Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sở hữu dáng mũi cao sang, thon gọn và đẹp tự nhiên là mơ ước của nhiều người. Thấu hiểu được điều này, ngành thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng đa dạng các phương pháp nâng mũi khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và đối tượng. Trong đó, nổi biệt nhất hiện nay phải nhắc đến là phương pháp nâng mũi cấu trúc Pureform. Vậy cụ thể nâng mũi Pureform là gì? Có ưu, nhược điểm thế nào? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây. 

Nâng mũi cấu trúc Pureform là gì?

Nâng mũi cấu trúc Pureform là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn sinh học Surgiform kết hợp kỹ thuật tái định hình lại toàn bộ dáng mũi. Nhờ đó, khắc phục toàn diện các khuyết điểm của dáng mũi cũ, kiến tạo dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng cho khách hàng.

Nâng mũi Pureform là phương pháp nâng mũi cấu trúc kết hợp sử dụng sụn Surgiform
Nâng mũi Pureform là phương pháp nâng mũi cấu trúc kết hợp sử dụng sụn Surgiform

Sụn sinh học Surgiform là một trong các loại sụn nâng mũi tốt nhất hiện nay với chất liệu được làm từ 100% ePTFE – được sử dụng làm mạch máu nhân tạo. Đồng thời, với thiết kế hàng triệu lỗ nhỏ trên sụn với kích thước micro giúp mạch máu dễ dàng lưu thông. Theo thời gian sẽ tạo thành liên kết bền chặt, tương thích ổn định với cơ thể để nâng cao thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ.

Ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi Pureform 

Tương tự như những phương pháp nâng mũi khác, phương pháp nâng mũi cấu trúc Pureform cũng có những ưu và nhược điểm mà bạn cần biết trước khi quyết định thực hiện như sau:

Ưu điểm

Nếu như bạn vẫn thắc mắc phương pháp nâng mũi Pureform có điều gì nổi bật khiến các tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Vậy hãy cùng Seoul Center khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi tân tiến này:

Nâng mũi Pureform có ưu điểm tương thích cao với cơ thể nhờ chất liệu 100% ePTFE
Nâng mũi Pureform có ưu điểm tương thích cao với cơ thể nhờ chất liệu 100% ePTFE
  • Phù hợp khắc phục mọi khuyết điểm dáng mũi, bởi sụn Surgiform được cấu tạo khối đúc 3D rất dễ định hình để thay đổi dáng mũi theo nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.
  • Sụn Surgiform có chất liệu 100% ePTFE, hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng với cơ thể. Nhờ đó, hạn chế tối đa các biến chứng do dị ứng, đào thải sụn gây nên.
  • Nâng mũi Pureform có kỹ thuật nâng mũi cấu trúc, có khả năng can thiệp toàn bộ cấu trúc mũi để định hình, khắc phục toàn diện các khuyết điểm của mũi để kiến tạo nên dáng mũi hoàn toàn mới.
  • Với thiết kế các lỗ li ti siêu nhỏ với kích thước micro, sụn Surgiform dễ dàng liên kết bền chặt với cơ thể, duy trì hiệu quả làm đẹp lâu dài và bền vững.
  • Nâng mũi cấu trúc Pureform hạn chế được tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sụn sống mũi tốt hơn so với những phương pháp nâng mũi thông thường. 
  • Do sụn Surgiform có trọng lượng nhẹ hơn 2-3 lần so với sụn nhân tạo thông thường, nên sau khi nâng mũi Pureform bạn sẽ không có cảm giác khó chịu và ngăn chặn rủi ro tụt sụn.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, phương pháp nâng mũi Pureform cũng có một vài nhược điểm mà bạn cần lưu ý như sau:

Nâng mũi Pureform đòi hỏi được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm
Nâng mũi Pureform đòi hỏi được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm
  • Nâng mũi Pureform có mức độ xâm lấn và độ khó kỹ thuật cao, nên đòi hỏi thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
  • Nâng mũi Pureform can thiệp đến toàn bộ cấu trúc của mũi, do đó khách hàng cần nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và hồi phục hơn thông thường.
  • Chi phí nâng mũi Pureform cao hơn so với chi phí nâng mũi bằng phương pháp khác vì sử dụng sụn chất lượng và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.

Những ai nên nâng mũi cấu trúc Pureform?

Với những ưu điểm nổi bật trên, có thể thấy phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn Pureform phù hợp với mọi khách hàng có nhu cầu tân trang dáng mũi. Đặc biệt là các đối tượng sau:

Những ai có khuyết điểm mũi thấp, ngắn, tẹt và hết phù hợp nâng mũi sụn Pureform 
Những ai có khuyết điểm mũi thấp, ngắn, tẹt và hết phù hợp nâng mũi sụn Pureform
  • Những khách hàng có tình trạng mũi thấp, tẹt, lệch, hếch,… khiến tổng thể gương mặt bị mất cân đối, kém thu hút.
  • Những đối tượng có khuyết điểm mũi gồ, mũi gãy, mũi diều hâu làm gương mặt trở nên to bè và ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ.
  • Những ai có dáng mũi dị tật bẩm sinh hoặc biến dạng do bỏng hoặc phẫu thuật nâng mũi hỏng có thể tái phẫu thuật bằng kỹ thuật nâng mũi Pureform.
  • Những người có làn da sống mũi và đầu mũi mỏng nhưng vẫn mong muốn thực hiện nâng mũi để tân trang nhan sắc.
  • Phù hợp với cả những đối tượng khách hàng gặp phải bệnh lý lệch vách ngăn mũi bẩm sinh. 

Quy trình nâng mũi cấu trúc Pureform chuẩn Y Khoa

Là phương pháp nâng mũi có mức độ xâm lấn và độ khó cao, nâng mũi cấu trúc sụn Pureform không chỉ cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ nâng mũi giỏi mà còn phải thực hiện đầy đủ các bước theo đúng chuẩn Y Khoa như sau:

Khách hàng luôn được thăm khám trực tiếp với bác sĩ trước khi thực hiện nâng mũi Pureform
Khách hàng luôn được thăm khám trực tiếp với bác sĩ trước khi thực hiện nâng mũi Pureform
  • Bước 1: Khách hàng được thăm khám trực tiếp với bác sĩ thẩm mỹ để đánh giá chính xác khuyết điểm của dáng mũi và chia sẻ về nhu cầu làm đẹp. Từ đó, bác sĩ đưa ra tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp.
  • Bước 2: Sau khi đưa ra quyết định nâng mũi Pureform, khách hàng sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát và thử phản ứng với thuốc tây tê nhằm đảo bảo thể trạng của khách hàng phù hợp thực hiện nâng mũi.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ thực hiện việc vệ sinh và sát khuẩn toàn bộ vùng mũi để đảm bảo vi khuẩn không có cơ hội xâm nhập gây viêm nhiễm.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi để tránh khách hàng có giảm giác đau, khó chịu khi bác sĩ can thiệp xâm lấn cấu trúc mũi.
  • Bước 5: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật nâng mũi cấu trúc và sử dụng sụn Surgiform để tiến hành nâng mũi theo đúng trao đổi từ trước với khách hàng.
  • Bước 6: Sau khi bác sĩ hoàn tất nâng mũi cấu trúc Pureform, khách hàng sẽ được soi gương để kiểm tra lại dáng mũi đã đúng với trao đổi từ trước chưa.
  • Bước 7: Khách hàng được nghỉ ngơi hậu phẫu tại đơn vị thẩm mỹ trong vài tiếng, lúc này bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà và hẹn lịch tái khám.
  • Bước 8: Sau 7-10 ngày, khách hàng quay lại tái khám để được cắt chỉ và sở hữu dáng mũi cao sang, thon đẹp tự nhiên.
Sau 7-10 ngày cắt chỉ, mũi đã bắt đầu ổn định và vào form đẹp tự nhiên
Sau 7-10 ngày cắt chỉ, mũi đã bắt đầu ổn định và vào form đẹp tự nhiên

Những câu hỏi thường gặp khi nâng mũi Pureform

Dưới đây giải đáp từ Seoul Center về những câu hỏi phổ biến thường gặp liên quan đến phương pháp nâng mũi Pureform:

Nâng mũi sụn Pureform có phải phương pháp nâng mũi mới?

Nâng mũi sụn Pureform thực chất KHÔNG phải là phương pháp nâng mũi mới. Phương pháp nâng mũi này là sự kết hợp kỹ thuật nâng mũi cao nhất và sụn nâng mũi Surgiform tốt nhất để khắc phục toàn diện các khuyết điểm của dáng mũi. 

Nâng mũi cấu trúc Pureform có biến chứng không? 

Nhiều người cho rằng nâng mũi sụn tự thân (sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn) mới là phương pháp nâng mũi an toàn tuyệt đối. Các phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân khác như Pureform vẫn có thể gây nên biến chứng như:

  • Phản ứng đào thải, gây nên tình trạng kích ứng và loài sụn nâng mũi.
  • Dáng mũi không đẹp tự nhiên, dễ bị xô lệch và lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Dễ dẫn đến các rủi ro thẩm mỹ như sưng đau kéo dài, viêm nhiễm.

Tuy vậy, đây là quan niệm thẩm mỹ chưa đúng và nâng mũi Pureform hoàn toàn an toàn với cơ thể và KHÔNG gây biến chứng. Bởi phương pháp nâng mũi này sử dụng sụn sinh học Surgiform – được FDA kiểm định và chứng nhận có độ tương thích 95% với cơ thể.

Sụn Surgiform sử dụng trong phương pháp nâng mũi Pureform được FDA kiểm định an toàn
Sụn Surgiform sử dụng trong phương pháp nâng mũi Pureform được FDA kiểm định an toàn

Nâng mũi cấu trúc Pureform có bị đơ cứng, mặt tự nhiên không?

Nâng mũi Pureform KHÔNG khiến gương mặt bị đơ cứng, ngược lại còn giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên. Nguyên nhân thiết kế sụn sinh học Surgiform có hàng triệu lỗ nhỏ li ti với kích thước micro. 

Nhờ đó khi được đưa vào cơ thể bằng phương pháp nâng mũi Pureform, các mạch máu nhanh chóng len lỏi và tạo thành liên kết thống nhất. Từ đó, dáng mũi sẽ trông vô cùng tự nhiên không bị tình trạng đơ cứng như việc sử dụng các sụn nhân tạo nâng mũi thông thường.

Có thể dùng sụn nào khác ngoài sụn Pureform để nâng mũi?

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng loại sụn nâng mũi với chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, ngoài chất liệu sụn Surgiform được sử dụng trong phương pháp nâng mũi Pureform, chỉ có 2 loại sụn sinh học dưới đây được các chuyên gia khuyên sử dụng.

Ngoài sụn Pureform, bạn có thể lựa chọn nâng mũi an toàn bằng sụn Nanoform 
Ngoài sụn Pureform, bạn có thể lựa chọn nâng mũi an toàn bằng sụn Nanoform
  • Sụn Nanoform: Đây là dòng sụn nhân tạo cao cấp đến từ Mỹ, cũng được cấu tạo 100% từ chất liệu 100% ePTFE lành tính và an toàn đối với cơ thể. Sụn Nanoform còn có thiết kế đặc biệt với những hạt nano nhỏ trên về mặt sụn, giúp các mạch máu dễ dàng liên kết chặt chẽ để tránh tình trạng xô lệch và tụt sụn mũi. Đồng thời, kéo dài thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ.
  • Sụn Biosof: Đây là dòng sụn sinh học cao cấp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Loại sụn này cũng được sản xuất từ 100% ePTFE. Tương tự như sụn Nanoform và Surgiform, sụn Biosof cũng có tỷ lệ tương thích với cơ thể lên đến 95%. Ngoài ra, với tính chất mềm dẻo và dễ uốn nắn, sụn Biosof phù hợp để cải thiện mọi dáng mũi.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết trước khi thực hiện nâng mũi cấu trúc Pureform mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên và an toàn, không biến chứng. 

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn