Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Là một nước đi đầu trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, không quá bất ngờ khi phụ nữ Hàn Quốc sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn, đầy đặn giúp làm tăng thêm nét gợi cảm, quyến rũ trên cơ thể và tạo sức hút với người đối diện. Tuy nhiên vẫn có các trường hợp vòng 1 lớn 1 cách bất thường mà không qua thẩm mỹ. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những mỹ nhân có vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc qua bài viết dưới đây

Hot Girl có vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc
Hot Girl có vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc

Hot girl Yuki Han là người có vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc

Đầu tiên trong danh sách những người sở hữu vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc của chúng ta đó là hot girl Yuki Han.

Yuki Han là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc, không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng hồng mà cô nàng này còn có cho mình một body cực chuẩn.

Đặc biệt Yuki Han còn sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn, đẫy đà giúp cho vóc dáng của cô nàng trở nên càng quyến rũ và thu hút hơn. Dân mạng đồn đoán rằng cô nàng này có vòng 1 không dưới 9x, thậm chí là có thể lên đến 3 con số. Tuy chưa có số đo chính xác nhưng body của Yuki Han là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái.

Chị em có thể chọn nâng ngực là phương pháp để cải thiện vòng 1 làm cho ngực to hơn. Khuôn ngực trở nên to tròn, quyến rũ hơn so với trước đây.
Yuki Han
Yuki Han

Milyeong Won sở hữu vòng 1 khủng

Milyeong Won là một trong những hot girl mới nổi tại Hàn Quốc vào những năm 2019. Khi đó Milyeong Won bất ngờ được nổi tiếng nhờ vào việc một người nào đó đã đăng ảnh của cô vào group ảnh gái xinh. Với khuôn mặt ngây thơ như học sinh nhưng lại sở hữu body “đồng hồ cát” cực chuẩn cùng vòng 1 “khủng” đã giúp cô nhận được vô vàn lời khen của cộng đồng mạng.

Chỉ sau 1 đêm, lượng follow của cô đã tăng lên hơn 400.000, cũng từ đó cái tên Milyeong Won bắt đầu quen thuộc với cộng đồng mạng. Theo một số nguồn tin thì số đo 3 vòng của Milyeong Won là 90 – 60 – 90. Thế nhưng qua những bức ảnh thì cư dân mạng lại khẳng định rằng vòng 1 của nàng hot girl này phải là con số cao hơn, thậm chí có thể là 3 chữ số.

Milyeong Won
Milyeong Won

Lee Soo Bin – MC, Ca sĩ, Mẫu ảnh, Streamer

Lee Soo Bin là một nàng hot girl đa tài tại Hàn Quốc. Cô nàng hiện đang là MC, người mẫu ảnh, ca sĩ và là streamer nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi.

Với body quyến rũ cùng vòng 1 cực khủng, cô nàng rất biết cách tận dụng lợi thế cơ thể của mình vào công việc, làm tăng sự thu hút cho khán giả. Từ đó giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp của mình.

Hiện nay, Lee Soo Bin được xếp trong top những người có vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc

Cô nàng đa tài Lee Soo Bin có vòng 1 khủng nhất hàn quốc
Cô nàng đa tài Lee Soo Bin

Yu Han – Mẫu ảnh

Yu Han – Nàng hot girl sinh năm 1995 là gương mặt quen thuộc trong giới mẫu ảnh và được nhiều người biết đến như là người mẫu có vòng 1 cực “khủng”. Với lợi thế body gợi cảm, quyến rũ cùng khuôn mặt xinh đẹp, Yu Han đã đạt được rất nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Lúc vừa mới nổi trên mạng xã hội, Yu Han đã được đánh giá là người có vòng 1 khủng nhất không chỉ ở Hàn Quốc mà còn là khắp Châu Á.

Hot girl Yu Han sở hữu vòng 1 khủng
Hot girl Yu Han sở hữu vòng 1 khủng

Ji Hyo – Ca sĩ (TWICE)

Ji Hyo là một ca sĩ thuộc nhóm nhạc nữ nổi tiếng TWICE tại Hàn Quốc. Không chỉ được biết đến như là giọng ca chính của TWICE mà Ji Hyo còn được hâm mộ nhờ body cực nóng bỏng và đặc biệt là vòng 1 khủng của mình.

Không ít những clip fancam đã ghi lại được khoảnh khắc cô nàng tận dụng lợi thế cơ thể để thể hiện các màn vũ đạo nóng bỏng, đốt mắt người xem. Ji Hyo được xem là một trong những nghệ sĩ sở hữu vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc

Ji Hyo – TWICE
Ji Hyo – TWICE

Rui – Ca sĩ (H.U.B)

Rui là một ca sĩ thuộc nhóm nhạc H.U.B, tuy nhiên nhóm nhạc của cô không được quá nổi tiếng trên thị trường. Nhưng với body cực nóng bỏng của mình, qua một lần tham gia chương trình thể thao, Rui đã tận dụng được lợi thế cơ thể mà đặc biệt là vòng 1 cực hấp dẫn đã giúp cô thu hút được sự chú ý của mọi người.

Sau chương trình, cô bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn và đặc biệt là của các chàng trai. Sau này cô cũng thường được các tờ tạp chí dành cho phái mạnh mời chụp ảnh.

Rui – nhóm nhạc H.U.B
Rui – nhóm nhạc H.U.B

Kim Woo Hyun – MC

Một trong những gương mặt khá quen thuộc trong làng giải trí Hàn Quốc đó là người mẫu, MC Kim Woo Hyun. Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng mà Kim Woo Hyun còn được biết đến như là một trong những người sở hữu vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc.

Cô nàng MC với số đo 3 vòng cực nóng bỏng 95 – 66 – 94  mỗi lần lên sóng đều thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Cô cũng là một trong những người sở hữu bộ ngực to lớn và đẹp nhất tại xứ sở Kim Chi

MC Kim Woo Hyunc sở hữu vòng 1 khủng nhất hàn quốc
MC Kim Woo Hyun

Bạn có thể xem thêm top hình ảnh người nổi tiếng có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới hiện nay được Seoul Center chia sẽ

Kang In Kyung là streamer có vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc

Kang In Hyung là một streamer kiêm người mẫu sinh năm 1997 khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Với khuôn mặt ngây thơ, dễ thương cùng chiều cao 1m6 nhưng sở hữu cho mình body nóng bỏng, quyến rũ Kang In Kyung đã được rất nhiều người chú ý.

Đặc biệt là việc sở hữu vòng 1 trên 9x đã giúp cô nàng mỗi khi lên sóng đều thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả.

Streamer Kang In Kyung
Streamer Kang In Kyung

Jsol – Hot girl

Jsol là một trong những hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng với vòng 1 cực khủng của mình, cô nàng vẫn nhận được sự chú ý của rất nhiều người và được đặt biệt danh là “hot girl ngực khủng”.

Hot girl ngực khủng Jsol
“Hot girl ngực khủng Jsol”

Candy Seul – Streamer

Candy Seul là một streamer nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tuy sinh năm 1989, những cô nàng này vẫn giữ được khuôn mặt xinh đẹp, trẻ trung và đặc biệt là body cực nóng bỏng và hấp dẫn mà bất kỳ cô gái trẻ nào cũng mong ước.

Với body cực “nuột”, cô nàng được mệnh danh là streamer “siêu vòng 1”. Cũng nhờ vào lợi thế cơ thể của mình mà Candy Seul luôn nhận được sự chú ý của người xem mỗi lần lên sóng livestream

Streamer Candy Seul - vòng 1 khủng nhất hàn quốc
Streamer Candy Seul

Chen Xiao – Ca sĩ (Cosmic Girl)

Chen Xiao là một giọng ca của nhóm nhạc Cosmic Girl, mặc dù chỉ mới 19 tuổi nhưng cô nàng này đã sở hữu cho mình một cơ thể cân đối cùng vòng 1 đầy đặn, căng tròn.

Tuy không nằm trong top những người có vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc, nhưng với vòng 1 không dưới 90 và body gợi cảm thì cô nàng này được Netizen đánh giá một ngày nào đó sẽ vượt xa những đàn chị hiện tại của mình

Body của cô nàng 19 tuổi Chen Xiao
Body của cô nàng 19 tuổi Chen Xiao

Joy – Ca sĩ (Red Velvet)

Red Velvet là một nhóm nhạc nữ đình đám tại Hàn Quốc. Joy, một giọng ca của nhóm nhạc này bỗng nhiên trở thành một biểu tượng mới trong làng giải trí nhờ cơ thể nóng bỏng và cực kỳ quyến rũ sau khi giảm cân.

Đã có không ít sự thay đổi sau khi giảm cân của các nghệ sĩ Hàn. Tuy nhiên sự thay đổi của Joy được xem là một cái gì đó rất đặc biệt. Với vòng 1 đầy đặn, cùng body cực chuẩn đã giúp Joy chiếm được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Body cực hút của Joy
Body cực hút của Joy

Hayoung – Ca sĩ (A Pink)

Hayoung là một trong những ca sĩ rất nổi tiếng của nhóm nhạc APink tại Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào, Hayoung còn được xem là ca sĩ có vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc.

Bằng lợi thế cơ thể của mình, Hayoung đã không ngần ngại diện những bộ đồ bó sát khi lên sân khấu để thể hiện các màn vũ đạo cực kỳ nóng bỏng, làm cho khán giả không thể rời mắt.

Hayoung cực gợi cảm trong bộ trang phục bó sát - vòng 1 khủng nhất hàn quốc
Hayoung với vòng 1 90 cực gợi cảm trong bộ trang phục bó sát

Ran – Streamer

Ran là một trong những streamer nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được đánh giá là người có vòng 1 ngoại cỡ, cô nàng này đã không ít lần tận dụng lợi thế cơ thể của mình để thu hút thêm sự chú ý của khán giả khi lên sóng.

Là một streamer có liên quan đến mảng game, cô đã không ít lần cosplay thành những nhân vật trong tựa game này như: Ahri, Sona,… để khoe vòng 1 cực khủng và gợi cảm của mình.

Ran cosplay nhân vật trong một tựa game
Ran cosplay nhân vật trong một tựa game

Zzyuri – Hot girl

Zzyuri là một hotgirl khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù sở hữu chiều cao chỉ 1m6 nhưng nhờ sở hữu bộ ngực cực khủng cùng vòng eo con kiến đã giúp Zzyuri được mọi người chú ý.

Mặc dù chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, nhưng nhờ vào lợi thế thể hình và hay đăng những bức ảnh mặc đồ gợi cảm, sexy lên các nền tảng mạng xã hội đã giúp cô ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

“Nhân viên văn phòng” Zzyuri
“Nhân viên văn phòng” Zzyuri

Hwang So-Hee – DJ Soda

DJ Soda chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với cộng đồng yêu thích nhạc EDM. Tuy mới nổi trong những năm gần đây nhưng tên tuổi của cô nàng DJ này đã vươn xa ra khắc châu lục.

Không chỉ với tài năng âm nhạc thiên phú, DJ Soda còn sở hữu cho mình body cực nóng bỏng với vòng 1 được đánh giá là khủng nhất Hàn Quốc. Cô nàng này cũng rất biết tận dụng lợi thế cơ thể của mình bằng việc thường xuyên diện những bộ đồ bó sát tôn dáng mỗi khi lên sân khấu. Điều này giúp DJ Soda nhận được sự thu hút của rất nhiều người

DJ Soda với body cực nóng
DJ Soda với body cực nóng

Shin Jae Eun – Người mẫu nội y Hàn Quốc có vòng 1 bự

Người cuối cùng trong danh sách những người có vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc hôm nay đó chính là Shin Jae Eun. Cô nàng này là một người mẫu ảnh nội y nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Hot girl nội y ngực khủng Shin Jae Eun - vòng 1 khủng nhất hàn quốc
Hot girl nội y ngực khủng Shin Jae Eun

Với khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng không tì vết cùng body cực chuẩn và đặc biệt là vòng 1 cực khủng đã giúp cô nàng thể hiện được nét quyến rũ khi mặc các trang phục nội y.

Trên đây là những cô nàng xinh đẹp sở hữu vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc. Chắc hẳn qua danh sách này sẽ có rất nhiều chị em ao ước sở hữu được vòng 1 đẹp ưng ý như những cô nàng này.

Seoul Center chia sẽ thêm người có vòng 1 to nhất việt nam được tổng hợp và được nhiều người bình chọn.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi