Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Môi chữ M là dáng môi có độ căng mọng vô cùng quyến rũ, giúp bạn thăng hạng nhan sắc một cách nhanh chóng. Vậy thế nào là dáng môi M, có những đặc điểm như thế nào? Làm cách nào để sở hữu dáng môi quyến rũ này? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Môi chữ M là gì? Đặc điểm dáng môi M

Môi chữ M là dáng môi với môi trên mỏng và có hình dáng tương tự như chữ M, đồng thời môi dưới lại to hơn và có độ căng mọng. Cụ thể môi M có những đặc điểm như sau:

Dáng môi M có đặc điểm 2 đỉnh môi nhô cao giống như hình dáng của chữ “M”
Dáng môi M có đặc điểm 2 đỉnh môi nhô cao giống như hình dáng của chữ “M”
  • Môi trên có đường cong mềm mại, hai đỉnh môi nhô cao và có củ môi che đi một phần môi dưới.
  • Môi dưới dày và căng mọng nhưng có chiều ngang nhỏ hơn so với môi trên.
  • Khóe miệng cười, đôi môi luôn cong lên trông trẻ trung và quyến rũ.

Dựa trên những đặc điểm trên, môi chữ M được đánh giá là dáng môi đẹp, nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn thực hiện. Nhờ vào đặc điểm căng mọng, đường viền môi mềm mại và khoé môi cười tươi trẻ, dáng môi M mang đến vẻ đẹp quyến rũ và trẻ trung, thu hút.

Khi nhắc đến dáng môi chữ M, hầu hết các chị em đều liên tưởng đến những ca sĩ và diễn viên nữ tại Hàn Quốc, Trung Quốc như: diễn viên Son Ye Jin, diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba, ca sĩ Jisoo (BlackPink), ca sĩ IU, diễn viên Trương Dư Hi,….

Diễn viên Son Ye Jin là người sở hữu đôi môi M quyến rũ, đẹp đúng chuẩn
Diễn viên Son Ye Jin là người sở hữu đôi môi M quyến rũ, đẹp đúng chuẩn

Cải thiện dáng môi – Nâng tầm thần thái

Tướng số người sở hữu dáng môi M 

Theo nhân tướng học, dáng môi chữ M được đánh giá cao về tướng số, đây là dáng môi đẹp hiếm gặp và thể hiện bạn là người có tâm hồn nghệ sĩ, yêu thích các công việc liên quan đến nghệ thuật và sáng tạo. Cụ thể

Nữ giới sở hữu môi M

Nữ giới sở hữu đôi môi chữ M thường là người có nhan sắc thu hút, biết cách chăm sóc bản thân và đạt được nhiều thành tựu trong công việc khi theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo.

Nữ giới sở hữu đôi môi M là người có vẻ bề ngoài thu hút và thông minh, tài giỏi
Nữ giới sở hữu đôi môi M là người có vẻ bề ngoài thu hút và thông minh, tài giỏi
  • Tính cách: Họ có vẻ bề ngoài cực kỳ thu hút, giỏi ngoại giao nên luôn gây ấn tượng tốt đối với người khác và xây dựng được nhiều mối quan hệ chất lượng. Đồng thời họ cũng là người thông minh, độc lập và có chí tiến thủ nhưng đôi khi lại tự cao quá mức.
  • Sự nghiệp: Là người thông minh nên họ luôn đạt được thành công trong công việc mà mình theo đuổi bằng chính năng lực của bản thân. Tuy nhiên, nếu theo đuổi các lĩnh vực như nghệ thuật, truyền thông và kinh doanh họ sẽ đạt được nhiều thành tựu lớn và nhanh chóng hơn.
  • Tình duyên: Do có vẻ bề ngoài xinh đẹp và quyến rũ nên họ được rất nhiều người theo đuổi. Cô sẽ sớm gặp được ý trung nhân yêu thương và che chở nhưng lại mất cân bằng về công việc và sự nghiệp nên thường khiến nửa kia buồn lòng.

Nam giới sở hữu môi M

So với chị em phụ nữ, nam giới hiếm khi sở hữu dáng môi chữ M. Tuy nhiên, nếu nam giới sở hữu dáng môi này sẽ là người có sức hút và bản lĩnh, đặc biệt thành công trong việc lãnh đạo và dẫn dắt.

Nam giới sở hữu môi chữ M là người nhìn xa trông rộng và là một nhà lãnh đạo giỏi
Nam giới sở hữu môi chữ M là người nhìn xa trông rộng và là một nhà lãnh đạo giỏi
  • Tính cách: Có sức hút với phát nữ nhờ vẻ đẹp thanh lịch, đồng thời họ cũng là người rất biết cách đối nhân xử thế nên được rất nhiều người xung quanh yêu mến. Mặc khác, họ cũng rất thông minh và nhìn xa trông rộng nên rất được cấp trên tin tưởng.
  • Sự nghiệp: Mọi sự nỗ lực và kiên trì đều được đền đáp, nhanh chóng đạt được thành tựu lớn khi tuổi đời còn khá trẻ. Đặc biệt, nếu trở thành người lãnh đạo họ sẽ dìu dắt nhân viên đạt được những thành tựu, ký kết nhiều hợp đồng lớn.
  • Tình duyên: Mặc dù có số đào hoa nhưng họ lại lập gia đình khá muộn, cuộc sống khá viên mãn với vợ hiền cùng con thảo. Tuy nhiên, đôi khi lại khá gia trưởng và độc đoán khiến người trong gia đình mất sự kết nối.

3 cách để sở hữu đôi môi chữ M quyến rũ

Đôi môi M căng mọng và quyến rũ luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đặc điểm này, dưới đây Seoul Center sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách để sở hữu đôi môi M đẹp và thu hút:

Trang điểm môi chữ M

Cách đơn giản nhất để sở hữu đôi môi M không tốn quá nhiều thời gian, chi phí và không cần can thiệp phẫu thuật là trang điểm. Hãy làm theo những bước Seoul Center hướng dẫn dưới đây để sở hữu đôi môi chữ M căng mọng, gợi cảm:

Trang điểm là phương pháp đơn giản nhất để sở hữu đôi môi M căng mọng, gợi cảm
Trang điểm là phương pháp đơn giản nhất để sở hữu đôi môi M căng mọng, gợi cảm
  • Bước 1: Tẩy tế bào chết để giúp môi trở nên mềm mại hơn và tránh tình trạng môi bị khô, nứt nẻ sau khi son môi. Sau đó làm sạch lại với nước.
  • Bước 2: Thoa một lớp son dưỡng trong vòng 15 phút để môi trở nên căng mọng và mịn màng hơn, sau đó dùng khăn để lau đi lớp son còn lại trên môi.
  • Bước 3: Dùng chỉ kẻ môi có màu tương tự với màu son bạn sử dụng để vẽ viền môi. Lưu ý, chỉ vẽ rõ 2 đỉnh môi và phần chính giữa của môi dưới.
  • Bước 4: Dùng son để đánh ở 2 đỉnh môi, 2 bên củ môi, 2 khoá môi và toàn bộ phần lòng môi dưới.
  • Bước 5: Dùng cọ chuyên son môi hoặc dùng ngón tay áp út để tán đều vùng da môi vừa mới thoa son, lưu ý không bặm môi.
  • Bước 6: Sử dụng thêm phấn nhũ hoặc highlight để tạo điểm nhấn cho đôi môi. Đối với những bạn có đôi môi mỏng nên thoa thêm một lớp son bóng.
Với những bạn có nền môi thâm sạm, trước khi dùng chì kẻ môi để tạo dáng môi chữ M bạn phủ một lớp che khuyết điểm
Với những bạn có nền môi thâm sạm, trước khi dùng chì kẻ môi để tạo dáng môi chữ M bạn phủ một lớp che khuyết điểm

Lưu ý: Đối với những bạn có đôi môi thâm sạm, nên sử dụng kem nền/kem che khuyết điểm/cushion trước khi bắt đầu bước dùng chì kẻ môi để giúp viền môi nhạt bớt và son lên màu chuẩn hơn.

Tiêm filler tạo hình môi chữ M

Thay vì sở hữu đôi môi M tạm thời bằng phương pháp trang điểm, bạn có thể lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ tiêm filler tạo hình dáng môi để đạt hiệu quả làm đẹp lâu dài hơn từ 12-18 tháng.

Tiêm filler tạo hình môi chữ M là phương pháp thẩm mỹ an toàn, mức độ xâm lấn thấp
Tiêm filler tạo hình môi chữ M là phương pháp thẩm mỹ an toàn, mức độ xâm lấn thấp

Phương pháp tiêm filler có mức độ xâm lấn thấp và được FDA chứng nhận an toàn nên khách hàng không cần lo lắng về các rủi ro thẩm mỹ. Ngoài việc giúp khách hàng sở hữu dáng môi cười chữ M đẹp như ý, tiêm filler còn giúp đôi môi trở nên căng mọng và gợi cảm hơn, thu hút được sự chú ý của người đối diện.

Theo đó, các bác sĩ sẽ dựa trên dáng môi hiện tại để tư vấn liều lượng và vị trí tiêm để định hình dáng môi chữ M đẹp và hài hoà với gương mặt. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu ngay dáng môi M như ý mà không cần chờ đợi quá trình hồi phục. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể tiêm dặm để duy trì hiệu quả làm đẹp, tránh việc filler tan hết khiến đôi môi trở về hình dáng ban đầu.

Tiêm filler không đau – Hiệu quả ngay lần đầu

Thẩm mỹ môi chữ M

Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình môi M là phương pháp làm đẹp giúp bạn sở hữu dáng môi cười chữ M quyến rũ vĩnh viễn. Cụ thể, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ loại bỏ một phần mô da ở môi trên (2 bên củ môi) để tạo hình môi chữ M, giúp khách hàng sở hữu đôi môi căng mọng và gợi cảm.

Phẫu thuật thẩm mỹ giúp bạn sở hữu dáng môi M vĩnh viễn
Phẫu thuật thẩm mỹ giúp bạn sở hữu dáng môi M vĩnh viễn

Phương pháp thẩm mỹ này được đánh giá là an toàn bởi đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không can thiệp quá sâu đến cấu trúc của đôi môi. So với cả 2 phương pháp tạo hình môi M bằng việc trang điểm và tiêm filler, thẩm mỹ môi cười chữ M sở hữu nhiều ưu điểm hơn như định hình dáng môi chuẩn đẹp hơn, đạt hiệu quả vĩnh viễn và tự nhiên.

Tuy vậy, thẩm mỹ môi chữ M vẫn có một vài khuyết điểm mà bạn cần biết trước khi đưa ra quyết định làm đẹp như sau: thời gian hồi phục lâu, chi phí thẩm mỹ cao và có khả năng dẫn đến các biến chứng nếu tay nghề bác sĩ yếu kém.

Những dáng môi đẹp khác

Bên cạnh dáng môi chữ M, nhiều dáng môi khác như môi cười, môi anh đào, môi đính cườm cũng được nhiều chị em yêu thích bởi mang đến hiệu ứng đôi môi căng mọng và quyến rũ.

Môi cười

Môi cười là một trong những dáng môi đẹp, giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn xung quanh, đặc biệt là đốn gục trái tim của các chàng trai. Đây thực chất là dáng môi nâng cấp của môi chữ M với đường viền môi tự nhiên hơn, khóe miệng cười có độ mở rộng hợp lý tạo sự hài hoà và tươi trẻ cho gương mặt.

Môi cười là dáng môi nâng cấp từ đặc điểm đôi môi M căng mọng, quyến rũ
Môi cười là dáng môi nâng cấp từ đặc điểm đôi môi M căng mọng, quyến rũ

Dáng môi cười phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách trẻ trung, tinh tế và nữ tính. Vì đôi môi này giúp bạn sở hữu nụ cười vô cùng đáng yêu, dáng môi thanh thoát tạo thiện cảm làm nên vẻ đẹp mỏng manh, khiến người khác muốn che chở bạn.

Môi anh đào

Môi anh đào với đặc điểm đôi môi đỏ căng mọng cực kỳ phù hợp với những chị em theo đuổi phong cách quyến rũ, ấn tượng. Theo đó, đây là một dáng môi cân xứng, ngay cả khi bạn không cười khoé miệng vẫn cong lên thu hút ánh nhìn của đối phương.

Môi anh đào có đặc điểm màu đỏ mọng và căng bóng tương tự như trái anh đào
Môi anh đào có đặc điểm màu đỏ mọng và căng bóng tương tự như trái anh đào

Ngoài ra, đôi môi anh đào còn phù hợp với những ai sở hữu nước da trắng sáng và gương mặt nhỏ nhắn, sẽ càng làm tôn lên những nét đẹp sẵn có của bạn. Tuy nhiên, môi anh đào cũng có nhược điểm khó chăm sóc, cần kết hợp thêm việc phun xăm môi để môi luôn có màu đỏ mọng như quả anh đào và tẩy tế bào chết, dưỡng môi thường xuyên.

Môi đính cườm

Môi đính cườm có khá nhiều nét tương đồng như môi chữ M, tuy nhiên củ môi sẽ to hơn tạo hiệu ứng như một viên ngọc trai được đính trên môi. Ngoài ra, môi đính cườm cũng không quá dày như môi chữ M. Mặc dù điều này không giúp bạn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ nhưng lại khiến bạn sở hữu nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế, đặc biệt là những lúc bạn làm nũng, bĩu môi hoặc cười nhẹ.

Môi đính cườm có củ môi khá lớn, tạo hiệu ứng như có viên ngọc đính ở môi
Môi đính cườm có củ môi khá lớn, tạo hiệu ứng như có viên ngọc đính ở môi

Tuy nhiên, tạo hình môi đính cườm lại có nhược điểm về việc makeup. Theo đó, bạn cần hạn chế việc trang điểm đậm, quá sắc nét vì sẽ đối lập với dáng môi nữ tính, thanh thoát khiến mất cân đối trên gương mặt. 

Cách chăm sóc để đôi môi luôn căng mọng, quyến rũ

Kể cả khi bạn không thực hiện thẩm mỹ để tạo hình dáng môi như ý, bạn cùng cần chú ý đến việc vệ sinh và chăm sóc đôi môi như Seoul Center chia sẻ dưới đây để giúp đôi môi luôn hồng hào, căng mọng và quyến rũ:

Tẩy tế bào môi thường xuyên là cách đơn giản nhất để giữ đôi môi luôn hồng hào và mịn màng
Tẩy tế bào môi thường xuyên là cách đơn giản nhất để giữ đôi môi luôn hồng hào và mịn màng
  • Tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên từ 2-3 lần mỗi tuần, ưu tiên sử dụng nguyên liệu thiên nhiên như: bã cà phê, bã trà, đường, mật ong, chanh,…
  • Thoa kem dưỡng môi có chứa thành phần bơ sáp, dưỡng ẩm để giúp đôi môi căng bóng và mịn màng hơn.
  • Ưu tiên sử dụng các loại kem dưỡng có SPF (khả năng chống nắng) nếu bạn thường xuyên làm việc ở môi trường thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng.
  • Bổ sung nhiều nước cho cơ thể từ 1.5-2 lít nước mỗi ngày giúp cho đôi môi được cung cấp đủ ẩm, tránh tình trạng khô ráp và nứt nẻ.
  • Không nên bặm môi thường xuyên vì có thể làm tổn thương đến những mạch máu nhỏ dưới môi.
  • Khi môi bị nứt nẻ, bạn không nên dùng tay cạy lớp da bong tróc hoặc liếm môi vì sẽ khiến tình trạng khô ráp trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Tẩy trang kỹ cho đôi môi bằng nước tẩy trang chuyên dụng dành cho đôi môi, đặc biệt là sau những ngày trang điểm đậm.
  • Không nên thoa son nhiều hơn 2-3 lần/ngày vì dễ khiến đôi môi bị thâm sạm.
Bạn không nên liếm môi thường xuyên sẽ làm môi bị khô ráp
Bạn không nên liếm môi thường xuyên sẽ làm môi bị khô ráp

Trên đây là những thông tin về dáng môi chữ M căng bóng, quyến rũ cùng với những dáng môi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng khác mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng có thể giúp bạn đưa ra quyết định thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu của bản thân và sớm sở hữu đôi môi đẹp như ý.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi