Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Có nhiều phương pháp nâng mũi để bạn lựa chọn khắc phục chiếc mũi nhiều khuyết điểm của mình. Trong đó, nâng mũi cấu trúc 4D được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm mang lại. Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết phương pháp nâng mũi hiện đại này trong bài viết dưới đây.

Nâng mũi cấu trúc 4D là gì?

Nâng mũi cấu trúc 4D là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn cấu trúc của mũi. Đồng thời, nâng mũi cấu trúc 4D kết hợp nhiều loại sụn mũi đa dạng để định hình lại toàn bộ đầu mũi giúp bạn cải thiện các khuyết điểm mũi ngắn, thô và lệch một cách hiệu quả.

Nâng mũi cấu trúc 4D giúp tạo hình dáng mũi cao tự nhiên
Nâng mũi cấu trúc 4D giúp tạo hình dáng mũi cao tự nhiên

Bên cạnh đó, nâng mũi cấu trúc 4D có thể tạo thành các dáng mũi như S line hoặc L line tự nhiên như mũi thật. Hơn nữa, sau khi nâng mũi cấu trúc 4D sẽ giúp gương mặt bạn trông hài hòa 360 độ, khi nhìn ở góc nào cũng đều lộ rõ sống mũi cao và thẳng.

Đối tượng phù hợp nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D thường sẽ phù hợp với một số đối tượng nhất định, dưới đây là những người được bác sĩ chỉ định nên nâng mũi cấu trúc 4D như sau:

  • Nam hoặc nữ có độ tuổi từ đủ 18 trở lên có nhu cầu cải thiện dáng mũi tự nhiên hơn.
  • Những ai có dáng mũi thấp tẹt, đường sống mũi ngắn, thô,… thì có thể tham khảo phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D.
  • Đối với những ai sở hữu đầu mũi có quá nhiều khuyết điểm khiến gương mặt mất cân đối thì có thể nâng mũi cấu trúc 4D.
  • Những đối tượng có mong muốn dáng mũi đẹp 360 độ và không muốn lộ khuyết điểm mũi thấp ở bất kỳ góc mặt nào.

Ngoài ra, các đối tượng kể trên nếu muốn sở hữu dáng mũi 4D chuẩn tự nhiên thì cần đảm bảo có một sức khỏe tốt, không bệnh lý. Đặc biệt, đối với các chị em đang mang thai, cho con bú hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt thì không nên thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D.

Nâng mũi cấu trúc khắc phục dáng mũi thấp tẹt
Nâng mũi cấu trúc khắc phục dáng mũi thấp tẹt

Bên cạnh đó, độ tuổi cũng là yếu tố quan trọng quyết định bạn có phù hợp với phương pháp nâng mũi này không. Cùng tham khảo bao nhiêu tuổi thì nâng mũi được để có câu trả lời.

Ưu điểm khi nâng mũi cấu trúc 4D

Sở dĩ nhiều người lựa chọn nâng mũi cấu trúc bởi những ưu điểm mang lại như tái cấu trúc dáng mũi, thực hiện và phục hồi nhanh. phù hợp nhiều người, bền chắc,… Cụ thể nâng mũi cấu trúc 4D mang lại những ưu điểm như:

Tái tạo toàn bộ cấu trúc mũi

Nâng mũi cấu trúc 4D là phương pháp thẩm mỹ hiện đại ứng dụng kỹ thuật nâng mũi tiên tiến để tác động sâu vào từng chi tiết cấu trúc mũi. Thay đổi sụn, khoang mũi, mô và cấu trúc dáng mũi. Từ đó khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm của mũi như mũi tẹt, đầu mũi thô to, mũi hếch, mũi bị gãy, vẹo sóng,…

Khác với các phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ tập trung nâng cao phần sống mũi. Phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D là giải pháp toàn diện hơn, giúp tạo dựng dáng mũi trở nên hài hòa, cân đối với khuôn mặt theo tỷ lệ vàng.

Mũi bền chắc và hồi phục nhanh

Nhờ sử dụng sụn sinh học cao cấp, tương thích cao với cơ thể, kết hợp kỹ thuật bóc tách sụn và tạo hình trụ mũi. Nâng mũi cấu trúc 4D giúp tạo dựng cấu trúc mũi vững chắc, hạn chế tối đa tình trạng sưng, bầm tím và giúp mũi nhanh chóng hồi phục.

Mũi cấu trúc 4D tạo dựng cấu trúc mũi bền chắc
Mũi cấu trúc 4D tạo dựng cấu trúc mũi bền chắc

Khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện phẫu thuật và chỉ cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Kết quả nâng mũi cấu trúc 4D sẽ nhanh chóng ổn định nếu chăm sóc đúng cách.

Thực hiện nhanh chóng, duy trì trọn đời

Phương pháp nâng mũi cấu trúc nếu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, áp dụng theo quy trình phẫu thuật đạt chuẩn y khoa,… sẽ giúp đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn, rút ngắn thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 45 – 60 phút.

Kết quả thẩm mỹ sau khi nâng mũi cấu trúc 4D sẽ được duy trì ổn định lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ.

Áp dụng cho nhiều đối tượng

Nâng mũi cấu trúc phù hợp với mọi đối tượng nên đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện dáng mũi. Bất kể nam hay nữ giới, những người có khuyết điểm mũi bẩm sinh hoặc mũi đã qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chưa hài lòng với kết quả đều có thể nâng mũi cấu trúc 4D.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, khách hàng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện phẫu thuật. Đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe tốt thì có thể thực hiện nâng mũi.

Nâng mũi cấu trúc phù hợp cho nhiều đối tượng
Nâng mũi cấu trúc phù hợp cho nhiều đối tượng

Dễ dàng tạo dáng mũi

Phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D phù hợp để bác sĩ linh hoạt tạo dáng mũi theo mong muốn của khách hàng, phù hợp với từng đường nét và tỷ lệ khuôn mặt. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu dáng mũi đẹp như S Line hoặc L Line, hoặc cũng có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn dáng mũi phù hợp nhất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội trên, nhiều người quan tâm nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu trước khi quyết định thực hiện dịch vụ.

Quy trình nâng mũi cấu trúc 4D thực hiện thế nào? 

Quy trình nâng mũi cấu trúc 4D sẽ phải tác động dao kéo và thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi để định hình lại dáng mũi. Điều này yêu cầu bác sĩ cần phải có trình độ chuyên môn cao và đảm bảo quy trình thực hiện được vô trùng kỹ lưỡng.

Dưới đây là toàn bộ quy trình nâng mũi cấu trúc 4D đạt chuẩn Bộ Y tế gồm các bước là bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mảnh từ vùng chân trụ mũi theo hình W. Tiếp đến, bác sĩ sẽ thực hiện tách mô và khung xương của mũi để tạo thành một khoảng trống đưa sụn vào.

  • Sống mũi từ gốc mũi đến vùng đầu mũi sẽ được sử dụng sụn tự nhiên hoặc sụn sinh học để nâng. Sau đó, sụn sẽ được bác sĩ gọt tạo hình rồi mới đặt vào.
  • Phần chóp mũi sẽ được căn chỉnh hài hòa với vùng sống mũi sụn tự thân, điều này giúp giảm hiện tượng bóng đỏ, sưng viêm sau nâng mũi hiệu quả.
  • Đối với trụ mũi sẽ được dựng bằng sụn vách ngăn tạo dáng mũi cứng, chắc chắn và không bị đào thải ra khỏi cơ thể.
Quy trình thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D cần đảm bảo đạt chuẩn y khoa
Quy trình thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D cần đảm bảo đạt chuẩn y khoa

Nâng mũi cấu trúc 4D bao lâu thì lành?

Sau khi nâng mũi cấu trúc 4D khoảng 1 tháng thì mũi bắt đầu sẽ hồi phục hoàn toàn. Mặt khác, thời gian nâng mũi cấu trúc 4D bao lâu thì lành sẽ được diễn ra theo từng giai đoạn như sau:

  • Trong 3 ngày đầu tiên bạn sẽ bắt đầu có những cảm giác đau nhức, sưng tấy xuất hiện thành từng cơn.
  • Sau 5 – 7 ngày thì vết thương bắt đầu ổn định, giảm sưng tấy và lành vết thương, nhưng bạn cần phải tuân thủ quy trình chăm sóc đúng cách.
  • Từ ngày 7 – 10 bạn nên đến cơ sở y tế gần nhất cắt chỉ và thăm khám vết thương. Lúc này mũi cũng đã dần ổn định và bắt đầu vào form.
  • Sau 1 tháng mũi đã định hình dáng tự nhiên và hồi phục hoàn toàn.

Đến giai đoạn hồi phục hoàn toàn, bạn nên biết nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không? Nắm rõ thời gian hồi phục và duy trì bao lâu sau nâng mũi để đưa ra quyết định phù hợp.

Nâng mũi cấu trúc 4D có đau không?

Nâng mũi cấu trúc 4D sẽ không đau như nhiều chị em thường nghĩ, vì trước khi phẫu thuật nâng mũi 4D bạn sẽ được các bác sĩ gây tê hoặc thực hiện tiền mê để giảm cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện. Sau khi nâng mũi, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc và kê toa thuốc giảm đau, chống sưng.

Nâng mũi cấu trúc 4D chỉ sau khoảng 1 tháng bắt đầu ổn định
Nâng mũi cấu trúc 4D chỉ sau khoảng 1 tháng bắt đầu ổn định

Thế nhưng, nâng mũi cấu trúc 4D vẫn tiềm ẩn nguy cơ bị đau nếu bạn lựa chọn tay nghề bác sĩ kém, cơ sở thực hiện không đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại,… Điều này sẽ khiến bạn không những có cảm giác khó chịu mà còn gây ra các biến chứng sau hậu phẫu.

Địa chỉ nâng mũi cấu trúc 4D an toàn, uy tín

Seoul Center là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt với dịch vụ nâng mũi cấu trúc 4D. Sự kết hợp giữa nâng mũi cấu trúc và mô phỏng dáng mũi theo công nghệ 4D tiên tiến giúp cân chỉnh dáng mũi hoàn hảo. Seoul Center tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả khi nâng mũi tại đây.

Nâng mũi cấu trúc 4D tại Seoul Center, các bác sĩ dựa trên tình trạng và mong muốn khách hàng để tạo ra những dáng mũi tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Công nghệ 4D không chỉ giúp định hình mũi một cách chính xác mà còn giảm thiểu tối đa các biến chứng sau phẫu thuật. Quá trình nâng mũi được thực hiện tỉ mỉ, từ thăm khám đến phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nâng mũi tại Seoul Center với quy trình chuẩn y khoa
Nâng mũi tại Seoul Center với quy trình chuẩn y khoa

Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về phẫu thuật nâng mũi. Các bác sĩ tại đây luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất để mang đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp tiên tiến và phù hợp nhất. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của các y bác sĩ, nhân viên là yếu tố giúp Seoul Center được hàng ngàn khách hàng tin tưởng.

Đặc biệt, khi nâng mũi tại Seoul Center bạn sẽ được lựa chọn phương pháp và loại sụn phù hợp với mong muốn. Bên cạnh đó sẽ nhận được các chương trình ưu đãi cũng như chi phí nâng mũi hợp lý. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ nâng mũi cấu trúc 4D tại Seoul Center để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo.

Khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc tại Seoul Center
Khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc tại Seoul Center

Những chia sẻ cụ thể của Seoul Center về phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D giúp bạn có thêm sự lựa chọn mới khi muốn khắc phục các khuyết điểm. Đây là giải pháp tốt nhất bạn có thể cân nhắc, vừa sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên vừa đảm bảo an toàn. 

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia