Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhiều người thường mong ước có được bộ ngực to, thế nhưng ngực to chưa hẳn là đẹp phù hợp với cơ thể. Vậy, tiêu chuẩn để đánh giá ngực đẹp ra sao? Liệu có bí quyết nào để sở hữu được vòng 1 căng tròn như ý? Bài viết dưới đây của Seoul Center sẽ nhanh chóng bật mí  đến bạn, hãy xem qua nhé!

Tiêu chuẩn đánh giá ngực to đẹp

Ngực to và đẹp cần phải đáp ứng một số tiêu chuẩn nhất định, bởi có những bộ ngực khủng quá mức gây mất cân đối với vóc dáng cơ thể. Tiêu chuẩn dưới đây sẽ giúp bạn biết cách đánh giá ngực đẹp:

Size ngực phù hợp với chiều cao cơ thể

Chúng ta có thể xác định được bầu ngực của mình có phù hợp với cơ thể hay không dựa trên chiều cao tương ứng với size ngực, cụ thể như sau:

  • Chiều cao khoảng 1m50: Size ngực cân đối từ 76 – 80cm.
  • Chiều cao khoảng 1m55: Size ngực đẹp từ 78 – 83cm.
  • Chiều cao khoảng 1m60:Size ngực phù hợp từ 83 – 86cm.
  • Chiều cao trên 1m70:Size ngực lý tưởng từ 91 – 93cm.
Bầu ngực đẹp cần tương ứng với chiều cao
Bầu ngực đẹp cần tương ứng với chiều cao

Ngực cân đối với vóc dáng cơ thể

Ngực to đẹp phải cân đối với các vòng còn lại, công thức xác định như sau:

  • Khoảng cách giữa số đo vòng 1 qua đầu vú đến số đo vòng chân ngực là từ5 – 7cm. 
  • Số đo vòng 1 đến vòng 3 là từ 0 – 2cm.
  • Kích thước ngực+  kích thước mông = 2,8 và bằng với số đo vòng 2.

Hai bên ngực cân xứng với nhau

Bầu ngực được đánh giá là đẹp thì cần có sự cân đối, đồng đều giữa 2 bên ngực. Tuy nhiên, trên thực tế bầu ngực của chị em thường có sự chênh lệch giữa 2 bên, nhưng mức độ chênh lệch không quá lớn trông vẫn không khác biệt. Nếu quan sát thấy được ngực bên to, bên nhỏ có sự rõ rệt thì sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, có thể là dấu hiệu của bệnh lý nào đó cần phải tìm cách khắc phục.

Ngực săn chắc, không bị chảy xệ

Đối với các chị em chưa kết hôn, bầu ngực to đẹp còn phải đảm bảo yếu tố ngực săn chắc, không bị chảy xệ. Những chị em đã trải qua sinh nở thường bầu ngực có sự thay đổi, không còn độ săn chắc, nhưng nếu kích cỡ ngực trung bình vừa vặn với cơ thể thì ít bị chùng nhão hơn những bộ ngực “khủng”. Ngực kích thước to nhưng bị chảy xệ, da nhăn nheo cũng sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Ngực đẹp phải to và săn chắc, không bị chảy xệ
Ngực đẹp phải to và săn chắc, không bị chảy xệ

Chị em có thể chọn nâng ngực là phương pháp để cải thiện vòng 1 làm cho ngực to hơn. Khuôn ngực trở nên to tròn, quyến rũ hơn so với trước đây.

15 bộ ngực to đẹp nhất hiện nay của các ngôi sao

Dựa vào những tiêu chuẩn đánh giá nêu trên, chúng ta có thể nhận biết được những bộ ngực đẹp tiêu chuẩn, chẳng hạn những mỹ nhân nổi tiếng sở hữu ngoại hình xinh xắn có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới như:

Lý Tiểu Lộ sở hữu bầu ngực to đẹp

Bà mẹ một con Lý Tiểu Lộ là diễn viên nổi tiếng với các bộ phim truyền hình, một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao 1m62 có thân hình mảnh mai, vòng 1 cân đối với cơ thể mang đến sự quyến rũ, gợi cảm.

Bầu ngực to tròn, săn chắc của Lý Tiểu Lộ đốn tim khán giản
Bầu ngực to tròn, săn chắc của Lý Tiểu Lộ đốn tim khán giản

Dương Mịch có vòng 1 siêu quyến rũ

Dương Mịch hiện đang là một ngôi sao có tiếng tại Trung Quốc. Cô tham gia nhiều bộ phim cổ trang lẫn hiện đại và nổi bật với phong cách ăn mặc sang trọng. Dương Mịch sở hữu chiều cao lý tưởng 1m67, bầu ngực cân xứng với chiều cao, được đánh giá đẹp mặc dù cô đã là mẹ một con.

Dương Mịch sở hữu vòng 1 to, cân đối với cơ thể
Dương Mịch sở hữu vòng 1 to, cân đối với cơ thể

Trương Hinh Dư có “núi đôi” đẹp

Trương Hinh Dư vốn là người mẫu có thân hình nóng bỏng, cô được đánh giá cao về nhan sắc nên thường góp mặt vào các vai diễn xinh đẹp tựa “chim sa cá lặn”. Với chiều cao 1m68 cùng với bầu ngực to tròn, Trương Hinh Dư thường gây bỏng mắt khán giả trong những bộ trang phục mát mẻ.

Thân hình quyến rủ của Trương Hinh Dư
Thân hình quyến rủ của Trương Hinh Dư

Lâm Chí Linh – Siêu mẫu nổi tiếng của Đài Loan

Lâm Chí Linh được mệnh danh là “Người đẹp số 1 Đài Loan”, cô nổi danh từ nghề người mẫu. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ và giọng hát nổi bật giúp cô trở thành mỹ nhân được nhiều khán giả yêu mến. Mặc dù, đã trải qua sinh nở nhưng thân hình của Lâm Chí Linh vẫn đáng ngưỡng mộ với vòng 1 căng tròn, quyến rũ.

Lâm Chí Linh sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng 1 to tròn
Lâm Chí Linh sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng 1 to tròn

Phạm Băng Băng – Nữ hoàng quyền lực của xứ Trung

Chẳn hẳn cái tên Phạm Băng Băng không còn xa lạ với khán giả Việt qua hàng loạt các bộ phim đình đám. Chẳng những thế, cô còn được biết đến là một nhân vật quyền lực của xứ Trung. Với ngoại hình xuất sắc, gương mặt đẹp không tỳ vết và đặc biệt là bầu ngực tròn đầy giúp mỹ nhân họ Phạm nhận được nhiều tình yêu của người hâm mộ.

Phạm Băng Băng lộ vòng 1 sexy
Phạm Băng Băng lộ vòng 1 sexy

Park Min Young sở hữu vòng 1 gợi cảm

Nữ hoàng dao kéo thành công của Hàn Quốc Park Min Young cũng sở hữu vòng 1 siêu hấp dẫn không kém cạnh bất kỳ ai. Cô có chiều cao 1m64, khuôn mặt đẹp cùng với số đo 3 vòng cân đối.

Park Min Young có vòng 1 hấp dẫn
Park Min Young có vòng 1 hấp dẫn

Bầu ngực to đẹp của Kim Woo Hyeon

Kim Woo Hyeon là người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc với những mẫu bikini “nhức mắt”. Chiều cao của cô khoảng 1m65, được đánh giá là có thân hình quyến rũ, vòng 1 hấp dẫn phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Kim Woo Hyeon sở hữu thân hình sexy, bỏng mắt người nhìn
Kim Woo Hyeon sở hữu thân hình sexy, bỏng mắt người nhìn

Ca sĩ Hyuna với vòng 1 “siêu khủng”

Hyuna là ca sĩ solo đỉnh cao của Kpop, người mẫu, nhạc sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô sở hữu ngoại hình thon gọn, khỏe mạnh, vòng eo nhỏ nhắn cùng với phong cách biểu diễn ấn tượng. Trong đó, vòng 1 to tròn cũng là điểm nhấn giúp Hyuna trở nên sexy hơn trong mắt của mọi người.

Nhức mắt với vòng 1 “siêu khủng” của Hyuna
Nhức mắt với vòng 1 “siêu khủng” của Hyuna

Hàn Quốc là cường quốc về thẩm mỹ, vì vậy tại đây có nhiều mỹ nhân có vòng 1 siêu khủng. Cùng tham khảo Top vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc.

Hotgirl Yu Han có cặp “tuyết lê” khiến fan mê mệt

Yu Han được mệnh danh là hotgirl “ngực khủng” của Hàn Quốc. Qua những bức ảnh cho thấy, đường cong cơ thể của cô uốn lượn sexy, bộ ngực là điểm nhấn nổi bật tạo nên thân hình chữ S. Nhờ đó, Yu Han gây sốt khắp cộng động mạng tại Châu Á.

Đường cong uốn lượn chữ S của Yu Han
Đường cong uốn lượn chữ S của Yu Han

Sayaka Isoyama có bầu ngực siêu “khủng”

Sayaka Isoyama là diễn viên, MC của Nhật Bản, cô có chiều cao không quá nổi bật chỉ 1m55. Thế nhưng, Sayaka Isoyama lại nhận được sự chú ý bởi có bầu ngực to đẹp khiến bao chàng mê mẩn.

Sayaka Isoyama có hình thể gợi cảm
Sayaka Isoyama có hình thể gợi cảm

Ngẩn ngơ với “núi đôi” của Satomi Ishihara

Satomi Ishihara được nhiều người biết đến như một biểu tượng sắc đẹp của Nhật Bản. Cô sở hữu gương mặt khả ái, mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng hình thể của Satomi Ishihara cũng rất sexy, mà bầu ngực là điểm “chí mạng” đối với nhiều anh chàng.

Bầu ngực to của Satomi Ishihara thu hút mọi ánh nhìn
Bầu ngực to của Satomi Ishihara thu hút mọi ánh nhìn

Vòng 1 đáng ghen tị của Jennifer Lopez

Mặc dù ở độ tuổi trung niên nhưng Jennifer Lopez vẫn có vòng 1 đầy sức hút. Với lợi thế thân hình quyến rũ qua những bộ cánh mát mẻ, cô còn gây ấn tượng đặc biệt nhờ vòng 1 to, cân đối.

Vòng 1 to của Jennifer Lopez gây chú ý đặc biệt
Vòng 1 to của Jennifer Lopez gây chú ý đặc biệt

Kim Kardashian có bầu ngực to chuẩn kích thước

Kim Kardashian ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn giữ được cặp “núi đôi” to tròn, săn chắc. Cô thường xuyên xuất hiện với thân hình gợi cảm qua những bộ trang phục hở vai để lộ chân ngực, khiến người nhìn không thể rời mắt.

Kim Kardashian có “núi đôi” gợi cảm
Kim Kardashian có “núi đôi” gợi cảm

Kylie Jenner quyến rũ nhờ vòng 1 hấp dẫn

Kylie Jenner là người mẫu, doanh nhân trẻ tuổi ở Mỹ. Cô không chỉ nổi tiếng với tài năng kinh doanh mà còn gây sự chú ý đặc biệt với đôi ngực to đẹp hấp dẫn, số đo 3 vòng cân đối, là hình mẫu lý tưởng được nhiều người mến mộ.

Kylie Jenner có thân hình hấp dẫn, vòng 1 đẫy đà
Kylie Jenner có thân hình hấp dẫn, vòng 1 đẫy đà

Selena Gomez có vòng 1 “choáng ngợp”

Selena Gomez là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng ở Mỹ. Cô xuất thân từ người mẫu và lấn sân sang diễn xuất đạt được nhiều thành tựu đáng kể khi tuổi đời còn rất trẻ. Sự thành công của Selena Gomez là nhờ vào nhan sắc hút mắt và không thể bỏ qua hình thể gợi cảm với vòng 1 to tròn đáng ngưỡng mộ.

Bầu ngực được bó sát đầy sức quyến rũ của Selena Gomez
Bầu ngực được bó sát đầy sức quyến rũ của Selena Gomez

Trên đã chia sẽ top những người có vòng 1 quyến rũ và choáng ngợp bạn có thể tìm hiểu thêm những nội dung mới bên dưới:

Các phương pháp giúp ngực to đẹp tự nhiên an toàn

Qua những hình ảnh bộ ngực đẹp của người nổi tiếng, chắc hẳn các bạn đang rất mong muốn sở hữu vòng 1 to như họ. Vậy, hãy tham khảo những cách sau đây để áp dụng sớm mang lại kết quả nhé!

Chế độ dinh dưỡng giúp ngực phát triển

Chế độ dinh dưỡng phù hợp có thể làm kích thước bầu ngực của bạn tăng lên. Có những loại thực phẩm ăn giúp vòng 1 to hơn, chẳng hạn như:

  • Các loại sữa:Sữa đậu nành, sữa tươi không đường, sữa chua…
  • Các loại trái cây:Bưởi, cam, quýt, chanh, đu đủ, bơ, nho, quả óc chó…
  • Các loại đậu có mầm:Đậu đen, đậu xanh, đậu nành…
  • Các món ăn:Trứng, thịt gà hầm, giò heo hầm đu đủ…

Trong số các thực phẩm kể trên, đậu nành được xem là thực phẩm giúp làm tăng vòng 1 được tin dùng phổ biến. Thành phần đậu nành chứa hormone phytoestrogens giúp kích thích mô ngực phát triển, đặc biệt isoflavone còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư vú, chống oxy hóa.

Các loại thực phẩm ăn giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả
Các loại thực phẩm ăn giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả

Điều chỉnh tư thế đứng, ngồi và nằm

Các thói quen xấu như đứng, ngồi gù lưng hoặc tư thế ngủ không tốt cho ngực cũng là một trong những nguyên nhân khiến bầu ngực chảy xệ, nhỏ lại. Do đó, việc điều chỉnh lại tư thế khi đi, đứng, ngồi và nằm là cách đơn giản và hiệu quả để giúp ngực to hơn.

  • Tư thế đứng, ngồi: Để giúp ngực được phát triển tốt, bạn cần luôn giữ tư thế thẳng lưng. Điều này giúp khuôn ngực được nâng đỡ tốt hơn. Ngược lại, nếu bạn có thói quen khom lưng thì lâu dần sẽ khiến ngực chảy xệ do và trở nên nhỏ hơn.
  • Tư thế ngủ: Tương tự như khi đứng hoặc ngồi, bạn có thể ngủ trong tư thế nằm nghiêng hoặc nằm ngửa nhưng cần lưu ý không cuộn tròn hay gấp người khi ngủ. Đặc biệt là không nằm sấp để tránh gây áp lực lên ngực.

Chọn áo ngực phù hợp với kích thước vòng 1

Để sở hữu đôi gò bồng đẹp, to trong và quyến rũ thì việc lựa chọn áo ngực là vô cùng quan trọng. Chọn đúng size áo ngực giúp máu có thể lưu thông tốt hơn, từ đó nuôi dưỡng và kích thích vòng 1 phát triển tròn đầy. Ngược lại, mặc áo ngực quá chật sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển kích thước hay mặt quá rộng sẽ dễ khiến ngực bị chảy xệ.

Chọn áo ngực phù hợp với kích thước vòng 1 giúp đôi gò bồng trong quyến rũ hơn
Chọn áo ngực phù hợp với kích thước vòng 1 giúp đôi gò bồng trong quyến rũ hơn

Ngoài ra, bạn cũng nên xác định xem bản thân sở hữu dáng ngực như thế nào để lựa chọn áo ngực phù hợp. Việc lựa chọn áo ngực phù hợp có thể giúp đôi gò bồng của bạn trông đầy đặn và quyến rũ hơn, khắc phục được vòng 1 kém phát triển một cách đơn giản, hiệu quả.

Tập thể dục giúp tăng kích cỡ bầu ngực

Các bài tập luyện hàng ngày có thể làm cho ngực to hơn, chẳng hạn những bộ môn được hội chị em yêu thích như:

  • Bơi lội: Đây là bộ môn giúp cho cơ thể deo dai, thư giãn tinh thần rất được yêu thích. Đi bơi còn giúp cho bầu ngực phát triển đáng kể. Mỗi ngày chỉ cần dành 30 phút bơi lội sẽ mang đến sức khỏe tốt, vóc dáng cân đối, vòng 1 to tự nhiên.
  • Tập yoga: Có nhiều tư thế tập yoga giúp làm tăng vòng 1 như tư thế rắn hổ mang, trồng chuối, chiến binh, tam giác… Các bạn hãy chọn một trong những tư thế phù hợp và luyện tập để thư giãn tinh thần, xả stress và còn làm đẹp bầu ngực.
  • Tập gym:Những bài tập gym sẽ tác động trực tiếp vào bầu ngực để kích thích mô phát triển. Một số bài tập được các chuyên viên thể hình tư vấn nên áp dụng như đẩy ngực, ép ngực, chống đẩy, cầm tạ… Trong quá trình luyện tập, hãy chú ý xây dựng chế độ dinh dưỡng dành cho người luyện tập để cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn hoạt động.
Các bài tập đơn giản giúp bầu ngực nở nang
Các bài tập đơn giản giúp bầu ngực nở nang

Massage bầu ngực giúp ngực to

Những bài tập massage ngực sẽ góp phần làm cho vòng 1 phát triển, cách thực hiện đơn giản. Hãy chuẩn bị một ít tinh dầu yêu thích và thoa lên ngực để massage dễ dàng hơn:

  • Cách thực hiện bài tập massage 1: Đặt 2 tay lên bầu ngực rồi massage, tay phải massage theo chiều kim đồng hồ, tay trái thực hiện ngược lại. Thực hiện khoảng 20 – 30 lần.
  • Cách thực hiện bài tập massage 2:Dùng tay nâng một bên ngực, đẩy ngực lên xuống liên tục, thực hiện 25 – 30 lần, sau đó đổi bên ngực và thực hiện tương tự.
  • Cách thực hiện bài tập massage 3:Dùng tay trái nâng ngực trái, tay phải nâng ngực phải. Liên tục nâng ngực lên xuống ở cả hai bên nhẹ nhàng khoảng 20 – 30 lần.
Massage ngực giúp kích thích mô ngực phát triển to hơn
Massage ngực giúp kích thích mô ngực phát triển to hơn

Dùng kem làm ngực to

Các loại kem làm vú to hơn hiện đang được bán rất nhiều trên thị trường. Chúng ta rất dễ dàng mua sản phẩm về sử dụng mà không mất nhiều thời gian. Được biết, các loại kem có tác dụng là cho vòng 1 nở nang sau một thời gian ngắn sử dụng.

Theo đánh giá của các chuyên gia, dùng kem tuy làm cho ngực to nhanh chóng nhưng lại tìm ẩn nhiều hệ lụy gây hại cho sức khỏe, hiệu quả thẩm mỹ cũng không kéo dài, bởi thành phần kem có tác dụng giữ nước khiến cho ngực chỉ to tạm thời, khi ngưng sử dụng ngực sẽ trở lại hình dáng ban đầu.

Nâng ngực nội soi hiện đại

Các phương pháp làm ngực to sẽ cải thiện được vòng 1 đáng kể, nhưng phải mất nhiều thời gian. Trên thực tế, các cô nàng ngực lép bẩm sinh khó cho kết quả như mong đợi. Thế nên, hiện nay phẫu thuật nâng ngực nội soi mới ra đời để giải quyết những khuyết điểm về vòng 1 hiệu quả nhất.

Nâng ngực nội soi giúp cho bầu ngực tăng đúng size phù hợp với cơ thể
Nâng ngực nội soi giúp cho bầu ngực tăng đúng size phù hợp với cơ thể

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ bóc tách tạo khoang ngực rồi đặt túi độn vào bên trong theo size ngực phù hợp. Sau khi làm đẹp, vòng 1 của các chị em chẳng mấy chốc to tròn mà không có giải pháp nào có thể sánh bằng. Bầu ngực còn săn chắc, không bị chảy xệ, hiệu quả thẩm mỹ bền bỉ với thời gian.

Cách để có bộ ngực to nhanh chóng

Trên thực tế, các phương pháp làm cho vòng 1 to tự nhiên tại nhà rất khó cho kết quả tốt nhất. Trong trường hợp ngực quá lép, ngực chảy xệ hoặc phì đại thì cần phải áp dụng công nghệ thẩm mỹ mới khắc phục toàn diện các khuyết điểm.

Trường hợp bầu ngực bị lép

Những người bẩm sinh có vòng 1 lép xẹp rất khó cải thiện theo những cách thông thường. Phương pháp duy nhất có thể làm cho ngực to nhanh chóng là phẫu thuật đặt túi độn. Hiện nay, có nhiều công nghệ nâng ngực khác nhau như công nghệ nội soi Harmonic, công nghệ nâng ngực Y Line… Với sự hỗ trợ của các máy móc tiên tiến nên rất an toàn và đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao hơn nâng ngực truyền thống.

Nâng ngực giúp cho bầu ngực tăng kích cỡ vừa vặn với thân hình
Nâng ngực giúp cho bầu ngực tăng kích cỡ vừa vặn với thân hình

Sau khi bác sĩ thăm khám và xác định size ngực, tiếp đến sẽ phẫu thuật bóc tách tạo khoang rồi đặt túi độn vào bên trong. Các loại túi độn bao gồm túi tròn, túi giọt nước…, tùy vào mức độ phù hợp mà chị em lựa chọn. Nhìn chung, kết quả đạt được là một “núi đôi” căng tròn tự nhiên như thật.

Trường hợp có bầu ngực chảy xệ

Những chị em sau sinh thường có vòng 1 chảy xệ, chùng nhão hoặc do giảm cân đột ngột. Với trường hợp này thì cần phải thực hiện treo ngực sa trễ để thu gọn lại bầu ngực. Những ai có ngực nhỏ có thể kết hợp với đặt túi độn để tăng kích cỡ vòng 1. Quy trình này được thực hiện đơn giản bằng một đường rạch nhỏ dưới chân bầu ngực, giải quyết khuyết điểm giúp trẻ hóa lại “núi đôi” cho các chị em.

Người có bầu ngực phì đại quá mức

Ngực to luôn là ước mơ của phái đẹp, thế nhưng vòng 1 to đến mức bất thường thì quả thật trông khiếp sợ. Trường hợp vòng 1 phì đại quá mức được xử lý bằng cách thu gọn lại. Quy trình thực hiện phẫu thuật nên được bác sĩ có chuyên môn đảm nhận nhằm đảm bảo an toàn. Sau khi chỉnh sửa thì bầu ngực của bạn sẽ cân đối lại so với hình thể.

Như vậy, chúng ta đã biết thế nào là bầu ngực to và đẹp, cũng như cách để sở hữu vòng 1 đúng chuẩn. Các bạn có thể kiên trì áp dụng những phương pháp tự nhiên để kích thích ngực phát triển, hoặc tìm đến giải pháp nâng ngực giúp có được bầu ngực quyến rũ nhanh chóng như người nổi tiếng. Nhưng hãy tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện nhé!

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi