Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, tình trạng xuất hiện nhiều nếp nhăn và khuôn mặt bị to đã được giải quyết một cách nhanh chóng bằng phương pháp tiêm botox thon gọn hàm. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lo ngại tiêm botox gọn hàm có được vĩnh viễn không và đâu là địa chỉ tiêm botox đáng tin cậy. Những thắc mắc này sẽ được Seoul Center giải đáp một cách chi tiết trong bài viết sau đây.

Tiêm botox gọn hàm có được vĩnh viễn không?

Theo chuyên gia khẳng định tiêm botox gọn hàm không thể duy trì vĩnh viễn mà chỉ có tác dụng tạm thời. Sau một thời gian, botox sẽ từ đào thải ra khỏi cơ thể và trả lại trạng thái ban đầu cho khuôn mặt.

Tiêm botox thon gọn hàm không mang lại hiệu quả vĩnh viễn
Tiêm botox thon gọn hàm không mang lại hiệu quả vĩnh viễn

Hiệu quả tiêm botox gọn hàm không duy trì vĩnh viễn vì botox khi đưa vào dưới da sẽ bắt đầu ngăn chặn tín hiệu thần kinh đến cơ cắn khiến cơ này tạm thời yếu đi và teo nhỏ. Theo thời gian, cơ thể sẽ tái tạo các đầu mút thần kinh, khiến cơ cắn hoạt động trở lại, do đó hiệu quả của botox cũng sẽ giảm dần theo thời gian.

Do vậy, dù bạn sử dụng botox cao cấp hay chăm sóc kỹ lưỡng thì hiệu quả thẩm mỹ cũng có thể duy trì tối đa vài tháng. Nếu muốn có được kết quả lâu dài, bạn cần tái tiêm ở đơn vị uy tín.

Tiêm botox chuyên sâu – Duy trì dài lâu

Tiêm botox gọn hàm giữ được bao lâu?

Hiệu quả của phương pháp tiêm botox gọn hàm duy trì không lâu, thường chỉ kéo dài từ 3 – 6 tháng.

Thời gian duy trì hiệu quả hậu tiêm botox gọn hàm của mỗi khách hàng sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, tay nghề bác sĩ, tình trạng nếp nhăn, vị trí tiêm,các loại botox chất lượng, cách chăm sóc tại nhà,…

Tiêm botox thon gọn hàm thường duy trì hiệu quả từ 3 - 6 tháng
Tiêm botox thon gọn hàm thường duy trì hiệu quả từ 3 – 6 tháng

Một số người cơ địa lành tính, cơ mặt khỏe, không xuất hiện biến chứng hậu tiêm botox gọn hàm thì hiệu quả có thể kéo dài hơn 6 tháng. Hơn nữa, để có thể kéo dài hiệu quả tiêm botox gọn hàm, bạn hãy đến đơn vị thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Nơi đây sử dụng botox chất lượng và có chế độ bảo hành chuyên nghiệp, có thể giúp bạn duy trì kết quả thẩm mỹ lên đến 8 – 9 tháng.

Thời gian duy trì kết quả tiêm botox gọn hàm phụ thuộc vào yếu tố nào?

Tiêm botox gọn hàm có được vĩnh viễn không phụ thuộc vào một số yếu tố như chất lượng của botox, cơ địa của khách hàng và kỹ thuật tiêm. Cụ thể các nhân tố tác động đến tuổi thọ của phương pháp botox làm đẹp như sau:

Chất lượng của botox sử dụng

Yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp sau khi tiêm botox chính là chất lượng của chất làm đầy sử dụng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại botox cho bạn lựa chọn. Trong đó tác hại của tiêm botox gọn hàm cũng tồn tại hàng giả, hàng kém chất lượng có thể gây biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Do đó, trước khi tiêm botox thon gọn hàm, bạn nên tìm hiểu rõ về nguồn gốc, thương hiệu sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm. Thông thường, các loại botox chất lượng tốt sẽ có giá cao hơn so với những sản phẩm giá rẻ, hàng giả trên thị trường.

Chất lượng của botox có ảnh hưởng đến thời gian kéo dài kết quả làm đẹp
Chất lượng của botox có ảnh hưởng đến thời gian kéo dài kết quả làm đẹp

Cơ địa khách hàng thực hiện tiêm botox

Tiêm botox gọn hàm có được vĩnh viễn không cũng phụ thuộc vào cơ địa của khách hàng. Nếu bạn đang có sức khỏe ổn định, cơ địa bình thường thì thời gian duy trì kết quả làm đẹp sau khi tiêm botox sẽ kéo dài từ 6 – 8 tháng.

Trong trường hợp, cơ địa nhạy cảm, dễ gặp biến chứng, kết quả thon gọn hàm sẽ duy trì trong thời gian ngắn hơn. Nếu bạn có cơ địa dễ kích ứng, hãy thông báo với bác sĩ trước khi tiêm botox để có liệu trình làm đẹp phù hợp.

Kỹ thuật tiêm botox có ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp

Khi thực hiện tiêm botox, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ biết cách tính toán chính xác lượng botox cần tiêm vào cơ thể. Bên cạnh đó, trong quá trình tiêm botox, bác sĩ cũng sẽ nắn chỉnh sao cho botox trải đều bên trong vùng hàm đem lại hiệu quả thon gọn tối ưu.

Những bác sĩ không có chuyên môn, tay nghề yếu kém thường dễ tiêm botox lệch vị trí hay lượng sử dụng thừa hoặc thiếu. Điều này dẫn đến hậu phẩm làm hàm cứng đơ, biến dạng và nghiêm trọng hơn là liệt cơ hàm vĩnh viễn.

Kỹ thuật tiêm botox chuẩn giúp hiệu quả thon gọn cằm tối ưu
Kỹ thuật tiêm botox chuẩn giúp hiệu quả thon gọn cằm tối ưu

Tiêm botox gọn hàm bao lâu thì tiêm lại được?

Sau khi tìm hiểu tiêm thon gọn hàm vĩnh viễn không, chắc hẳn bạn cũng đã biết đây là phương pháp làm đẹp tạm thời, nếu muốn duy trì kết quả thẩm mỹ thì cần tái tiêm sau một thời gian. Thời gian lý tưởng cần tiêm lại botox gọn hàm là khi cơ hàm bành to trở lại, các nếp nhăn dần quay trở lại. Thông thường bạn cần đợi từ 3 – 6 tháng thì có thể tiêm lại botox.

Như vậy, bạn không cần đợi cho đến khi botox tan hoàn toàn thì mới tái tiêm mà có thể tiêm càng sớm càng tốt bởi vì điều này sẽ giúp kéo dài hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn, từ 6 – 8 tháng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nhờ đến sự tư vấn và thăm khám của chuyên gia bác sĩ để đánh giá hiệu quả thẩm mỹ và chỉ định thời gian cũng như liều lượng tiêm phù hợp.

Tiêm botox gọn hàm nhiều lần có sao không?

Tiêm botox gọn hàm nhiều lần thường không gây nên các biến chứng nguy hiểm và đảm bảo an toàn tuyệt đối nếu bạn thực hiện ở đơn vị thẩm mỹ uy tín, tuân thủ đúng quy trình, có bác sĩ giỏi tay nghề thực hiện. Nếu tiêm botox gọn hàm nhiều lần sẽ có những lợi ích như: Duy trì hiệu quả thon gọn hàm lâu dài; giúp cơ cắn dần teo nhỏ, hạn chế phát triển trở lại.

Tiêm botox gọn hàm nhiều lần ở địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi thì sẽ không gây nên biến chứng nguy hiểm
Tiêm botox gọn hàm nhiều lần ở địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi thì sẽ không gây nên biến chứng nguy hiểm

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, viện tiêm botox gọn hàm nhiều lần với tần suất quá thường xuyên sẽ có nguy cơ gây ra các biến chứng nguy hiểm như sưng tấy, bầm tím, đau nhức tại vị trí tiêm, nhiễm trùng, mất đối xứng khuôn mặt, teo cơ cắn vĩnh viễn,… Do đó, không phải lúc nào tiêm botox nhiều lần cũng tốt mà bạn hãy luôn tuân theo hướng dẫn của bác sĩ để có liệu trình làm đẹp phù hợp nhất.

Lưu ý sau khi tiêm botox để kéo dài hiệu quả làm đẹp tối ưu

Bên cạnh tìm hiểu “tiêm botox gọn hàm có được vĩnh viễn không”, bạn cũng không nên bỏ qua một số lưu ý quan trọng để kéo dài tối đa hiệu quả làm đẹp như áp dụng chế độ sinh hoạt khoa học, thực đơn đầy đủ dưỡng chất, luyện tập phù hợp và kiêng cữ đúng.

Chế độ sinh hoạt lành mạnh, tốt cho cơ thể

Sau khi tiêm botox, bạn cần tuân thủ chế độ sinh hoạt khoa học để cơ thể nhanh chóng hồi phục, đạt hiệu quả làm đẹp tối ưu. Bạn nên ngủ đúng giờ, đủ giấc, tránh thức khuya nhằm cải thiện sức đề kháng, tăng độ đàn hồi da và ổn định botox tại vị trí đã tiêm.

Bạn cần ngủ đúng giờ để vùng da tiêm botox nhanh chóng ổn định
Bạn cần ngủ đúng giờ để vùng da tiêm botox nhanh chóng ổn định

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ, đa dạng

Ngoài chế độ sinh hoạt khoa học, tiêm botox gọn hàm kiêng gì cũng cần xây dựng thực đơn với đầy đủ các dưỡng chất. Không nên ăn các thực phẩm có vị cay nồng, cứng, rắn để tránh tác động không tốt đến cơ mặt, làm ảnh hưởng kết quả thẩm mỹ. Bạn cũng cần lưu ý nói không với các loại thức uống chứa cồn, chất kích thích,… và một số thực phẩm có thành phần kích ứng, xuất hiện sẹo lồi trên da như thịt bò, thịt gà, rau muống,… dễ gây viêm nhiễm vết thương.

Tăng cường luyện tập thể thao với các động tác nhẹ nhàng

Khi mới tiêm botox gọn hàm, bạn nên vận động nhẹ nhàng mỗi ngày để cải thiện độ dẻo dai, săn chắc của cơ thể. Chỉ nên đi bộ nhẹ nhàng, tập các động tác yoga đơn giản, tránh xoa, nắn lên vùng da vừa tiêm botox. Lưu ý khi luyện tập không nên cúi đầu có thể làm botox bị lan sang những khu vực lân cận.

Vận động nhẹ nhàng với bài yoga đơn giản sau khi tiêm botox
Vận động nhẹ nhàng với bài yoga đơn giản sau khi tiêm botox

Kiêng cữ đúng chuẩn khoa học sau khi tiêm botox

Sau khi tiêm botox gọn hàm bạn không nên sử dụng mỹ phẩm nhằm tránh kích ứng do các hóa chất có trong thành phần sản phẩm. Khi vết thương và dáng cằm vẫn chưa hồi phục, tuyệt đối không lựa chọn những phương pháp làm đẹp khác như bắn tia laser, phi kim,…

>> Xem thêm: Nếu bạn đang lo lắng về chi phí tiêm botox gọn hàm hiện nay là bao nhiêu thì cùng tham khảo qua bài viết sau để hiểu rõ hơn

Gợi ý địa chỉ tiêm botox gọn hàm chuyên nghiệp, uy tín

Seoul Center là địa chỉ tiêm botox thon gọn hàm được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Cơ sở luôn đặt sức khỏe của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu để không ngừng nâng cao sự chuyên nghiệp, uy tín trong mỗi dịch vụ thẩm mỹ.

Quá trình tiêm botox được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trước khi tiêm botox, bạn sẽ được thăm khám, đánh giá chính xác tình trạng dáng cằm để chỉ định liều lượng botox phù hợp và tư vấn tiêm botox gọn hàm có được vĩnh viễn không.

Seoul Center là địa chỉ tiêm botox gọn hàm chuẩn, chuyên nghiệp tại TPHCM
Seoul Center là địa chỉ tiêm botox gọn hàm chuẩn, chuyên nghiệp tại TPHCM

Các dòng botox được sử dụng tại Seoul Center là những sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng thế giới. Botox đã trả qua quy trình kiểm định và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, hiệu quả làm đẹp ở Seoul Center.

Không gian thẩm mỹ viện rộng rãi, hiện đại với hệ thống trang thiết bị công nghệ cao mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Chi phí tiêm botox hợp lý, chế độ bảo hành và chăm sóc sau khi can thiệp thẩm mỹ tận tình.

Cải thiện dáng mặt với dịch vụ tiêm botox tại Seoul Center

Tiêm botox gọn hàm có được vĩnh viễn không đã được Seoul Center giải đáp chi tiết qua bài viết này. Theo đó, tiêm botox không thể duy trì kết quả làm đẹp vĩnh viễn và cần tiêm dặm lại sớm mới giữ mãi hiệu quả thẩm mỹ đang có. Đón đọc thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp bổ ích cho bạn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi