Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm cằm tròn chỉ đứng sau dáng cằm V-line đang là xu hướng làm đẹp được nhiều tín đồ săn đón. Do vậy, cằm tròn hiện nay trở thành tiêu chuẩn cái đẹp và được nhiều người áp dụng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về thủ thuật làm đẹp này và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Tiêm filler cằm tròn mang lại dáng cằm đầy đặn và căng mọng hiệu quả
Tiêm filler cằm tròn mang lại dáng cằm đầy đặn và căng mọng hiệu quả

Tiêm cằm tròn là gì?

Tiêm cằm tròn cũng tương tự như các thủ thuật tiêm filler khác là bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất làm đầy vào vùng cằm để tạo hình dáng cằm thêm căng tròn, bầu bĩnh hơn. Đối với thủ thuật tiêm cằm tròn sẽ không tác động bởi dao kéo nhưng vẫn giúp các đường nét trên gương mặt hài hòa. Ngoài ra, phương pháp này còn đảm bảo tính thẩm mỹ và còn mang đến vận mệnh tốt cho gia chủ sở hữu dáng cằm tròn.

Tiêm cằm tròn là thủ thuật không cần can thiệp đến dao kéo nguy hiểm
Tiêm cằm tròn là thủ thuật không cần can thiệp đến dao kéo nguy hiểm

Có nên tiêm filler cằm tròn hay không?

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng bạn nên tiêm filler cằm tròn nếu bản thân cảm thấy cằm có lộ nhiều khuyết điểm hoặc mang đến vận xui thì nên can thiệp tiêm filler cằm để cải thiện tình trạng này. Nhìn chung, phương pháp này không phải là phương thức phẫu thuật xâm lấn nên không gây sẹo mất thẩm mỹ.

Đồng thời, quá trình diễn ra tiêm filler cằm bạn sẽ không cảm nhận được sự đau đớn vì trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ. Bên cạnh đó, trong chất làm đầy có chứa thành phần chính là axit hyaluronic rất an toàn và không gây kích ứng với cơ thể.

Bạn nên tiêm filler cằm tròn nếu có nhiều khuyết điểm cảm thấy tự ti
Bạn nên tiêm filler cằm tròn nếu có nhiều khuyết điểm cảm thấy tự ti

Trên thực tế, trung bình một ca thực hiện tiêm filler cằm tròn sẽ có thời gian dao động từ 20 – 30 phút và sau đó có thể nghỉ ngơi tại nhà. Hơn nữa, giá tiêm filler cằm thực hiện của phương pháp này không quá đắt khá phù hợp với tài chính của nhiều chị em. Nhưng để sở hữu được chiếc cằm đáp ứng nhu cầu của bạn thì cần phải lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín và chất lượng để thực hiện tránh gặp các rủi ro không đáng có.

Giúp cân chỉnh ngũ quan, mang đến gương mặt trẻ trung, thu hút ánh nhìn

 

Tại sao có nhiều người lại chọn tiêm cằm tròn tài lộc?

Nhiều người chọn tiêm filler cằm tròn tài lộc là do dáng cằm này có gây ảnh hưởng đến phong thủy của họ. Vì theo tướng số học cho biết người có dáng cằm tròn thường sẽ sở hữu gương mặt phúc hậu và vẻ ngoài trông từ bi, nhẹ nhàng và thanh tao. Xét về đường công danh, sự nghiệp thì người có dáng cằm tròn sẽ gặp được nhiều may mắn, làm đâu thắng đó và con cháu thì hòa thuận, yêu thương nhau.

Chính vì vậy, tiêm cằm tròn tài lộc không chỉ là nhu cầu của nhiều chị em mà ngày nay các cánh mày râu cũng muốn sở hữu cằm tròn để có nhiều vận tốt. Vì vậy mà các trung tâm làm đẹp cung cấp nhiều dịch vụ có liên quan đến tiêm filler cằm tròn nhằm mục đích giúp bạn có được dáng cằm tròn đầy và hài hòa nhất với gương mặt.

Tiêm cằm tròn giúp cải thiện thẩm mỹ và nâng cao vận mệnh may mắn
Tiêm cằm tròn giúp cải thiện thẩm mỹ và nâng cao vận mệnh may mắn

Tiêm cằm tròn giá bao nhiêu tiền?

Thông thường mức giá tiêm filler cằm tròn dao động từ 5 triệu vnđ – 12,5 triệu vnđ. Nhưng mức giá này sẽ có sự thay đổi chênh lệch tùy thuộc vào liều lượng và loại filler được sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn những trung tâm uy tín thì sẽ có chi phí cao hơn vì dịch vụ, chất lượng và đội ngũ bác sĩ tốt hơn nên giá cao hơn. Dưới đây sẽ là bảng giá để các chị em có thể tham khảo như sau:

✅ Loại filler ✅ Chi phí ✅ Liều lượng
⭐Radies 5 triệu vnđ – 7,5 triệu vnđ 1 cc
⭐Restylane 6 triệu vnđ – 8,5 triệu vnđ 1 cc
Juvederm 6 triệu vnđ – 8,5 triệu vnđ 1 cc
⭐Teoxane 6 triệu vnđ – 8,5 triệu vnđ 1 cc
⭐Aquamid 9 triệu vnđ – 12,5 triệu vnđ 1 cc

Những lưu ý khi tiêm cằm tròn mà bạn nên biết

Tiêm cằm tròn nhìn chung là thủ thuật khá đơn giản và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và nắm một số lưu ý sau đây để không mắc sai lầm trước và sau khi tiêm cằm tròn.

Trước khi tiêm filler cằm tròn

  • Bạn nên đến trực tiếp trung tâm làm đẹp để được các bác sĩ kiểm tra và đưa ra lời khuyên chính xác hơn trước khi thực hiện tiêm filler cằm tròn.
  • Luôn giữ một cơ thể khỏe mạnh bằng cách bổ sung nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết để tăng cường sức đề kháng và giữ cho cơ thể luôn tràn đầy sức sống.
  • Trước 1 tháng tiêm filler cằm bạn nên nói không với chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,….
  • Luôn giữ vững tinh thần thoải mái, phấn chấn và hạnh phúc trước khi tiêm filler cằm tròn.

Ngoài ra còn vấn đề tiêm filler cằm bao lâu thì tan mà bạn cần tham khảo qua để nắm rõ hiệu quả duy trì làm đẹp nhé.

Cần giữ một sức khỏe tốt và lành mạnh nhất trước khi tiêm filler
Cần giữ một sức khỏe tốt và lành mạnh nhất trước khi tiêm filler

Sau khi tiêm filler cằm tròn

  • Thực hiện chu trình vệ sinh và tiêu chuẩn sinh hoạt theo đúng lời dặn của bác sĩ để hạn chế làm nhiễm trùng vết thương.
  • Tăng cường bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như ăn nhiều rau củ quả có chứa hàm lượng lớn vitamin A, C và E để tăng miễn dịch, hạn chế viêm nhiễm, chống oxy hóa và giúp vết thương nhanh lành hơn.
Sau khi tiêm cằm tròn bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý
Sau khi tiêm cằm tròn bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý
  • Những ngày sau khi tiêm cằm tròn bạn nên hạn chế các hoạt động mạnh như bơi, chạy,… vì như vậy sẽ khiến vết thương viêm nhiễm nặng hơn.
  • Bổ sung nhiều nước lọc mỗi ngày để giúp tuần hoàn máu diễn ra suôn sẻ hơn. Từ đó thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và vượt trội hơn.
  • Ngoài ra, bạn nên loại bỏ các thói quen xấu ảnh hưởng đến vùng cằm như dùng tay sờ, nắn, bóp, xông hơi, nằm sấp khi ngủ. Những hành động này thực hiện lặp lại thường xuyên sẽ khiến cho vùng cằm bị biến dạng nghiêm trọng.

Cùng tìm hiểu bài viết sau khi tiêm filler cằm cân kiêng những gì để hạn chế thực hiện cũng như đạt hiệu quả làm đẹp tốt nhất có thể nhé.

Tiêm cằm tròn tài lộc ở đâu tốt và uy tín?

Lựa chọn địa điểm tiêm cằm tròn uy tín, chất lượng cũng được xem là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn địa điểm nào sao cho phù hợp. Do đó, Seoul Center sẽ là cơ sở thẩm mỹ được gợi ý để các chị em tham khảo. Lý do để các nàng có thể tự tin lựa chọn Seoul Center là nơi gửi gắm nhan sắc đó là:

Có giấy phép của Sở Y Tế

Seoul Center được cấp giấy chứng nhận hoạt động do Sở Y Tế cấp phép. Đây là yếu tố rất quan trọng vì một cơ sở uy tín cần có giấy tờ minh bạch để khách hàng có những đánh giá khách quan và đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Bên cạnh đó, nếu trung tâm làm đẹp nào không có đủ giấy tờ công khai thì bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ tiêm cằm tròn tại đây để đảm bảo an toàn.

Seoul Center là đơn vị đảm bảo có đủ giấy chứng nhận do Bộ y tế
Seoul Center là đơn vị đảm bảo có đủ giấy chứng nhận do Bộ y tế

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Seoul Center luôn tự hào vì sở hữu đội ngũ y đức với nhiều năm kinh nghiệm và có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Tay nghề bác sĩ giỏi thì khả năng xuất hiện biến chứng tiêm filler cằm càng thấp vì nếu bác sĩ có đủ trình độ chuyên môn khi tiêm sẽ đưa chất làm đầy vào đúng vị trí, không tiêm sai lệch và các mạch máu. Do đó, chọn một bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề giỏi cũng là yếu tố cần thiết.

Các bác sĩ tại Seoul Center đảm bảo có đủ kinh nghiệm và kỹ thuật tiêm filler
Các bác sĩ tại Seoul Center đảm bảo có đủ kinh nghiệm và kỹ thuật tiêm filler

Đội ngũ chăm sóc chu đáo, tận tâm

Quá trình trước và sau khi thực hiện tiêm cằm tròn khách hàng luôn cần đến sự quan tâm của các đội ngũ chăm sóc tận tình, chu đáo. Do vậy Seoul Center luôn  đào tạo bài bản cho các nhân viên đầy đủ các kỹ năng về tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng
Đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng

Các thắc mắc thường gặp khi tiêm cằm tròn

Tiêm cằm tròn có an toàn không?

Tiêm cằm tròn an toàn khi bạn chọn đúng địa chỉ uy tín, chất lượng. Khi tiêm filler cằm tròn ở những cơ sở có tên tuổi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các bác sĩ tại đây thực hiện đúng kỹ thuật và sử dụng loại filler đạt chuẩn Bộ y tế nên rất hạn chế xảy ra các biến chứng khôn lường.

Ngoài ra cằm như thế nào là cằm nhọn và nên chỉnh sửa. Cùng tham khảo về dáng cằm này cũng như để phổ cập cho bản thân nhứng hướng xử lý phù hợp nhé.

Tiêm cằm tròn và độn cằm có khác nhau không?

Tiêm cằm và độn cằm là hai phương pháp hoàn toàn khác nhau. Vì tiêm cằm sẽ giúp bạn sở hữu được dáng cằm như mong muốn mà không gây xâm lấn, tiết kiệm chi phí, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Nhưng tiêm filler cằm chỉ giữ được trong một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, độn cằm là phương pháp cần sự can thiệp của dao kéo và mang đến kết quả lâu dài hơn. Nhưng độn cằm lại mất nhiều chi phí và bác sĩ phải có tay nghề giỏi

Giải pháp tiêm filler cằm – Tôn tạo đường nét gương mặt V-Line

 

Tiêm filler cằm tròn bao lâu ổn định

Tiêm filler cằm tròn chỉ cần mất 1 tuần là có thể ổn định hoàn toàn. Trên thực tế, bạn có thể thấy được sự khác biệt ngay sau khi tiêm xong. Nhưng, thời gian có thể rút ngắn hoặc kéo dài tùy thuộc vào cơ địa cũng như loại filler mà bạn sử dụng.

Vậy tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp? Cùng tham khảo qua để biết rõ tình trạng của bản thân nhé.

Những biến chứng có thể xảy ra khi tiêm cằm tròn

Nếu bạn lựa chọn những nơi kém uy tín để thực hiện tiêm cằm tròn thì khả năng cao bạn sẽ gặp phải các biến chứng khó lường như bầm tím, đau nhức, mưng mủ hoặc viêm nhiễm nghiêm trọng. Ngoài ra, có những trường hợp tiêm sai vị trí thì nguy cơ cao sẽ khiến da gây sẹo và hoại tử cao.

Nhìn chung, tiêm cằm tròn khá an toàn vừa mang lại vận mệnh may mắn cho gia chủ vừa thể hiện được tính thẩm mỹ cao. Hy vọng với những thông tin mà Seoul Center chia sẻ phần nào đã giúp bạn nắm được kiến thức cần thiết và tự tin hơn khi phương pháp này để làm đẹp.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 01/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi