Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Không chỉ là đặc quyền của phái đẹp, hiện nay việc quan tâm nhan sắc đã dần trở nên phổ biến hơn đối với nam giới. Do đó, nhu cầu trẻ hóa làn da của phái mạnh ngày càng nhiều hơn. Trong bài viết hôm nay, Seoul Center xin chia sẻ đến các đấng mày râu 16 bí quyết trẻ hóa da mặt cho nam đơn giản nhưng mang lại hiệu quả nhanh chóng, tối ưu nhất.

Đặc điểm khác biệt giữa làn da nam giới và nữ giới

Không phải tự nhiên mà các sản phẩm chăm sóc da dành cho nam và nữ có sự khác nhau. Điều này được lý giải bởi các chuyên gia rằng, đặc điểm làn da của cả 2 phái có những điểm khác biệt rõ rệt. Do vậy, cần xác định được những điểm khác nhau giữa cấu trúc 2 làn da nhằm đưa ra phương pháp trẻ hóa da mặt cho nam phù hợp, hiệu quả nhất.

trẻ hóa da mặt cho nam
Tìm hiểu điểm khác nhau giữa làn da nữ giới và nam giới

Kết cấu của làn da

Trong khi làn da của nữ giới nhờ có sự ảnh hưởng của nội tiết tố nữ giúp làn da trở nên mịn màng và hồng hào. Làn da của nam giới lại không sở hữu được “ưu điểm” trên nên lớp sừng thường dày hơn phụ nữ 25%, dẫn đến tình trạng sần sùi và dễ lên mụn hơn thông thường do bít tắc lỗ chân lông.

Tốc độ lão hóa chậm hơn

Dù là nam hay nữ, collagen cũng đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn sự lão hóa của làn da. Thông thường đối với nam giới, sau 30 tuổi lượng collagen mất đi chỉ ở mức 1%/ năm. Ngược lại, nữ giới lại có độ tuổi lão hóa sớm hơn, sau 25 tuổi lượng collagen mất đi ở nữ lên đến 1,5%/ năm.

Lông và râu phát triển hơn

Đây là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa nam và nữ. Lông và râu trên da của nam giới giúp các tế bào nang lông của phái nam liên kết một cách chặt chẽ hơn với nhau. Nhờ đó, hạn chế được quá trình lão hóa sớm.

trẻ hóa da mặt cho nam
Lông và râu phát triển là điểm khác biệt lớn nhất giữa làn da nam giới và nữu giới

Liên kết collagen nhiều và chặt chẽ 

Trên thực tế, lượng collagen tự nhiên có trong da của nam giới nhiều hơn so với nữ giới. Không những vậy, các liên kết collagen của phái mạnh cũng chặt chẽ, tạo nên lớp nâng đỡ tốt tránh các tổn thương từ bên ngoài. Ngoài ra, collagen còn kích thích tự sản sinh tế bào mới nên lượng collagen nam giới mất đi qua từng năm cũng ít hơn phái nữ.

BỔ SUNG COLLAGEN – NGĂN NGỪA GIÀ TRƯỚC TUỔI

Tại sao nam giới cần quan tâm đến việc trẻ hóa da mặt?

Mặc dù da mặt nam giới được đánh giá “khỏe” hơn so với nữ. Tuy nhiên, với những thói quen có hại cho làn da như: cạo râu thường xuyên, không chăm sóc da, không chống nắng cho da,… cùng với chế độ sinh hoạt thất thường và sử dụng nhiều rượu bia thuốc lá. Điều này đã khiến cho làn da nam giới bị “xuống cấp” nghiêm trọng và có tốc độ lão hóa cực kỳ nhanh.

trẻ hóa da mặt cho nam
Để duy trì vẻ bề ngoài điển trai, tuươm tất nam giới cần chú ý đến việc trẻ hoá da mặt

Do đó, tương tự như nữ giới, để duy trì vẻ bề ngoài tươm tất và thu hút ánh nhìn, nam giới cần quan tâm đến việc trẻ hóa da mặt. Điều này không chỉ khiến bạn trở nên tự tin hơn mà còn là một lợi thế lớn trong công việc và chuyện tình cảm. 

Hiện nay, có đa dạng cách trẻ hóa làn da dành cho nam. Trường hợp bạn ngại đến các đơn vị thẩm mỹ để làm đẹp, hãy thử những phương pháp trẻ hóa da tại nhà như: tập thói quen chăm sóc da, cạo râu đúng cách, thay đổi chế độ sinh hoạt khoa học hơn,… Ngược lại, nếu không ngại ngùng việc đến spa, bạn có thể ưu tiên sử dụng các dịch vụ trẻ hóa da tân tiến như: tiêm meso, tiêm filler, căng da mặt,… để đạt được hiệu quả khắc phục lão hóa toàn diện và tối ưu.

Bật mí 15 cách trẻ hoá da mặt cho nam giới đơn giản, hiệu quả

Nhờ vào lượng collagen tự nhiên dồi dào trong cơ thể, các đấng mày râu chỉ cần thực hiện các phương pháp vệ sinh, chăm sóc,… làn da một cách cơ bản là đã có thể ngăn chặn quá trình lão hóa và thúc đẩy trẻ hóa làn da một cách hiệu quả:

Xác định tình trạng lão hóa

Đây là bước quan trọng, cần thực hiện đầu tiên trước khi áp dụng các phương pháp trẻ hóa da mặt cho nam. Việc này giúp phái mạnh xác định chính xác tình trạng hiện tại của làn da, nhằm lựa chọn cách trẻ hóa phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

trẻ hóa da mặt cho nam
Xác định tình trạng lão hóa giúp phái mạnh lựa chọn phương pháp trẻ hóa da hiệu quả hơn

Bí quyết để trẻ hóa làn da đạt được hiệu quả tốt nhất khi áp dụng chúng ở giai đoạn trước và bắt đầu quá trình lão hóa. Do đó, khi thấy làn da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn nhỏ hoặc các đốm tàn nhang nhẹ. Bạn cần nhanh chóng thực hiện ngay việc chăm sóc làn da bằng các phương pháp mà Seoul Center sắp chia sẻ sau đây.

Vệ sinh da thường xuyên bằng sữa rửa mặt

Một làn da sạch là yếu tố quan trọng để ngăn chặn các vi khuẩn xấu, dầu thừa gây nên ổ vi khuẩn hoặc bít tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn, sẹo xấu, lão hóa da,…. Vì vậy, các đáng mày râu cần rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ.

Lưu ý, khi rửa mặt bạn cần chú ý làm sạch ở vùng chữ T trên gương mặt, vùng cánh mũi và cằm (là những vị trí thường bị bỏ quên). Sau đó, nên dùng bông tẩy trang nhẹ dịu để lau khô da mặt một cách nhẹ nhàng, tránh gây trầy xước da mặt.

trẻ hóa da mặt cho nam
Vệ sinh da bằng sữa rửa mặt thường xuyên giúp hạn chế vi khuẩn gây hại cho làn da

Tẩy tế bào chết hàng tuần

Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện tẩy tế bào chết từ 1 – 2 lần/ tuần nhằm loại bỏ lớp sừng dày trên mặt. Điều này không chỉ giúp làn da trở nên thông thoáng hơn, mà còn giúp các bước chăm sóc da bằng tinh chất dễ thẩm thấu vào các tầng biểu bì hơn, tăng hiệu quả làm trẻ hóa da mặt cho nam.

Không sử dụng sản phẩm có chất tẩy rửa cao để rửa mặt

Phái mạnh thường “tích hợp” việc tắm gội và rửa mặt vùng 1 loại sản phẩm tẩy rửa như xà phòng, sữa tắm 2 trong 1,… Tuy nhiên, da mặt lại mỏng và nhạy cảm hơn nhiều so với da cơ thể. Vì vậy, nếu dùng xà phòng hoặc sữa tắm, dầu gội có tính tẩy rửa cao sẽ làm mấy độ ẩm tự nhiên trên da mặt, đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Sử dụng các loại sản phẩm làm sạch da chứa chất tẩy rửa cao thường xuyên còn làm bào mòn lớp sừng tự nhiên, lâu ngày sẽ khiến da bị tổn thương, có thể gây nhiễm trùng. Vì vậy, các bạn nam cần chuẩn bị sữa rửa mặt nhẹ dịu riêng để vệ sinh da mặt tốt hơn.

trẻ hóa da mặt cho nam
Không sử dụng các loại xà phòng, sữa tắm hay dầu gội để rửa mặt

Đẩy lùi lão hóa bằng các sản phẩm chăm sóc da

Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng cần sử dụng các loại serum (tinh chất) chăm sóc da để ngăn chặn lão hóa. Hiện nay, trên thị trường cung cấp nhiều loại serum khác nhau với từng công dụng riêng biệt, phù hợp với mọi tình trạng khuyết điểm, lão hóa của da. Các đấng mày râu có thể nhờ sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên viên để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Các sản phẩm serum chứa các hoạt chất nuôi dưỡng làn da khác nhau để thực hiện nhiệm vụ trẻ hóa da mặt cho nam. Quan trọng các hoạt chất này được “cắt” thành các phân tử có kích thước siêu nhỏ giúp chúng có thể thẩm thấu sâu nhất vào các tầng tế bào của da. Nhờ vậy, đẩy lùi các gốc tự do, hắc sắc tố, lão hóa,… gìn giữ làn da mịn màng và căng bóng.

Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm hằng ngày

Sau các bước sử dụng serum, các bạn nam cần “khóa” các tinh chất trên làn da bằng việc sử dụng kem dưỡng ẩm. Việc này giúp các tinh chất trên da dính vào gối, nệm làm giảm đi hiệu quả của sản phẩm. Bên cạnh đó, việc khóa ẩm cũng cấp nước cho da khi cơ thể đi vào giấc ngủ sâu. Sáng hôm sau, bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên căng bóng, trắng sáng hơn nhờ được hấp thụ đủ nước.

trẻ hóa da mặt cho nam
Cần ghi nhớ dưỡng ẩm hàng ngày cho làn da để đảm bảo độ căng bóng, săn chắc

Khi sử dụng kem dưỡng ẩm, bạn nên chấm 5 điểm trên gương mặt gồm: 2 bên má, cằm, đầu mũi và trán. Sau đó dùng 2 ngón tay áp út và ngón út để tán đều kem trên mặt. Lý do bạn nên sử dụng 2 ngón tay này vì chúng có lực tác động lên da yếu nhất, hạn chế kéo giãn da, khiến da bị chảy xệ.

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Tia UVA, UVB và ánh sáng xanh đến từ máy tính là một trong những nguyên nhân chính đẩy nhanh tình trạng lão hóa trên làn da. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày là điều cần thiết trong chu trình trẻ hóa da mặt cho nam. Bởi dù có làm việc ngoài trời, trong văn phòng hay kể cả ở nhà, các tia nắng, ánh sáng từ thiết bị thông tin đều có khả năng tác động đến làn da của bạn.

Các bạn nam nên lựa chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF trên 50, khi sử dụng trên da để lại cảm giác khô thoáng không nhờn rít hay nặng mặt để tránh bít tắc lỗ chân lông. Lưu ý, cứ sau khoảng 4 – 5 tiếng, bạn nên thoa lại kem chống nắng một lần để đảm bảo hiệu quả chống nắng của sản phẩm tốt nhất.

trẻ hóa da mặt cho nam
Sử dụng kem chống nắng thường xuyên để hạn chế các ảnh hưởng xấu đến từ tia UV

Chú ý đến vùng da mắt và cổ

Vùng da cổ và mắt là nơi nhạy cảm và xuất hiện lão hóa sớm nhất, tuy nhiên lại ít được các bạn nam chú ý chăm sóc. Vì vậy, các bạn nam cần chú ý chăm sóc 2 vùng da nhạy cảm này như sau:

  • Vùng da mắt: Da mắt mỏng hơn nên nhạy cảm hơn nhiều so với da mặt. Do đó, bạn cần sử dụng kem dưỡng mắt riêng cho vùng da này. Nếu không sẽ khiến da mắt dễ dàng bị chảy xệ, khiến cả gương mặt trông mất đi sức sống.
  • Vùng da cổ: Đối với vùng da cổ, bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm dưỡng da mặt để chăm sóc vùng da này. Lưu ý dưỡng da cổ mỗi ngày để tránh tình trạng da mặt trắng sáng, căng bóng nhưng vùng da cổ lại chảy xệ, lão hóa không được tinh tế.

Cùng tham khảo qua phương pháp trẻ hóa da cổ để phổ cập đầy đủ kiến thức và biết được quy trình chăm sóc da cũng như biết được những công nghệ thực hiện trẻ hóa da vùng cổ nhé!

Xây dựng quy trình dưỡng da đúng cách

Phái nam thường không quá quan tâm đến thứ tự của việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da làm sao để đạt được hiệu quả trẻ hóa da mặt cho nam tốt nhất. Tuy nhiên, đây là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da.

trẻ hóa da mặt cho nam
Trẻ hoá da mặt cho nam sẽ hiệu quả hơn nếu thực hiện đúng quy trình dưỡng da

Vì vậy, các đấng mày râu cần tìm hiểu hoặc nghe tư vấn từ các chuyên gia để xây dựng lộ trình, quy trình chăm sóc da phù hợp nhất với làn da mình. Tranh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da theo thứ tự ngẫu nhiên.

Sử dụng mặt nạ dưỡng da

Đối với làn da có lớp sừng dày như nam giới, để giúp các dưỡng chất có trong serum dễ dàng thẩm thấu hơn vào da, bạn nên kết hợp việc đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần. Việc sử dụng mặt nạ thường xuyên giúp làn da của nam giới trở nên mềm mại, hơn các tinh chất từ đó cũng dễ dàng thẩm thấu.

Ngoài ra, mặt nạ cũng là sản phẩm cấp nước cực tốt cho làn da. Nhờ vào độ ẩm đủ đầy, làn da của bạn lúc nào cũng trong trạng thái căng bóng, mềm mịn. Đây không chỉ là bí quyết đẩy lùi lão hóa của phái đẹp, mà còn là bí quyết trẻ hóa da mặt cho nam tuyệt vời.

Cạo râu đúng cách

Cạo râu là việc làm thường xuyên của hầu hết các đấng mày râu. Tuy nhiên, phần lớn phái mạnh đều thực hiện việc này sai cách, khiến là da bị tổn thương và dễ gặp các vấn đề về lão hóa hơn. Vậy làm thế nào để cạo râu đúng cách?

trẻ hóa da mặt cho nam
Cạo râu đúng cách để tránh gây tổn thương đến làn da, ngăn chặn lão hoá

Bạn nên lựa chọn lưỡi dao và kem cạo râu chất lượng cao, để tránh gây tổn thương hay kích ứng trên làn da. Quá trình cạo râu cần được thực hiện một cách nhẹ nhàng và chậm rãi, tránh cạo râu trong lúc gấp gáp sẽ dễ gây trầy xước da.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục không chỉ là hoạt động giúp bạn sở cơ bắp săn chăn mà còn giữ được “tuổi trẻ” của làn da. Trên thực tế, việc luyện tập thể thao sẽ kích thích tuần hoàn má, giúp làn da nam giới được nuôi dưỡng trở nên hồng hào. Ngoài ra, tập luyện còn hỗ trợ trao đổi chất tốt hơn, hỗ trợ đào thải độc tố khỏi làn da.

Từ bỏ thói quen sinh hoạt không lành mạnh 

Một trong những cách đơn giản nhất để trẻ hóa da mặt cho nam tự nhiên chính là việc từ bỏ các thói quen sinh hoạt không lành mạnh như: thức khuya, hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích,…

trẻ hóa da mặt cho nam
Thay đổi các thói quen sinh hoạt xấu và xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh

Các thói quen trên sẽ kích thích các gốc tự do dưới da hoạt động một cách mạnh mẽ. Từ đó, tạo điều kiện cho vi khuẩn, hắc sắc tố,… phát triển nhanh chóng khiến các liên kết collagen bị đứt gãy, kích thích quá trình lão hóa diễn ra sớm hơn. Ngoài ra, các thói quen xấu trên còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và sinh lý của nam giới.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng tốt cho làn da

Các chuyên gia dinh dưỡng đã nói rằng “Cơ thể bạn là những gì bạn ăn”. Do đó, chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình trẻ hóa da mặt cho nam giới. Dưới đây là những chất dinh dưỡng bạn cần cung cấp cho làn da để duy trì làn da tươi trẻ của mình:

  • Collagen: Đây là thành phần quyết định tốc độ và tình trạng lão hoa sở cả nam lẫn nữ. Do đó, các bạn nam cũng cần bổ sung thật nhiều collagen trong bữa ăn hằng ngày đến từ các loại thực phẩm như: rau củ chứa nhiều nước, các loại rau có màu xanh đậm hoặc trái cây có màu đỏ,…
  • Protein: Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp, protein còn là thành phần giúp tái tạo collagen, sản sinh tế bào mới để làm đầy làn da. Từ đó, đảm bảo độ căng bóng và đàn hồi cho da. Các bạn nam có thể bổ sung protein từ các nguồn như: các loại đậu, cá hồi, cá ngừ, các chế phẩm từ sữa,…
trẻ hóa da mặt cho nam
Bổ sung thật nhiều chất dinh dưỡng tốt cho làn da đến từ rau củ, trái cây
  • Vitamin: Để đạt được hiệu quả trẻ hóa da mặt cho nam tốt nhất, bạn không thể bỏ quên việc cung cấp đa dạng các loại vitamin cho cơ thể. Đặc biệt là 2 loại vitamin A và C, chúng đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích tổng hợp collagen. Từ đó ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra.
  • Kẽm và sắt: Đây là 2 loại khoáng chất không thể thiếu trong việc tạo nên collagen. Ngoài ra, kẽm và sắt còn đóng vai trò quan trọng trong việc làm lành, tái tạo và phục hồi các mô tế bào da bị hư tổn. Hỗ trợ làn da lúc nào cũng trong trạng thái mịn màng, khỏe khoắn.

Bạn đã thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp nhưng vẫn chưa thấy rõ hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay công nghệ trẻ hóa da Tempsure để phổ cập thêm kiến thức ngay!.

Công nghệ thẩm mỹ trẻ hóa làn da tân tiến

Hiện nay, việc đến các thẩm mỹ viện, spa làm đẹp để tân trang nhan sắc không còn là “đặc quyền” dành riêng cho chị em phụ nữ. Việc làm đẹp ngày nay còn dành cho cả phái mạnh và dần trở nên phổ biến.

Do đó, để tiết kiệm thời gian trẻ hóa da mặt cho nam bằng các phương pháp tự nhiên trên nhưng lại không mang đến hiệu quả rõ rệt. Việc sử dụng dịch vụ trẻ hóa làn da bằng công nghệ tân tiến tại các thẩm mỹ viện, spa là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho các đấng mày râu.

Ngoài ra phương pháp căng da mặt bằng chỉ cũng là phương pháp vô cùng phổ biến được nhiều người tin dùng. Cùng tham khảo qua phẫu thuật căng da mặt bao nhiêu tiền cũng như địa chỉ căng da mặt ở đâu đẹp để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bản thân nhé.

Phục hồi tuổi xuân – Nâng tầm nhan sắc cùng liệu trình tại Seoul Center

Bạn có thể tìm hiểu ngay trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu bất cứ khi nào có nhu cầu sở hữu một làn da sáng bóng hoàn hảo nhé!.

trẻ hóa da mặt cho nam
Công nghệ làm đẹp tân tiến mang đến hiệu quả trẻ hoá da mặt cho nam tối ưu nhất

Phương pháp này không những tiết kiệm thời gian, mà còn là phương pháp trẻ hóa da mặt cho nam đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Do đặc điểm làn da có lớp sừng dày, nên các tinh chất đến từ sản phẩm chăm sóc da khó có thể thẩm thấu sâu bên trong làn da.

Ngược lại, công nghệ trẻ hóa làn da tân tiên bằng kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn như: sử dụng tia laser, căng chỉ collagen, tiêm meso, vi kim,… sẽ đưa các dưỡng chất sâu vào tận trung bì và hạ bì. Nhờ đó, các gốc tự do hay gốc tế bào da xấu gây nên lão hóa sẽ bị cắt đứt và đào thải khỏi làn da.

Trẻ hóa da mặt bằng những phương pháp công nghệ cao

Trẻ hóa da mặt cho nam bằng các nguyên liệu thiên nhiên, mặc dù hiệu quả nhưng phải kiên trì rất lâu. Thay vào đó, các bạn nam có thể lựa chọn các phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao. Dưới đây là những công nghệ trẻ hóa da nổi bật nhất hiện nay sẽ cho bạn làn da trẻ đẹp ngay sau khi thực hiện:

Công nghệ trẻ hóa da mặt cho nam Hifu

Công nghệ trẻ hóa da Hifu được biết đến phổ biến vì được ứng dụng rộng rãi  trong lĩnh vực y tế, điều trị và trẻ hóa da. Công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động sâu dưới tầng hạ bì da giúp kích thích sản sinh collagen, làm căng da và ngăn chặn chảy xệ.

Chỉ sau 1 liệu trình áp dụng thấy ngay hiệu quả, duy trì làn da trẻ đẹp 6  tháng đến 1 năm. Đặc biệt, công nghệ Hifu được chứng nhận an toàn, không đau, không tổn thương da và không tác dụng phụ sau khi thực hiện. 

trẻ hóa da mặt cho nam
Công nghệ trẻ hóa da Hifu an toàn và hiệu quả nên được nhiều khách hàng ưa chuộng

Công nghệ trẻ hóa da mặt Thermage

Thermage là công nghệ trẻ hóa da đến từ Mỹ được tổ chức FDA chứng nhận an toàn, có thể ứng dụng điều trị tại các vị trí như mặt, cổ, tay, chân, bụng… Riêng đối với trẻ hóa da mặt, công nghệ Thermage sử dụng năng lượng sóng vô tuyến RF tác động sâu dưới da làm co các sợi collagen bị thoái hóa và kích thích tăng sinh collagen mới. Từ đó, mang lại nhiều lợi ích giúp trẻ hóa da, nâng cơ, giảm sắc tố đen sạm, loại bỏ vết chân chim, mỡ thừa… 

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ Bio Young

Trẻ hóa da mặt cho nam bằng công nghệ Bio Young cũng cho hiệu quả đáng kể. Công nghệ áp dụng kỹ thuật bắn laser vào da, năng lượng ánh sáng sẽ tác động qua các lớp biểu bì, trung bì, hạ bì để làm chậm lão hóa da, nâng cơ, loại bỏ các nếp nhăn toàn diện.

Ngoài ra, công nghệ còn điều trị tình trạng nám sạm, đồi mồi, giúp cho làn da trẻ trung nhanh chóng. Bio Young phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và các mức độ bị lão hóa khác nhau, vì vậy công nghệ này được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng. 

trẻ hóa da mặt cho nam
Trẻ hóa da mặt cho nam bằng công nghệ Bio Young được đánh giá cao

Trẻ hóa da nhanh chóng bằng công nghệ PicoSure 

Công nghệ Laser Pico được ứng dụng trong điều trị các vấn đề trên da, xóa hình xăm, trẻ hóa da… Đối với trẻ hóa da, Laser Pico hoàn toàn có thể khắc phục các khuyết điểm như nếp nhăn, vết chân chim, rãnh sâu, da thâm sạm, lỗ chân lông to… nhờ vào xung năng lượng tác động sâu dưới lớp hạ bì, từ đó kích thích sản sinh collagen và elastin.

Mặc dù xung năng lượng có cường độ cao nhưng rất an toàn, không gây bỏng, đau rát da, thời gian thực hiện ngắn và nhanh chóng hiệu quả sau mỗi lần áp dụng.

Công nghệ laser trẻ hóa da mặt 

Chắc hẳn công nghệ laser đã không còn xa lạ với nhiều người, đây là công nghệ dùng trong điều trị và trẻ hóa da. Cơ chế hoạt động của laser là phát ra năng lượng tác động xuống tận lớp hạ bì da để thúc đẩy sản sinh collagen, tái tạo tế bào da mới săn chắc, căng mịn hơn.

Công nghệ laser tập trung ánh sáng vào vùng điều trị có thể loại bỏ lớp da nhăn nheo, chảy xệ, kể các khuyết điểm như sẹo, thâm sạm, đốm nâu, đồi mồi, lỗ chân lông to… đều có thể cải thiện hiệu quả.

trẻ hóa da mặt cho nam
Trẻ hóa da mặt cho nam hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình bằng công nghệ laser hiện đại

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ ánh sáng IPL 

Công nghệ ánh sáng IPL cũng là phương pháp trẻ hóa da mặt cho nam an toàn và hiệu quả. Được biết, IPL sử dụng năng lượng ánh sáng xung cường độ cao tập trung tại vùng điều trị, thâm nhập vào da và hấp thụ các melanin. Các bạn nam sẽ sớm trẻ hóa làn da thông qua việc tái tạo tế bào mới để loại bỏ làn da cũ bị thâm sạm, sần sùi, tàn nhang, đốm nâu, đồng thời còn se khít lỗ chân lông. 

Trẻ hóa da mặt cho nam bằng công nghệ tế bào gốc

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ tế bào gốc được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Bởi tế bào gốc sử dụng được lấy từ người thực hiện hoặc được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên đã qua kiểm định chất lượng. Sau khi cấy vào da mặt sẽ hỗ trợ tái tạo tế bào mới, giải quyết được tình trạng thiếu hụt mô, chảy xệ, các rãnh sâu, nếp nhăn… Ngoài ra, tế bào gốc còn cải thiện các vấn đề khác như thâm nám, lỗ chân lông to, da xỉn màu… 

trẻ hóa da mặt cho nam
Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ tế bào gốc giúp các bạn nam lấy lại làn da tươi tắn

Cấy collagen tươi giúp trẻ hóa da mặt 

Collagen là chất giúp cho các mô liên kết chặt chẽ, tạo độ đàn hồi, căng mịn cho da. Nếu thiếu hụt collagen sẽ khiến da nhăn nheo, chảy xệ và rất nhanh lão hóa. Trẻ hóa da mặt cho nam bằng phương pháp cấy collagen cũng là phương pháp nhanh chóng cho hiệu quả, khắc phục được nhiều khuyết điểm. Với kỹ thuật thực hiện đơn giản, ứng dụng công nghệ cấy vi điểm đưa tinh chất collagen xuống tầng hạ bì, từ đó cải thiện được nếp nhăn, nám sạm, tăng sinh tế bào để cấu trúc da săn chắc trở lại.

Cấy tảo Silic trẻ hóa làn da 

Cấy tảo Silic cũng là một trong những phương pháp giúp trẻ hóa da mặt cho nam hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Tảo Silic có đặc điểm là những tinh thể li ti có công dụng phá vỡ cấu trúc mô viêm nhiễm, loại bỏ tế bào da cũ và kích thích tế bào mới hình thành. Từ đó, khôi phục cấu trúc da chắc khỏe hơn, khắc phục tình trạng da hư tổn, thâm mụn, đen sạm và vùng da bị chùng nhão.

trẻ hóa da mặt cho nam
Cấy tảo Silic giúp điều trị mụn thâm, trẻ hóa làn da hiệu quả

Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ lăn kim vi điểm

Lăn kim trẻ hóa da là phương pháp sử dụng các đầu kim siêu vi điểm để tác động trên da nhằm tạo nên “tổn thương giả” để kích thích cơ chế tự lành thương. Trong quá trình tái tạo tế bào sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin, làn da mới được hình thành trở nên săn chắc, căng mịn, loại bỏ mụn thâm, nám sạm, da sần sùi… 

Đặc biệt, phương pháp lăn kim nếu kết hợp với thoa huyết tương giàu tiểu cầu còn cho hiệu quả cao và nhanh chóng hơn. So với các công nghệ như bắn laser hay peel da, chi phí lăn kim thấp hơn nên có nhiều khách hàng lựa chọn giải pháp này. 

Những lưu ý nên biết sau khi trẻ hóa da mặt

Qua tìm hiểu các công nghệ trẻ hóa da, có thể thấy trẻ hóa da mặt cho nam áp dụng tương tự như các bạn nữ. Sau khi thực hiện xong, các đấng mày râu cũng nên chăm sóc làn da của mình kỹ càng giống như phái đẹp, cụ thể với những lưu ý dưới đây:

trẻ hóa da mặt cho nam
Cách trẻ hoá da mặt cho nam tốt nhất là chăm sóc làn da cẩn thận mỗi ngày
  • Bảo vệ da, hạn chế ra nắng: Sau khi áp dụng liệu trình trẻ hóa da mặt, làn da trở nên nhạy cảm và cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng. Do đó, các bạn nam nên che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường, ngay cả khi trong nhà cũng nên thoa kem để bảo vệ làn da tốt nhất.
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp: Việc chăm sóc da bằng các sản phẩm là rất cần thiết, nhất là khâu vệ sinh da. Các bạn nam nên chú ý bước rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Tuy nhiên, khi vừa mới trẻ hóa da nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không chứa chất tẩy mạnh để tránh làm mỏng yếu da. 
  • Hạn chế uống bia, rượu, hút thuốc: Đây là những tác nhân khiến cho làn da ngày càng xấu đi, đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Do đó, các bạn nên hạn chế uống bia, rượu, hút thuốc… để hỗ trợ cho quá trình trẻ hóa da đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Uống nhiều nước: Mỗi ngày, các bạn nên bổ sung đầy đủ nước, thông thường ở nam giới hoặc các bạn thường xuyên hoạt động thể chất nên uống từ 2.7 – 3.7 lít nước. Như thế sẽ giúp cho làn da tươi tắn, tránh bị khô da, sần sùi. Ngoài ra, có thể tăng cường thêm các loại nước ép trái cây, ăn nhiều rau củ quả… cũng là cách giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong.

Trên đây là 15 bí quyết trẻ hóa da mặt cho nam hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng nhất mà Seoul Center muốn chia sẻ đến phái nam. Hy vọng, sẽ giúp các đấng mày râu lựa chọn được phương pháp trẻ hóa làn da phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 02/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi