Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trên thực tế, người phụ nữ rất quan tâm đến các tiêu chí về ngoại hình và vóc dáng. Đặc biệt, một trong số đó không thể không nhắc đến là một bộ ngực đẹp tiêu chuẩn. Do đó, nhiều chị em hiện nay muốn nắm rõ các đặc điểm nổi bật về đôi gò bồng đạt chuẩn cần những đặc điểm nào để họ khắc phục và sở hữu vòng 1 căng tròn.

ngực đẹp tiêu chuẩn

Vòng 1 như thế nào là đẹp?

Vòng 1 là đặc điểm tạo nên sự hấp dẫn của một cô gái. Bởi đó, khi được yêu cầu đánh giá mức độ hấp dẫn của một người phụ nữ thì có đến  47% tỷ lệ đàn ông chú ý đến vòng 1, 33% vòng eo và 20% ở các phần còn lại của cơ thể. Cho nên ngực đẹp tiêu chuẩn ở phụ nữ luôn được quan tâm hàng đầu.

Nhiều người thường có suy nghĩ rằng vòng 1 đẹp là phải càng to càng tốt. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì kích thước ngực chỉ là một phần nhỏ. Vòng 1 được gọi là đẹp khi đáp ứng 5 tiêu chí như sau: kích thước ngực cân xứng với chiều cao, số đo 3 vòng cân đối, tỷ lệ khung sườn hài hoà, đường cong vòng 1 mềm mại, bầu ngực chắc khỏe.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Vòng 1 được gọi là đẹp khi có kích thước cân đối với tỷ lệ cơ thể, săn chắc

Với mỗi tiêu chí đánh giá vòng 1 như thế nào là đẹp sẽ có từng thang đo khác nhau. Bạn có thể cải thiện vòng 1 của mình sao cho cân đối với tỷ lệ cơ thể, sở hữu đôi gò bồng sắn chắc và quyến rũ.

5 tiêu chí đánh giá ngực đẹp tiêu chuẩn

Dựa trên các tiêu chí đánh giá vòng 1 chuẩn đẹp chuẩn dưới đây sẽ giúp bạn biết được ngực của mình hiện tại đã cân xứng hay chưa. Từ đó tìm giải pháp nâng cấp vòng 1 hiệu quả.

Kích thước vòng 1 cân xứng với chiều cao

Trước tiên, để sở hữu vòng 1 đẹp hấp dẫn thì ngực đẹp tiêu chuẩn đầu tiên cần phải đạt được là chiều cao phải hài hòa và cân xứng với nhau. Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định một dáng ngực đẹp sẽ sở hữu chiều cao đạt tỷ lệ như sau:

ngực đẹp tiêu chuẩn
Sở hữu một bộ ngực đẹp tương xứng với chiều cao thì sẽ hài hòa hơn
  • Nếu chiều cao dưới 150cm thì số đo vòng ngực cân xứng sẽ là 76 – 80 cm.
  • Nếu chiều cao khoảng 155cm tương ứng với số đo vòng ngực cân xứng là 78 – 83 cm.
  • Chiều cao khoảng 160cm sẽ có số đo vòng ngực cân xứng là 83 – 86 cm.
  • Chiều cao từ 165cm trở lên sở hữu số đo vòng ngực lý tưởng nhất là 91 – 93 cm.

Số đo 3 vòng cân đối

Người phụ nữ có sự hài hòa và cân đối của 3 vòng trên cơ thể thì chính là yếu tố để đánh giá bộ ngực đẹp tiêu chuẩn. Trên thực tế, người ta đã tìm ra cách tính số đo 3 vòng sẽ tương ứng với tỷ lệ sau đây:

  • Số đo của mông – Số đo ngực = 0 đến 2cm.
  • (Số đo của mông + Số đo vòng ngực) / 2,8 = Số đo vòng eo.
ngực đẹp tiêu chuẩn
Số đo 3 vòng cân đối với tỷ lệ cơ thể tạo nên bộ ngực đẹp tiêu chuẩn

Tỷ lệ khung sườn hài hoà

Đặc biệt, xét về độ hài hòa của khung sườn sẽ được dựa vào kích thước khác nhau của số đo ngang đầu vú và chân vú. Nếu áp dụng công thức trên và tính ra được số dao động từ 5cm đến 7cm thì điều này cho thấy bạn đang sở hữu bộ ngực chuẩn đẹp, hài hòa.

Đường cong ngực mềm mại

Tiêu chuẩn tiếp theo mà nhiều người thường áp dụng để đánh giá một bộ ngực đẹp đó là đường cong mềm mại. Thông thường, tiêu chuẩn của một dáng ngực cân đối, mềm mại là có độ dốc xuống tự nhiên nhưng vẫn tròn đầy. Ngược lại, nếu ngực có xu hướng gập vào bên trong và đổ dốc đi xuống thì đó là biểu hiện của bầu ngực sa trễ.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Một bầu ngực chuẩn cần sở hữu đường cong của ngực mềm mại, quyến rũ

Đồng thời, còn một đặc điểm nữa để xác định vòng 1 đẹp chuẩn đó là từ phần lõm ngay giữa cổ, trên xương ức đến vùng nhũ hoa tạo ra hình tam giác đều có cạnh 17 – 20cm. Cùng với đó là chân ngực trên đến đầu vú phải dài hơn tù đầu vú đến vùng chân tuyến vú với tỷ lệ 4/3 hoặc 3/2. Điều này giúp bạn đảm bảo có được bầu ngực đẹp chuẩn hoàn hảo.

>>> Xem ngay: 10 bộ ngực to đẹp nhất hiện nay

Sự săn chắc của bầu ngực

Theo đánh giá của các chuyên gia về ngực đẹp tiêu chuẩn thì họ thường dựa trên 3 yếu tố chính đó là sở hữu tỷ lệ vàng, khoảng cách núm vú hợp lý và độ dốc của bầu ngực vừa phải. Do đó, dưới đây là những thông tin cụ thể:

Tỷ lệ vàng của bầu ngực đẹp

Các bác sĩ thẩm mỹ cho biết tỷ lệ vàng đạt chuẩn thể hiện một bầu ngực đẹp thường sẽ là 45 : 55. Điều này đồng nghĩa với việc chiều dài của tổng thể bầu ngực đạt 100% thì phần ngực trên chiếm 45% còn bầu ngực dưới có tỷ lệ là 55%. Đối với tỷ lệ vàng như vậy sẽ giúp vòng 1 tăng độ quyến rũ và có sức hấp dẫn hơn so với ngực đạt tỷ lệ 50 : 50.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Tỷ lệ bầu ngực trên và bầu ngực dưới phải đạt tiêu chuẩn hoàn hảo 45 : 55

Vẻ đẹp của hai đầu ti

Về độ cách xa của hai đầu ti chỉ cần đạt từ 20 đến 24cm và nằm giữa phần xương sườn là số đo lý tưởng của ngực đẹp tiêu chuẩn. Hơn nữa, một vòng 1 đẹp cuốn hút thì núm vú phải hướng lên khoảng 20 độ và kết hợp với đó là nhũ hoa có màu hồng hào.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Hai đầu ti cũng là yếu tố tác động đến tính thẩm mỹ của bầu ngực đẹp chuẩn

Độ dốc của bầu ngực

Yếu tố tiếp theo giúp ngực đẹp tiêu chuẩn mà nhiều chị em thường yêu thích đó là độ dốc của ngực nên có độ nghiêng vừa phải. Vì khi nhìn góc nghiêng phần ngực sẽ trông đẫy đã, uốn cong ra bên ngoài một cách nhẹ nhàng, quyến rũ. Đây là tiêu chí mà nhiều chị em ao ước sở hữu. Tham khảo số đo vòng 1 chuẩn theo tuổi chuẩn Seoul Center chia sẽ

Top mỹ nhân Việt có vòng một to đẹp

Có rất nhiều mỹ nhân Việt sở hữu bộ ngực đẹp chuẩn, cuốn hút mà bao chị em mơ ước. Hãy cùng chiêm ngưỡng người có vòng 1 to nhất việt nam cực “nóng mắt” qua một số gương mặt nổi tiếng tiêu biểu sau đây:

Diễn viên Phi Huyền Trang có vòng 1 đẹp chuẩn

Trong màn ảnh Việt, diễn viên Phi Huyền Trang nổi tiếng với gương mặt sắc sảo, khả ái và lối diễn xuất ấn tượng. Không những vậy, cô nàng còn gây ấn tượng với vòng 1 nóng bỏng và cuốn hút.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Vòng 1 siêu cuốn của nữ diễn viên Phi Huyền Trang

Ngực đẹp tiêu chuẩn của diễn viên Kaity Nguyễn

Là diễn viên gây “hot” trong nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Em chưa 18, Cô gái từ quá khứ, Gái già lắm chiêu V,… Cô nàng Kaity Nguyễn với độ tuổi khá trẻ nhưng là gương mặt ăn khách khi sở hữu nhan sắc sắc sảo, ngoại hình quyến rũ và đặc biệt là vòng 1 đáng ngưỡng mộ (trên 90cm).

ngực đẹp tiêu chuẩn
Cô nàng Kaity Nguyễn sở hữu vòng 1 nóng bỏng

Hot Girl Linh Miu có vòng 1 cuốn hút

Hot girl Linh Miu nổi lên trong nhiều bộ phim, tiểu phẩm hài với những vai diễn đanh đá, sắc sảo. Cô nhận được nhiều sự chú ý hơn khi sở hữu vòng 1 siêu khủng mà ít ai có được.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Hot girl Linh Miu nằm trong top mỹ nhân ngực khủng

Elly Trần sở hữu vòng 1 nóng bỏng

Elly Trần nằm trong top mỹ nhân Việt có ngực đẹp tiêu chuẩn ở thế hệ 9x. Mặc dù đã là mẹ 3 con nhưng Elly Trần vẫn luôn giữ được body chữ S siêu cuốn, gương mặt lai Tây và 3 vòng nóng bỏng khiến nhiều chàng say đắm.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Vòng 1 quyến rũ của cô nàng Elly Trần

Ngực đẹp tiêu chuẩn của hoa hậu Mai Phương Thúy

Nàng hậu Mai Phương Thúy với gương mặt khả ái, sở hữu chiều cao lý tưởng và vóc dáng nuột nà. Mặc dù đã ngoài 30 nhưng nàng hậu vẫn giữ cho mình thân hình cân đối và số đo vòng 1 đẹp chuẩn mà nhiều chị em ao ước.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Nàng hậu Mai Phương Thúy với 3 vòng chuẩn đẹp

Ngực căng tròn, quyến rũ của người mẫu nội y Ngọc Trinh

Nhắc đến vòng 1 tiêu chuẩn thì không thể bỏ qua Ngọc Trinh, một trong những người đẹp nội y với vòng eo 56 thon gọn và vòng 1 quyến rũ. Nhờ ngoại hình cân đối 3 vòng mà người đẹp Ngọc Trinh luôn diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, để lộ những đường nét cực thu hút.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Người đẹp nội y Ngọc Trinh có vòng 1 căng tròn, cuốn hút

Lý Nhã Kỳ sở hữu bộ ngực to tròn gợi cảm

Lý Nhã Kỳ là gương mặt nổi tiếng của màn ảnh Việt khi đảm nhận nhiều bộ phim ăn khách. Cô là một trong những mỹ nhân nổi tiếng khi theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính. Tuy nhiên, khán giả vẫn biết được Lý Nhã Kỳ ngoài sự nghiệp thành công thì cô còn sở hữu ngoại hình cuốn hút, với vòng 1 khủng tạo nên vóc dáng quyến rũ.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Sở hữu vòng 1 khủng và thân hình gợi cảm của nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ

Vòng 1 to đẹp của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Một trong những siêu mẫu sở hữu ngoại hình cân đối và vòng 1 nóng bỏng là cô nàng Võ Hoàng Yến. Điều thu hút không chỉ ở vóc dáng mảnh mai, 3 vòng chuẩn chỉnh mà siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn có thần thái tự tin, sự chuyên nghiệp trên từng đường catwalk. Võ Hoàng Yến luôn là cái tên “ăn khách”, được nhiều nhãn hàng yêu thích và “săn đón”.

ngực đẹp tiêu chuẩn
3 vòng cân đối của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Diễn viên Quỳnh Nga với vòng 1 nóng bỏng

Nữ diễn viên Quỳnh Nga theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ và đảm nhận nhiều vai diễn với gương mặt đanh đá, sắc sảo. Diễn viên Quỳnh Nga là một trong top những mỹ nhân có vòng 1 cực khủng khi diện những bộ cánh cắt xẻ mỗi khi lên thảm đỏ.

ngực đẹp tiêu chuẩn
Vòng 1 căng tròn, quyến rũ của nữ diễn viên Quỳnh Nga

Treo vòng 1 sa trễ giúp cải thiện dáng ngực xệ, tạo kích thước tiêu chuẩn hằng mong ước cho nhiều chị em. Vậy treo vòng 1 sa trễ giá bao nhiêu?

Để sở hữu bộ ngực đẹp tiêu chuẩn nhiều chị em phải tập luyện mỗi ngày để tăng cường vóc dáng. Do đó mà Seoul Center đã giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn về những tiêu chí vòng 1 đẹp nên có những đặc điểm nổi bật nào. Từ đó, chị em có thể chú trọng chăm sóc và có được dáng ngực đạt tỷ lệ chuẩn nhất.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi