Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi bao nhiêu tiền là chủ đề làm đẹp mà nhiều chị em quan tâm trước khi quyết định can thiệp chỉnh hình dáng mũi. Bên cạnh các thẩm mỹ viện uy tín, hiện nay trên thị trường vẫn tồn tại rất nhiều cơ sở nâng mũi giá rẻ, hoạt động chui mà chị em cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn những địa chỉ này.

Nâng mũi là dịch vụ chỉnh hình dáng mũi hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt
Nâng mũi là dịch vụ chỉnh hình dáng mũi hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt

Nâng mũi bao nhiêu tiền?

Mức giá nâng mũi hiện nay dao động từ 15 – 100 triệu đồng tùy vào từng phương pháp thực hiện. Kỹ thuật thực hiện càng phức tạp và sử dụng chất liệu sụn cao cấp thì chi phí sẽ càng cao.

Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc là một trong những kỹ thuật tạo hình toàn bộ cấu trúc mũi để sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp. Hiện nay, nâng mũi cấu trúc có giá khoảng 45 triệu đồng. Với mức giá này phù hợp với những ai có nhiều khuyết điểm ở mũi. Nhờ ứng dụng kỹ thuật 4D để phác thảo cánh mũi, sống mũi, đầu mũi,… Giúp dáng mũi mới được cân đối và hài hòa với tỷ lệ gương mặt.

Giá nâng mũi cấu trúc khoảng 45 triệu đồng
Giá nâng mũi cấu trúc khoảng 45 triệu đồng

Chi phí nâng mũi bọc sụn

Giá nâng mũi bọc sụn có chi phí từ 25 triệu đồng trở lên. Bác sĩ sử dụng sụn trên cơ thể để thực hiện nâng mũi với độ tương thích cơ thể, duy trì kết quả trên 10 năm cho khách hàng. Đây cũng được xem là phương pháp nâng mũi khá an toàn, phù hợp với đa số các đối tượng có nhu cầu làm đẹp.

Nâng mũi Megaderm giá bao nhiêu?

Nâng mũi Megaderm là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo để cải thiện dáng mũi, phương pháp này có giá khoảng 27 triệu đồng cho một ca phẫu thuật. Chất liệu nâng mũi bọc sụn Megaderm xuất xứ từ Mỹ, tương thích với cơ thể nên đảm bảo an toàn không xảy ra biến chứng.

Mức giá của dịch vụ nâng mũi cơ bản từ 15 – 30 triệu đồng
Mức giá của dịch vụ nâng mũi cơ bản từ 15 – 30 triệu đồng

Nâng mũi Nanoform giá bao nhiêu?

Với chất liệu sụn Nanoform cao cấp (100% từ ePTFE) được sử dụng để tạo sóng mũi theo dáng mũi S Line hoặc mũi L Line, có độ mềm mại tự nhiên và duy trì hiệu quả bền lâu. Chi phí nâng mũi Nanoform hiện nay chia làm 3 mức giá sau:

  • Nâng mũi nanoform 6D có giá từ 70 triệu đồng
  • Nâng mũi nanoform 5D có giá từ 50 triệu đồng
  • Nâng mũi nanoform 4D có giá từ 40 triệu đồng
Giá nâng mũi Nanoform từ 40 triệu đồng
Giá nâng mũi Nanoform từ 40 triệu đồng

Nâng mũi Surgiform bao nhiêu tiền?

Một trong các loại sụn nhân tạo cao cấp được ứng dụng nhiều trong phẫu thuật nâng mũi chính là sụn Surgiform. Nếu được hỏi nâng mũi bao nhiêu tiền thì giá của nâng mũi Surgiform dao động từ 80 triệu đồng. Chất liệu sụn càng tốt thì hiệu quả thẩm mỹ càng cao, do đó giá nâng mũi Surgiform cao hơn so với các loại sụn khác là bình thường.

Nâng mũi S Line bao nhiêu tiền?

Giá nâng mũi sline đang áp dụng tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín hiện nay dao động từ 45 – 60 triệu đồng. Đây là phương pháp nâng mũi được ưa chuộng đối với chị em nhờ dáng S Line giúp cho gương mặt thanh thoát và có độ cong tự nhiên.

Nâng mũi sụn sườn giá bao nhiêu?

Nâng mũi sụn sườn là kỹ thuật cải thiện dáng mũi khó và phức tạp nhất. Các bác sĩ cần tiến hành tháo sụn sườn, sau đó cắt gọt để vừa vặn với dáng mũi rồi mới đưa vào khoang mũi. Chi phí thực hiện nâng mũi sụn sườn sẽ có giá dao động từ 100 – 130 triệu đồng tùy độ khó từng dáng mũi. 

Nâng mũi sụn tai giá bao nhiêu?

Nâng mũi sụn tai cũng có độ khó nhất đinh, bác sĩ cần trải qua hai lần phẫu thuật gồm: bóc tách sụn tai và cấy ghép vào khoang mũi. Chi phí thực hiện nâng mũi sụn tại sẽ dao động từ 30 – 35 triệu đồng. Với những trường hợp tái phẫu thuật chỉnh sửa dáng mũi thì chi phí có thể nhỉnh hơn. 

Mức giá của nâng mũi sụn tai có thể dao động từ 30 - 35 triệu đồng
Mức giá của nâng mũi sụn tai có thể dao động từ 30 – 35 triệu đồng

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Phương pháp này có giá từ 20 triệu đồng trở lên. Với chất liệu sụn nhân tạo giúp dựng trụ mũi, bác sĩ sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi tránh tình trạng bóng đỏ. Nâng mũi Hàn Quốc là dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của người Châu Á hiện nay.

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc có giá từ 20 triệu đồng
Chi phí nâng mũi Hàn Quốc có giá từ 20 triệu đồng

Sửa mũi bao nhiêu tiền?

Ngoài nâng mũi bao nhiêu tiền thì vẫn có nhiều trường hợp muốn thực hiện sửa lại mũi hỏng. Theo đó, nếu như bạn đã từng nâng mũi và gặp những biến chứng hay thay đổi dáng mũi mới sau một thời gian. Giá sửa mũi bao nhiêu tiền dao động từ 40 triệu đồng trở lên.

Bảng giá nâng mũi tại Seoul Center

Chị em có thể tham khảo bảng giá nâng mũi hiện đại tại Cty CP Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center với chi phí được đánh giá rất phải chăng. Dựa vào báo giá này có thể giúp chị em dễ dàng dự trù được nguồn tài chính và có câu trả lời chính xác nâng mũi giá bao nhiêu tiền:

Dịch vụ thẩm mỹ mũi Chi phí nâng mũi (VNĐ)
Nâng mũi cấu trúc 45.000.000
Nâng mũi bọc sụn 25.000.000
Nâng mũi Megaderm 27.000.000
Nâng mũi sụn sườn 100.000.000 – 130.000.000
Nâng mũi sụn tai 30.000.000 – 35.000.000
Nâng mũi Surgiform 80.000.000
Nâng mũi S Line  45.000.000 – 60.000.000
Nâng mũi Hàn Quốc 20.000.000
Sửa mũi 40.000.000
Dr. Nose Heal – Tạo hình mũi sư tử 20.000.000
Dr. Nose Heal – Thu nhỏ sống mũi 20.000.000
Dr.Nose Nano-Safe 35.000.000
Dr.Nose – Bọc mũi Sóng Megadum 15.000.000
Dr.Nose – UMBG sụn vách ngăn 60.000.000
Dr.Nose Safe 70.000.000
Dr. Nose Heal – Chỉnh sửa sau nâng mũi 30.000.000

 Bảng giá nâng mũi tại Seoul Center

Chi phí nâng mũi bị tác động bởi yếu tố nào?

Nâng mũi bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như kỹ thuật, bác sĩ thực hiện, trang thiết bị vật chất, dịch vụ thăm khám và bảo hành. Cùng tìm hiểu rõ hơn về những yếu tố tác động đến mức giá của dịch vụ can thiệp nâng mũi:

  • Kỹ thuật tiến hành thực hiện nâng mũi: Các kỹ thuật không xâm lấn có chi phí rẻ hơn so với phẫu thuật nâng mũi phức tạp. Tuy nhiên, những phương pháp này không thể duy trì lâu dài chỉ khoảng 2 – 3 năm và bạn phải tiến hành thẩm mỹ lại dáng mũi nhiều lần.
  • Trình độ và tay nghề của bác sĩ nâng mũi: Trình độ của bác sĩ nâng mũi là yếu tố mà nhiều chị em chú trọng. Chi phí để được các bác sĩ này thực hiện nâng mũi cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, lựa chọn những chuyên gia hàng đầu này lại đảm bảo cho bạn quá trình phẫu thuật an toàn, ít khả năng xảy ra biến chứng.
  • Trang thiết bị của cơ sở thẩm mỹ thực hiện nâng mũi: Các cơ sở làm đẹp lớn luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị nâng mũi hiện đại, nâng cấp, bảo trì, bảo dưỡng máy móc định kỳ. Đây là yếu tố có thể làm giá nâng mũi hết bao nhiêu tiền tăng lên rất nhiều.
Nâng mũi tự nhiên giá bao nhiêu phụ thuộc vào trang thiết bị, máy móc tiến hành phẫu thuật hiện đại
Nâng mũi tự nhiên giá bao nhiêu phụ thuộc vào trang thiết bị, máy móc tiến hành phẫu thuật hiện đại
  • Thuốc dùng trong quá trình nâng mũi: Tùy vào loại thuốc dùng trước, trong và sau nâng mũi như thuốc kháng sinh, gây tê, giảm đau,…thì chi phí của dịch vụ can thiệp phẫu thuật cũng có thể tăng hay giảm. Một số trường hợp dị ứng thuốc gây tê sẽ được thay thế bằng phương pháp giảm đau khác làm tăng giá nâng mũi.
  • Dịch vụ tư vấn, thăm khám và bảo hành: Một đơn vị thẩm mỹ chuyên nghiệp luôn coi trọng bước tư vấn, thăm khám, các chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng càng tận tình thì chi phí dịch vụ nâng mũi lại càng cao.

Các phương pháp nâng mũi được ưa chuộng hiện nay

Biết được nâng mũi bao nhiêu tiền, bạn cần biết những phương pháp nâng mũi ưa chuộng hiện nay với mức giá và độ an toàn cao. Từ đây, bạn sẽ đưa ra được quyết định lựa chọn nâng mũi hết bao nhiêu tiền phù hợp với bản thân mình.

Nâng mũi cấu trúc

Đứng đầu trong các phương pháp nâng mũi được ưa chuộng hiện nay là nâng mũi cấu trúc. Đây là kỹ thuật nâng mũi hiện đại có thể khắc phục toàn bộ khuyết điểm của mũi, từ sống mũi, đầu mũi và trụ mũi.  Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo để dựng trụ mũi và kết hợp với sụn tự thân để bao bọc đầu mũi. Sau đó chỉnh hình dáng mũi nếu có bằng cách cắt hay cuộn cánh mũi, thu gọn lỗ mũi,…

Nâng mũi cấu trúc được ưa chuộng vì giúp tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi
Nâng mũi cấu trúc được ưa chuộng vì giúp tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi

Nâng mũi cấu trúc giúp nâng cao sóng mũi tự nhiên, tạo dáng mũi thon gọn  và hài hòa với tổng thể gương mặt, hạn chế biến chứng về sau. Bởi đó mà phương pháp nâng mũi cấu trúc rất an toàn và có chi phí khá cao.

Nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn cao cấp hơn khi sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính khách hàng nên đảm bảo độ tương thích cao. Đây là phương pháp nâng mũi được kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để tái cấu trúc dáng mũi. Tuy nhiên, phương pháp khá phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao mới có thể đảm bảo an toàn.

Nâng mũi S Line

Một trong những phương pháp nâng mũi được giới trẻ yêu thích hiện nay là nâng mũi S Line. Với câu trả lời sửa mũi bao nhiêu tiền ở trên, có thể thấy nâng mũi S Line có mức giá khá phù hợp với những ai mong muốn sở hữu dáng mũi cong tự nhiên. Sự kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân ở phương pháp này hạn chế những biến chứng đào thải về sau.

Sóng mũi cong đẹp tự nhiên với nâng mũi S Line
Sóng mũi cong đẹp tự nhiên với nâng mũi S Line

Tại sao nên cảnh giác với những địa chỉ nâng mũi giá rẻ? 

Chị em luôn mong muốn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ giá rẻ mà uy tín. Hiểu được tâm lý này rất nhiều cơ sở hoạt động chui, chưa có giấy phép hoạt động đã đưa ra những quảng cáo hấp dẫn với mức giá siêu rẻ. Bạn nên cảnh giác với các địa chỉ nâng mũi giá rẻ bởi:

Tay nghề bác sĩ không đảm bảo

Đội ngũ bác sĩ tại những cơ sở hoạt động chui thường có tay nghề yếu kém, ít kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực thẩm mỹ. Một số bác sĩ còn chưa có giấy phép hành nghề, không nắm rõ kiến thức y học. Những ca nâng mũi do các bác sĩ này thực hiện có tỷ lệ gặp phải biến chứng nguy hiểm rất cao.

Không chỉ như vậy, các bác sĩ tay nghề kém thường không đủ kinh nghiệm chuyên môn để xử lý những rủi ro có thể gặp phải trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật. Vì vậy, tỷ lệ khách hàng gặp phải biến chứng ngay trên bàn mổ của những cơ sở này không hề nhỏ. Do đó, nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín tránh những rủi ro không đáng có và sở hữu được dáng mũi đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bao nhiêu tiền không còn quan trọng nếu chọn phải những cơ sở giá rẻ, đội ngũ bác sĩ thiếu kinh nghiệm
Nâng mũi bao nhiêu tiền không còn quan trọng nếu chọn phải những cơ sở giá rẻ, đội ngũ bác sĩ thiếu kinh nghiệm

Chất lượng sụn nâng kém

Kết quả của dịch vụ nâng mũi đúng như mong đợi hay không phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của vật liệu độn. Để giảm tối đa chi phí nâng mũi, các cơ sở thẩm mỹ giá rẻ luôn ưu tiên sử dụng các loại sụn kém chất lượng. 

Đây là nguyên nhân mà dáng mũi rất dễ bị lệch, hoại tử,… phải tiến hành phẫu thuật lại mũi hỏng. Điều này làm chi phí can thiệp chỉnh hình dáng mũi lại tăng lên gấp nhiều lần. Không chỉ như vậy, khách hàng còn tốn thời gian, công sức khi phải thực hiện phẫu thuật 2 lần.

Loại sụn nâng kém chất lượng tại các cơ sở hoạt động chui dễ xảy ra biến chứng
Loại sụn nâng kém chất lượng tại các cơ sở hoạt động chui dễ xảy ra biến chứng

Dịch vụ bảo hành thiếu chuyên nghiệp

Dịch vụ bảo hành sau khi tiến hành nâng mũi có vai trò rất quan trọng ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của cơ thể. Những cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ giá rẻ thường không quan tâm đến chế độ bảo hành mà cam kết nâng mũi chỉ dừng lại sau khi ca phẫu thuật đã hoàn thành. 

Chị em phải tốn chi phí thăm khám, khắc phục biến chứng tại các cơ sở y tế khác mà không nhận được chế độ chăm sóc từ bác sĩ đã trực tiếp phẫu thuật. Đây là vấn đề quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn các thẩm mỹ viện giá rẻ, bên cạnh nâng mũi bao nhiêu tiền.

Bảo hành là vấn đề mà các cơ sở thẩm mỹ giá rẻ luôn chú trọng
Bảo hành là vấn đề mà các cơ sở thẩm mỹ giá rẻ luôn chú trọng

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết giúp bạn nắm rõ hơn về chủ đề nâng mũi bao nhiêu tiền. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về dịch vụ chỉnh hình dáng mũi, hãy liên hệ ngay Seoul Center để được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp tư vấn  trong thời gian sớm nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher