Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng filler khác nhau, nhưng filler celosome được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật khắc phục được các nhược điểm của những loại filler khác. Vậy đó là những ưu điểm nào? Cùng khám phá chi tiết hơn về công dụng và những vấn đề liên quan đến loại filler này nhé!

Filler celosome là gì?

Filler của hãng celosome là chất làm đầy không màu được tiêm vào cơ thể với mục đích làm giảm nếp nhăn trên da mặt và làm đầy các vùng lõm. Thành phần filler dung tích 1.1 ml / ống tiêm có chứa 24mg HA (Acid Hyaluronic) và 3 mg Lidocaine. Trong đó, Acid Hyaluronic là hợp chất có cấu tạo tương tự một chất tồn tại trong cơ thể người nên đảm bảo an toàn, mang đến công dụng giữ nước cho da, dưỡng ẩm.

Filler celosome là hợp chất làm đầy an toàn được sử dụng ở nhiều quốc gia
Filler celosome là hợp chất làm đầy an toàn được sử dụng ở nhiều quốc gia

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, thuộc hãng sản xuất ExoCoBio. Áp dụng công nghệ cao HCXL làm tăng tỉ lệ liên kết ngang trong hợp chất giúp phát huy hiệu quả cao, tồn tại tự nhiên trong cơ thể và tự phân hủy sau một thời gian sử dụng.

Các loại filler celosome và công dụng đặc biệt

Filler celosome được áp dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, các nước châu Âu và hiện đang được dùng phổ biến ở Việt Nam. Loại filler này đang được các cơ sở thẩm mỹ áp dụng trong nhiều dịch vụ làm đẹp.

Các loại filler dòng celosome
Các loại filler dòng celosome

Dòng filler celosome được phân loại và mang những công dụng đặc biệt riêng như sau:

  • Celosome Mid: Tiêm filler Celosome hồng cho hiệu quả trong việc xóa nếp nhăn quanh miệng, trán, vùng lông mày giúp căng da tạm thời xóa bỏ những nếp nhăn ở những vị trí này. Sau khi tiêm vào như trẻ ra 10 tuổi.
  • Celosome Soft: Tiêm filler Celosome trắng điều trị nếp nhăn ở khóe mắt, rãnh quanh mắt, bọng mắt dưới, thái dương, vùng má, bàn tay. Hiệu quả cải thiện được tình trạng nhăn da làm đầy để trẻ hóa khuôn mặt.
  • Celosome Implant: Tiêm filler Celosome vàng giúp xóa nếp nhăn ở rãnh mũi má, nâng mũi, độn cằm. Cải thiện được nếp nhăn, tạo độ cao sống mũi, giúp cằm dài ra.
  • Celosome Strong: Tiêm filler Celosome xanh trị nếp nhăn ở vùng hõm trán, cằm và quanh cổ giúp cải thiện triệt để nếp nhăn.

Ngoài ra, filler Celosome còn có công dụng dưỡng ẩm cho da, tăng độ săn chắc, căng bóng và thu lỗ chân lông hiệu quả.

Filler celosome giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm filler được bán tại nhiều nơi với mức giá tầm khoảng 400.000 – 500.000 vnđ/1cc. Với mức giá không quá đắt mà có thể làm đẹp nhanh chóng nên mọi người thường có xu hướng lựa chọn tiêm filler làm đẹp.

1cc bằng bao nhiêu ml và 1cc giá bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết Seoul Center đã tổng hợp tại đây nhé.

Nên chọn mua filler tại các cơ sở uy tín
Nên chọn mua filler tại các cơ sở uy tín

Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm dùng, các bạn nên lưu ý tìm đến các nhà phân phối có uy tín trên thị trường. Nhận biết được filler là hàng chính hãng với đầy đủ các tiêu chí như có mã code, ngày sản xuất, hạn sử dụng, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng, nhãn mác rõ ràng…

Không nên mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc, giá rẻ, hàng bị bóc mẽ, màu chữ bị nhòe… Những sản phẩm không được chứng nhận an toàn của Bộ Y tế có thể xảy ra biến chứng cho người dùng.

Nhận ngay bảng giá của các loại Filler

 

Filler celosome có tốt không? Hiệu quả sử dụng bao lâu?

Filler loại celosome là một sản phẩm cao cấp rất an toàn đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và công nhận an toàn. Tại Việt Nam, Bộ Y tế đã cấp phép sử dụng và được lưu hành rộng rãi, đặc biệt là ở các cơ sở thẩm uy tín dùng trong điều trị nếp nhăn, tiêm nâng mũi, điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt…

Tìm hiểu công nghệ tiêm filler: Tiêm Filler là gì? Những điều cần biết về phương pháp tiêm filler

Các chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả của filler loại celosome. Để biết loại filler này có tốt không thì hãy điểm qua những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Kết quả làm đẹp

  • Dòng filler siêu cứng: Đây là dòng filler siêu cứng chuyên nâng mũi cho kết quả hoàn hảo được người dùng công nhận. Đặc tính siêu cứng dạng hạt lớn giúp cho vùng tiêm bám sát vào thành mũi, đưa form vào dáng, chống tràn. Hiện sản phẩm được đánh giá rất tốt và còn hơn cả dòng sardenya.
  • Dòng filler mềm: Loại filler mềm và trung có đặc tính là dạng gel hạt mịn giúp khắc phục các khuyết điểm làm đầy ở những vị trí như môi, má, cằm… Điểm đặc biệt là khi tiêm vào không bị vón cục, không bị bể hay tan filler, hạn chế được mọi rủi ro ngoài ý muốn.

Hạn chế sưng, bầm

Quá trình tiêm filler không gây đau nhức, sưng bầm
Quá trình tiêm filler không gây đau nhức, sưng bầm

Chất lượng của filler còn được đánh giá qua quá trình thực hiện vì không bị sưng, bầm trong lúc tiêm. Theo các chị em chia sẻ, sau khi tiêm hợp chất qua đến hôm sau không xuất hiện các triệu chứng như sưng phù nề như các dòng filler khác, vùng da gần như bình thường.

Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Một ưu điểm khác được quan tâm nhiều nhất là hiệu quả sử dụng duy trì lâu bền của dòng celosome cao hơn các dòng khác. Hãng sản xuất ngày càng khắc phục được những nhược điểm của sản phẩm giúp kéo dài thời gian lên đến gần 2 năm tùy vào cơ địa. Khi sử dụng nếu các bạn không cảm thấy ưng ý với kết quả thì có thể tiêm tan filler tự nhiên sau 24 tiếng.

Filler giúp cho chiếc mũi cao tự nhiên mà không cần phẫu thuật
Filler giúp cho chiếc mũi cao tự nhiên mà không cần phẫu thuật

Dòng filler đến từ xứ sở Kim Chi luôn đứng đầu về chất lượng nên dùng nhất, không pha lẫn tạp chất. Về bản chất, celosome an toàn, “thân thiện” với cơ thể người dùng, nhưng cần được thực hiện theo tiêu chuẩn tiêm chích chuẩn y khoa của Bộ Y tế.

Trong trường hợp, các bạn mua phải hàng kém chất lượng, tự tiêm chích tại nhà mà không rõ thao tác. Việc không am hiểu kỹ thuật tiêm, liều lượng filler dùng sẽ có nguy cơ gây hại đến sức khỏe, hoại tử khu vực tiêm chích.

Sau khi tiêm filler loại Celosome cần lưu ý và kiêng cữ gì?

Cho dù quá trình tiêm filler đã thực hiện thành công nhưng bạn vẫn cần phải tuân thủ đúng hướng dẫn kiêng cữ trước và sau khi tiêm để đạt được hiệu quả như mong muốn:

Một số lưu ý cần nhớ khi tiêm filler Celosome

Thủ thuật tiêm filler là phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng cần phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Bạn chỉ nên lựa chọn các thẩm mỹ viện có thương hiệu, uy tín đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế. Tốt nhất hãy chọn dịch vụ chỉ định bác sĩ thực hiện tiêm filler để tăng tỷ lệ thành công sau thủ thuật.

Kiêng cữ cần nhớ trước khi tiêm filler Celosome

Để hạn chế tối đa những biến chứng không mong muốn xảy ra sau khi thực hiện thủ thuật tiêm filler Celosome, bạn cần nắm ngay một số lưu ý kiêng cữ sau:

Chỉ sử dụng loại filler Celosome chính hãng để tiêm vào cơ thể
Chỉ sử dụng loại filler Celosome chính hãng để tiêm vào cơ thể
  • Luôn nắm rõ nguồn gốc cũng như hạn sử dụng của sản phẩm. Tuyệt đối không tiêm chất làm đầy đã quá hạn cho dù là 1 ngày.
  • Chỉ cho phép nhân viên y tế tiêm loại HA Celosome chính hãng, đã trải qua kiểm định nghiêm ngặt từ Bộ Y Tế.
  • Những sản phẩm đã mở hộp, không có tem chống giả có thể là filler kém chất lượng, không đảm bảo hiệu quả.
  • Khi tiêm chọn đúng loại kim theo tiêu chuẩn quy định của Bộ Y Tế.
  • Lựa chọn bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để đảm bảo quy trình tiêm filler Celosome được thực hiện đúng cách.

Kiêng cữ cần nắm rõ sau khi đã tiêm filler

Khi thủ thuật tiêm filler đã hoàn thành, nếu muốn đạt được hiệu quả thẩm mỹ như bạn mong muốn, cần tuyệt đối tuân theo các lưu ý sau:

Không massage vết tiêm sẽ làm filler dịch chuyển sai vị trí
Không massage vết tiêm sẽ làm filler dịch chuyển sai vị trí
  • Trong thời gian chờ vết thương hồi phục, không sử dụng rượu bia, chất kích thích,… Nên kiêng tối thiểu 2 tuần đầu tiên sau khi tiêm filler Celosome.
  • Tuyệt đối không ăn hải sản trong vòng 2 tuần kể từ khi tiêm filler.
  • Không xông hơi hay ở trong không gian có nhiệt độ cao gây bỏng rát vết tiêm.
  • Những động tác như massage, xoa bóp hay tác động mạnh lên vết tiêm có thể làm ảnh hưởng đến vị trí cần làm đầy.
  • Không để vết tiêm tiếp xúc trực tiếp với tia UV dẫn đến sạm da, thâm nám.
  • Không để tinh thần mệt mỏi, stress, luôn giữ tâm trạng thoải mái có thể ảnh hưởng đến thời gian hồi phục của vết tiêm.
  • Bổ sung đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày cho cơ thể để đảm bảo hệ tuần hoàn lưu thông ổn định.
  • Trong thời gian vừa mới tiêm filler, bạn cần hạn chế tối đa các loại thức ăn nhanh.

Cùng nghe BÁC SĨ chia sẻ kinh nghiệm sau khi tiêm Filler

 

Địa chỉ tiêm filler uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tiêm filler loại Celosome là sự lựa chọn tối ưu cho những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. Thế nhưng, công cuộc làm đẹp này chỉ lý tưởng khi chúng ta tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Chẳng hạn, những bệnh viện thẩm mỹ có tiếng nhất hiện nay như Seoul Center

Địa chỉ tiêm filler an toàn, chất lượng tại TP.HCM
Địa chỉ tiêm filler an toàn, chất lượng tại TP.HCM

Được biết, Seoul Center là một trong những địa chỉ có quy mô phát triển lớn nhất nước. Chi nhánh của chuỗi hệ thống lên đến 45 cơ sở trong và ngoài nước. Mức độ uy tín, chất lượng dịch vụ được khẳng định qua hàng nghìn ca thẩm mỹ thành công trong nhiều năm qua.

Những ưu điểm nổi bật khi tiêm filler tại Seoul Center

  • Đa dạng các dịch vụ tiêm filler như tiêm filler cằm, tiêm filler má, tiêm filler môi, tiêm nâng mũi, tiêm nâng mông, tiêm xóa nếp nhăn…
  • Filler dùng tại bệnh viện cam kết là hàng chính hãng, có giấy kiểm định an toàn của cơ quan chức năng, được phép thực hiện.
  • Quy trình tiêm chích thực hiện đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y tế. Phòng ốc, môi trường tiêm chích và trang thiết bị đều đảm bảo trong điều kiện an toàn, vô trùng. Bệnh viện có không gian làm đẹp thoải mái, sang trọng tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, đã trải qua quá trình tu nghiệp lâu năm tại các nước Anh, Pháp… Tay nghề vững vàng, chỉ trong vòng 15 phút tiêm filler có thể giúp khách hàng xóa bỏ khuyết điểm, không gây sưng, đau, sẹo xấu.
  • Seoul Center còn nổi tiếng có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, luôn tư vấn giải pháp làm đẹp mang tính tối ưu về kết quả và tiết kiệm được chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, bệnh viện còn có chế độ bảo hành lâu dài, có nhiều ưu đãi về giá cả…
Đội ngũ bác sĩ của Seoul Center có trình độ chuyên môn cao
Đội ngũ bác sĩ của Seoul Center có trình độ chuyên môn cao

Mọi thông tin liên quan đến filler celosome được khám phá chi tiết. Hi vọng các bạn có thể lựa chọn giải pháp làm đẹp này để thay đổi diện mạo của mình. Và đừng quên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín thực hiện hoặc liên hệ đến Seoul Center để được tư vấn các dịch vụ cụ thể nhé!

Ngoài ra còn nhiều loại filler phổ biến khác mà bạn cũng nên tham khảo qua để có nhiều hướng lựa chọn nhé:

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi