Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhiều chị em sở hữu vòng 1 sa trễ nên khiến vóc dáng có phần thiếu thon gọn, mất đi vẻ săn chắc, nữ tính. Để khắc phục khuyết điểm này thì không ít người tìm đến phương pháp thẩm mỹ. Trong đó treo vòng 1 sa trễ giá bao nhiêu được quan tâm bởi đây là giải pháp được hầu hết các cơ sở thẩm mỹ ứng dụng để giúp khách hàng có dáng ngực đẹp, săn chắc hơn.

Treo ngực sa trễ là gì?

Treo ngực chảy xệ là kỹ thuật khắc phục tình trạng vòng 1 sa trễ, chùng nhão làm chị em mất đi sự tự tin về thân hình của mình. Sau khi thực hiện treo ngực sa trễ, bạn sẽ sở hữu bầu ngực đầy đặn, căng tròn và vô cùng quyến rũ.

Hiện nay, có 3 phương pháp treo ngực chảy xệ cho bạn lựa chọn bao gồm:

  • Treo sa trễ ngực bằng phương pháp đặt túi độn: Bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang ngực để đặt túi độn vào bên trong vòng 1. Đây là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất, phù hợp mọi đối tượng khách hàng.
  • Treo sa trễ ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân: Lượng mỡ dư thừa trên cơ thể sẽ được cấy vào khoang ngực bằng sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại.
  • Treo sa trễ ngực bằng chỉ: Phương pháp sử dụng chất liệu chỉ sinh học để nâng cơ ngực cho bạn vòng 1 quyến rũ, săn chắc hơn mà không cần can thiệp xâm lấn quá nhiều trên da.
Treo sa trễ ngực là phương pháp hiện đại cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ
Treo sa trễ ngực là phương pháp hiện đại cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ

Treo vòng 1 sa trễ giá bao nhiêu?

Với phái đẹp khi đến với dịch vụ treo vòng 1 sa trễ điều đầu tiên đều muốn tìm hiểu mức giá dịch vụ bao nhiêu là phù hợp. Theo đó, dịch vụ treo ngực bị sa trễ trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 45 – 65 triệu đồng chưa bao gồm các khoản phí như đặt túi ngực hay tạo hình dáng ngực.

Mức giá thực hiện treo ngực sa trễ trong khoảng từ 45 - 65 triệu đồng
Mức giá thực hiện treo ngực sa trễ trong khoảng từ 45 – 65 triệu đồng

Cùng tham khảo bảng giá dịch vụ trên thị trường để nắm rõ treo vòng 1 sa trễ giá bao nhiêu và có lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện tài chính của bạn:

TÊN DỊCH VỤ GIÁ DỊCH VỤ (VND)
Nâng ngực nội soi – Túi Gsoft 50.000.000
Nâng ngực nội soi với túi ngực nano chip 85.000.000
Nâng ngực nội soi với túi Mentor 90.000.000
Nâng ngực nội soi với túi Mentor Extra 120.000.000
Nâng ngực nội soi với túi ngực Ergonomic 110.000.000
Nâng ngực nội soi với túi ngực Arion 85.000.000
Thu nhỏ đầu ti 2 bên 20.000.000
Thu nhỏ quầng vú 2 bên 25.000.000
Loại bỏ vú phụ (1 – 2 vú) 35.000.000
Nữ hóa tuyến vú ở nam giới 40.000.000
Thu gọn ngực 45.000.000 – 65.000.000
Treo ngực sa trễ 45.000.000 – 65.000.000
Cấy mỡ tự thân nâng ngực 50.000.000

Lưu ý: Mức chi phí có thể thay đổi tùy thuộc vào từng địa chỉ và tình trạng ngực của bạn.

Với những phương pháp nâng ngực nội soi thì nên thì nên chọn túi ngực nào thì tốt cùng Seoul Center so sánh túi ngực Mentortúi ngực Motiva được chia sẽ tại đây

Chi phí treo vòng 1 sa trễ chịu tác động của yếu tố nào?

Để có câu trả lời treo vòng 1 sa trễ giá bao nhiêu, bạn cần căn cứ vào một số yếu tố như mức độ chảy xệ của ngực, uy tín của địa chỉ làm đẹp và kỹ thuật thực hiện.

Mức độ sa trễ của bầu ngực

Hiện nay, treo ngực sa trễ giá bao nhiêu phụ thuộc vào mức độ chảy xệ của vòng 1. Với những người gặp tình trạng ngực bị sa trễ quá nặng nề thì chi phí thẩm mỹ thường cao hơn so với khách hàng có vòng 1 ít chảy xệ. Bạn có thể dựa vào 3 cấp độ sa trễ ngực để phán đoán treo sa trễ giá bao nhiêu.

  • Ngực sa trễ mức độ 1: Núm vú nằm ngang ngay nếp gấp của khuôn ngực, độ sa trễ từ 2 – 5cm.
  • Ngực sa trễ mức độ 2: Núm vú nằm thấp hơn so với nếp gấp của khuôn ngực. Tuy nhiên, đầu ti vẫn cao hơn so với phần thấp nhất của nhu mô, độ sa trễ từ 5 – 10cm.
  • Ngực sa trễ mức độ 3: Đây là mức độ chảy xệ khá nghiêm trọng với núm vú với nhu mô đều gặp tình trạng chảy xệ thấp hơn 10cm.

Trước khi thực hiện treo vòng 1 chảy xệ, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng để có đánh giá chính xác mức độ sa trễ. Từ đó, tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp và chi phí treo ngực sa trễ hợp lý.

Chi phí của dịch vụ treo vòng 1 bị sa trễ chịu ảnh hưởng của mức độ chảy xệ của ngực
Chi phí của dịch vụ treo vòng 1 bị sa trễ chịu ảnh hưởng của mức độ chảy xệ của ngực

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Địa chỉ thẩm mỹ và chuyên môn của bác sĩ trực tiếp tiến hành treo ngực chảy xệ có ảnh hưởng lớn đến câu trả lời treo vòng 1 sa trễ giá bao nhiêu. Đây là kỹ thuật khá phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi mới thực hiện được thành công, hạn chế biến chứng xảy ra.

Mức giá treo ngực sa trễ tại các địa chỉ nâng ngực uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng khá cao. Tuy nhiên, nếu vì tiết kiệm chi phí làm đẹp mà thực hiện thẩm mỹ tại các cơ sở thiếu uy tín, bác sĩ chuyên môn kém sẽ tiềm ẩn nguy cơ gặp biến chứng, sai sót trong quá trình phẫu thuật.

Kỹ thuật treo sa trễ vòng 1

Tùy theo kỹ thuật thực hiện mà chi phí treo ngực sa trễ cũng có sự khác biệt. Mức giá treo ngực chảy xệ bằng phẫu thuật đặt túi ngực hay cấy mỡ tự thân khá cao, lần lượt là 50 – 120 triệu đồng và 40 – 50 triệu đồng. Trong đó, kỹ thuật treo ngực bằng chỉ sinh học thấp hơn từ 45 – 65 triệu đồng.

Kỹ thuật treo ngực bị sa trễ cũng quyết định chi phí dịch vụ
Kỹ thuật treo ngực bị sa trễ cũng quyết định chi phí dịch vụ

Hướng dẫn cách chăm sóc sau treo sa trễ vòng 1

Bên cạnh tìm hiểu treo vòng 1 sa trễ giá bao nhiêu, bạn cũng cần nắm rõ cách chăm sóc để quá trình hồi phục sau can thiệp làm đẹp diễn ra nhanh chóng, sớm sở hữu bầu ngực quyến rũ. Một số lưu ý chăm sóc cần nhớ như uống thuốc đúng chỉ định, uống nhiều nước, kiêng các thực phẩm dễ gây kích ứng,…

Uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa

Sau khi thực hiện treo ngực sa trễ, bạn có thể gặp một vài biểu hiện như đau nhức, bầm tím. Lúc này, bác sĩ thường kê thêm thuốc giảm đau, kháng viêm,… để khắc phục tình trạng đau đớn, khó chịu sau treo sa trễ vòng 1. Bạn cần uống thuốc theo đúng chỉ định, dùng thuốc đúng giờ, đúng bữa để hạn chế gặp tác dụng phụ.

Bạn phải uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ sau khi thực hiện treo vòng 1 sa trễ
Bạn phải uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ sau khi thực hiện treo vòng 1 sa trễ

Tích cực uống nhiều nước

Bổ sung nhiều nước sau khi phẫu thuật là điều vô cùng quan trọng. Bạn nên uống nhiều nước lọc, nước ép trái cây để cơ thể hồi phục nhanh chóng. Tuyệt đối tránh các loại nước có gas, chất kích thích,… dễ làm vết thương thâm đen, ngứa khó chịu.

Kiêng một số loại thực phẩm

Chế độ dinh dưỡng sau khi treo vòng 1 sa trễ cũng ảnh hưởng đến thời gian hồi phục của vết thương. Bạn nên kiêng các thực phẩm dễ hình thành sẹo như đồ nếp, hải sản, đồ ăn cay nóng,… trong vòng 1 tháng.

Tránh vận động mạnh

Khi mới thực hiện treo ngực sa trễ, vòng 1 vẫn còn khá nhạy cảm, chưa hồi phục hoàn toàn. Do đó, trong thời gian này cần chú ý không vận động quá mạnh, tránh tập gym, yoga,… gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của ngực.

Không nên vận động mạnh khi mới thực hiện treo vòng 1 sa trễ
Không nên vận động mạnh khi mới thực hiện treo vòng 1 sa trễ

Vệ sinh và sát trùng hàng ngày

Vùng da khi mới thực hiện phẫu thuật cần được vệ sinh sạch sẽ để hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, viêm nhiễm. Mỗi ngày hãy dùng nước muối sinh lý để làm sạch vết thương. Tuy nhiên, hãy chú ý không để vùng mới thực hiện phẫu thuật tiếp xúc trực tiếp với nước.

Tái khám theo chỉ định bác sĩ

Sau khi kết thúc can thiệp treo vòng 1 sa trễ, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chi tiết lịch tái khám. Hãy chú ý ghi nhớ lịch hẹn để bác sĩ kiểm tra quá trình hồi phục có diễn ra ổn định hay không và kịp thời xử lý những bất thường để tránh ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp.

Như vậy, treo vòng 1 sa trễ giá bao nhiêu đã được giải đáp rất cụ thể trong bài viết từ Seoul Center. Chi phí treo ngực sa trễ dù bao nhiêu thì bạn cũng cần ưu tiên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tránh vì giá rẻ mà chọn nơi thiếu chất lượng. Mong rằng với những thông tin này bạn có thể lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu làm đẹp của bản thân và có được kết quả mỹ mãn.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi