Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Ai cũng mong muốn có được dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả mũi cao tự nhiên như nhiều người thường nghĩ. Seoul Center sẽ gợi ý đến bạn các phương pháp nâng mũi tự nhiên phổ biến giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.  

Đặc điểm để nhận biết dáng mũi đẹp tự nhiên

Một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên có chiều cao và độ dài phù hợp với khuôn mặt, không quá nhô cao so với các bộ phận khác. Điều này tạo ra sự cân đối và tự nhiên cho khuôn mặt của bạn. Mũi cao đẹp tự nhiên sẽ có đường cong nhẹ, không góc cạnh hoặc đường thẳng quá thô, tạo nên vẻ đẹp hài hòa thu hút ánh nhìn.

Cách nhận biết tỷ lệ dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt
Cách nhận biết tỷ lệ dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt

Dáng mũi đẹp tự nhiên sẽ có các đặc điểm nhận biết sau đây:

  • Sóng mũi có độ cong tự nhiên hình chữ S để tạo sự mềm mại và thon gọn cho gương mặt.
  • Đầu mũi nhỏ gọn, cánh mũi không quá to bè, lỗ mũi hình hạt chanh.
  • Tỷ lệ giữa đỉnh trán – lông mày – mũi – cằm là 1:1:1:1.
  • Tỷ lệ giữa độ dài của mắt và độ rộng của mũi là 1:1:1.
  • Độ rộng sống mũi đẹp nhất từ 70 – 80% độ rộng lỗ mũi.
  • Góc giao nhau giữa sống mũi và trán lý tưởng là 120°- 140°.
  • Góc giao nhau giữa đầu mũi và nhân trung lý tưởng là 95°-110°.

Cách nâng mũi tự nhiên không cần dao kéo

Để có dáng mũi đẹp tự nhiên, bạn có thể áp dụng các phương pháp nâng mũi không dao kéo bằng cách trang điểm, thực hiện bài tập nâng mũi, sử dụng kẹp mũi, tiêm filler, cấy chỉ. Cụ thể như sau:

Trang điểm để nâng mũi đẹp tự nhiên

Một trong những cách nâng mũi đẹp tự nhiên đơn giản tại nhà chính là trang điểm để tạo hiệu ứng sống mũi cao. Dưới đây là hướng dẫn cách make up giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao đẹp:

  • Bước 1: Dùng cọ tán một lớp kem nền mỏng để làn da được cân bằng màu.
  • Bước 2: Dùng phấn màu tối hơn so với màu da tự nhiên của bạn và áp dụng cho hai bên của sống mũi để tạo hiệu ứng thon gọn.
  • Bước 3: Cuối cùng đánh một lớp phấn có màu sáng hơn 1 – 2 tone lên phần da vùng chữ T. Ngoài ra bạn có thể tạo highlight ở đầu mũi bằng phấn bắt sáng.
Hướng dẫn cách trang điểm để tạo hiệu ứng mũi cao tự nhiên
Hướng dẫn cách trang điểm để tạo hiệu ứng mũi cao tự nhiên

Kỹ thuật trang điểm tạo khối ở vùng mũi là phương pháp đơn giản tại nhà để chị em có thể tạo hiệu ứng mũi cao mà không cần chỉnh hình mũi. Tuy nhiên, bạn cần khéo tay và tìm hiểu các kỹ thuật để đánh phấn mũi đúng cách mới đạt được kết quả như ý muốn.

Áp dụng các bài tập nâng cao mũi

Massage mũi hay các động tác tác động lên vùng mũi cũng là cách để có được dáng mũi cao tự nhiên. Nếu bạn lo ngại các phương pháp nâng mũi tự nhiên bằng phẫu thuật thì các bài tập mũi dưới đây sẽ hỗ trợ mang lại hiệu quả không kém:

  • Bài tập chun mũi: Dùng cơ mặt, đặc biệt là cơ sống mũi co lại và đẩy cao lên trên để phần sống mũi được tác động.
  • Động tác đẩy mũi: Dùng ngón tay trỏ đẩy phần đầu mũi lên cao, thao tác đẩy mũi nhẹ nhàng lên xuống liên tục khoảng 30 lần.
  • Bài tập ép mũi: Dùng 2 ngón trỏ đẩy 2 bên cánh mũi vào để nâng cao phần đầu mũi, nhờ đó cánh mũi cũng thu nhỏ hơn.
Bài tập nâng cao dáng mũi tại nhà ai cũng có thể thực hiện
Bài tập nâng cao dáng mũi tại nhà ai cũng có thể thực hiện

Các bài tập nâng cao mũi cần được duy trì thực hiện mỗi ngày mới thấy được sự cải thiện. Tuy nhiên cách làm này mang lại hiệu quả không cao và dáng mũi không có thay đổi nhiều trong khoảng thời gian ngắn.

Nâng mũi tự nhiên bằng kẹp mũi

Kẹp mũi là dụng cụ nâng mũi nhỏ có thể giúp tạo áp lực và định hình cho dáng mũi tại nhà được nhiều người thực hiện. Bạn có thể mua dụng cụ kẹp mũi và áp dụng khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để thấy được sự cải thiện. Bạn đầu khi chưa quen, bạn có thể kẹp mũi 5 phút và sau đó tăng dần thời gian để dáng mũi được định hình dễ hơn. Tuy nhiên, phương pháp kẹp mũi không phù hợp cho những người bị các bệnh về đường hô hấp, mũi bị tổn thương vì tạo áp lực lên mũi.

Sử dụng kẹp nâng mũi để định hình form mũi cao
Sử dụng kẹp nâng mũi để định hình form mũi cao

Tiêm filler nâng mũi

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay không thể bỏ qua tiêm filler nâng mũi. Bác sĩ sử dụng các loại filler có thành phần chính là axit hyaluronic để tiêm vào da phần sống mũi với tác dụng cải thiện hình dáng mũi. Tiêm filler giúp làm đầy phần sống mũi thấp tẹt, cân chỉnh dáng mũi sao cho tự nhiên và có độ cong mềm mại.

Ưu điểm của tiêm filler nâng mũi có thể điều chỉnh dễ dàng lượng filler muốn tiêm và không gây đau đớn, giúp duy trì dáng mũi từ 1 – 2 năm. Chi phí tiêm filler nâng mũi tự nhiên thấp hơn so với phẫu thuật nhưng bạn phải thực hiện tiêm nhiều lần sau khi filler tan.

Nâng mũi đẹp tự nhiên bằng phương pháp tiêm filler mũi
Nâng mũi đẹp tự nhiên bằng phương pháp tiêm filler mũi

Nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ (hay còn gọi là căng chỉ mũi) là phương pháp sử dụng các sợi chỉ thẩm mỹ để cấy vào dưới da nhằm nâng cao dáng mũi. Các sợi chỉ được đặt dọc theo sống mũi để tạo sự liên kết giữa các mô, kéo căng phần da mũi và định hình dáng mũi đẹp tự nhiên.

Mặc dù căng chỉ mũi không phẫu thuật và chi phí thấp nhưng sau thời gian 1 – 2 năm thì chỉ thẩm mỹ sẽ tiêu biến hoặc bị đứt nên không thể duy trì hiệu quả dài lâu. Chưa kể một số trường hợp cơ địa bị dị ứng với chỉ thẩm mỹ nên bạn cần được tư vấn thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn kỹ thuật này.

Nâng mũi bằng chỉ collagen được nhiều người lựa chọn
Nâng mũi bằng chỉ collagen được nhiều người lựa chọn

Phương pháp nâng mũi tự nhiên an toàn bằng phẫu thuật

Nếu các cách nâng mũi đẹp tự nhiên không dao kéo chưa thể cải thiện hoàn toàn các khuyết điểm mũi của bạn thì hãy tham khảo ngay 3 phương pháp nâng mũi phẫu thuật an toàn bao gồm nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bằng sụn tự thân và nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay để khắc phục các khuyết điểm mũi gồ, thấp tẹt, mũi bị hếch. Phương pháp được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao, sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để nâng cao sống mũi. Một số dáng mũi cấu trúc được ưa chuộng như nâng mũi S Line, mũi L Line, mũi 3D, 4D,…

Dáng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên sau khi chỉnh sửa
Dáng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên sau khi chỉnh sửa

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc là duy trì kết quả lâu hơn so với các phương pháp không phẫu thuật. Hầu hết nâng mũi cấu trúc khắc phục được các khuyết điểm mũi và thậm chí là chỉnh sửa mũi hỏng. Kết quả mũi cấu trúc thường duy trì trên 5 năm và lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc.

Nâng mũi bằng sụn tự thân

Phương pháp nâng mũi tự nhiên bằng sụn tự thân sử dụng sụn từ chính cơ thể của bệnh nhân (như sụn tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn) để nâng cao dáng mũi. Bởi sụn tự thân được lấy từ cơ thể nên giảm nguy cơ dị ứng hoặc đào thải. Sau khi đưa vào cơ thể, sụn tự nhiên sẽ liên kết với mô mũi để duy trì hiệu quả dài lâu.

Nâng mũi bằng sụn tự thân hạn chế tình trạng đào thải
Nâng mũi bằng sụn tự thân hạn chế tình trạng đào thải

Nhờ chất liệu sụn tự thân dễ dàng điều chỉnh nên dáng mũi sau khi nâng được tự nhiên và không bị thô. Tuy nhiên, bạn sẽ trải qua quá trình lấy sụn tự thân và chi phí thực hiện sẽ cao hơn nhưng bù lại kết quả tốt hơn so với nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

Nâng mũi bọc sụn

Với xuất xứ từ Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn được bác sĩ sử dụng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn) để bao bọc đầu sống mũi và đầu mũi. Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp có da mũi mỏng, phòng tránh lộ sóng và bóng đỏ đầu mũi.

Mũi bọc sụn khắc phục tình trạng bóng đỏ, lộ sóng
Mũi bọc sụn khắc phục tình trạng bóng đỏ, lộ sóng

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn giúp cho dáng mũi đẹp tự nhiên và hạn chế biến chứng về sau. Tuy nhiên, chi phí nâng mũi bọc sụn thường mắc hơn và cần được bác sĩ tay nghề cao mới có thể tạo hình dáng mũi như ý muốn.

Vì sao nên nâng mũi tự nhiên tại Seoul Center?

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ nâng mũi uy tín và hiệu quả dài lâu thì Seoul Center là lựa chọn lý tưởng. Tại Seoul Center áp dụng đa dạng các phương pháp nâng mũi hiện đại được nhiều khách hàng tin tưởng. Với độ uy tín của thương hiệu thẩm mỹ Seoul Center bạn hoàn toàn có thể yên tâm để nâng cao dáng mũi tại đây.

Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được cơ quan y tế cấp phép thực hiện phẫu thuật. Nơi đây có đầy đủ giấy phép và chứng chỉ hành nghề thực hiện các dịch vụ nâng mũi. Điều giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn tuyệt đối.

Seoul Center là địa chỉ nâng mũi đẹp tự nhiên được hàng ngàn khách hàng tin chọn
Seoul Center là địa chỉ nâng mũi đẹp tự nhiên được hàng ngàn khách hàng tin chọn

Nâng mũi tự nhiên tại Seoul Center được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi. Các bác sĩ nơi đây được đào tạo chuyên sâu và có hiểu biết sâu rộng về các kỹ thuật thẩm mỹ mũi. Khắc phục mọi khuyết điểm mũi và hạn chế các rủi ro có thể xảy ra.

Seoul Center sử dụng sụn nhân tạo cao cấp để thay đổi hình dạng và kích thước mũi cho khách hàng. Các loại sụn nhân tạo được chọn lọc và đảm bảo an toàn, đồng thời mang lại kết quả tự nhiên và duy trì hiệu quả lên trên 5 năm.

Sau khi thực hiện nâng mũi tự nhiên tại Seoul Center, khách hàng sẽ được cam kết chế độ bảo hành cũng như chăm sóc chu đáo trong quá trình phục hồi. Bạn sẽ được tái khám định kỳ để đảm bảo kết quả tốt nhất và được hỗ trợ chi phí nếu thực hiện nâng mũi lại nếu muốn thay đổi dáng mũi.

Dáng mũi đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Dáng mũi đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi tại Seoul Center

Hàng ngàn khách hàng đã thực hiện thành công khi nâng mũi đẹp tự nhiên tại Seoul Center, Điều này đã khẳng định độ uy tín cũng như chất lượng vượt trội mà bạn nên lựa chọn Seoul Center là địa chỉ nâng mũi tại TpHCM.

Nâng mũi chuẩn xinh – Tự tin khoe sắc

Với những gợi ý các phương pháp nâng mũi tự nhiên từ Seoul Center đã giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn có mong muốn thay đổi khuyết điểm dáng mũi của mình có thể liên hệ đội ngũ bác sĩ qua hotline 1800 3333 để được tư vấn và thăm khám nhanh nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 15/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi