Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trong thẩm mỹ làm đẹp hiện nay không chỉ có phương pháp nâng mũi mà cắt cánh mũi cũng được xem là loại hình dịch vụ được nhiều tín đồ ứng dụng. Bởi thủ thuật này mang giúp bạn sở hữu một gương mặt trông khả ái, thanh thoát hơn. Tuy nhiên, để biết cắt cánh mũi có phá lộc không và có công dụng gì trong thẩm mỹ thì hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin.

Cắt cánh mũi có tác dụng gì trong thẩm mỹ?

Xét theo phương diện thẩm mỹ, thì các chuyên gia nhận định dáng mũi đẹp sẽ có những tiêu chí riêng chẳng hạn như sống mũi thẳng tắp, đầu mũi tròn và cánh mũi hài hòa cùng lỗ mũi nhỏ như hạt chanh. Cụ thể như sau:

  • Cắt cánh mũi có tác dụng tôn lên các đường nét trên gương mặt thêm sắc nét và thon gọn hơn. 
  • Đồng thời phương pháp này còn giúp cho cánh mũi được thu gọn thanh thoát và mang đến sự tự tin cho nhiều người. 
  • Nếu bạn có cánh mũi phình to thì có thể cắt cánh mũi để mang đến một dáng mũi cao tự nhiên.
Cắt cánh mũi giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho người thực hiện
Cắt cánh mũi giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho người thực hiện

Cắt cánh mũi có phá lộc không?

Giải đáp cho thắc mắc cắt cánh mũi có mất lộc không, các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center cho biết cắt cánh mũi hoàn toàn không phá lộc và không ảnh hưởng gì đến vận mệnh, tài lộc của chủ nhân. Cho đến hiện tại, chưa có chứng minh khoa học nào cho thấy việc cắt cánh mũi sẽ gây “mất lộc”.

Ngược lại, các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ còn cho rằng việc cắt cánh mũi sẽ giúp cho bạn sở hữu dáng mũi thon gọn và cân đối với tỷ lệ khuôn mặt. Từ đó giúp bạn tự tin hơn với gương mặt khả ái, tạo điều kiện thuận lợi cho tình duyên và công việc phát triển với nhiều mối quan hệ.

Tướng số mỗi người được hình thành kể từ khi ra đời và được quyết định bởi nhiều yếu tố. Trong khi đó, tiểu phẫu cắt cánh mũi chỉ tác động nhỏ đến da và mô, không làm thay đổi cấu trúc xương mũi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện cắt cánh mũi mà không lo thu gọn cánh mũi có phá lộc không.

Cắt cánh mũi sẽ không phá lộc như nhiều người lầm tưởng
Cắt cánh mũi sẽ không phá lộc như nhiều người lầm tưởng

4 dáng mũi kém duyên nhưng ít người muốn thay đổi

Mặc dù biết được câu trả lời cắt cánh mũi có phá lộc không là KHÔNG nhưng trên thực tế, vẫn có một số dáng mũi xấu nhưng nhiều chị em ngại thay đổi. Dưới đây là 4 dáng mũi được đánh giá là xấu về mặt thẩm mỹ nhưng ít người cải thiện:

Mũi lân

Những người có chiếc mũi lân với đặc điểm sống mũi cao, xương mũi to, cánh mũi dày và lỗ mũi rộng. Mũi lân được đánh giá là dáng mũi thô và kém duyên nên ít được ưa chuộng. Đối với phụ nữ có dáng mũi lân sẽ khiến cho gương mặt kém thon gọn.

Mặc dù mũi lân kém duyên nhưng đây lại là dáng mũi được cho là đặc điểm tiền tài. Nếu phụ nữ có mũi lân sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp lẫn tình duyên, có số hưởng từ chồng con về sau. Bởi đó, những người có dáng mũi lân rất ngại khi thay đổi sang kiểu mũi khác vì sợ ảnh hưởng đến tướng số về sau.

Dáng mũi lân kém duyên nhưng mang lại tiền tài
Dáng mũi lân kém duyên nhưng mang lại tiền tài

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi có phần sống cao ráo nhưng cánh mũi khá mỏng, đầu mũi khá to và tròn.  Đối với những gương mặt tròn trịa thì mũi củ tỏi hài hoà với tổng thể, nhưng đối với gương mặt dài thì mũi củ tỏi được đánh giá là kém duyên và không phù hợp. Người mũi củ tỏi thường sống tiết kiệm, tính tình nhẫn nhịn nhưng cũng rất ngay thẳng. Họ thường được chồng con yêu thương hết mực. 

Trong tướng số, nếu cưới được những người mũi củ tỏi thì sự nghiệp sẽ thăng tiến, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Bởi đó mà họ thường ngại thay đổi mũi củ tỏi và lo ngại cắt cánh mũi có mất lộc không nên quyết định không nên cắt cánh mũi.

Mũi củ tỏi ở người có gương mặt dài không hài hòa
Mũi củ tỏi ở người có gương mặt dài không hài hòa

Mũi khoằm

Những người có đặc điểm mũi khoằm được đánh giá là tướng mũi kém thẩm mỹ với đầu mũi dài khoằm, sống mũi cao và đôi khi bị gồ. Đặc điểm này khiến cho khuôn mặt trông gian xảo, nguy hiểm, ít thiện cảm với người xung quanh.

Tuy nhiên, trong tướng số người mũi khoằm có tính cách hòa đồng, ý chí cao và luôn nỗ lực để vượt qua khó khăn. Nhờ chí tiến thủ rất cao mà về sau, người mũi khoằm sẽ có cuộc sống giàu sang. Dù ngại thay đổi dáng mũi khoằm nhưng họ thường tìm cách che đi chiếc mũi kém duyên này bằng cách trang trang điểm hoặc ăn gian khi chụp hình. 

Người mũi khoằm khiến cho gương mặt trông gian xảo
Người mũi khoằm khiến cho gương mặt trông gian xảo

Mũi vuông

Hầu hết phụ nữ thường có đặc điểm mũi vuông, nhất là ở người châu Á. Đây là dáng mũi kém thon gọn ở 2 cánh mũi, to bè và vuông khiến cho gương mặt bị thô. Dù vậy nhưng trong tướng số thì mũi vuông mang lại nhiều may mắn, có lộc hưởng và cuộc sống suôn sẻ.

Người mũi vuông khiến cho gương mặt thô kệch
Người mũi vuông khiến cho gương mặt thô kệch

Nhiều người vì sợ ảnh hưởng đến tướng số nên ngại cắt cánh mũi, nhưng vẫn có người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa chiếc mũi vuông. 

Mặc dù các tướng mũi kém duyên trên ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt nhưng ít người muốn thay đổi vì sợ ảnh hưởng đến tướng số. Tuy nhiên, các nhà khoa học chưa thể chứng minh rằng việc chỉnh sửa dáng mũi có gây ảnh hưởng đến vận mệnh về sau. Chính vì vậy, các nàng có thể cân nhắc và tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người để đưa ra lựa chọn có nên can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hay không.

Nâng Mũi Seoul Line – Cải thiện dáng mũi đẹp – Đường tình duyên suông sẻ

Xem thêm: Mũi hếch là gì? Có kém duyên không?

Địa chỉ cắt cánh mũi đẹp, chuẩn phong thủy

Seoul Centerđịa chỉ cắt cánh mũi đẹp, chuẩn phong thủy mà nhiều chị em lựa chọn và đánh giá tích cực. Không chỉ có dịch vụ cắt cánh mũi thon gọn mà Seoul Center còn trang bị thêm nhiều dịch vụ và những ưu điểm nổi bật khác phải nói đến như sau:

Đội ngũ bác sĩ nâng mũi chuyên môn cao tại Seoul Center
Đội ngũ bác sĩ nâng mũi chuyên môn cao tại Seoul Center
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi và đều có đủ giấy chứng nhận hành nghề được Bộ y tế cấp phép. Hơn nữa, những bác sĩ tại Seoul Center đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đã thực hiện cắt cánh mũi thành công cho những ca khó nhất.
  • Mức chi phí phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn tạo mọi điều kiện để các chị em đều có thể thay đổi ngoại hình bản thân.
  • Trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất đều rất hiện đại và không kém phần sang trọng, gần gũi khi khách hàng đến để làm đẹp.
  • Kết quả đảm bảo giúp cho mọi khách hàng hài lòng và đúng như phác đồ điều trị ban đầu của bác sĩ.
  • Toàn bộ cơ sở vật chất của Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đều được thực hiện tận tâm bởi các bác sĩ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình.
Seoul Center – địa chỉ nâng mũi đẹp và hợp phong thủy
Seoul Center – địa chỉ nâng mũi đẹp và hợp phong thủy

Nếu bạn có nhu cầu và mong muốn cải thiện cắt cánh mũi không bị mất lộc hay ảnh hưởng đến các bộ phận khác thì có thể đến Seoul Center để cắt cánh mũi. Hơn nửa, Seoul Center luôn trau dồi, nâng cấp, đổi mới và học hỏi mỗi ngày để cập nhật những công nghệ mới nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Các chuyên gia đã giải đáp về cắt cánh mũi có phá lộc không ở bài viết trên giúp bạn có cách nhìn khách quan hơn về tướng số khi chỉnh sửa dáng mũi . Cánh mũi to không gây ảnh hưởng nhiều đến tài vận mà nó còn phụ thuộc vào nhiều khía cạnh khác. Hy vọng sau khi Seoul Center chia sẻ giúp bạn tự tin và tìm ra được giải pháp cải thiện dáng mũi của mình hoàn hảo hơn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi