Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Theo quan điểm nhân tướng học của người phương Đông, các đặc điểm trên khuôn mặt đều liên quan đến đường vận mệnh, công danh, sự nghiệp của một người. Theo đó, nhiều người có rằng, tướng môi cá trê không tốt trong cả thẩm mỹ và tướng số. Vậy, liệu quan điểm này đúng hay sai? Seoul Center sẽ giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa của dáng môi cá trê trong bài viết sau. 

Dáng môi cá trê là như thế nào?

Dáng môi cá trên là tướng môi xấu trong thẩm mỹ, thường mang các nét đặc điểm như: miệng rộng nhưng không thể khép kín, hai môi mỏng, khóe miệng cụp xuống, màu môi thâm xì, nhợt nhạt. Các đặc điểm này khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, ngũ quan kém hài hòa.

Môi cá trê làm cho khuôn mặt kém sức hút, thiếu cân đối
Môi cá trê làm cho khuôn mặt kém sức hút, thiếu cân đối

Trong nhân tướng học, miệng cá trê thường không được đánh giá cao vì người này thường có tính ích kỷ, tính toán và muốn trục lợi cho mình nên rất ít các mối quan hệ bạn bè xung quanh. Hậu vận của người này cũng gặp rất nhiều khó khăn, cuộc sống thiếu thốn.

Tướng môi cá trê tốt hay xấu ở nam và nữ

Người sở hữu miệng cá trê thường không được nhiều người yêu mến do tính cách xấu. Tuy nhiên, ở nam và nữ có thể mang đến các ý nghĩa tướng số khác nhau.

Đàn ông tướng miệng cá trê

Đàn ông miệng cá trê, khuôn miệng mở lớn sẽ có ảnh hưởng đến tính cách, sự nghiệp, tình duyên như sau:

Về tính cách

Người này thường không kiên định, “gió chiều nào, xuôi chiều ấy” nên thường rất khó đoán. Họ cũng có thể là người nói một đằng làm một nẻo, không thật thà, hay lừa dối người khác nên rất khó kết giao bạn bè. Người này cũng thường sống ích kỷ, tham lam, luôn nghĩ cho lợi ích cá nhân mà không có tinh thần trách nhiệm tập thể nên rất khó đạt được thành công trong cuộc sống.

Đàn ông có môi cá trê thường không kiên định, sống tham lam, ích kỷ
Đàn ông có môi cá trê thường không kiên định, sống tham lam, ích kỷ

Về sự nghiệp

Người có môi cá trê thường khó có được thành tựu lớn trong công việc do tính cách bốc đồng, dễ bị kích động và thiếu sự tự tin, quyết đoán. Họ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách trong công việc bởi tính ngỗ ngược, dễ gây mâu thuẫn. Do sự lười biếng của mình mà người này không được sếp hay đồng nghiệp đánh giá cao. Người này cũng có thể bị lợi dụng và phản bội bởi những người xung quanh.

Về tình duyên

Đàn ông môi cá trê thường có tính trăng hoa, xảo quyệt, sống không chung thủy với người bạn đời. Khi yêu, người này cũng có tính ghen tuông mù quáng, đôi khi gây sự vô cớ khiến hạnh phúc gia đình lục đục, thường xuyên cãi vã. Nếu người này không kiểm soát tình bốc đồng, nóng giận thì rất khó có được hạnh phúc viên mãn hay gặp được người bạn đời như ý. 

Nam giới môi cá trê có được tình duyên lận đận do không chung thủy
Nam giới môi cá trê có được tình duyên lận đận do không chung thủy

Phụ nữ tướng miệng cá trê

Nữ giới nếu có đôi môi cá trê rộng lớn, làm mất sự cân đối khuôn mặt thì cũng sẽ mang đến các điềm báo không tốt về vận mệnh và sự nghiệp:

Về tính cách

Phụ nữ môi cá trê thường có tính hóng hớt, đặt điều, tạo chuyện thị phi, bất chấp thủ đoạn để bản thân được lợi. Bởi vì có tính bần tiện, ích kỷ và nhỏ nhen nên khi cuộc sống gặp cảnh bần hàn, khó khăn cũng không có người  giúp đỡ.

Về sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của phụ nữ sở hữu môi cá trê thường gặp nhiều khó khăn, thử thách. Người này thường không có ý chí tiến thủ, không cố gắng vươn lên mà chỉ muốn nhận lợi từ những nỗ lực của người khác nên sếp không trọng dụng, đồng nghiệp xa lánh. Người này cũng thiếu khả năng giao tiếp và khó thích nghi với môi trường làm việc thay đổi nên có thể bị bỏ lại phía sau.

Phụ nữ môi cá trê thường không có ý chí vươn lên nên sự nghiệp
Phụ nữ môi cá trê thường không có ý chí vươn lên nên sự nghiệp

 

Về tình duyên

Con đường tình duyên của phụ nữ môi cá trê thường không được đánh giá cao. Người này cũng khó tìm được người bạn đời như ý muốn. Khi yêu, người này thường có tính kiểm soát, chiếm hữu nên khiến đối phương mệt mỏi. Họ cũng sẵn sàng lừa dối, lợi dụng tình cảm của người bạn đời nếu có cơ hội. 

Môi cá trê kết hợp với đặc điểm ngũ quan sẽ mang đến ý nghĩa gì?

Những người sở hữu môi cá trê thường không được đánh giá tốt trong nhân tướng học và tướng số. Vậy khi môi cá trê kết hợp với các đặc điểm ngũ quan khác sẽ có vận mệnh thay đổi ra sao?

Môi cá trê với mũi gồ

Người sở hữu môi cá trê với mũi gồ thường thâm độc, sống ham vật chất, có thể làm mọi việc, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Những người này thường có tính cách lười biếng, không thích tự lập mà luôn muốn nhờ vả người khác. 

Người có môi cá trê với mũi gồ thường sống tham lam, ham mê vật chất
Người có môi cá trê với mũi gồ thường sống tham lam, ham mê vật chất

Chính vì thế, khi gặp khó khăn hay tai ương, cuộc sống của họ sẽ rất lao đao, khó vực dậy được. Chuyện tình cảm của người này cũng khá lận đó, không được mọi người xung quanh yêu mến với tính tình ích kỷ, khó gặp được ý chung nhân như mong đợi. 

Môi cá trê với vành tai nhô

Những người sở hữu môi cá trê kết hợp với vành tai nhô thường có vận mệnh không mấy suôn sẻ, cuộc sống có nhiều sóng gió, khó khăn. Họ có tính cách ngang bướng, ngỗ ngược, sống buông thả, thích ăn chơi và  thường gây rắc rối cho người khác. 

Người này cũng khá bảo thủ và cố chấp nên khó xây dựng được các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp tốt. Trong sự nghiệp, người này không có quá nhiều đóng góp nổi bật và ít tài năng nên thường khó thành công. 

Môi cá trê kết hợp lông mày nhạt, giao nhau ở ấn đường

Các chuyên gia nhân tướng học cho rằng người sở hữu môi cá trê kết hợp với lông mày thưa, nhạt, giao nhau ở ấn đường thường có vận mệnh rất xấu. Người này có tính ích kỷ, bần tiện, nóng nảy và không nghĩ cho cảm nhận của những người xung quanh.

Nếu đôi môi cá trê đi kèm với lông mày thưa nhạt thì bạn nên sửa để cải vận vì đây là đặc điểm tướng số xấu
Nếu đôi môi cá trê đi kèm với lông mày thưa nhạt thì bạn nên sửa để cải vận vì đây là đặc điểm tướng số xấu

Do đó, người này thường có cuộc sống cô độc, khó có bạn bè. Sức khỏe của họ cũng không được ổn định, thường mắc bệnh vặt và có thể đoản mệnh. Nếu sở hữu các nét đặc điểm này trên khuôn mặt, bạn hãy nhờ chuyên gia tư vấn và sửa dáng môi, chân mày để thay đổi vận mệnh. 

Môi cá trê với đôi mắt liếc xéo

Người sở hữu môi cá trê kết hợp cùng đôi mắt liếc xéo thường không đáng tin, họ sống tư lợi nên thường cô độc, khó kết giao bạn bè. Những người này thường xấu tính, thâm độc, thường gây chuyện thị phi nên trong công việc và cuộc sống đều không được nhiều người yêu quý. Trong tình cảm, người này thường ghen tuông vô cớ, khiến đối phương mệt mỏi, thường xuyên cãi vã và đổ vỡ. 

Môi cá trê kết hợp với ngũ quan hài hòa

Nếu bạn sở hữu đôi môi cá trê hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt thì được xem là một đặc điểm tướng số tốt, họ thường có cuộc đời ít vất vả. Người này thường rất coi trọng các mối quan hệ xung quanh và có ý chí nên công việc sẽ gặt hái được một số thành công. Nếu đôi mắt của người này hơi nhỏ và dài thì chứng tỏ họ rất thông minh, có khả năng quản giao, biết nắm bắt cơ hội. 

Người sở hữu đôi môi cá trê với ngũ quan hài hòa sẽ có cuộc sống may mắn
Người sở hữu đôi môi cá trê với ngũ quan hài hòa sẽ có cuộc sống may mắn

Có nên thay đổi dáng môi cá trê không?

Qua các phân tích trên đây, có thể thấy tướng môi cá trê mang đến các điềm báo không may về cuộc sống, hậu vận và chuyện tình duyên. Do đó, nhiều người băn khoăn liệu có nên thay đổi dáng môi để cải vận hay không? Trên thực tế, quyết định sửa môi hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của mỗi người. Nếu tướng môi cá trê khiến khuôn mặt của bạn trở nên thiếu cân đối, kém sức sống thì có thể can thiệp chỉnh sửa bằng các phương pháp hiện đại: Tiêm filler môi, phẫu thuật chính dáng môi,… để có được vẻ đẹp hài hòa hơn. 

Khi quyết định chỉnh sửa dáng môi và các đường nét khác trên khuôn mặt, bạn cần cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo an toàn. Những đơn vị thẩm mỹ uy tín không chỉ giúp bạn có được dáng môi đẹp mà còn cân bằng với yếu tố phong thủy để thay đổi vận số. 

Nếu muốn chỉnh sửa tướng môi cá trê, hãy lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn
Nếu muốn chỉnh sửa tướng môi cá trê, hãy lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn

Chỉnh sửa dáng môi – Nâng tầm thần thái

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng, các quan điểm nhân tướng học về dáng môi cá trê vẫn chưa có bằng chứng khoa học chứng minh nên bạn không nên quá áp đặt các suy nghĩ về tướng số. Bởi vận mệnh của một người còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như sự nỗ lực, tư duy, thái độ,… Do đó, nếu bạn cảm thấy tự tin vào vẻ đẹp của mình và luôn hướng đến những điều tích cực thì có thể không cần thay đổi dáng môi mà vẫn có cuộc sống tốt đẹp. 

Như vậy, Seoul Center đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tướng môi cá trê và ý nghĩa tướng số của dáng môi này. Nếu bạn cảm thấy tự ti về đôi môi cá trê và muốn khắc phục để lấy lại vẻ đẹp hài hòa trên khuôn mặt thì có thể đến với Seoul Center để được chuyên gia tư vấn, đề xuất phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi