Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Để có được kết quả tiêm botox an toàn và hiệu quả thì việc lựa chọn địa chỉ tiêm botox cực kỳ quan trọng. Dựa trên các yếu tố về cơ sở vật chất, chất lượng botox, tay nghề bác sĩ,chi phí,… Seoul Center sẽ gợi ý đến bạn TOP 12 địa chỉ tiêm botox uy tín tại TpHCM được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong bài viết dưới đây.

Seoul Center – Địa chỉ tiêm botox uy tín tại TpHCM

Seoul Center tự hào là Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế uy tín, chất lượng và uy tín thuộc hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến nay, Seoul Center đã có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt trong trong lĩnh vực làm đẹp với quy mô hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc và được cấp phép kinh doanh chính thức bởi cơ quan Y tế. 

địa chỉ tiêm botox uy tín
Seoul Center – Đơn vị thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Hiện tại, Seoul Center đang cung cấp hơn 200 dịch vụ thẩm mỹ – làm đẹp khác nhau, trong đó có phương pháp tiêm botox. Sở dĩ các tín đồ làm đẹp trao gửi niềm tin và ưu tiên lựa chọn thực hiện tiêm botox tại Seoul Center bởi các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Seoul Center sử dụng các loại botox chất lượng nhất, được công nhận an toàn bởi FDA và được cấp phép lưu thông bởi các cơ quan Y tế có thẩm quyền.
  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện tiêm botox tại Seoul Center được đào tạo bài bản, có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
  • Kỹ thuật thực hiện tiêm botox tại Seoul Center áp dụng các công nghệ – thiết bị tiên tiến giúp hạn chế tối đa xâm lấn.
  • Quy trình tiêm botox tại Seoul Center đạt tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của Y Khoa, hạn chế tối đa các biến chứng.
  • Thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ tiêm botox tại Seoul Center lâu dài, bền vững theo thời gian, lên đến 12-18 tháng tùy vào vị trí tiêm botox.
  • Seoul Center cam kết đồng hành với khách hàng trong suốt liệu trình thẩm mỹ với chế độ bảo hành tại rõ ràng và minh bạch.
  • Tại Seoul Center luôn diễn ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng, giúp khách hàng làm đẹp thả ga – không lo về giá.
địa chỉ tiêm botox uy tín
Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề

Những khách hàng đã từng thực hiện tiêm botox tại Seoul Center đều để lại đánh giá vô cùng hài lòng với kết quả thẩm mỹ. Theo đó, không chỉ khắc phục những đường nét còn thô cứng trên gương mặt, tiêm botox tại Seoul Center còn giúp trẻ hóa làn da, đẩy lùi lão hóa một cách hiệu quả.

Tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên với dịch vụ tiêm botox tại Seoul Center

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ thực hiện: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1800 3333

Trước khi quyết định, khách hàng nên xem qua review tiêm botox gọn hàm để có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo mức giá tiêm botox để có nhiều hướng lựa chọn trước khi thực hiện nhé!

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ tiêm botox gọn hàm ở đâu uy tín thì không thể bỏ qua Bệnh viện Da Liễu Tp.HCM. Đây là đơn vị trực thuộc Bộ Y Tế áp dụng phương pháp thẩm mỹ tiêm botox làm đẹp. Bởi đó mà nhiều chị em tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại đây với hiệu quả làm đẹp an toàn và duy trì dài lâu.

Bạn có thể tham khảo học tiêm filler botox ở đâu bất cứ khi nào có nhu cầu nhé.

Tiêm botox uy tín tại Bệnh viện Da Liễu Tp.HCM
Tiêm botox uy tín tại Bệnh viện Da Liễu Tp.HCM

Không chỉ đảm bảo chất lượng botox cao cấp mà tay nghề các bác sĩ tại Bệnh viện Da Liễu Tp.HCM nhiều kinh nghiệm. Bạn có thể yên tâm đặt lịch để được tư vấn chi tiết về dịch vụ tiêm botox xóa nhăn, thon gọn hàm,… với mức chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ Bệnh viện Da Liễu Tp.HCM:

  • Địa chỉ: Số 2 Đường Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
  • Số điện thoại: 028 3930 8131

Tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ được phái đẹp biết đến khi nơi đây có nhiều người đẹp, hoa hậu lựa chọn để tân trang nhan sắc. Nhờ ứng dụng các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, đáp ứng theo xu hướng làm đẹp hiện nay giúp khách hàng sở hữu sắc vóc quyến rũ và xinh đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ tiêm botox bạn nên lựa chọn
Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ tiêm botox bạn nên lựa chọn

Nếu bạn chưa biết nên tiêm botox ở đâu uy tín và an toàn thì Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là một gợi ý bạn có thể tham khảo. Với sự đầu tư về công nghệ, tay nghề bác sĩ và các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chính là lợi thế giúp Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ trở thành thiên đường làm đẹp nổi tiếng tại TpHCM.

Bảng giá tiêm botox tại bệnh viện việt mỹ từ 6.000.000-7.000.000 VNĐ/cc.

Mọi thông tin liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ:

  • Địa chỉ liên hệ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0984 816 172

Tiêm botox tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Viện thẩm mỹ Khơ Thị là địa chỉ tiêm botox uy tín mà nhiều người biết đến. Các loại botox sử dụng tại đây được cơ quan y tế kiểm định về chất lượng và xuất xứ rõ ràng, có độ tương thích cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điều này giúp chị em yên tâm khi thực hiện tiêm botox tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị nổi tiếng với dịch vụ tiêm botox
Viện thẩm mỹ Khơ Thị nổi tiếng với dịch vụ tiêm botox

Hội tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, tay nghề thành thạo để thực hiện tiêm botox cho hàng ngàn khách hàng. Bạn sẽ sở hữu khuôn mặt trẻ hóa và tạo hình V line nhờ tiêm botox tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị,

Mức giá ưu đãi tiêm botox của Viện thẩm mỹ Khơ Thị chỉ từ 5.000.000 VNĐ/cc.

Bạn có thể liên hệ đội ngũ nhân viên Viện thẩm mỹ Khơ Thị  để được tư vấn:

  • Địa chỉ liên hệ: 222 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6717

Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre – Địa chỉ tiêm botox uy tín

Nổi tiếng với dịch vụ tiêm botox, Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre là thương hiệu được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre thực hiện các dịch vụ tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả duy trì dài lâu.

Tiêm botox tại Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre
Tiêm botox tại Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre

Sau khi tiêm botox, khách hàng không bị đau hay phải kiêng khem quá nhiều. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tại nhà để đạt kết quả tối ưu. Bên cạnh đó, Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre còn có chế độ bảo hành và mức giá ưu đãi khi lựa chọn tiêm botox tại đây.

Hiện tại, dịch vụ tiêm botox tại Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre chỉ từ 2.000.000 VNĐ

Bạn có thể liên hệ Phòng khám da liễu Stamford Skin Centre để được tư vấn chi tiết:

  • Địa chỉ: 99 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 0908 453 338

Tiêm botox tại Thẩm mỹ viện La Ratio

Với câu hỏi tiêm botox ở đâu an toàn? Thì bạn không nên bỏ qua Viện thẩm mỹ La Ratio nếu muốn thon gọn hàm hay xóa các nếp nhăn trên khuôn mặt. Nơi đây được đánh giá là cơ sở tiêm botox uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại Tp.HCM. Không chỉ cung cấp các dịch vụ tiêm botox thon gọn hàm, xóa nhăn mà Viện thẩm mỹ La Ratio còn thực hiện các phương pháp tiêm filler tạo hình thẩm mỹ an toàn.

Bạn không nên bỏ qua tiêm botox tại Viện thẩm mỹ La Ratio
Bạn không nên bỏ qua tiêm botox tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Bạn sẽ sở hữu ngay vẻ đẹp tự nhiên với bàn tay đầy kinh nghiệm của các bác sĩ Viện thẩm mỹ La Ratio chỉ 20 phút. Gương mặt V Line cuốn hút và khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm giúp chị em tự tin với diện mạo mới. Khách hàng khi đến làm đẹp sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và đưa ra mức giá tiêm botox phù hợp.

Mức giá khi tiêm botox tại Viện thẩm mỹ La Ratio trong khoảng 6.000.000-12.000.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio:

  • Địa chỉ liên hệ: 182 Đ. Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0909 442 525

Địa chỉ tiêm botox uy tín tại bệnh viện thẩm mỹ EMCAS

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp kể cả tiêm botox không xâm lấn. Các loại botox cao cấp tại đây được chứng nhận an toàn và đảm bảo nguồn gốc. Bạn sẽ mau chóng sở hữu khuôn mặt góc cạnh, xóa bỏ nọng cằm và các nếp nhăn trên mặt với bàn tay đầy kinh nghiệm của bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS.

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề thành hạo
Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề thành hạo

Không chỉ chú trọng đầu tư máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS còn đảm bảo quy trình tiêm botox đúng theo tiêu chuẩn y khoa. Được giám sát chặt chẽ từng bước nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Khách hàng không có bất cứ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào sau khi tiêm botox tại nơi đây.

Thông tin liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS:

  • Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, P. 12, Q. 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0979 223 636

Aura Beauty Clinic – Địa điểm tiêm botox an toàn

Aura Beauty Clinic là gợi ý cho bạn nếu đang tìm tiêm botox gọn hàm ở đâu uy tín tại TpHCM. Nơi đây ứng dụng công nghệ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và an toàn nhất.

Đôi ngũ chuyên viên tại Aura Beauty Clinic trình độ cao
Đôi ngũ chuyên viên tại Aura Beauty Clinic trình độ cao

Tiêm botox tại Aura Beauty Clinic với trang thiết bị hiện đại, phòng ốc vô trùng, tay nghề bác sĩ chuyên môn cao, chất lượng botox cao cấp,… Tất cả giúp quá trình tiêm botox diễn ra thành công và mang lại hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Bạn có thể liên hệ Aura Beauty Clinic qua thông tin:

  • Địa chỉ: R1 – 96 Bùi Bằng Đoàn, Khu Hưng Gia 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 633323

Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ tiêm botox uy tín tại TpHCM

Gợi ý cho bạn tiêm botox ở đâu an toàn thì thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín tại Sài Gòn chính là Thẩm mỹ viện Đông Á. Ngoài các dịch vụ tiêm botox thì nơi đây còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chỉnh hình mà nhiều khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giúp khắc phục khuyết điểm ngoại hình cho chị em một cách chính xác và an toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ tiêm botox uy tín
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ tiêm botox uy tín

Quy trình tiêm botox tại Thẩm mỹ viện Đông Á được tuân thủ theo tiêu chuẩn y khoa. Nhờ đó hạn chế mọi rủi ro sau khi làm đẹp.Thẩm mỹ viện Đông Á chính là cơ sở an toàn mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có được khuôn mặt thon gọn và duy trì bền lâu.

Mọi chi tiết liên hệ Thẩm mỹ viện Đông Á:

  • Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Q5, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 6499

Địa chỉ tiêm botox uy tín và an toàn tại SHE Center

SHE Center là cái tên mà phái đẹp biết đến với các dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn tại TpHCM. Trong đó tiêm botox và tiêm filler được hàng ngàn chị em lựa chọn khi muốn thay đổi diện mạo xinh đẹp hơn. SHE Center sở hữu công nghệ, máy móc và quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo kết quả làm đẹp an toàn nhất cho khách hàng.

Địa chỉ tiêm botox an toàn và uy tín tại SHE Center
Địa chỉ tiêm botox an toàn và uy tín tại SHE Center

Sự ưu tiên về chất lượng dịch vụ giúp SHE Center được lòng khách hàng bởi chế độ phục vụ tận tâm và kết quả làm đẹp mỹ mãn. Không chỉ loại bỏ các dấu hiệu lão hóa mà tiêm botox tại SHE Center còn giúp tạo hình gương mặt thon gọn hơn.

Tiêm botox tại SHE Center dao động từ 7.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ/ lần tiêm.

Mọi chi tiết xin liên hệ SHE Center:

  • Địa chỉ: 22 – 24 Đường Số 5, Khu Đô Thị Sala, TP.Thủ Đức, TPHCM
  • Hotline: 0877 22 44 88

Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Pensilia

Tại Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Pensilia thực hiện cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm với dịch vụ tiêm botox. Pensilia luôn tuân thủ quy trình tiêm Botox chuẩn y khoa bởi những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm. Giúp khách hàng yên tâm với chất lượng dịch vụ và cho hiệu quả duy trì dài lâu.

Tiêm botox an toàn và uy tín tại Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
Tiêm botox an toàn và uy tín tại Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Pensilia

Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Pensilia:

  • Địa chỉ: 10 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline đặt lịch: 028 730 456 68

Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic – Địa chỉ tiêm botox uy tín

Cái tên cuối cùng trong top 12 địa chỉ tiêm botox uy tín mà chúng tôi muốn nhắc đến là Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic. Nổi tiếng với các dịch vụ tiêm Filler và Botox chính hãng, nơi đây nhận được sự tin tưởng của phái đẹp khi cải thiện sự lão hóa và thon gọn gương mặt.

Tiêm botox thon gọn hàm tại Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic
Tiêm botox thon gọn hàm tại Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic

Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic cung cấp các loại botox cao cấp, đảm bảo nguồn gốc và được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao. Nhờ đó kết quả sau khi làm đẹp rất tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mọi chi tiết xin liên hệ SHINE BEAM Clinic:

  • Địa chỉ: 73A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 636 849

Đẹp tức thì chỉ với một lần tiêm botox tại Seoul Center

Qua gợi ý top 12 địa chỉ tiêm botox uy tín tại TP.HCM mà Seoul Center đã nêu ở trên đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp. Nếu còn những thắc mắc liên quan đến dịch vụ tiêm botox, bạn có thể liên hệ hotline 1800 3333 để được tư vấn chi tiết.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi