Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi chỉ Hiko là phương pháp nâng mũi không can thiệp thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thon nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng. Đây là một phương pháp làm đẹp tân tiến đến từ Hàn Quốc, được nhiều khách hàng yêu thích và nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, nâng mũi chỉ Hiko có an toàn không? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết về vấn đề này qua bài viết sau.

Nâng mũi chỉ Hiko là gì?

Từ HI trong tiếng Hàn có nghĩa là cao và Ko có nghĩa là mũi. Vậy nâng mũi chỉ Hiko được hiểu đơn giản là phương pháp thẩm mỹ sử dụng những sợi chỉ sinh học để nâng cao sống mũi, cải thiện khuyết điểm mũi thấp, tẹt.

Nâng mũi chỉ Hiko là phương pháp tân trang dáng mũi không cần phẫu thuật
Nâng mũi chỉ Hiko là phương pháp tân trang dáng mũi không cần phẫu thuật

Cụ thể, các bác sĩ sẽ cấy chỉ tự tiêu, thường là chỉ sinh học PDO hoặc Polydioxanone (sợi chỉ được sử dụng trong Y Khoa) vào bên dưới lớp da sống mũi. Sau đó, điều chỉnh sợi chỉ sao cho hình thành nên sống mũi mới, cao và thon gọn hơn.

Ngoài ra, sợi chỉ sinh học sau khi được cấy vào dưới da còn kích thích sản sinh collagen. Nhờ đó, vùng da nâng mũi sẽ trở nên săn chắc và căng bóng hơn, kiến tạo nên sống mũi đẹp tự nhiên, chuẩn tỷ lệ vàng.

Nâng mũi chỉ Hiko có an toàn không?

Phương pháp nâng mũi Hiko đã được Hiệp hội FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và công nhận an toàn đối với cơ thể và sức khỏe. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nâng mũi bằng chỉ.

Thực tế, quá trình thực hiện nâng mũi bằng chỉ Hiko không cần can thiệp thẩm mỹ, có kỹ thuật đơn giản và sử dụng chỉ sinh học trong Y Khoa. Chính vì vậy, cấu trúc và tế bào da vùng mũi không bị tổn thương nên cực kỳ an toàn.

Nâng mũi Hiko đã được FDA chứng nhận an toàn và lành tính đối với cơ thể
Nâng mũi Hiko đã được FDA chứng nhận an toàn và lành tính đối với cơ thể

Tuy nhiên, thực tế việc nâng mũi chỉ Hiko có an toàn không còn phụ thuộc vào: tay nghề bác sĩ, loại chỉ sử dụng và uy tín của đơn vị thẩm mỹ. Nếu không đảm bảo được những yếu tố trên, bạn vẫn có thể gặp phải những biến chứng như sau:

  • Mũi bị lệch, vẹo không hài hòa với gương mặt.
  • Mũi bị co rút, biến dạng cho kéo căng sợi chỉ quá mức.
  • Kích ứng, dị ứng do sử dụng chỉ sinh học kém chất lượng, không tương thích với cơ thể.
  • Viêm nhiễm, lở loét và thậm chí là hoạt tử cho quá trình thực hiện không đạt chuẩn an toàn Y Khoa.

Để tránh gặp phải các rủi ro thẩm mỹ trên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn đơn vị thẩm mỹ viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, sử dụng chỉ được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và có chính sách bảo hành minh bạch.

Nâng mũi an toàn – Cải thiện dáng mũi cho nàng

Ưu – Nhược điểm nâng mũi bằng chỉ Hiko

Để giúp khách hàng có thể hiểu thêm về phương pháp nâng mũi bằng chỉ Hiko, dưới đây là những chia sẻ đến từ Seoul Center về ưu, nhược điểm của phương pháp nâng mũi hiện đại này:

Ưu điểm nâng mũi chỉ Hiko

Mặc dù là phương pháp thẩm mỹ mới xuất hiện trong vài năm gần đây, tuy nhiên nâng mũi bằng chỉ Hiko đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Nâng mũi Hiko là phương pháp nâng mũi không xâm lấn sở hữu nhiều ưu điểm
Nâng mũi Hiko là phương pháp nâng mũi không xâm lấn sở hữu nhiều ưu điểm
  • Kỹ thuật thực hiện đơn giản, không can thiệp thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến cấu trúc mũi và làn da.
  • Mức độ xâm lấn thấp, hạn chế tổn thương giúp rút ngắn quá trình hồi phục, không cần nghỉ dưỡng.
  • Quá trình thực hiện nâng mũi chỉ Hiko diễn ra nhanh chóng, diễn ra trong khoảng 30 phút.
  • Hiệu quả làm đẹp tự nhiên, không đơ cứng như những phương pháp nâng mũi khác trên thị trường.
  • Chi phí nâng mũi chỉ Hiko thấp hơn so với những phương pháp nâng mũi khác trên thị trường. 
  • Trường hợp không ưng ý về kết quả nâng mũi, bạn chỉ cần đợi chỉ tự tiêu trong khoảng 6 tháng mà không cần thực hiện tái phẫu thuật.

Nhược điểm nâng mũi chỉ Hiko

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, nâng mũi bằng chỉ Hiko cũng có một số nhược điểm mà bạn cần biết trước khi quyết định thực hiện như sau:

  • Chỉ khắc phục được một số khuyết điểm nhỏ trên mũi, không phù hợp với những khách hàng có dáng cần cải thiện toàn diện.
  • Những khách hàng có cơ địa nhạy cảm vẫn có khả năng gặp phải phản ứng đào thải gây kích ứng.
  • Thời gian duy trì hiệu quả tạm thời, ngắn hơn so với những phương pháp thẩm mỹ nâng mũi khác.
Khách hàng có cơ địa nhạy cảm vẫn có khả năng gặp phải kích ứng sau khi nâng mũi Hiko
Khách hàng có cơ địa nhạy cảm vẫn có khả năng gặp phải kích ứng sau khi nâng mũi Hiko

Vì vẫn còn tồn tại một số nhược điểm, nên khách hàng thường cân nhắc trong việc lựa chọn nên nâng mũi bằng chỉ hay tiêm filler để cải thiện dáng mũi.

Những đối tượng phù hợp nâng mũi bằng chỉ Hiko

Nhờ vào ưu điểm không can thiệp thẩm mỹ và an toàn đối với cơ thể, phương pháp nâng mũi chỉ Hiko phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu cải thiện dáng mũi. Tuy nhiên, nâng mũi chỉ bằng chỉ Hiko chỉ đạt hiệu quả làm đẹp tối ưu với những đối tượng khách hàng dưới đây:

  • Những đối tượng có sống mũi hơi lệch, vẹo không cân đối với gương mặt.
  • Những khách hàng có sống mũi chỉ hơi thấp hoặc hơi to.
  • Những đối tượng khách hàng có góc đầu mũi bè, kém duyên.
  • Những khách hàng có nhu cầu cải thiện dáng mũi đẹp, trông tự nhiên.

Bên cạnh những đối tượng phù hợp nâng mũi trên, cũng có những trường hợp khách hàng không nên thực hiện nâng mũi bằng chỉ Hiko như: da đang bị viêm, nhiễm trùng hoặc người có khuyết điểm mũi nhiều hay muốn chỉnh sửa dáng mũi do phẫu thuật nâng mũi hỏng.

Quy trình nâng mũi Hiko chuẩn Y Khoa

Nâng mũi chỉ Hiko có an toàn không còn phụ thuộc vào quy trình thực hiện. Theo đó, các bước nâng mũi bằng chỉ Hiko cần được tiến hành theo tiêu chuẩn Y Khoa như sau:

Quá trình thực hiện nâng mũi Hiko cần được thực hiện chuẩn Y Khoa
Quá trình thực hiện nâng mũi Hiko cần được thực hiện chuẩn Y Khoa
  • Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám, đánh giá tình trạng khuyết điểm mũi và tư vấn chi tiết hơn về phương pháp nâng mũi chỉ Hiko.
  • Bước 2: Bác sĩ tiến hành làm sạch, sát khuẩn vùng mũi và vùng da xung quanh để đảm bảo không gây viêm nhiễm.
  • Bước 3: Khách hàng được gây tê toàn bộ vùng mũi để tránh cảm giác đau khi bác sĩ tiến hành cấy chỉ vào mũi.
  • Bước 4: Bác sĩ phác thảo trước dáng mũi mới phù hợp với gương mặt để quá trình nâng mũi chỉ Hiko diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ hơn.
  • Bước 5: Bác sĩ tiến hành cấy chỉ sinh học vào dưới lớp da sống mũi, sau đó kéo và điều chỉnh để dáng mũi trở nên cao và thon gọn.
  • Bước 6: Hoàn thành quá trình nâng mũi bằng chỉ Hiko, bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh, chăm sóc vùng mũi và hẹn lịch tái khám.

Nâng Mũi Chỉ Hiko giữ được bao lâu?

Sợi chỉ được sử dụng trong phương pháp nâng mũi chỉ Hiko là chỉ PDO hoặc Polydioxanone. Đây đều là chỉ tự tiêu được sử dụng trong các cuộc phẫu thuật Y Khoa. Do đó, sau khoảng 6-8 tháng, chỉ nâng mũi sẽ bị cơ thể “hấp thụ” và dáng mũi sẽ quay trở lại như ban đầu.

Nâng mũi chỉ Hiko duy trì hiệu quả thẩm mỹ từ 6-8 tháng
Nâng mũi chỉ Hiko duy trì hiệu quả thẩm mỹ từ 6-8 tháng

Tuy nhiên, một vài trường hợp khách hàng chăm sóc da mũi đúng cách, bổ sung collagen đầy đủ cho cơ thể có thể kéo dài hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng chỉ Hiko từ 8-12 tháng.

Nâng Mũi Chỉ Hiko giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí nâng mũi Hiko tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín trên thị trường Việt Nam dao động từ 7.000.000 – 15.000.000 VNĐ. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng khuyết điểm, tay nghề bác sĩ, loại chỉ sử dụng,… mà mức giá nâng mũi bằng chỉ Hiko của mỗi khách hàng sẽ khác nhau.

Mặc khác, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những quảng cáo nâng mũi bằng chỉ Hiko chỉ từ 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, khả năng cao đây là những cơ sở làm đẹp kém chất lượng, sử dụng chỉ không đạt chuẩn Y Khoa và không đảm bảo quy trình thực hiện an toàn, rất dễ gây nên các biến chứng làm đẹp nguy hiểm.

Vì vậy, để hạn chế tối đa việc gặp phải các rủi ro thẩm mỹ không mong muốn. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ lớn, nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Nâng mũi chỉ Hiko có chi phí dao động từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ
Nâng mũi chỉ Hiko có chi phí dao động từ 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ

Nhận ngay bảng báo giá cho các dịch vụ nâng mũi khác

Những điều cần lưu ý khi nâng mũi bằng chỉ Hiko

Một trong những yếu tố khác ảnh hưởng đến vấn đề nâng mũi chỉ Hiko có an toàn không là cách chăm sóc hậu phẫu và tìm hiểu về những lưu ý cần biết trước khi thực hiện nâng mũi Hiko. Dưới đây là một số điều bạn cần ghi nhớ để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu khi mũi bằng chỉ:

  • Xác định rõ tình trạng khuyết điểm mũi, nhu cầu của bản thân và vị trí mũi muốn cải thiện.
  • Thăm khám và chia sẻ với bác sĩ về những bệnh lý mình đang mắc phải, đồng thời thông báo với bác sĩ về tiền sử dị ứng của bản thân.
  • Lựa chọn nâng mũi chỉ Hiko tại những đơn vị thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động chính thức bởi cơ quan Y tế.
  • Đòi hỏi đơn vị thẩm mỹ cho biết về chất lượng, nguồn gốc và giấy phép lưu thông chỉ nâng mũi của Bộ Y tế.
  • Tìm hiểu về cách vệ sinh, chăm sóc mũi sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ Hiko để rút ngắn quá trình hồi phục và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Một số phương pháp nâng mũi khác cũng đảm bảo an toàn và duy trì dáng mũi dài lâu như nâng mũi bằng chỉ Ultra Vlift, nâng mũi bằng chỉ collagen,…

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề nâng mũi chỉ Hiko có an toàn không mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng có thể giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn nâng mũi chỉ Hiko và đưa ra quyết định làm đẹp phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 05/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi