Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Filler chaeum là một trong những loại filler hiện đang được bán phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhiều người lựa chọn loại filler này để làm đẹp nhanh chóng mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Filler chaeum có điểm gì nổi bật và phân loại ra sao? Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau bạn nhé!

filler chaeum có tốt không
Tiêm filler chaeum làm căng bóng làn da, tạo sự đầy đặn cho khuôn mặt

Filler chaeum là gì?

Filler là hợp chất làm đầy vùng da được dùng trong lĩnh vực thẩm mỹ đã qua kiểm định an toàn của FDA Hoa Kỳ. Hiện nay, việc sử dụng filler ngày càng trở nên thịnh hành vì cho hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng giống như phẫu thuật.

Filler chaeum có cấu tạo từ hợp chất HA (Axit Hyaluronic), một chất tồn tại tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể người. Vì vậy, hợp chất khi được tiêm có độ tương thích cao, tồn tại lâu dài, hạn chế gây đào thải dị ứng hay xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn.

filler chaeum có tốt không
Filler chaeum có nhiều ưu điểm được các chuyên gia đánh giá cao

Các cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động sử dụng filler đã qua kiểm định của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn. Người thực hiện có thể an tâm làm đẹp với các dịch vụ đang phổ biến như xóa nếp nhăn, tiêm rãnh mũi má, tiêm má hóp, làm đầy môi, tạo hình mũi…

Được biết, nhờ vào quá trình lên men vi sinh vật, hợp chất HA mang đến công dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt và lành tính khi đưa vào cơ thể. Hợp chất không chỉ giúp khắc phục được các khuyết điểm như vùng da nhăn nheo, lồi lõm mà còn giúp cho da căng bóng, mịn màng, tươi trẻ.

Filler chaeum là một trong những thương hiệu uy tín của tập đoàn HuGel – một tập đoàn sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Filler này được chia thành 4 loại và mỗi loại sẽ có các công dụng khác nhau. Chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu dòng filler chaeum có những loại nào và ưu điểm ra sao nhé!

Phân loại filler chaeum

Filler chaeum được chia thành 4 loại, có những công dụng khác nhau. Nhìn chung, mỗi loại sẽ có thành phần như: HA 24mg / ml, Lidocaine 0.3% và thời gian tồn tại là 24 tháng.

filler chaeum có tốt không
Filler chaeum có 4 loại mang những công dụng khác nhau
  • Chaeum No.1 – Hạt HA mềm: Là loại sử dụng để xóa nếp nhăn nhẹ ở vùng trán, quanh miệng, đuôi mắt và làm căng mọng đôi môi, tạo hình môi quyến rũ.
  • Chaeum No.2 – Hạt H.A trung bình, mềm: Loại này ngoài tiêm xóa nhăn, làm đầy môi thì còn tiêm làm đầy má bị hóp, tạo hình đầy đặn những chỗ lõm trên khuôn mặt.
  • Chaeum no.3 – Hạt H.A nhỡ, hơi cứng: Dòng filler chaeum hạt nhỡ, hơi cứng dành cho những trường hợp có nếp nhăn trung bình, má và thái dương bị hóp, tạo má baby, loại bỏ những chỗ lồi lõm.
  • Chaeum no.4 – Hạt H.A lớn, cứng: Những trường hợp nếp nhăn sâu, đường rãnh rõ nét ở rãnh mũi má thì cần đến dòng filler hạt lớn, cứng. Ngoài ra, loại filler này còn tiêm nâng mũi, độn cằm…

Những ưu điểm của filler chaeum

Trên thị trường có nhiều loại filler khác nhau và có chung công dụng, thế nhưng mỗi loại filler sẽ có một số điểm khác biệt. Đối với filler chaeum, các bạn sẽ nhận thấy được những điểm nổi bật khi sử dụng như sau:

filler chaeum có tốt không
Filler Chaeum tiêm làm đầy vùng má
  • An toàn đến từ thương hiệu uy tín: Filler chaeum đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, được sản xuất bởi một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất ở đây. Vì vậy, mức độ tiếng tăm có thể khẳng định sản phẩm an toàn, hàng chính hãng và được nhiều quốc gia sử dụng trong ngành thẩm mỹ.
  • Độ bền cao theo thời gian: Filler có cấu tạo từ hợp chất HA có cấu trúc tương tự một chất tự nhiên trong cơ thể con người đến 99%. Và 1% còn lại là hợp chất giúp tạo liên kết vững chắc dưới mô da mang đến công dụng làm đẹp có tính thẩm mỹ cao, duy trì lâu bền.
  • Cam kết không sưng đau: Ưu điểm nổi bật của dòng filler chaeum là không bị sưng đau, kích ứng khi sử dụng. Đặc biệt, filler cao cấp không bị vón cục hay bị các tác dụng phụ gây biến chứng nguy hiểm về sau. Sau khi filler hết tác dụng sẽ dần đào thải tự nhiên ra ngoài, vùng da trở về trạng thái ban đầu.
  • Lên chuẩn form, đẹp tự nhiên: Sau khi tiêm filler, vùng tiêm sẽ mau chóng làm đầy, chuẩn dáng, đẹp tự nhiên hơn. Hạn chế các vấn đề bị méo mó, vón cục hoặc lồi lõm trên da. Filler còn có những công dụng như làm căng da, kích thích trao đổi chất, giữ nước và làm cho da luôn hồng hào.

Bạn có nhu cầu tiêm filler?
Địa điểm thực hiện tiêm filler an toàn nhất – uy tín nhất!

 

Đây là một trong những loại filler cực hiệu quả để tiêm mông, ngực to tròn và căng đét. Tuy nhiên để thực hiện an toàn thì nên lựa chọn đúng loại dịch vụ cũng như địa điểm thực hiện đủ uy tín. Cùng tham khảo dịch vụ Tiêm filler mông trái đào tạo vòng 3 tại Seoul Center nhé!

Giá bán filler chaeum

Hiện nay, giá bán filler chaeum trên thị trường tầm khoảng 700.000 – 1.000.000 VNĐ bao gồm 2cc/hộp, 2 ống tiêm / 4x 30G kim. Các bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các cửa hàng uy tín, sản phẩm chất lượng được nhập khẩu chính hãng.

Tuy nhiên, cần chú ý đến những thông tin cơ bản của filler để không mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi. Cụ thể, một sản phẩm là hàng nhập khẩu cao cấp sẽ đảm bảo những yếu tố như sau:

filler chaeum có tốt không
Filler chaeum có giá khá “mềm” được bán rộng rãi trên thị trường
  • Có bao bì, nhãn mác rõ ràng, chữ in rõ nét.
  • Xem các thông tin cơ bản: Xuất xứ, nguồn gốc, thành phần, nơi sản xuất…
  • Các thành phần khác như ống tiêm, kim…
  • Thời gian tồn tại của filler.
  • Điều kiện bảo quản.

Lưu ý: Không nên mua sản phẩm là hàng trôi nổi không chứng minh được nguồn gốc, thành phần. Đặc biệt là không mua sản phẩm giá rẻ về tự tiêm chích.

Mặc dù chúng ta có thể mua được filler chaeum là hàng chính hãng an toàn cho cơ thể, nhưng nếu không biết cách sử dụng vẫn gây ra những hậu quả đáng tiếc. Nhiều trường hợp tự ý tiêm filler vào cơ thể gây tắc mạch dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

Do đó, các chuyên gia luôn khuyến cáo khách hàng nên tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Tại đây, bác sĩ sẽ tư vấn loại filler thích hợp, đặc biệt là xác định liều lượng chính xác, kỹ thuật tiêm chích chuẩn y khoa đảm bảo sự an toàn, tính thẩm mỹ cao.

Những biến chứng khi tiêm filler chaeum kém chất lượng

Tiêm filler Chaeum bên cạnh mang lại nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ như nâng mũi, độn cằm, làm đầy da,… Tuy nhiên, nếu sử dụng filler Chaeum kém chất lượng hoặc tiêm bởi bác sĩ kém chuyên môn, bạn có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm sau:

filler chaeum có tốt không
Tiêm filler kém chất lượng có thể gây ra biến chứng nguy hiểm

Biến chứng tạm thời

Sau khi tiêm filler chaeum, cơ thể xảy ra một số tác dụng phụ ban đầu bạn có thể gặp phải như:

  • Sưng tấy, bầm tím: Đây là biến chứng phổ biến nhất sau tiêm filler, biểu hiện sưng tấy thường tự khỏi sau 1-2 tuần. Tuy nhiên, nếu tình trạng sưng tấy kéo dài hoặc lan rộng, bạn cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra.
  • Đau nhức: Mức độ đau nhức tùy thuộc vào vị trí tiêm và cơ địa mỗi người. Cơn đau sau tiêm filler thường sẽ giảm dần trong vài ngày.
  • Mẩn đỏ, dị ứng: Nếu bạn có cơ địa dị ứng với filler hay tiêm phải filler chaeum kém chất lượng sẽ xảy ra mẩn đỏ, ngứa ngáy hoặc nổi mề đay sau khi tiêm filler.
  • Nhiễm trùng: Nếu dụng cụ tiêm không được khử trùng đúng cách hoặc kỹ thuật tiêm không đảm bảo, bạn có thể bị nhiễm trùng tại vùng tiêm. Biểu hiện của nhiễm trùng bao gồm sưng đỏ, nóng, đau nhức, chảy mủ,…
filler chaeum có tốt không
Tiêm filler bị bầm là biến chứng có thể gặp tiêm filler kém chất lượng

Biến chứng lâu dài

Nếu các phản ứng bất thường sau khi tiêm filler chaeum kéo dài thì bạn có nguy cơ bị biến chứng nguy hiểm dưới đây:

  • Vón cục: Filler kém chất lượng có thể gây ra vón cục hoặc di chuyển sang vị trí khác, khiến cho khuôn mặt trở nên lộm cộm, mất cân đối.
  • Hoại tử mô: Biến chứng nguy hiểm sau tiêm filler là hoại tử, có thể dẫn đến mất da, thậm chí đe dọa tính mạng. Hoại tử mô thường do tiêm filler vào mạch máu, chèn ép mạch máu hoặc do nhiễm trùng nặng.
  • Mù mắt: Tiêm filler mặt chèn vào động mạch hoặc dây thần kinh ở mắt gây ra hiện tượng mất thị lực.
  • Sẹo: Nếu kỹ thuật tiêm filler không đúng cách hoặc chăm sóc sau tiêm không tốt sẽ dễ bị sẹo tại vùng tiêm.

Với những biến chứng nguy hiểm khi tiêm filler chaeum kém chất lượng, bạn nên cẩn thận trước khi đưa ra quyết định làm đẹp. Luôn tuân thủ hướng dẫn chăm sóc sau tiêm của bác sĩ. Nếu gặp bất kỳ biến chứng nào sau khi tiêm filler, bạn cần đến gặp bác sĩ ngay lập tức.

filler chaeum có tốt không
Lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín để đảm bảo an toàn và tránh biến chứng

Seoul Center đã giúp bạn hiểu rõ về filler chaeum và những đặc điểm về loại filler này. Trước khi tiêm filler, bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn, được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm. Từ đó phòng tránh những biến chứng nguy hiểm khi tiêm filler làm đẹp.

Ngoài ra còn nhiều loại filler phổ biến khác mà bạn cũng nên tham khảo qua để có nhiều hướng lựa chọn nhé:

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi