Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vòng 1 căng tròn, săn chắc, đầy đặn,.. vẫn luôn là vũ khí lợi hại của chị em phụ nữ giúp chinh phục và tỏa sáng trong mắt người khác giới. Trên Thế Giới chỉ có vài mỹ nhân sở hữu vòng 1 khủng tự nhiên, hoàn hảo. Vậy có cách nào để sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất Thế Giới nhưng vẫn đảm bảo an toàn không? Hãy cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Ngực của chúng tối khám phá nhé!

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới

Thế nào là vòng 1 quyến rũ và đẹp tự nhiên?

Có rất nhiều tiêu chí đánh giá dành cho một bộ ngực lý tưởng hoàn hảo. Vòng 1 đẹp tự nhiên phải đáp ứng các tiêu chuẩn về: kích thước, sự săn chắc, cân đối so với vóc dáng cơ thể. Sau đây là chi tiết về 3 tiêu chuẩn đánh giá một vòng 1 quyến rũ, đẹp tự nhiên.

Vòng 1 đảm bảo kích thước và tương xứng với cơ thể

Yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quan trọng nhất, một vòng 1 đẹp được đánh giá là phải đủ lớn, đủ căng tròn, đầy đặn,.. nhưng phải phù hợp với vóc dáng của cơ thể. Nếu bạn sở hữu một vòng 1 khủng nhưng cơ thể không đủ khả năng để giữ một bộ ngực quá nặng, lâu ngày ngực sẽ xuất hiện tình trạng chảy xệ, không đáp ứng được các tiêu chí về thẩm mỹ.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Vòng 1 có kích thước to và tương xứng với vóc dáng cơ thể là một bầu ngực đẹp

Chính vì thế, chiều cao, cân nặng và vóc dáng quyết định khá nhiều đến việc sở hữu một vòng 1 lớn có đủ đẹp và quyến rũ khi đặt vào cơ thể hay không. Sau đây là một số thông tin về vóc dáng quyến rũ mà bạn có thể tham khảo:

  • Chiều cao khoảng 1.50 m: Size ngực lý tưởng từ 76 – 80cm
  • Chiều cao khoảng 1.55 m: Size ngực ngực đẹp tiêu chuẩn từ 78 – 83cm
  • Chiều cao khoảng 1.60 m: Size ngực lý tưởng từ 83 – 86cm
  • Chiều cao khoảng 1.70 m: Size vòng 1 chuẩn từ 90 – 93cm

Sự săn chắc và căng tròn của bầu ngực

Ngoài kích thước, thì yếu tố quan trọng quyết định để sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất Thế Giới đó chính là sự săn chắc và căng tròn của bầu ngực. Nếu bầu ngực có kích thước to nhưng mà không căng, có dấu hiệu bị chùng nhão, chảy xệ,.. thì đó cũng không thể nào được gọi là vòng 1 đẹp. Yếu tố săn chắc, đầy đặn và căng tròn sẽ giúp bạn diện những bộ trang phục bikini quyến rũ cực kỳ hoàn hảo.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Sự săn chắc và căng tròn giúp vòng 1 trở nên quyến rũ hơn

Sự cân đối giữa 2 bầu ngực

Bên cạnh sự cân đối và phù hợp với vóc dáng của cơ thể, sự cân đối giữa 2 bầu ngực cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định bầu ngực có đẹp hay không. Bởi vì nếu bạn sở hữu vòng 1 căng tròn nhưng một bên to, một bên bị lệch sẽ khiến tổng thể dáng ngực trong mất cân đối, không đạt các tiêu chí thẩm mỹ để sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất Thế Giới.

Top 16 mỹ nhân sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất Thế Giới

Kate Upton, Sofia Vergara, Christina Hendricks, Jessica Alba, Scarlett Johansson,……. là top những mỹ nhân sở hữu vòng 1 khủng, tự nhiên, đẹp nhất Thế Giới.

Mỹ nhân quyến rũ nhất Thế Giới – Kate Upton

Kate Upton là một người mẫu quốc tịch Mỹ được mệnh danh là “quả bom gợi cảm” khi sở hữu một thân hình chuẩn tỷ lệ vàng rực lửa, nóng bỏng với chiều cao 1m78. Cô nhiều lần được góp mặt trong danh sách bình chọn những mỹ nhân có thân hình nóng bỏng nhất hành tinh.

Bên cạnh đó vào năm 2018, cô còn được bình chọn là “ Mỹ nhân quyến rũ nhất Thế Giới” bởi một  tạp chí lớn của nước Mỹ –  tạp chí Maxim. Chính vì thế, thật không điêu khi nói Kate Upton là mỹ nhân sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất Thế Giới.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Kate Upton sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng vòng 1 nóng bỏng vạn người mê
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Kate Upton – mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng với mệnh danh “quả bom gợi cảm”

Mỹ nhân sở hữu vòng 1 khủng – Sofia Vergara

Sofia Vergara là một mỹ nhân người Colombia nhưng thành danh tại đất nước Mỹ. Cô nổi tiếng với vai trò nữ diễn viên truyền hình, điện ảnh. Với tài năng và vẻ đẹp của mình, cô là một trong những diễn viên màn ảnh được trả catxe cao nhất nước Mỹ từ những năm 2013 – 2020.

Sở hữu một vòng 1 đáng mơ ước lên đến 97cm, cô luôn được mệnh danh là “người đẹp ngực khủng” trong suốt một khoảng thời gian dài vì sở hữu một thân hình bốc lửa, hoàn hảo.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Sofia Vergara – người đẹp ngực khủng với số đo vòng 1 lên đến 97cm
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Sofia Vergara sở hữu thân hình săn chắc và bốc lửa
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Sofia Vergara luôn xuất hiện trước công chúng với ngoại hình quyến rũ

Mỹ nhân gợi cảm nhất Thế Giới – Christina Hendricks

Christina Hendricks là một nữ diễn viên mang quốc tịch Mỹ, nổi tiếng với vai trò diễn viên, người mẫu Hollywood. Cô được đánh giá là sở hữu một thân hình đồng hồ cát lý tưởng trong mơ của mọi cô gái. Cô còn được xem là một hình mẫu lý tưởng theo tiêu chuẩn quyến rũ, hiện đại mới của Hollywood.

Christina Hendricks từng được tạp chí Esquire bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất Thế Giới. Chính vì thế, thật không bất ngờ khi cô luôn nằm trong top mỹ nhân sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất Thế Giới.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Christina Hendricks – mỹ nhân có thân hình đồng hồ cát lý tưởng của hàng ngàn cô gái
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Christina Hendricks từng được Esquire bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất Thế Giới
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Sự xuất hiện của nữ diễn viên Christina Hendricks luôn thu hút mọi ánh nhìn

Mỹ nhân nóng bỏng – Jessica Alba

Jessica Alba là một diễn viên Hollywood nổi tiếng tại Mỹ, cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền ảnh và điện ảnh từ khi chỉ mới 13 tuổi. “Dark Angel” là bộ phim truyền hình đưa danh tiếng của Jessica Alba lên một tầm cao mới. Thiên thần bóng tối cũng là danh xưng của cô sau khi kết thúc bộ phim “Dark Angel”.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm chuẩn tỷ lệ vàng
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Jessica Alba từng được tạp chí Maxim bình chọn là người nóng bỏng nhất
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Dù với bất kỳ trang phục nào, Jessica Alba cũng gây ấn tượng với vóc dáng hoàn hảo

Năm 2001, cô vinh dự khi đứng đầu danh sách top 100 người nóng bỏng nhất theo tạp chí Maxim. Đến năm 2017, cô cũng xuất sắc dẫn đầu vị trí “người phụ nữ gợi cảm nhất” do FHM bình chọn.

Tham khảo: Bạn có biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng vú xệ không? Cách nào để ngăn chặng tình trạng vú bị xệ tại Seoul Center.

Mỹ nhân danh giá Hollywood – Scarlett Johansson

Scarlett Johansson là nữ diễn viên quốc tịch Mỹ sở hữu thân hình chuẩn tỷ lệ vàng quyến rũ. Cô là nữ diễn viên được trả lương cao nhất Thế Giới vào năm 2018 -2019. Tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel với “Black Widow” trong Captain America: The Winter Soldier đã đưa tên tuổi của cô vươn tầm Quốc tế và trở thành một trong những diễn viên danh giá, tài năng của Hollywood.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Mỹ nhân vũ trụ điện ảnh Marvel – Scarlett Johansson sở hữu vòng 1 căng đầy, quyến rũ
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Scarlett Johansson sở hữu vẻ đẹp và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Ống kính luôn tìm đến Scarlett Johansson ở mọi nơi cô xuất hiện

Người mẫu nội y nóng bỏng – Sophie Mudd 

Sophie Mudd hiện nay là một người mẫu nội ý nóng bỏng bật nhất tại Mỹ. Cô nàng bất chợt nổi tiếng với video dài vỏn vẹn 43 giây khoe đường cong quyến rũ, làn da trắng nõn nà với gương mặt ngây thơ, trong sáng. 

Mặc dù không có lợi thế về chiếu cao nhưng với yếu tố thân hình quyến rũ, Sophie Mudd nhanh chóng được các thương hiệu nội ý săn đón và trở thành một trong những người mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Sophie Mudd được là người mẫu nội y nổi tiếng người Mỹ
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Sophie Mudd sở hữu thân hình đồng hồ cát siêu thực
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Sophie Mudd thường xuyên khoe đường cong nóng bỏng trên các trang mạng xã hội

Annabella Leabody – Thiếu nữ Hoa Kỳ

Annabella Leabody được mệnh danh là thiếu nữ sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên nhất thế giới. Được biết, cô nàng sinh năm 2002, nhưng đã sớm “trổ mã” và sở hữu thân hình quyến rũ với vòng 1 căng đầy và vòng eo con kiến nhỏ đến mức khó tin.

Thiếu nữ Hoa Kỳ 10X cũng từng chia sẻ rằng, cô không kiêng khem quá khắt khe để có được vóc dáng vạn người mê, thay vào đó cô nàng thường xuyên tập luyện thể thao và yêu thích các bộ môn như: tennis, bơi lội,…

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Thiếu nữ Annabella Leabody sinh năm 2002 gây ấn tượng bởi sắc vóc hoàn hảo
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Annabella Leabody không ngại khoe đường cong cơ thể nóng bỏng của bản thân
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Vóc dáng của Annabella Leabody là niềm mơ ước của mọi chị em phụ nữ

Loren Gray – “Búp bê sống” của Mỹ

Loren Gray vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay với tư cách là nghệ sĩ tự do. Tuy nhiên, từ năm 2015, thiếu nữ Hoa Kỳ sinh năm 2002 đã là một trong những hot girl nổi tiếng, được mệnh danh là “búp bê sống” với nhan sắc siêu thực và vóc dáng quyến rũ. Hiện cô nàng đang là nghệ sĩ sở hữu lượt theo dõi “khủng” nhất trên nền tảng Tiktok với gần 55 triệu người theo dõi.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Loren Gray được mệnh danh là “búp bê sống” bởi nét đẹp siêu thực
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Loren Gray hiện đang sở hữu tài khoản Tiktok với hơn 55 triệu người theo dõi
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Búp bê Mỹ – Loren Gray chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về sắc vóc

Lyliana Wray – “Búp bê” tuổi trăng tròn nước Mỹ

Lyliana Wray là nữ diễn viên trẻ và tài năng người Mỹ, nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ và lớn. Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, cô nàng còn được công chúng chú ý đến với thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới. Ở tuổi 16, Lyliana Wray như đóa hoa nở rộ và vẻ đẹp thiếu nữ đã giúp cô được mệnh danh là “Búp bê” tuổi trăng tròn nước Mỹ.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Lyliana Wray nhanh chóng “trổ mã” và sở hữu thân hình gợi cảm ở tuổi 16
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Thiếu nữ trăng tròn nước Mỹ không ngại khoe vòng một to đẹp, quyến rũ
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Lyliana Wray thường xuyên diện những trang phục tôn lên cơ thể chuẩn đồng hồ cát

Celine Farach – Hot girl “vụt sáng” sau clip 23 giây

Celine Farach hiện tại là một người mẫu, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng Miami, Mỹ. Sự nghiệp của cô bắt đầu với video dài 23 giây khoe thân hình quyến rũ cùng nụ cười ngọt ngào. Với vẻ đẹp của mình, mỹ nữ Miami nhanh chóng thu hút được hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng xã hội.

Tuy nhiên, cô nàng cũng đã chứng minh bản thân không phải là “bình hoa di động” với tài năng về thời trang, diễn xuất và ca sĩ đã được công nhận. Celine Farach đã từng hợp tác với nhiều thương hiệu, tạp chí thời trang nổi tiếng như: Vogue, Cosmopolitan, Nike,… và đảm nhận việc sáng tác, thể hiện những bài hát được yêu thích trên các nền tảng âm nhạc.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Celine Farach bắt đầu sự nghiệp người mẫu nhờ video khoe thân hình quyến rũ cùng nụ cười tỏa nắng
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Celine Farach nhanh chóng khẳng định tài năng của bản thân với nhiều lĩnh vực
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Hiện tại, Celine Farach vẫn là cái tên được nhiều tạp chí thời trang săn đón

Demi Rose – Hoa hồng nước Anh

Nhờ vào thân hình quyến rũ cùng vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới, Demi Rose bắt đầu sự nghiệp của bản thân là một người mẫu nội y. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí danh tiếng như: For Him Magazine, Zoo Weekly, Nuts,…  và được mệnh danh là “Hoa hồng” của nước Anh.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Người mẫu nội y Demi Rose được mệnh danh là “Hoa hồng” nước Anh
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Demi Rose là gương mặt quen thuộc của những tạp chí dành cho đàn ông
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Demi Rose thích khoe trọn đường cong cơ thể với những bộ bikini gợi cảm

Havanna Winter – Thiên thần “bốc lửa” Bắc Âu

Havanna Winter là hot girl sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới đến từ Na Uy, Bắc Âu. Cô nàng nhanh chóng trở thành hiện tượng mạnh chỉ sau một video “hát nhép” vô cùng dễ thương. Mặc dù cô nàng sinh năm 2006 nhưng vẻ đẹp về nhan sắc và vóc dáng đã giúp cô nàng thu hút hơn hàng triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội. 

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Havanna Winter là hot girl Na Uy sở hữu vòng 1 quyến rũ
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Havanna Winter nổi tiếng nhờ vào video “hát nhép” vô cùng đáng yêu
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Havanna Winter có phong cách đời thường khá giản dị, phù hợp với lứa tuổi 18

Jessie Vard – Nữ thần “tắm suối” Thái Lan

Năm 2016, Jessie Vard trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Thái Lan nhờ bộ ảnh “tắm suối” khoe vóc dáng bốc lửa với vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới cùng nhan sắc thoát tục, tựa như nữ thần của cô nàng thiếu nữ. Danh tiếng của Jessie Vard nhanh chóng vươn xa khỏi xứ xở Chùa vàng và trở nên nổi tiếng khắp các quốc gia Châu Á. 

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Jessie Vard từng nổi tiếng khắp Châu Á năm 2016 với bộ ảnh “tắm suối”
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Jessie Vard (Thái Lan) sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ, thoát tục
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Jessie Vard gây ấn tượng với gương mặt thiên thần, làn da trắng nõn và thân hình bốc lửa

Kelly Brook – Biểu tượng “gợi cảm” của nước Anh

Kelly Brook bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 16 tuổi, với thân hình nóng bỏng và nhan sắc nổi bật. Theo đó, cô nàng đã nhanh chóng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng như: For Him Magazine, Playboy, Gentlemen’s Quarterly,… và được mệnh danh là biểu tượng “gợi cảm” của nước Anh khi còn là thiếu nữ.

Ngoài ra, Kelly Brook cũng thể hiện bản thân là một người phụ nữ tài năng với việc đồ sộ những vai diễn mà cô nàng đã tham gia như: Piranha 3D, Survival Island và One Big Happy,… Cùng với đó, Kelly Brook cũng phát triển sự nghiệp thời trang với việc đồng thiết kế bộ sưu tập riêng của bản thân cũng với các thương hiệu nổi tiếng.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Kelly Brook được xem là biểu tượng “gợi cảm” của nước Anh
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Kelly Brook nhanh chóng lấn sân sang điện ảnh và đạt được nhiều thành tựu ấn tượng
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Đến nay, Kelly Brook vẫn là hình mẫu phụ nữ của cánh đàn ông

Katy Perry – Nữ hoàng Camp

Sở hữu hàng loạt các bài hit nhạc pop tỷ view, Katy Perry nhanh chóng được Vogue mệnh danh là Nữ hoàng Camp. Tài năng của Katy Perry là không thể phủ nhận, cô nàng là “tắc kè hoa” của dòng nhạc US-UK với sự nghiệp đồ sộ hơn hàng trăm bài hit. Tuy nhiên, cô nàng còn được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng vòng 1 to đẹp tự nhiên.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Katy Perry – Nữ hoàng nhạc pop sở hữu thân hình quyến rũ với vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Katy Perry luôn biết cách gây ấn tượng với vóc dáng nóng bỏng của bản thân
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Katy Perry vẫn giữ được phong độ về nhan sắc và vóc dáng dù đã gần 40 tuổi

Holly Willoughby – Nữ MC nóng bỏng xứ sương mù

Holly Willoughby được mệnh danh là nữ MV nóng bỏng nhất lịch sử nước Anh. Cô sở hữu vòng 1 to đẹp tự nhiên cùng với vòng eo nhỏ nhắn, nhờ đó Holly Willoughby nhanh chóng được các tạp chí thời trang săn đón. Cô nàng nhanh chóng thử sức trong vai trò người mẫu và được khán giả, người hâm mộ đánh giá cao nhờ thân hình chuẩn số đo và quyến rũ.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Holly Willoughby được mệnh danh là MC quyến rũ nhất màn ảnh nước Anh
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Holly Willoughby từng được săn đón bởi các tạp chí dành riêng cho đàn ông
vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Hiện tại, Holly Willoughby đã chứng minh được tài năng của bản thân trong vai trò MC

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nữ thần Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu đôi gò bồng đầy đặn, ấn tượng
Nữ thần Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu đôi gò bồng đầy đặn, ấn tượng
Địch Lệ Nhiệt Ba gợi cảm với vòng 1 đầy sức hút
Địch Lệ Nhiệt Ba gợi cảm với vòng 1 đầy sức hút

Angela Phương Trinh

Người đẹp Angela Phương Trinh sở hữu vòng 1 đầy quyến rũ
Người đẹp Angela Phương Trinh sở hữu vòng 1 đầy quyến rũ
Kích thước núi đôi của Phương Trinh thuộc size khủng
Kích thước núi đôi của Phương Trinh thuộc size khủng

Elly Trần

Elly Trần được mệnh danh là hot girl siêu vòng 1 được giới trẻ yêu thích
Elly Trần được mệnh danh là hot girl siêu vòng 1 được giới trẻ yêu thích
Người đẹp Elly Trần nổi tiếng với vòng 1 ấn tượng
Người đẹp Elly Trần nổi tiếng với vòng 1 ấn tượng

Ngọc Trinh

Không chỉ nổi tiếng với vòng eo 56 mà Ngọc Trinh cũng sở hữu vòng 1 cực khủng
Không chỉ nổi tiếng với vòng eo 56 mà Ngọc Trinh cũng sở hữu vòng 1 cực khủng
Vòng 1 ấn tượng tạo nên sức hút khó cưỡng cho Ngọc Trinh
Vòng 1 ấn tượng tạo nên sức hút khó cưỡng cho Ngọc Trinh

Tham khảo thêm top người có vòng 1 to nhất Việt Nam được Seoul Center tổng hợp tại bài viết này 

Bật mí phương pháp sở hữu vòng 1 quyến rũ, tự nhiên

Sở hữu vòng 1 to đẹp, tròn đầy tự nhiên là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đặc điểm quyến rũ trên. Chính vì vậy, Seoul Center sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 khiêm tốn trở nên căng tròn, đầy đặn và săn chắc hơn với những phương pháp sau:

Xây dựng chế độ ăn uống tốt cho ngực

Thực phẩm ăn uống hằng ngày ảnh hưởng đến cơ thể nhiều hơn những gì bạn nghĩ. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da,… thực phẩm còn ảnh hưởng đến hormone và sự phát triển của vòng 1. Dưới đây là một vài loại thực phẩm giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả:

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Nên bổ sung các loại thực phẩm tốt cho vòng 1 trong bữa ăn hằng ngày
  • Thực phẩm giàu estrogen như: đậu nành, lạc (đậu phộng), lúa mì, lạp xưởng, đậu đen và hạt lanh thúc đẩy sự phát triển của hormone. Nhờ đó, vòng 1 được kích thích tăng trưởng, trở nên to tròn hơn.
  • Thực phẩm chứa nhiều chất béo cũng giúp vòng 1 trở nên đầy đặn và to hơn. Nguyên nhân bởi ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ dày. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi bổ sung chất béo để tránh gây tăng cân, béo phì.
  • Thực phẩm giàu protein giúp thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp và mô tế bào, bao gồm cả mô ngực. Vì vậy, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm như: thịt, cá, trứng, sữa, đậu,… trong bữa ăn hằng ngày.

Massage kích thích ngực phát triển

Việc tác động nhẹ nhàng đến vùng ngực bằng động tác massage sẽ cải thiện lưu thông và tuần hoàn máu. Từ đó, mô ngực cung cung nhiều dưỡng chất và hormone cũng phát triển mạnh mẽ hơn, giúp cải thiện kích thước của vòng 1. 

Ngoài ra, việc massage ngực còn hỗ trợ tăng sinh collagen, ngăn chặn và khắc phục tình trạng ngực xệ. Bạn có thể thử bài tập massage ngực bằng cách di chuyển bàn tay trên bầu ngực theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Massage ngực thường xuyên để kích thích tuần hoàn, lưu thông máu nuôi dưỡng mô ngực

Thực hiện các bài tập cho ngực

Một vài người nổi tiếng sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới cũng đã chia sẻ rằng tập thể dục cho ngực là cách để họ sở hữu thân hình nóng bỏng. Theo đó, việc tập luyện sẽ giúp cơ bắp vùng ngực phát triển, cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng.

Mặc khác, khi cơ bắp vùng ngực phát triển, các mô mỡ ngực cũng được nâng đỡ và ngực cũng trở nên căng tròn và săn chắc. Điều này khiến vòng 1 trông có cảm giác to tròn, đầy đặn hơn. Đồng thời, ngăn chặn tình trạng lão hóa, chảy xệ ở ngực.

Duy trì – Thay đổi cân nặng hợp lý

Việc tăng cân có thể khiến nhanh chóng sở hữu vòng 1 to hơn, nhưng dáng ngực lại không đẹp bởi mất đi sự săn chắc, căng đầy. Ngược lại, giảm cân cấp tốc sẽ khiến mô mỡ ở ngực đột nhiên mất đi, làn da không kịp thích ứng với khối lượng mỡ còn lại trong cơ thể. Từ đó dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ, khiến vòng 1 trở nên nhỏ hơn.

Cùng tham khảo: Công thức tính vòng eo, số đo chuẩn của chị em để tham khảo và xem xét luyện tập nhé!

Vì vậy, việc duy trì cân nặng ở mức phù hợp là vô cùng quan trọng để tránh ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng của bầu ngực. Tuy nhiên, trường hợp bạn muốn tăng hoặc giảm cân hãy chú ý xây dựng lộ trình phù hợp, tránh để tăng giảm cân một cách đột ngột.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Duy trì cân nặng hợp lý để tránh ảnh hưởng đến kích thước và dáng ngực

Đắp mặt nạ cho ngực

Tương tự như phương pháp xây dựng chế độ ăn uống có lợi cho vòng 1, giúp cơ thể nuôi dưỡng vòng 1 tốt hơn. Đắp mặt nạ cũng là cách cung cấp thêm dinh dưỡng nhưng lại cho làn da vùng ngực để giúp da ngực trở nên săn chắc hơn. Từ đó, tình trạng chảy xệ ngực được khắc phục và ngực sẽ trở nên to hơn. Hơn thế, đắp mặt nạ cho ngực còn giúp vùng da ngực trở nên mềm mại và khắc phục cả vấn đề thâm sạm nhũ hoa hiệu quả.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Trong các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 thường chứa các thành phần như hormone và estrogen. Đây là 2 yếu tố được chứng minh có ảnh hưởng trực tiếp và phần lớn đến kích thước của vòng 1. 

Vì vậy, nếu không có thời gian để tập luyện hoặc chuẩn bị các loại thực phẩm có lợi cho ngực, thì thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tìm kiếm và chọn mua sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc sản xuất rõ ràng và có thành phần từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn đối với cơ thể, sức khỏe.

vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới
Nên lựa chọn các loại thực phẩm chức năng tăng vòng 1 đến từ thương hiệu nổi tiếng

Vậy là Seoul Center đã cùng bạn chiêm ngưỡng những mỹ nhân sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất Thế Giới. Và hy vọng với những bí quyết cải thiện vòng 1 mà Seoul Center vừa chia sẻ trong bài viết trên có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, mềm mại và quyến rũ.

Ngoài những người có vòng 1 to đẹp tự nhiên thì còn có người ngực lép, nhưng nhan sắc không kém cạnh cùng Seoul Center tham khảo top người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi