Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Xương hàm lớn, góc hàm rộng là một trong những nguyên nhân khiến khuôn mặt của bạn trở nên to, thô và mất cân đối. Tiêm botox là một trong những giải pháp giúp thon gọn hàm hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại botox gọn hàm khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn loại botox phù hợp. Vì thế, hãy theo dõi bài viết sau đây của Seoul Center để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Hiệu quả của botox trong làm đẹp

Trước khi tìm hiểu về các loại botox gọn hàm, chúng ta hãy cùng khám phá các hiệu quả nổi bật của botox trong làm đẹp. Trong đó, hỗ trợ giảm nếp nhăn, thon gọn góc hàm, trẻ hóa da mặt và giảm mùi hôi cơ thể là những hiệu quả và công dụng nổi bật của Botox trong làm đẹp.

các loại botox gọn hàm
Tiêm Botox là giải pháp làm đẹp giúp giảm nếp nhăn da và hỗ trợ thon gọn góc hàm hiệu quả
  • Giảm nếp nhăn da: Khi hoạt chất Botox được tiêm vào các vùng da nhăn nheo, chảy xệ sẽ gây ức chế sự tương tác giữa các dây thần kinh và cơ mặt. Sau đó, cơ mặt sẽ không thể duy trì hoạt động co bóp như bình thường. Sự thay đổi này sẽ khiến nếp nhăn da nhanh chóng giảm thiểu, hoặc biến mất hoàn toàn chỉ sau vài tuần tiêm Botox.
  • Thon gọn góc hàm: Khi Botox được tiêm chỉ định vào vùng cơ hàm, cằm sẽ làm giảm và suy giãn chức năng hoạt động của các vùng cơ tại khu vực này. Chính vì thế, khuyết điểm về khuôn hàm to, góc hàm thô kệch cũng nhanh chóng được cải thiện bằng hoạt chất Botox.
  • Trẻ hóa da mặt: Tiêm Botox được xem là giải pháp hiệu quả giúp làn da mịn màng, tươi tắn và trẻ trung hơn. Hoạt chất Botox khi tiếp xúc với tế bào da sẽ có khả năng nâng cơ, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và giảm xuất hiện các nếp nhăn trên da hiệu quả.
  • Hỗ trợ giảm mùi hôi cơ thể: Các loại botox gọn hàm khi được tiêm chỉ định vào vùng nách sẽ giúp ức chế các tuyến mồ hôi đang hoạt động quá mức, từ đó hạn chế lượng mồ hôi tiết ra trên cơ thể một cách hiệu quả
các loại botox gọn hàm
Tiêm Botox còn có công dụng hỗ trợ trẻ hóa da và khử mùi hôi cơ thể hiệu quả

Có mấy loại botox?

Trên thị trường hiện nay có khoảng 7 loại botox được phân loại thành type A, B, C, D, E, F, G. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng, thời gian sử dụng và giá thành khác nhau. . Tuy nhiên, chỉ có 2 loại  botox type A và B được ứng dụng trong y khoa và thẩm mỹ theo quy định của FDA Hoa Kỳ. Cụ thể như sau: 

  • Botulinum Toxin Type A (BoNT-A): Loại botox này có tác dụng ngăn chặn các tín hiệu thần kinh đến cơ, ức chế hoạt động tạm thời của các mô cơ, từ đó hỗ trợ cải thiện và làm mờ nếp nhăn nhanh chóng, an toàn. Nhiều người còn sử dụng loại botox này để điều trị đau đầu, tăng tiết mô hôi. Các thương hiệu có botox loại BoNT-A như: Botox, Dysport, Xeomin…
  • Botulinum Toxin Type B (BoNT -B): Loại botox này ít được sử dụng hơn do có nguy cơ gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng hơn. Nếu trong quá trình sử dụng không cẩn trọng có thể gây nên các vấn đề như hở mí mắt, mắt co giật, tác động đến thị lực,… 
các loại botox gọn hàm
Trên thị trường hiện nay có 2 loại botox chính được sử dụng trong thẩm mỹ và y khoa

>>Xem thêm: Tiêm botox gọn hàm nên kiêng gì và được làm gì ?

Nên tiêm botox Hàn hay Mỹ?

Botox Hàn hay Mỹ đều có tác dụng xóa nhăn, trẻ hóa da, cải thiện các khuyết điểm trên khuôn mặt an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, nhiều người khuyên rằng bạn nên lựa chọn botox Mỹ vì có thể mang đến hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng hơn, duy trì lâu dài từ 6 tháng trở lên. Trong khi đó botox Hàn chỉ có tác dụng từ 4 – 6 tháng. 

Tuy nhiên, trong các loại botox gọn hàm thì loại botox Mỹ có giá thành cao nhất, từ 5 – 8 triệu/ liệu trình còn botox Hàn có giá từ 2 – 3 liệu trình. Vì thế, bạn cần cân nhắc đến nhu cầu cá nhân và khả năng tài chính của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

các loại botox gọn hàm
Bạn nên lựa chọn botox Mỹ nếu muốn có kết quả thẩm mỹ nhanh và lâu dài

Top 5 loại botox thon gọn hàm tốt nhất 2024

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết botox có mấy loại và nên lựa chọn loại nào là tốt nhất thì hãy theo dõi 5 loại botox gọn hàm chất lượng nhất gồm Allergan, Neuronox, Meditoxin, Botulax và Hutox được Seoul Center review các loại botox dưới đây. 

Botox gọn hàm Allergan – Mỹ

Botox Allergan (Botulinum Toxin Type A ) là dòng sản phẩm của công ty Allergan Pharmaceuticals Ireland. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có xuất xứ từ Hoa Kỳ, đảm bảo tối đa về hiệu quả và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Sản phẩm có nhiều công dụng nổi bật như: hỗ trợ giảm nếp nhăn, làm thon gọn góc hàm, khắc phục tình trạng lão hóa, chảy xệ da hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng Botox  Allergan  cao cấp còn được bác sĩ ứng dụng trong chữa trị mắt lác và mùi hôi cơ thể hiệu quả.

Giá tham khảo Botox Allergan chính hãng: 1.400.000 VNĐ

các loại botox gọn hàm
Botox Allergan là dòng Botox cao cấp xuất xứ từ Mỹ giúp hỗ trợ thon gọn hàm, giảm nếp nhăn da hiệu quả

Botox gọn hàm Neuronox – Hàn Quốc

Neuronox là dòng Botox cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm đã được chứng nhận FDA về độ an toàn, hiệu quả và ứng dụng ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Tương tự như dòng Botox Allergan, Botox thon gọn hàm Neuronox Hàn Quốc giúp làm mờ nếp nhăn, hỗ trợ thon gọn hàm và ngăn ngừa mùi cơ thể hiệu quả. Đồng thời, đây là botox tạm thời có thời gian duy trì hiệu quả từ 6 – 12 tháng. Trong các loại botox gọn hàm giá rẻ thì đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

Giá tham khảo Botox Neuronox: 1.300.000 VNĐ

các loại botox gọn hàm
Neuronox là dòng botox cao cấp của Hàn Quốc và đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ về chất lượng

Botox Meditoxin – Hàn Quốc

Botox Meditoxin là dòng Botox cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc được sử dụng để làm mờ các nếp nhăn trán, khóe miệng, cổ và giảm sự co bóp của cơ trên mặt hiệu quả. Ngoài ra, Meditoxin còn được bác sĩ ứng dụng trong tạo cung chân mày và điều trị hôi nách.

So với dòng botox Botulax, Meditoxin mang lại hiệu quả cao và nhanh hơn khi được tiêm chỉ định vào vùng mặt. Ngược lại, khi tiêm vào cơ thể ở vị trí bắp tay, cánh tay thì Meditoxin lại được đánh giá là đem lại hiệu quả tương xứng với Botulax.

Giá tham khảo Botox Meditoxin : 1.200.000 VNĐ.

các loại botox gọn hàm
Botox Meditoxin có xuất xứ từ Hàn Quốc và đem lại hiệu quả nhanh hơn Botulax khi được tiêm chỉ định ở mặt

Botox Botulax – Hàn Quốc

Botox Hàn Quốc Botulax 100 là dòng sản phẩm tiêm trị liệu được sản xuất bởi công ty Hugel Pharma. Sản phẩm này chứa Botulinum Toxin Type A – một loại chất độc được sản xuất từ vi khuẩn Clostridium botulinum. Bảng thành phần chính của Botox Botulax bao gồm:

  • Clostridium botulinum toxins type A: Giúp hỗ trợ chặn chức năng hoạt động của luồng thần kinh đến cơ giúp làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa da hiệu quả
  • Human serum albumin 0.5mg: Giúp tăng cường tác dụng hoạt chất Clostridium botulinum toxins type A trên cơ thể
  • Sodium chloride (KP) 0.9mg: Hỗ trợ bổ sung nước, khoáng chất và điện giải cho cơ thể

Bên cạnh đó, thời gian duy trì hiệu quả của dòng Botox này giao động từ 5 – 9 tháng. Với những công dụng tuyệt vời, đây là một trong các loại botox gọn hàm được sử dụng rộng rãi tại các thẩm mỹ viện Việt Nam và nước ngoài.

Giá tham khảo Botox Botulax: 750.000 VNĐ.

các loại botox gọn hàm
Botox Botulax là dòng sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc giúp làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa da hiệu quả

Botox Hutox – Hàn Quốc

Dòng Botox Hutox là cái tên cuối cùng trong top 5 loại botox gọn hàm chất lượng, phổ biến nhất hiện nay. Loại Botox này có khả năng nâng cơ, xóa nếp nhăn và tạo góc hàm V-line hiệu quả mà không cần can thiệp dao kéo thẩm mỹ. Theo khảo sát, các trung tâm làm đẹp tại Thái Lan hầu hết đều sử dụng Botox Hutox trong liệu trình làm đẹp. Nguyên nhân là vì dòng Hutox cung cấp sự tinh khiết của chất độc loại A lên đến 99% giúp đem lại hiệu quả rõ rệt trên bề mặt da.

Giá tham khảo Botox Hàn Quốc Hutox : 650.000 VNĐ.

các loại botox gọn hàm
Botox Hutox là dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi tại các thẩm mỹ viện ở Thái Lan vì những ưu điểm tuyệt vời

>>Xem thêm: Review về tiêm botox gọn hàm. Chân thật nhất từ khách hàng

Kinh nghiệm lựa chọn và tiêm botox an toàn

Sau khi tìm hiểu tiêm botox gọn hàm có mấy loại, bạn cần tìm hiểu về kinh nghiệm lựa chọn và tiêm Botox an toàn. Theo chia sẻ bác sĩ, xác định loại Botox cần tiêm, chỉ thực hiện tiêm Botox tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín và không tự ý tiêm tại nhà,.. là một trong những kinh nghiệm tiêm Botox đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả trên cơ thể.

Xác định loại Botox cần tiêm

Trước khi quyết định tiem Botox, bạn cần xác định làn da đang gặp phải khuyết điểm nào cần cải thiện Từ đó lựa chọn đúng loại Botox có chức năng hỗ trợ phù hợp. Chẳng hạn, nếu bạn có ý định tạo góc hàm V-line thì bạn cần một loại Botox chuyên hỗ trợ thon gọn khuôn mặt.

Không tự ý tiêm botox tại nhà

Tiêm Botox nếu không đảm bảo đúng kỹ thuật, liều lượng sẽ để lại nhiều biến chứng, hệ lụy nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng. Chính vì vậy, người tiêm Botox cần phải có kiến thức, trình độ, kinh nghiệm để xác định đúng vị trí cần tiêm, liều lượng phù hợp và điều khiển được độ sâu của kim mà không gây ảnh hưởng đến tầng cấu trúc da.

các loại botox gọn hàm
Không tự ý tiêm Botox tại nhà vì dễ xảy ra biến chứng khôn lường ảnh hưởng đến sức khỏe

Chỉ tiêm botox tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Kinh nghiệm tiêm Botox an toàn nhất đó chính là chỉ thực hiện tiêm tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Để đảm bảo tính hiệu quả của Botox trên cơ thể, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng da và tư vấn về loại Botox phù hợp trước khi tiến hành thực hiện. Tại đây, bạn sẽ được cam kết về chất lượng Botox, tay nghề kỹ thuật chuyên viên nhằm đảm bảo tối đa an toàn và hiệu quả làm đẹp.

Sở hữu gương mặt thon gọn, không nếp nhăn

Kiêng cữ sau tiêm theo đúng chỉ định bác sĩ

Sau khi thực hiện tiêm Botox, để hoạt chất phát huy tác dụng và duy trì hiệu quả thẩm mỹ, bạn cần thực hiện chăm sóc, kiêng cữ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Thông thường, bạn cần có chế độ nghỉ ngơi phù hợp, hạn chế thức khuya, bổ sung thật nhiều trái cây, rau củ và hạn chế các thực phẩm dễ gây kích ứng như: thịt gà, thịt bò, rau muống,.. Bên cạnh đó, nếu thấy cơ thể có triệu chứng bất thường, bạn nên liên hệ ngay với địa chỉ thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và điều trị kịp thời.

các loại botox gọn hàm
Thực hiện chăm sóc, vệ sinh và kiêng cữ theo đúng chỉ định bác sĩ sau khi tiêm Botox

Seoul Center – Địa chỉ tiêm botox gọn hàm chất lượng, an toàn

Seoul Center là địa chỉ tiêm Botox gọn hàm chất lượng, an toàn với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Cơ sở vật chất hiện đại ứng dụng công nghệ làm đẹp thịnh hành nhất 2024
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo kỹ thuật tiêm Botox đúng liều lượng, vị trí và đảm bảo độ sâu kim hợp lý không gây ảnh hưởng cấu trúc da
  • Được tham gia nhiều khóa huấn luyện nâng cấp nghiệp vụ, chuyên môn và cập nhật xu hướng làm đẹp tại Hàn Quốc
  • Cam kết sử dụng Botox chính hãng, nhập khẩu 100% từ Mỹ, Hàn Quốc và đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Không để lại biến chứng liên quan đến tính thẩm mỹ, sức khỏe sau khi thực hiện
  • Hỗ trợ thon gọn hàm nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 ngày thực hiện

Không những thế, Seoul Center còn cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ khác có liên quan như: Tiêm Filler nâng cao sống mũi, tiêm Meso căng bóng, trẻ hóa da,.. Cùng với đó, Seoul Center còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp với mức giá ưu đãi nhất

các loại botox gọn hàm
Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ uy tín cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn, công nghệ cao

Bài viết này, Seoul Center đã bật mí đến bạn các thông tin liên quan các loại botox gọn hàm và kinh nghiệm tiêm Botox an toàn, hiệu quả. Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các loại Botox trên thị trường và có trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả với dịch vụ tiêm Botox mà không để lại biến chứng trên cơ thể.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi