Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Một làn da trẻ trung, tươi sáng là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Chính vì thế công nghệ trẻ hóa da Tempsure hoàn mỹ ra đời, giúp chị em hiện thực hóa giấc mơ làn da đàn hồi, căng bóng và tươi trẻ. Để biết rõ hơn về công nghệ này, hãy cùng Seoul Center tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Trẻ hóa da Tempsure là gì?

Công nghệ trẻ hoá làn da Tempsure hay có tên gọi đầy đủ Tempsure Envi, là phương pháp khắc phục triệt để các vấn đề về lão hoá da dựa trên kỹ thuật RF từ Cynosure Hoa Kỳ. Nhờ vào việc áp dụng công nghệ tân tiến vào liệu trình chăm sóc da, trẻ hóa da Tempura mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất cho khách hàng.

trẻ hóa da tempsure
Công nghệ trẻ hóa da Tempsure được FDA công nhận an toàn cho cơ thể

Nhờ vào phương pháp trẻ hoá sở hữu công nghệ mới đến từ Hoa Kỳ này, khách hàng hoàn toàn có thể khắc phục các nếp nhăn, vết chân chim, chùng nhão làn da mà không thực hiện bất kỳ kỹ thuật phẫu thuật, bóc tách hay kể cả xâm lấn. Dù vậy, vẫn mang đến hiệu quả trẻ hoá làn da tốt nhất, loại bỏ các khuyết điểm cho lão hoá gây nên trên làn da.

Trẻ hóa da Tempsure envi chính là sử dụng hệ thống sóng tần số với công suất 300 watt tác động vào da giúp sản sinh collagen giúp đẩy lùi nếp nhăn, rãnh cười xuất hiện trên khuôn mặt.

Ưu điểm công nghệ trẻ hóa da Tempsure

Công nghệ trẻ hóa da Tempsure là một công nghệ mới xuất hiện gần đây, công nghệ mang những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. 

Công nghệ sóng tần số 300W từ Mỹ

Với kỹ thuật TLC kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo mỗi vùng da được trị liệu đạt tới nhiệt độ kích thích sản sinh collagen, khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt được cảm giác từ ấm đến nóng dần vô cùng thoải mái từ vùng da trị liệu. Cơ chế của công nghệ làm giảm nếp nhăn, săn chắc da bằng cách làm nóng không xâm lấn vào các lớp sâu bên trong của biểu bì da, tuyệt đối không làm tổn thương lớp thượng bì.

trẻ hóa da tempsure
Công nghệ sóng tần số 300W điều trị đa dạng các khuyết điểm trên làn da

Sóng tần số 300w giúp tác động chính xác vào vùng da bị lão hóa, khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên da mà không ảnh hưởng xấu đến các tế bào mô da của khách hàng. Điều này đã được chứng nhận bởi FDA (Hoa Kỳ) với công bố hệ thống Tempsure Envi lành tính và an toàn trên làn da của khách hàng.

Trẻ hóa đa vùng trên cơ thể với tay cầm đa dạng

Hệ thống trẻ hóa da Tempsure không chỉ hiện đại bởi kỹ thuật kiểm soát nhiệt độ TLC mà còn được trang bị nhiều tay cầm đa dạng với nhiều kích thước trị liệu khác nhau. Nhờ đó, ngoài trẻ hóa da mặt, công nghệ trẻ hóa da này còn có thể trẻ hóa đa vùng khác nhau trên cơ thể. Điển hình là trẻ hóa da cổ là vùng da có lượng khách hàng thực hiện rất cao mà bạn nên tham khảo qua.

Thiết kế của tay cầm với kích thước nhau giúp phù hợp với nhiều vùng khác nhau bao gồm cả mặt và body. Hệ thống có thể tiếp cận trị liệu cả những vùng nhạy cảm và khó thực hiện như khóe mắt, vùng da xung quanh mắt. Không chỉ vậy, đầu tip trị liệu dành cho body còn được trang bị thêm phụ kiện dùng để massage giúp khắc phục một số vấn đề như da không đều màu hay cellulite,…

trẻ hóa da tempsure
Đa dạng tay cầm cho phép công nghệ trẻ hóa Tempsure điều trị đa vùng trên vùng mặt và cơ thể

Trẻ hoá da bằng máy – hiệu quả cao tại Seoul Centere

Hiệu quả trẻ hóa tối ưu chỉ sau 45 phút

Theo như nhà sản xuất, công nghệ trẻ hóa da Tempsure đã được tính toán kỹ lưỡng nhằm kiểm soát nhiệt độ và thời gian của một liệu trình trị liệu sao cho đạt kết quả tốt nhất. Nhiệt độ năm trong khoảng 42-44 độ C là nhiệt độ tối ưu nhất giúp tăng sinh collagen. 

Trẻ hoá da Tempsure có kỹ thuật trị liệu dạng massage nhằm làm gia tăng nhiệt độ vùng da, khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái, dễ chịu trong suốt quá trình trị liệu khi nhiệt độ từ ấm tăng dần cho đến nóng. Với một liệu trình trẻ hóa từ 45-60 phút, khách hàng không chỉ được thư giãn mà còn nhận được một làn da bóng khỏe, săn chắc mịn màng.

Bạn có thể tham khảo trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu qua bài viết chia sẻ ở đây bất cứ khi nào muốn thực hiện và sở hữu một làn da căng bóng nhé!.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện trẻ hóa da Tempsure

Là một phương pháp trẻ hóa da đa tầng hoàn mỹ, đơn giản và ít nguy hiểm. Tuy nhiên khi thực hiện liệu trình trẻ hóa da Tempsure, khách hàng nên lưu ý một số điều sau khi thực hiện trị liệu da Tempsure envi:

trẻ hóa da tempsure
Cần uống nhiều nước ấm trước khi thực hiện trẻ hóa Tempsure
  • Có thể xuất hiện triệu chứng phù nhẹ, căng tức bề mặt da, căng collagen hay hồng ban hậu trị liệu.
  • 7 ngày trước khi thực hiện trẻ hóa da Tempsure không sử dụng các chất dễ gây kích ứng da như Retin-A hoặc sản phẩm có thành phần  axit salicylic, isotretinoin và glycolic.
  • Không điều trị trên vùng da có vết thương hoặc nhiễm trùng.
  • Tăng cường uống nhiều nước ấm thúc đẩy lưu thông máu trước và sau khi thực hiện liệu trình trẻ hóa da Tempsure.

Seoul Center – Địa chỉ trẻ hoá làn da hiệu quả, uy tín

Seoul Center tự hào là một trong những địa chỉ trẻ hoá làn da an toàn và hiệu quả hàng đầu trên thị trường. Hiện nay, hệ thống thẩm mỹ viện Seoul Center đã có hơn 50 chi nhánh trong và ngoài nước, được cấp phép hoạt động chính thức bởi Bộ Y tế.

trẻ hóa da tempsure
Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp tại Việt Nam

Tại Seoul Center sở hữu nhiều công nghệ trẻ hoá làn da tân tiến, với hiệu quả làm đẹp khắc phục lão hoá một cách vượt trội. Ngoài ra, các công nghệ trẻ hoá làn da tân tiến trên thế giới đều được Seoul Center cập nhật liên tục để áp dụng vào các liệu trình điều trị da cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Seoul Center còn sở hữu đội ngũ chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực trẻ hoá làn da. Nhờ vậy, có thể đánh giá chính xác tình trạng khuyết điểm, nhằm xây dựng liệu trình với phác đồ điều trị hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Đặc biệt, với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, mỗi nhân viên tại Thẩm mỹ viện Seoul Center đều phục vụ khách hàng từ chính con tim một cách chân thành nhất. Seoul Center vinh hạnh được trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trên con đường chinh phục nét đẹp Việt hoàn mỹ.

trẻ hóa da tempsure
Seoul Center tự hào là đơn vị thẩm mỹ nâng tầm – tôn tạo đẳng cấp phái đẹp Việt

Trẻ hoá làn da, giữ lại tuổi xuân cùng Seoul Center

 

Phương pháp trẻ hóa da Tempsure nhận được nhiều phản hồi tích cực của người trải nghiệm và sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ trong thời gian tới. Đây thực sự là một phương pháp làm đẹp nhẹ nhàng, giúp duy trì làn da trẻ trung mà không cần can thiệp phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt là tiến trình phù hợp với hầu hết mọi loại da của từng đối tượng khách hàng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 02/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi