Trở lại

11 phương pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật an toàn, hiệu quả

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Với tác động của thời gian, da mặt dần mất đi tính đàn hồi, săn chắc vì chịu ảnh hưởng của dấu hiệu tuổi tác, lão hóa,.. May mắn thay, hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ nâng cơ mặt an toàn, hiệu quả mà không can thiệp xâm lấn, dao kéo. Bài viết này, Seoul Center sẽ bật mí đến bạn 11+ phương pháp nâng cơ trẻ hóa da không phẫu thuật an toàn, hiệu quả, được nhiều chị em phụ nữ áp dụng nhất hiện nay.

Những trường hợp nên nâng cơ da mặt

Không phải trường hợp nào cũng được chỉ định thực hiện nâng cơ mặt. Cụ thể một số đối tượng thường được các bác sĩ khuyên nên tiến hành biện pháp nâng cơ vùng mặt gồm:

  • Da gặp tình trạng chảy xệ, kém săn chắc.
  • Người có nhiều nếp nhăn ở vùng trán, miệng, khóe mắt ngay cả khi không mỉm cười.
  • Những người xuất hiện bọng mắt lớn làm gương mặt kém cuốn hút.
  • Khuôn mặt kém cân đối, thiếu thon gọn với nọng cằm xuất hiện.
  • Làn da thiếu mịn màng, có cảm giác bị chùng nhão.
nâng cơ mặt
Người đang gặp tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nên nâng cơ mặt

Các phương pháp nâng cơ mặt tại nhà an toàn, không phẫu thuật

Trước khi tìm hiểu về các phương pháp nâng cơ mặt, trẻ hóa da công nghệ cao, chúng ta hãy cùng khám phá các cách khắc phục da mặt bị chảy xệ tại nhà, phổ biến nhất hiện nay. 

nâng cơ mặt
Các phương pháp nâng cơ da mặt phổ biến, hiệu quả nhất hiện nay mà không can thiệp dao kéo, phẫu thuật

Bài tập massage nâng cơ da mặt

Thực hiện các bài tập nâng cơ mặt chảy xệ là cách giúp mặt thon gọn, tăng tính đàn hồi và săn chắc hơn. Đây là phương pháp dùng tay massage vào các vùng cần hỗ trợ nâng cơ như: trán, má, cằm,.. để hỗ trợ nâng cơ vùng da này mà không can thiệp dao kéo.

  • Ưu điểm: Massage nâng cơ da mặt với các động tác đơn giản, dễ thực hiện tại nhà giúp tiết kiệm chi phí dịch vụ hiệu quả
  • Nhược điểm: Phải thực hiện duy trì, đều đặn trong một thời gian dài mới có thể đạt được hiệu quả như mong muốn

Sử dụng máy nâng cơ

Máy nâng cơ da mặt là dòng máy massage công nghệ cao giúp tác động sâu đến tế bào da, kích thích sản sinh Collagen tăng cường độ liên kết, đàn hồi da. Với khả năng chuyển động cường độ cao, sử dụng máy nâng cơ giúp cải thiện hiệu quả tình trạng da chảy xệ ở vùng trán, cằm, má, xương hàm an toàn ngay tại nhà.

  • Ưu điểm: Máy nâng cơ mặt giúp hỗ trợ da săn chắc, tăng tính đàn hồi đồng thời tăng cường hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm, serum chăm sóc da tốt hơn
  • Nhược điểm: Cần kiên trì thực hiện mỗi ngày để có thể nâng cơ da mặt hiệu quả. Các dòng máy nâng cơ kém chất lượng dường như “ vô thưởng vô phạt” nên cần đầu tư một dòng máy nâng cơ cao cấp để nhanh chóng đạt được hiệu quả tốt nhất
nâng cơ mặt
Sử dụng máy nâng cơ giúp da săn chắc, đàn hồi, khắc phục tình trạng da chảy xệ vùng má, cằm hiệu quả

Để tìm hiểu kỹ càng hơn về các phương pháp cũng như các dạng bài tập nâng cơ mặt chảy xệgiá nâng cơ hifu thì đừng ngại mà tham khảo qua bài viết đã chia sẻ ở đây nhé!.

Đắp mặt nạ hỗ trợ nâng cơ

Sử dụng các loại mặt nạ nâng cơ sẽ giúp tăng cường dưỡng chất, hỗ trợ da căng bóng, sáng mịn tức thì hiệu quả. Sau 15 phút đắp mặt nạ nâng cơ, bạn có thể cảm nhận được sự săn chắc, đàn hồi da mặt được cải thiện rõ rệt.

  • Ưu điểm: Mặt nạ nâng cơ giúp cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ tái tạo, đàn hồi da hiệu quả với một chi phí tối ưu nhất
  • Nhược điểm: Chỉ có công dụng tức thì tại một thời điểm, khó duy trì được kết quả lâu dài, vĩnh viễn

Trẻ hóa nhanh làn da cùng công nghệ căng da MỚI tại Seoul Center

Sử dụng đai mặt nâng cơ mặt

Đai định hình nâng cơ vùng mặt là dụng cụ có công dụng định hình form mặt, được gắn trực tiếp lên mặt và cố định ở phía sau đầu. Đây là phương pháp giúp chị em định hình mặt V-line, hỗ trợ nâng cơ săn chắc vùng mặt hiệu quả. 

  • Ưu điểm: Đeo đai định hình mặt có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi, vào bất kỳ thời gian nào rảnh trong ngày để hỗ trợ định hình mặt V-line hiệu quả
  • Nhược điểm: Có nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông, để lại mụn viêm trên da mặt khi sử dụng trong một thời gian quá dài. Cùng với đó, nếu sử dụng các đai mặt nâng cơ kém chất lượng sẽ khiến da mặt dễ bị tổn thương, sưng đỏ. 
nâng cơ mặt
Đeo đai nâng cơ giúp khuôn mặt trông V-line, thon gọn hơn mà không cần can thiệp dao kéo, thẩm mỹ

Trang điểm tạo khối cho khuôn mặt V-line hơn

Trang điểm, tạo khối nâng cơ mặt là cách sử dụng phấn Highlight để tạo đường nét trên khuôn mặt. Cách này sẽ giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn nhờ phấn phủ tối màu, các vùng mũi, trán, cằm,.. sẽ được đánh sáng bằng phấn Highlight hiệu quả.

  • Ưu điểm: Là cách giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn, thanh thoát một cách đơn giản, dễ dàng
  • Nhược điểm: Chỉ phù hợp với chị em phụ nữ có dấu hiệu lão hóa nhẹ. Thường xuyên trang điểm tạo khối mà không tẩy trang, chăm sóc da mặt tốt sẽ khiến da mặt dễ bị nổi mụn, gây mất thẩm mỹ

Sử dụng các loại mỹ phẩm/ serum nâng cơ

Với các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi tác nhân lão hóa do tuổi tác cần bổ sung cho da các dưỡng chất cần thiết, kích thích tăng sinh Collagen, Melanin để duy trì tính đàn hồi trên da như: sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, serum nâng cơ da,.. 

  • Ưu điểm: Các loại mỹ phẩm, serum nâng cơ có công dụng làm tan mỡ mặt, cải thiện kết cấu da, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi hiệu quả
  • Nhược điểm: Cần kiên trì sử dụng đều đặn, thường xuyên để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Một số sản phẩm serum kém chất lượng không chỉ không có hiệu quả mà còn dễ khiến da mặt dễ bị kích ứng, hình thành mụn ẩn, mụn viêm,.. 
nâng cơ mặt
Dùng sản phẩm serum nâng cơ da mặt giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi hiệu quả

Trẻ hóa da bằng thói quen sinh hoạt lành mạnh

Bên cạnh các cách nâng cơ mặt tác động bên ngoài da như: sử dụng mỹ phẩm, máy nâng cơ, massage,.. thì thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh là cách cải thiện, ngăn ngừa lão hóa da từ sâu bên trong cơ thể. 

Với chế độ này, bạn cần thay đổi thói quen sinh hoạt khoa học hơn như: hạn chế thức khuya, ngủ đủ 8 tiếng/ ngày, thường xuyên tập thể dục, uống nhiều nước, ăn thật nhiều rau xanh, trái cây, tránh xa các thức ăn nhiều dầu mỡ và chống nắng da mặt thật kỹ trước khi ra đường. 

  • Ưu điểm: Là phương pháp nâng cơ trẻ hóa da hiệu quả từ sâu bên trong, giúp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa trước tuổi và cải thiện sức khỏe toàn diện.
  • Nhược điểm: Thay đổi thói quen sinh hoạt cần mất khá nhiều thời gian để duy trì mới có thể đạt được hiệu quả.
nâng cơ mặt
Thay đổi thói quen sống và sinh hoạt khoa học hơn từ thói quen ngủ, ăn uống, tập luyện,..

3 cách nâng cơ mặt không xâm lấn công nghệ cao

Ngoài các cách nâng cơ trẻ hóa da mặt tại nhà, bạn có thể thực hiện các công nghệ trẻ hóa da chất lượng cao tại các thẩm mỹ viện uy tín như: nâng cơ da mặt bằng sóng RF, trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage FLX, Hifu,.. Sau đây là chi tiết các phương pháp nâng cơ mặt công nghệ cao, hiện đại nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo:

Nâng cơ trẻ hóa da với bước sóng RF tiên tiến

Nâng cơ trẻ hóa da bằng sóng RF là phương pháp trẻ hóa da mặt không can thiệp xâm lấn, phẫu thuật nhưng vẫn kích thích da sản sinh Collagen, săn chắc, đàn hồi hiệu quả. Phương pháp này sử dụng sóng siêu âm vô tuyến điện RF có tần số 3KHz – 300GHz để phục hồi các sợi Collagen bị đứt gãy, đồng thời giúp da trở nên căng mướt, đàn hồi.

  • Ưu điểm: Nâng cơ da là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi. Đồng thời, sóng RF còn có khả năng kích thích tăng tuần hoàn máu, dẫn lưu bạch huyết hỗ trợ đào thải độc tố, giảm tích nước da mặt hiệu quả. 
  • Nhược điểm: Sóng RF thực hiện nhiều lần có thể gây lõm da
  • Giá cả: Nâng cơ bằng sóng RF có chi phí khá cao, dao động từ 10 – 40 triệu/ liệu trình
  • Đối tượng: Tất cả các đối tượng có làn da chảy xệ, bị ảnh hưởng bởi các tác nhân lão hóa
nâng cơ mặt
Sử dụng bước sóng RF nâng cơ trẻ hóa da hỗ trợ phục hồi Collagen đứt gãy giúp da săn chắc, mịn màng

Nâng cơ da mặt với ánh sáng laser

Đây là cách nâng cơ mặt ứng dụng ánh sáng Laser để tác động sâu vào biểu bì, cấu trúc da giúp cải thiện các nếp nhăn, tế bào da thiếu săn chắc hiệu quả. Chính vì thế, các thẩm mỹ viện thường ứng dụng công nghệ Laser trong các liệu trình nâng cơ, trẻ hóa da mặt chuyên sâu hiệu quả. 

  • Ưu điểm: Là phương pháp nâng cơ mặt công nghệ cao, không xâm lấn, hiệu quả tức thì nên không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
  • Nhược điểm: Tia Laser tác động vào thành da có thể để lại cảm giác châm chích nhẹ
  • Giá cả: Trẻ hóa da bằng tia Laser có chi phí dao động từ 15 – 30 triệu/ liệu trình tùy vào địa chỉ thẩm mỹ
  • Đối tượng: Phù hợp với tất cả các đối tượng có làn da thâm sạm, chịu nhiều ảnh hưởng của các tác nhân gây lão hóa da
nâng cơ mặt
Sử dụng tia Laser để nâng cơ da mặt là liệu trình trẻ hóa da chuyên sâu, hiệu quả

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage FLX, Ultherapy và Hifu

Ultherapy, Hifu và Thermage FLX là 3 công nghệ nâng cơ trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay. Các công nghệ này ứng dụng bước sóng siêu âm hội tụ để đi sâu vào lớp biểu bì da, hỗ trợ sản sinh Collagen, Elastin giúp tái tạo làn da săn chắc, tươi mới, hồng hào.

  • Ưu điểm: Phù hợp với các tình trạng lão hóa da cấp độ nặng, là công nghệ trẻ hóa da hiện đại, tác động sâu vào tầng thượng bì da giúp điều trị da chuyên sâu, hiệu quả.
  • Nhược điểm: Liệu trình thực hiện từ 3 – 6 tháng mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất
  • Giá cả: Trẻ hóa da công nghệ cao có giá thành “đắt đỏ” hơn so với các phương pháp khác, chi phí dao động từ 50 – 120 triệu/ liệu trình.
  • Đối tượng: Phù hợp với mọi đối tượng đang bị lão hóa da, đặc biệt là các khách hàng có dấu hiệu lão hóa cấp độ nặng, xuất hiện nhiều thâm nám, đồi mồi,.. 
nâng cơ mặt
Trẻ hóa da bằng các công nghệ cao như: Thermage FLX, Hifu, Ultherapy,.. giúp duy trì làn da săn chắc, đàn hồi hiệu quả

Ngoài những phương pháp trên bạn cũng có thể tham khảo những phương pháp căng da mặt tại nhà để có những liệu trình phù hợp với bản thân nhé!

Nâng cơ mặt ít xâm lấn an toàn Hot nhất 2023

Trẻ hóa da ít xâm lấn là phương pháp nâng cơ không can thiệp dao kéo, phẫu thuật. Đây là phương pháp giúp làm đầy các nếp nhăn, kéo căng vùng da mặt chảy xệ,.. giúp đem lại khuôn mặt săn chắc, đàn hồi hiệu quả. 2 phương pháp nâng cơ trẻ hóa da ít xâm lấn phổ biến nhất hiện nay là tiêm filler, botox và kéo căng chỉ da mặt. Dưới đây là chi tiết ưu và nhược điểm của từng phương pháp:

Liệu trình tiêm botox, filler 

Tiêm filler, botox là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Đây là phương pháp tiêm căng bóng da, hỗ trợ xóa nhăn, giúp khuôn mặt thon gọn tức thì khi thực hiện tiêm vào các vị trí cần cải thiện khuyết điểm như: góc cạnh hàm, thái dương, rãnh cười, khóe mắt,.. 

  • Ưu điểm: Thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả tức thì, nhanh chóng chỉ sau 30 – 60 phút
  • Nhược điểm: Không thể duy trì hiệu quả vĩnh viễn, thời gian hiệu quả chỉ kéo dài từ 6 – 12 tháng tùy cơ địa, nếu muốn duy trì hiệu quả phải tiêm bổ sung theo đúng chỉ định bác sĩ
  • Giá cả: Mức chi phí tiêm filler, botox hiện nay trên thị trường dao động từ 5 – 10 triệu đồng tùy vào loại filler, địa chỉ thẩm mỹ,..
  • Đối tượng: Các khách hàng có nhu cầu làm đẹp tạm thời, hiệu quả tức thì có thể thực hiện tiêm filler, botox nâng cơ mặt, trẻ hóa da,..
nâng cơ mặt
Tiêm filler, botox giúp làm đầy các vùng nếp nhăn và hỗ trợ thon gọn, săn chắc các vùng da chảy xệ ở góc hàm

Nâng cơ mặt bằng chỉ collagen

Căng chỉ da mặt Collagen là phương pháp trẻ hóa da dùng các sợi chỉ sinh học Collagen để đưa vào tầng trung bì da. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện các thủ thuật đính mô và kéo căng vùng da chảy xệ. Đây là phương pháp trẻ hóa da ít xâm lấn, hiệu quả tức thì nên được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. 

  • Ưu điểm: Căng chỉ da mặt Collagen giúp da căng mịn, săn chắc, đàn hồi nhanh chóng mà không cần can thiệp phẫu thuật xâm lấn. Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 45 phút, hiệu quả đem lại tức thì, rõ rệt
  • Nhược điểm: Có thể sưng đau nhẹ và xuất hiện một vài dấu bầm tím trên khuôn mặt sau khi căng chỉ
  • Giá cả: Chi phí căng chỉ trẻ hóa da dao động từ 20 – 90 triệu đồng tùy thuộc vào chất lượng chỉ, số chỉ cần cấy và địa chỉ thực hiện thẩm mỹ. 
  • Đối tượng: Tất cả những ai có nhu cầu trẻ hóa da, đặc biệt là các khách hàng có tình trạng da chảy xệ nặng có thể thực hiện hiệu quả phương pháp cấy chỉ nâng cơ da mặt. 
nâng cơ mặt
Căng chỉ Collagen là phương pháp nâng cơ trẻ hóa da an toàn, hiệu quả được nhiều chị em ưa chuộng

Nâng cơ mặt không dao kéo duy trì được bao lâu?

Căng da mặt không phẫu thuật có thể duy trì kết quả tạm thời tùy vào phương pháp thực hiện. Thông thường, các phương pháp nâng cơ trẻ hóa công nghệ cao, ít xâm lấn sẽ có thời gian duy trì từ 6 tháng – 10 năm, cụ thể gồm:

  • Phương pháp tiêm filler, botox: Có thời gian duy trì hiệu quả từ 6 –  12 tháng
  • Căng chỉ Collagen trẻ hóa da: Có thời gian duy trì hiệu quả từ 1 – 2 năm
  • Phương pháp nâng cơ mặt công nghệ cao: Sóng RF, Thermage FLX, Ultherapy, Hifu,.. có thời gian duy trì tối đa từ 5 – 10 năm tùy vào độ tuổi của khách hàng.

Cách phòng tránh tình trạng da mặt chảy xệ

Để làn da không bị nhăn nheo, chảy xệ, cách chăm sóc da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cụ thể những cách đơn giản để ngăn ngừa tình trạng da mặt bị chảy xệ bao gồm:

  • Bổ sung đủ lượng nước cơ thể cần từ 1,5 – 2 lít/ngày, có thể nhiều hơn tùy theo nhu cầu của mỗi người.
  • Xây dựng thực đơn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng với các thực phẩm giàu vitamin tốt cho sức khỏe như cá, đậu phụ, ổi, cam,…
  • Không nên hút thuốc lá, uống rượu bia hay sử dụng các loại chất kích thích.
  • Mỗi ngày phải đảm bảo cơ thể được ngủ đủ giấc từ 6 – 8 tiếng và không nên thức khuya trong thời gian dài.
  • Chăm sóc làn da đúng cách bằng một số cách như đắp mặt nạ, massage bằng tinh dầu, thoa kem dưỡng,…
  • Luyện tập thể thao hằng ngày để tinh thần thoải mái hơn, đào thải độc tố ra khỏi lỗ chân lông cho làn da săn chắc, mịn màng hơn.
nâng cơ mặt
Bạn cần chú ý bổ sung đủ lượng nước mà cơ thể cần khoảng 1,5 – 2 lít/ngày

Seoul Center – Địa chỉ nâng cơ mặt, trẻ hóa da công nghệ cao 2024

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da uy tín với các dịch vụ đa dạng như: tiêm filler, botox, căng chỉ Collagen, căng chỉ vàng 24K, trẻ hóa da Thermage FLX, Ultherapy công nghệ cao,..  Thực hiện trẻ hóa da tại Seoul Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vô cùng nổi bật:

nâng cơ mặt
Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ cung cấp các dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa da mặt an toàn, công nghệ cao
  • Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn 5 sao, đem lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ xứng tầm chất lượng
  • Công nghệ căng chỉ trẻ hóa da Collagen không đau, hiệu quả nhanh chóng vượt trội
  • Chỉ sinh học Collagen được nhập khẩu 100%, đảm bảo nguồn gốc, an toàn với mọi loại da
  • Filler, botox được nhập khẩu chính hãng, xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng các công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay như: Thermage FLX, bước sóng RF, Hifu, Ultherapy,.. 
  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực trẻ hóa da chuyên sâu, đa tầng
nâng cơ mặt
Hình ảnh khách hàng trải nghiệm liệu trình nâng cơ cấy chỉ Collagen trẻ hóa da tại Seoul Center

Bên cạnh đó, Seoul Center còn có các chương trình khuyến mãi, tri ân hàng tháng với các ưu đãi cực sốc giúp khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp với mức giá siêu hời, tối ưu chi phí hiệu quả.

Trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da lần đầu với mức giá siêu hời

Trên đây là tất tần tật các thông tin về 11 phương pháp nâng cơ mặt phổ biến, hiệu quả nhất hiện nay. Chị em có nhu cầu trải nghiệm các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao, an toàn tại Seoul Center, vui lòng liên hệ Hotline: 1800 3333 để được tư vấn, hỗ trợ đặt lịch.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 02/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi