Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Đơn vị cc được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ, dùng để đo liều lượng filler. Nhiều người thắc mắc 1cc filler bằng bao nhiêu ml và giá cả thực hiện là bao nhiêu. Để hiểu hơn về đơn vị này và chi phí thực hiện, các bạn hãy xem qua những thông tin sau đây!

1cc filler sử dụng bằng bao nhiêu ml?
1cc filler sử dụng bằng bao nhiêu ml?

Filler là gì? CC là gì?

Hãy tìm hiểu filler là gì, cc là gì để có câu trả lời 1cc filler bằng bao nhiêu ml bạn nhé! Cụ thể, filler là một hợp chất làm đầy có cấu tạo chủ yếu từ Axit Hyaluronic (HA) – một chất tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể.

Sau khi tiêm filler vào da, filler sẽ phát huy công dụng làm đầy các rãnh sâu, nếp nhăn và giúp cho cấu trúc vùng da cân đối hơn. Hiện nay, filler được sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ, dùng để tiêm xóa nếp nhăn và rãnh sâu, tiêm nâng mũi, tiêm má baby, tiêm môi, tiêm cằm V-Line…

Cc có tên đầy đủ là Cubic Centimetre, một đơn vị của phân khối hay centimet khối. Cc được sử dụng trong ngành vật lý, đo thể tích và còn là đơn vị đo liều lượng filler sử dụng. Cc dựa trên khối lượng của các đơn vị trong hệ CGS, một đơn vị đo lượng chính thống.

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Filler được dùng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ với tác dụng làm đầy vùng da

1cc filler bằng bao nhiêu ml? Cách quy đổi sang đơn vị khác

Hiểu đơn giản, trong thẩm mỹ cc là đơn vị dùng để đo liều lượng filler sử dụng. Đơn vị đo lường khối lượng chất lỏng này có thể quy đổi ra nhiều đơn vị khác như m³, cm³, ml, g và mg. 

1 cc bằng bao nhiêu m³, cm³?

Cc là một đơn vị centimet khối nên hiểu đơn giản 1cc chính là 1cm³. Từ 1cc = 1 cm³ sẽ dễ dàng quy đổi thành đơn vị đo lường m³, cụ thể như sau:

  • 1cm³ = 0.0000001m³
  • 1cm³ = 1 cc
  • Từ đó, sẽ quy đổi được 1cc = 0.0000001m³

1cc filler bằng bao nhiêu ml?

Mililit (ml) cũng là đơn vị đo thể tích nên quy đổi sang filler rất đơn giản. Theo quy ước quốc tế thì 1cc filler = 1ml. Từ đây, bạn sẽ có thể quy đổi thành các đơn vị đo thể thích lớn hơn như lít. Cụ thể như sau: 

  • 1cc = 1 cm= 1ml
  • 1ml = 0.0001 lít
  • Vậy 1cc = 0.0001 lít
  • Kết luận: 1cc = 1ml; 1cc = 0.0001 lít
1cc filler bằng bao nhiêu ml
Theo quy ước quốc tế thì 1cc filler = 1ml

1cc bằng bao nhiêu g, mg?

Vì cc và cm3, m3 hay ml đều là đơn vị đo thể tích chất lỏng nên việc quy đổi giữa các đơn vị này dễ dàng hơn nhiều so với gam (g) và miligam (mg). Để quy đổi đơn vị từ cc sang đơn vị đo khối lượng g, mg sẽ có các bước thực hiện dưới đây:

 Bước 1: Xác định khối lượng riêng chất lỏng, ký hiệu: D 

Khối lượng riêng của chất lỏng = Khối lượng của chất ở trạng thái nguyên chất (m)/thể tích (V). Cụ thể: D = m/V. Khối lượng riêng của nước là Dnước = 1000kg/m³ = 1g/cm³.

Bước 2: Quy đổi từ cc sang g, mg

Khi đã xác định được Dnước sẽ dễ dàng quy đổi từ đơn vị đo chất lỏng sang chất rắn. Dựa vào 1cc = 1cm³, ta sẽ quy đổi được tất cả các đơn vị này như sau:

  • 1cc = 1cm³ = 1g = 1000mg. 
  • Vậy: 1cc = 1g; 1cc = 100mg.

1 cc filler giá bao nhiêu ở các vùng trên cơ thể?

Như vậy, chúng ta đã biết 1cc filler bằng bao nhiêu ml, dựa vào đây có thể tính toán được giá cả thực hiện. Hiện nay, 1cc filler có giá dao động tầm khoảng  7 – 13 triệu tùy vào loại filler sử dụng và vùng tiêm.

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Giá cả filler dựa trên số lượng cc filler sử dụng trên mỗi vùng tiêm

Một số vùng tiêm filler tương ứng với lượng cc filler cần sử dụng như sau:

  • Tiêm nâng mũi: từ 1cc – 2cc.
  • Tiêm độn cằm: từ 1cc – 2cc.
  • Tiêm môi filler: từ 1cc – 2cc.
  • Tiêm nâng ngực: từ 1 – 2cc.
  • Tiêm thái dương: từ 3cc – 5cc.
  • Tiêm má baby: từ 4cc – 6cc.
  • Tiêm nâng mông: 100 – 300cc.

Dựa vào liều lượng cc filler cần sử dụng trên các vùng cơ thể, các bạn có thể tính toán được chi phí thực hiện.Ngoài ra, giá cả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng dịch vụ tại mỗi cơ sở thẩm mỹ, chính sách khuyến mãi…

Để tìm hiểu chi tiết hơn tiêm filler cằm bao nhiêu cc thì tại đây Seoul Center đã tổng hợp ở bài viết trên. Cùng tìm hiểu ngay nhé!.

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Giá 1cc bằng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào chính sách từng địa chỉ làm đẹp

Các loại filler 1cc giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường đa dạng các loại filler, được nhập khẩu tại các quốc gia như Mỹ, Pháp, Thụy Điển… Mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm cũng như giá cả khác nhau. Bên cạnh việc tìm hiểu 1cc filler bằng bao nhiêu ml, các bạn sẽ được biết thêm các loại filler được sử dụng phổ biến dưới đây cùng với mức giá 1cc sử dụng:

Filler Juvederm

Đây là dòng filler có xuất xứ tại Pháp, hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Filler Juvederm được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Tại các cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn được cấp phép sử dụng filler tiêm chích vào cơ thể. Filler dòng Juvederm thuộc hàng cao cấp nên có giá đắt hơn các dòng filler khác nhau.

Giá filler Juvederm: 9.000.000 đồng/1cc.

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Filler Juvederm đến từ Pháp được đánh giá an toàn, chất lượng

Filler Ammi

Dòng filler Ammi của Hàn Quốc cũng nổi tiếng không kém cạnh bất  kỳ loại filler nào. Các nhà nghiên cứu cho ra đời các loại filler Ammi khác nhau để phù hợp với từng vùng tiêm trên cơ thể. Nhờ vậy mà filler mang lại kết quả tốt nhất, cụ thể:

  • Ammi Crystal: Tiêm nâng mũi, tiêm độn cằm.
  • Ammi Aqua: Tiêm môi, tiêm má baby.
  • Ammi Hydro: Tiêm làm đầy hốc mắt, tiêm thái dương.

Giá filler Ammi: 900.000 đồng/ 1cc.

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Filler Ammi Hàn Quốc có giá tham khảo 900.000 đồng/1cc

Filler Neuramis

Dòng filler Neuramis đến từ Hàn Quốc có giá cả bình dân nhưng hiệu quả rất tốt. Filler này được phân loại thành 3 dạng với những tác dụng khác nhau như xóa nếp nhăn, làm đầy má hóp, tạo cằm V-Line, làm đầy môi… Filler Neuramis  được sản xuất bằng công nghệ SHAPETM tiên tiến, an toàn và giúp duy trì hiệu quả làm đẹp lâu bền.

Giá Filler Neuramis: 550.000 đồng/ 1cc

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Filler Neuramis có mức giá bình dân nhưng hiệu quả làm đẹp được đánh giá cao

Filler Restylane

Thương hiệu filler Restylane có xuất xứ tại Thụy Điển, đây là dòng sản phẩm cao cấp được Cục FDA và cả CE kiểm định an toàn. Có nhiều cơ sở thẩm mỹ sử dụng filler Restylane để làm đầy môi, điều trị sẹo lõm, trẻ hóa da, xóa nếp nhăn và rãnh sâu…

Giá filler Restylane: Từ 3.000.000 -5.000.000 đồng/1cc

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Filler Restylane được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả làm đẹp

Filler E.P.T.Q

Dòng filler EPTQ cũng là một sản phẩm được tin dùng phổ biến hiện nay đến từ Hàn Quốc. Được biết, filler E.P.T.Q là dòng filler đầu tiên được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Mặc dù, loại filler này cao cấp, chất lượng sánh ngang với các dòng filler cao cấp từ Châu Âu nhưng có giá cả “mềm” hơn.

Giá filler E.P.T.Q: 2.500.000 đồng/ 1cc

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Filler E.P.T.Q là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở làm đẹp

Filler Radies

Loại filler  Radies được sản xuất từ Mỹ, có đặc điểm khác biệt so với các dòng filler khác về độ đặc và độ nhớt. Theo đó, filler có cấu tạo từ hydroxylapatite canxi giúp kéo dài thời gian làm đầy vùng da lâu hơn các loại filler thông thường.

Giá filler Radies: 7.500.000 đồng/1cc.

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Filler Radiesse là dòng sản phẩm cao cấp cho hiệu quả làm đầy da vượt trội

Bạn phân vân không biết nên chọn loại filler nào và cần được tư vấn.

 

Tiêm 1 cc filler có an toàn không?

Song song với thắc mắc 1cc filler bằng bao nhiêu ml, trước khi tiêm filler, nhiều người còn bận tâm đến tiêm filler có an toàn hay không. Nhìn chung, tiêm filler là một thủ thuật làm đẹp đơn giản và rất an toàn. Nếu các bạn thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ được cấp phép tiêm filler theo quy định thì sẽ hạn chế mọi rủi ro gây biến chứng.

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Nên thực hiện tiêm filler tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn

Filler được sử dụng là hàng chính hãng đã được FDA chứng nhận an toàn thì không gây nguy hiểm cho người dùng. Sau khi tiêm filler vào cơ thể, filler sẽ nhanh phát huy công dụng làm đầy và có thể tự tiêu biến trong khoảng 1,5 – 2 năm.

Quy trình tiêm filler diễn ra nhẹ nhàng, không xâm lấn gây đau nhức, đặc biệt là không cần nghỉ dưỡng. Cũng chính vì vậy, có nhiều người lựa chọn tiêm filler để nhanh chóng cho kết quả làm đẹp mà không cần tốn nhiều thời gian.

Tuy nhiên, việc sử dụng filler cũng cần lưu ý tuyệt đối không mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc. Bởi trên thực tế đã có nhiều người tiêm filler kém chất lượng khiến cho vùng tiêm bị tắc mạch, sưng đau, nhiễm trùng, hoại tử và nặng nhất là nguy hiểm đến tính mạng. Vậy nên, để đảm bảo an toàn thì các bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín có bác sĩ chuyên môn thực hiện việc tiêm chích.

Địa chỉ tiêm filler an toàn, hiệu quả

Bạn không cần bận tâm 1cc filler bằng bao nhiêu ml và cũng như tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc, chỉ cần tìm đến địa chỉ uy tín sẽ có bác sĩ tư vấn tận tình. Điển hình như tại Seoul Center – một bệnh viện quốc tế được vô số khách hàng tìm đến tiêm filler làm đẹp.

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Seoul Center là địa chỉ tiêm filler được hội Eva tin tưởng lựa chọn

Tại Seoul Center, các bạn sẽ được bác sĩ có chuyên môn thực hiện thăm khám và trực tiếp tiêm filler. Bệnh viện cam kết sử dụng filler là hàng chính hãng đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp…. Quy trình tiêm filler tuân thủ từng bước chặt chẽ theo đúng quy định để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng sở hữu đôi môi căng mọng – quyến rũ.

Để lại thông tin cho Seoul Center có thể phục vụ bạn nhé!.

 

Seoul Center đa dạng các dịch vụ tiêm filler uy tín, chất lượng. Thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng, không gây sưng đau và biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt, bệnh viện có chất lượng dịch vụ tốt với nhiều ưu đãi về giá cả. Trước khi tiêm filler, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng hiểu rõ quy trình làm đẹp chi tiết nhất.

1cc filler bằng bao nhiêu ml
Khách hàng lấy lại tự tin về nhan sắc sau khi tiêm filler làm đẹp tại Seoul Center

Sau khi đã hiểu rõ 1cc filler bằng bao nhiêu ml, các bạn hãy an tâm liên hệ đến Seoul Center để được tư vấn về các phương pháp tiêm filler nhé! Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng qua hotline của bệnh viện 1800 3333.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn