẩm mỹ không theo ý muốn, xuất hiện nhiều biến chứng như lệch vẹo, dáng mũi không cân xứng với gương mặt,…
Nâng mũi bác sĩ tay nghề kém dễ gặp nhiều biến chứng nguy hiểm
Nâng mũi bác sĩ tay nghề kém dễ gặp nhiều biến chứng nguy hiểm

Top 19+ Bác sĩ nâng mũi giỏi tại TP.HCM

Trước nhu cầu làm đẹp tăng cao, không khó để chọn nâng mũi bác sĩ nào đẹp tại TP.HCM. Thế nhưng, để kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài và không biến chứng bạn hãy tham khảo top 19+ bác sĩ được gợi ý dưới đây: 

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa – Bác sĩ nâng mũi nổi tiếng TP.HCM

Muốn biết nâng mũi bác sĩ nào đẹp, có tâm tại TP.HCM bạn không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Kim Khoa. Với hơn 30 năm công tác trong nghề, bác sĩ Khoa chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm sẽ khắc phục nhược điểm dáng mũi, để khách hàng vượt qua tự ti và nỗi mặc cảm về gương mặt kém sắc. 

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn giỏi và tận tâm với nghề 
Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn giỏi và tận tâm với nghề

Được nhận danh hiệu “Thầy Thuốc Ưu Tú” vào năm 2020 nhờ những đóng góp nổi bật cho ngành thẩm mỹ, cho thấy bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa còn tận tâm với nghề. Cũng vì thế, bác sĩ Khoa ngày càng được nhiều khách hàng gửi gắm mong muốn thay đổi ngoại hình bản thân. 

Bs. Khoa từng tu nghiệp tại Pháp và hiện tại đang là Giảng viên đào tạo tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM, đồng thời là Trưởng Khoa Thẩm Mỹ của Công ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SeoulCenter.Vn. Với kinh nghiệm dày dặn, tin rằng đây sẽ là bác sĩ nâng mũi giỏi TPHCM giúp khách hàng có chiếc mũi đẹp mà không gặp bất kỳ trở ngại nào trong và sau phẫu thuật.

Bác sĩ Khoa hiện đang công tác tại Công ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
Bác sĩ Khoa hiện đang công tác tại Công ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER – PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM
  • Hotline 24/7: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Cùng nghe BÁC SĨ Kim Khoa tư vấn dáng mũi phù hợp với bạn!

 

Bác sĩ Trần Phương – BS nâng mũi giỏi TP.HCM

Bác sĩ Trần Phương có thời gian tu nghiệp tại Pháp và Hàn Quốc, thường xuyên cập nhật các kiến thức thẩm mỹ mới nhất. Vì thế khi nhắc đến bác sĩ nâng mũi cấu trúc giỏi có chuyên môn tại TP.HCM, cái tên Trần Phương không chỉ được nhắc đến mà còn gọi với danh xưng “phù thủy” hay “bàn tay vàng” . 

Bác sĩ Trần Phương được mệnh danh là “phù thủy” trong ngành thẩm mỹ
Bác sĩ Trần Phương được mệnh danh là “phù thủy” trong ngành thẩm mỹ

Bác sĩ Phương hiện công tác tại Viện nâng mũi TopNose, trực tiếp thực hiện nhiều ca nâng mũi cấu trúc, kiến tạo nên chiếc mũi cao thẳng tự nhiên hài hòa với khuôn mặt khách hàng. Bằng sự tận tâm và chuyên môn, BS.Phương góp phần đem lại sự tự tin cho khách hàng. 

Bác sĩ Lê Trần Duy – Bác sĩ sửa mũi tại TP.HCM

Bác sĩ Duy hiện đang là giám đốc Thẩm mỹ viện Galaxy được nhiều khách hàng biết đến nằm trong top bác sĩ nâng mũi đẹp ở tphcm. Bác sĩ đã tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM và có thời gian tụ nghiệp tại nước ngoài, liên tục bổ sung kiến thức và xu hướng thẩm mỹ mới.

Trần Lê Duy là bác sĩ nam sửa mũi nổi tiếng tại TP.HCM có tay nghề cao
Trần Lê Duy là bác sĩ nam sửa mũi nổi tiếng tại TP.HCM có tay nghề cao

Với chuyên môn và tay nghề cao, bác sĩ Duy trực tiếp thực hiện nhiều ca sửa mũi khó, làm hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình cho không ít khách hàng. Đặc biệt, vị bác sĩ này còn được Cục sở hữu trí tuệ chứng nhận thương hiệu độc quyền “Nâng mũi điêu khắc”. 

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – Bác sĩ giỏi về nâng mũi TP.HCM

Bác sĩ CKI. Phùng Mạnh Cường đã gắn bó hơn 15 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, hiện đang làm nhiệm vụ giảng dạy tại Bệnh viện Đại học Catholic Hàn Quốc và công tác tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwon. Với trình độ và chuyên môn cao, bác sĩ Cường trở thành điểm đến của nhiều khách hàng có nhu cầu sửa mũi. 

Nâng mũi bác sĩ nào đẹp đừng bỏ qua bác sĩ Phùng Mạnh Cường
Nâng mũi bác sĩ nào đẹp đừng bỏ qua bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Với vai trò là Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS khu vực Việt Nam, bác sĩ Cường liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp mới, chỉnh sửa dáng mũi đẹp theo đúng mong đợi của khách hàng. Do vậy, cái tên Phùng Mạnh Cường đã quá quen thuộc trên thị trường thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Bác sĩ sửa mũi đẹp tại TP.HCM

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung hiện đang công tác tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, là một trong những cái tên thuộc top bác sĩ nâng mũi giỏi tại Sài Gòn. Nhờ học vấn cao, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ lâu năm mà bác sĩ được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

Là tiến sĩ Y khoa Chuyên ngành Phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Dung đã chỉnh sửa thành công nhiều ca nâng mũi khó với thao tác tỉ mỉ và cẩn thận. Qua đó, đã giúp rất nhiều khách hàng vượt qua nỗi mặc cảm về ngoại hình.

Bác sĩ sửa mũi đẹp Nguyễn Phan Tú Dung có chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm
Bác sĩ sửa mũi đẹp Nguyễn Phan Tú Dung có chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ Lê Mai Hữu

Lê Mai Hữu là một trong những chuyên gia có thế mạnh về phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ nổi tiếng tại TP.HCM. Với vai trò là đối tác cố vấn chuyên môn cho nhiều bệnh viện, chuỗi thẩm mỹ viện lớn nên bác sĩ Hữu không còn là cái tên quá xa lạ trong ngành làm đẹp. 

Bác sĩ Hữu luôn trau dồi kiến thức chuyên môn trong và ngoài nước cùng kinh nghiệm dồi dào đã đem lại thành công cho nhiều ca nâng mũi. Qua đó giúp khách hàng hoàn thiện ngoại hình bản thân. 

Bác sĩ Lê Mai Hữu là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình mũi
Bác sĩ Lê Mai Hữu là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình mũi

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái – Bác sĩ nâng mũi nổi tiếng tại TP.HCM

Mặc dù xung quanh vị bác sĩ Chiêm Quốc Thái có không ít scandal về đời tư, nhưng khó ai có thể phủ nhận năng lực và trình độ của vị bác sĩ này. Là một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn, bác sĩ Thái đã hoàn thiện sắc vóc với hiệu quả được đánh giá cao. 

Cho nên, nếu đang tìm kiếm bác sĩ sửa mũi nổi tiếng bạn có thể chọn BS.Chiêm Quốc Thái. Bằng 15 năm kinh nghiệm làm nghề và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mới, bác sĩ Thái sẽ giúp bạn cải thiện nhan sắc với chiếc mũi hài hòa, cân đối. 

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái trực tiếp làm đẹp cho nhiều người nổi tiếng trong nước
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái trực tiếp làm đẹp cho nhiều người nổi tiếng trong nước

Bác sĩ Võ Thành Trung – Bác sĩ nâng mũi uy tín TP.HCM

Thêm một sự lựa chọn nâng mũi bác sĩ nào đẹp tại TP.HCM dành cho bạn là bác sĩ Võ Thành Trung. Bác sĩ đang điều hành viện thẩm mỹ La Ratio, tốt nghiệp Đại học Y Dược Huế và nhiều kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Chợ Rẫy. Chưa kể, vị bác sĩ này cũng tu nghiệp tại các nước như Hàn Quốc, Thái Lan,…

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng giỏi, bác sĩ Trung thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi thành công với kết quả cao, không biến chứng. Nhiều khách hàng trải nghiệm dịch làm đẹp tại La Ratio đã đánh giá rất cao về vị bác sĩ này. 

Bác sĩ Võ Thành Trung là người đứng sau hàng ngàn ca sửa mũi thành công
Bác sĩ Võ Thành Trung là người đứng sau hàng ngàn ca sửa mũi thành công

Bác sĩ Lê Viết Hải (Dr. Hải Lê)

Lấy chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu trong việc phục hồi nhan sắc khách hàng, Bác sĩ Hải Lê trở thành nơi gửi gắm niềm tin của nhiều người. Hiện, bác sĩ đang điều hành Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê. Danh tiếng của vị bác sĩ này đã được thể hiện bằng nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng khi làm đẹp tại đơn vị. 

Bác sĩ Hải cập nhật liên tục sáng tạo thẩm mỹ độc quyền, tiên tiến từ các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ cao như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,… Từ đó, hoàn thiện hơn về chuyên môn và kỹ năng để đem lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp như ý. 

Dr Hải Lê là nơi thăng hạng nhan sắc của nhiều khách hàng
Dr Hải Lê là nơi thăng hạng nhan sắc của nhiều khách hàng

Bác sĩ Trịnh Quang Đại – Bác sĩ nâng mũi giỏi ở TP.HCM

Nâng mũi bác sĩ nào đẹp sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên bác sĩ Trịnh Quang Đại. BS.Đại hiện là trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình và Gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn đồng thời sáng lập Viện thẩm mỹ Latinh.

Gắn bó lâu năm trong nghề với chuyên môn vững, bác sĩ Trịnh Quang Đại không chỉ nâng mũi thành công mà còn xử lý nhiều ca thẩm mỹ “hỏng”. Trong thời gian công tác, vị bác sĩ này còn nhận được giải thưởng  “Bàn tay vàng PTTM – Bác sĩ xuất sắc nhất năm” vào năm 2016 nên bạn có thể yên tâm trao trọn niềm tin vào bác sĩ.  

Nâng mũi bác sĩ nào đẹp, chất lượng tại TP.HCM hãy đến gặp bác sĩ Trịnh Quang Đại 
Nâng mũi bác sĩ nào đẹp, chất lượng tại TP.HCM hãy đến gặp bác sĩ Trịnh Quang Đại

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam – Bác sĩ sửa mũi nam đẹp TP.HCM

Để thay đổi diện mạo của mình, bạn có thể chọn sửa mũi tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ AZ Nose của bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam. Đây là vị bác sĩ “mát tay” cho kết quả thẩm mỹ mũi đẹp, được đông đảo chị em phản hồi tích cực trên các diễn đàn làm đẹp. 

Bác sĩ Nam có hơn 10 năm gắn bó trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi thành công. Không chỉ vững chuyên môn, bác sĩ Nam cùng liên tục trau dồi kiến thức chuyên ngành tại các bệnh viện Hàn Quốc, Thái Lan. Qua đó, áp dụng các công nghệ nâng mũi hiện đại, an toàn để kiến tạo nên nhan sắc của khách hàng. 

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam trực tiếp thực hiện thành công các ca nâng mũi tại thẩm mỹ AZ Nose
Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam trực tiếp thực hiện thành công các ca nâng mũi tại thẩm mỹ AZ Nose

Bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng

Bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng hiện đang công tác tại AZ Nose. Đây là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín trên thị trường làm đẹp nổi bật với dịch vụ nâng mũi, được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. 

Bác sĩ Sơn Tùng có đầy đủ bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ hành nghề. Cùng với kinh nghiệm làm việc dồi dào đã thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi. Tại AZ Nose bác sĩ Tùng trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện trở thành cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng tận tâm và yêu nghề nên được nhiều khách hàng tin tưởng 
Bác sĩ Đinh Xuân Sơn Tùng tận tâm và yêu nghề nên được nhiều khách hàng tin tưởng

Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng – Bác sĩ sửa mũi nam TP.HCM

Khi được hỏi nâng mũi bác sĩ nào đẹp tại TP.HCM với chuyên môn vững, bạn hãy chọn bác sĩ Nguyễn Văn Phùng. BS.Phùng tốt nghiệp chuyên ngành Tạo hình – Thẩm mỹ và liên tục nâng cao tay nghề qua các xu hướng làm đẹp mới. 

Với 15 năm kinh nghiệm, bác sĩ Phùng đã giúp bao nhiêu người có được nhan sắc như mong muốn. Chưa kể, danh tiếng của vị bác sĩ này còn nổi bật với sự tận tâm, nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng để họ vượt qua nỗi lo sau thẩm mỹ. 

Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng được đào tạo bài bản về chuyên môn, tay nghề cao
Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng được đào tạo bài bản về chuyên môn, tay nghề cao

Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân

Bác sĩ Nhân có hơn 20 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ cùng 15 năm thâm niên tại khoa Tạo hình – Thẩm mỹ bệnh viện Chợ Rẫy. Chính chuyên môn cao cùng thâm niên lâu năm, bác sĩ Nhân là cái tên quá quen thuộc trên thị trường làm đẹp. 

Bác sĩ Nhân là người trực tiếp thăm khám, tư vấn cho khách hàng. Cùng với đó sẽ thực hiện làm đẹp nên hạn chế mọi rủi ro, biến chứng cùng kết quả thẩm mỹ được tối ưu. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp cùng bác sĩ Nhân. 

Bác sĩ Nhân là bác sĩ nâng mũi uy tín và có tâm tại TP.HCM
Bác sĩ Nhân là bác sĩ nâng mũi uy tín và có tâm tại TP.HCM

Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân – Bác sĩ chỉnh mũi nam TP.HCM

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân với hơn 25 năm phấn đấu hoàn thiện bản thân, nâng cao tay nghề để cống hiến sức lực cho ngành làm đẹp. Cũng vì nỗ lực ấy, BS.Nguyễn Thanh Vân đang là một trong những cái tên nổi bật tại TP.HCM. Nếu muốn cải thiện nhan sắc của mình bạn có thể đến Bệnh viện chuyên khoa PTTM Thanh Vân để được bác sĩ thăm khám và thực hiện. 

Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân là bác sĩ nâng mũi uy tín tại TP.HCM
Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân là bác sĩ nâng mũi uy tín tại TP.HCM

Bác sĩ Nguyễn Khanh

Nâng mũi bác sĩ nào đẹp hãy chọn bác sĩ Nguyễn Khanh. Vị bác sĩ này đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong thẩm mỹ và nâng mũi thành công cho hàng ngàn ca, hoàn thiện nhan sắc khách hàng để tự tin hơn trong cuộc sống. 

Tay nghề bác sĩ Khanh đã được khẳng định bằng kinh nghiệm, bằng cấp. Đặc biệt, kết quả nâng mũi của khách hàng là “bằng chứng” để thể hiện chuyên môn và kỹ năng của vị bác sĩ này. 

Bác sĩ Khanh có tay nghề cao, thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi 
Bác sĩ Khanh có tay nghề cao, thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi

Bác sĩ Ngô Trọng Đức – Bác sĩ nâng mũi nổi tiếng TP.HCM

Đây là bác sĩ sáng lập nên Viện Thẩm Mỹ Happy Nose và chịu trách nhiệm chuyên môn. Bác sĩ Đức có 15 năm kinh nghiệm trong nghề và vẫn đang miệt mài trau dồi kỹ năng để mang đến một diện mạo mới cho khách hàng. Cho nên, nếu có nhu cầu nâng mũi tại TP.HCM, bạn hãy tìm đến bác sĩ Đức để nâng cấp nhan sắc cho mình. 

Bác sĩ Ngô Trọng Đức sẽ kiến tạo thành công nhan sắc cho chị em
Bác sĩ Ngô Trọng Đức sẽ kiến tạo thành công nhan sắc cho chị em

Bác sĩ Đỗ Quang Khải

Bác sĩ Đỗ Quang Khải được nhận xét là bác sĩ nam sửa mũi giỏi TP.HCM. Có hơn 7 năm công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tại khoa Tạo Hình – Thẩm mỹ, ngoài ra bác sĩ Khải còn là thành viên của nhiều hội tạo hình, thẩm mỹ có uy tín trong và ngoài nước. 

Không ngừng cập nhật xu hướng làm đẹp cùng sự nhiệt huyết trong nghề, bác sĩ Khải trực tiếp thực hiện nhiều ca nâng mũi thành công. Nhờ đó, chị em sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn Hàn Quốc, hài lòng về bản thân và tự tin trong cuộc sống. 

Bác sĩ Đỗ Quang Khải không ngừng nỗ lực để nâng cao tay nghề, trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng
Bác sĩ Đỗ Quang Khải không ngừng nỗ lực để nâng cao tay nghề, trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng

Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang (Dr. Trang Tiona)

Cái tên cuối cùng được đề cập đến trong danh sách bác sĩ nâng mũi chất lượng TP.HCM chính là bác sĩ nữ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang. Bác sĩ Trang tốt nghiệp chuyên ngành Chỉnh hình – Tạo hình của Đại học Y Dược TP.HCM, đã tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc, Pháp,…và hiện đang điều hành viện thẩm mỹ Dr. Trang Tiona. 

Với chuyên môn vững cùng kỹ năng giỏi, Dr. Trang Tiona trở thành điểm đến của nhiều khách hàng. Tiêu chuẩn về cái đẹp của bác sĩ Trang hợp với xu hướng thị trường, giúp các bạn trẻ giải quyết nỗi tự ti ngoại hình, trở nên tự tin hơn về bản thân. 

Dr. Trang Tiona cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới, giúp phái đẹp vượt qua nỗi tự ti về ngoại hình
Dr. Trang Tiona cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới, giúp phái đẹp vượt qua nỗi tự ti về ngoại hình

Nâng mũi chuyên sâu – Dáng mũi đẹp dài lâu

Tiêu chí để đánh giá một bác sĩ sửa mũi đẹp

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau để xác định, trong đó bác sĩ là một yếu tố quyết định hàng đầu. Bởi hiện nay có không ít bác sĩ “dỏm” bất chấp sức khỏe khách hàng. Cụ thể các tiêu chí để bạn chọn lọc được bác sĩ sửa mũi giỏi TP.HCM như sau: 

Được đào tạo chuyên môn bài bản

Để là một bác sĩ nâng mũi đẹp trước hết phải có chuyên môn giỏi. Theo đó, những bác sĩ sửa mũi nổi tiếng tại TP.HCM đều trải qua quá trình học tập và đào tạo bài bản trong nước hoặc ngoài nước. Cho nên, đây cũng là tiêu chí quan trọng giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng mũi bác sĩ nào đẹp. 

Nâng mũi bác sĩ nào đẹp hãy dựa vào tiêu chí bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn 
Nâng mũi bác sĩ nào đẹp hãy dựa vào tiêu chí bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn

Có giấy phép hành nghề

Yêu cầu tối thiểu để bạn chọn nâng mũi bác sĩ nào đẹp là phải có chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định của Bộ Y tế và bằng cấp rõ ràng. Có như vậy mới đủ khả năng để đảm bảo an toàn và hạn chế các biến chứng trong khi thực hiện ca làm đẹp. 

Có chuyên môn về nâng mũi

Mỗi bác sĩ sẽ có thế mạnh về một chuyên khoa thẩm mỹ khác nhau. Với dịch vụ nâng mũi bạn nên chọn bác sĩ chuyên môn sâu về lĩnh vực này. Bằng kỹ năng, trình độ và kinh nghiệm chuyên sâu, bác sĩ sửa mũi giỏi sẽ tạo hình dáng mũi chuẩn, an toàn và hạn chế tối đa các biến chứng có thể có. 

Bác sĩ nâng mũi đẹp phải có chuyên môn vững trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi 
Bác sĩ nâng mũi đẹp phải có chuyên môn vững trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi

Tâm huyết với nghề

Tâm huyết, sự tận tâm của bác sĩ với nghề sẽ được thể hiện rõ rệt qua những đánh giá, review thực tế của khách hàng. Vậy nên, bạn có thể tham khảo những lời nhận xét và phản hồi từ những khách hàng đã làm đẹp để chọn nâng mũi bác sĩ nào đẹp phù hợp. 

Giàu kinh nghiệm 

Kinh nghiệm là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định việc chọn nâng  mũi bác sĩ nào đẹp. Những bác sĩ giàu kinh nghiệm thẩm mỹ mũi sẽ có thể xử lý tốt các vấn đề xảy ra trong khi thực hiện và biến chứng hậu phẫu. Theo các chuyên gia khuyến cáo bạn nên chọn các bác sĩ có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghề.

Tóm lại, tay nghề của bác sĩ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả làm đẹp. Vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ và lựa chọn cái tên phù hợp cho câu hỏi nâng mũi bác sĩ nào đẹp tại TP.HCM. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ nâng mũi uy tín, bạn cũng có thể liên hệ Seoul Center để được chuyên viên hỗ trợ nhanh nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 16/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi