Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Đối với chị em phụ nữ, sở hữu vòng 1 to tròn, căng đầy và quyến rũ là mục tiêu mà họ luôn phấn đấu để đạt được. Thế nên, chắc chắn sẽ có đôi khi bạn thắc mắc bạn thắc mắc không biết người có vòng 1 to nhất Việt Nam là ai? Cùng tìm hiểu những cô gái có vòng 1 đẹp nhất việt nam trong bài viết dưới đây.

người có vòng 1 to nhất việt nam
Top những cô gái có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam là ai ?

Phạm Hồng Nhung là tên đầy đủ của cô gái có nickname Nhung Phạm – người có vòng 1 to nhất Việt Nam hiện nay. Cô nàng sinh năm 1997 này sở hữu vòng 1 với số đo lên đến 108cm, với việc sở hữu đặc điểm cơ thể vô cùng hấp dẫn này, Hồng Nhung nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cồn đồng mạng.

Nhung Phạm là cái tên đầu tiên trong danh sách những mỹ nhân có vòng 1 khủng tại Việt Nam
Nhung Phạm là cái tên đầu tiên trong danh sách những mỹ nhân có vòng 1 khủng tại Việt Nam

Bên cạnh việc sở hữu vòng 1 cực khủng, Hồng Nhung còn thu hút và gây ấn tượng với vẻ bề ngoài quyến rũ, xinh đẹp được nhiều người khen ngợi. Cô nàng sinh năm 97 này có khuôn mặt hình trái xoan, đôi mắt to tròn sắc sảo, sống mũi cao thẳng và đôi môi đỏ mọng tạo nên phong cách cực kỳ quyến rũ, cuốn hút người đối diện.

Với những yếu tố trên: gương mặt cực kỳ cuốn hút, thân hình với số 3 hấp dẫn, Hồng Nhung đã sớm định hình phong cách gợi cảm và đầy táo bạo., nét đẹp hoang dã và phóng khoáng như người Châu Mỹ La-tinh là mục tiêu mà cô nàng đang hướng đến.

Tuy vậy, không ít lần Nhung Phạm phải chịu nhiều lời lẽ khiếm nhã và gặp phải nhiều điều phiền toái. Đối với những tình huống trên, cô gái có vòng 1 to nhất Việt Nam từng chia sẻ rằng ban đầu cô cũng có đôi chút chạnh lòng, nhưng về sau cô dần không bận tâm đến những lời lẽ không hay về mình. Bởi theo cô, mình không cần quan tâm đến phán xét của người khác khi không làm điều gì sai trái.

Vòng 1 quá quyến rũ cũng không ít lần khiến Nhung Phạm gặp phải nhiều phiền toái
Vòng 1 quá quyến rũ cũng không ít lần khiến Nhung Phạm gặp phải nhiều phiền toái

Những cô gái có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam hiện nay

Bên cạnh Nhung Phạm – người có vòng 1 to nhất Việt Nam với số đo lên đến 108cm, nhiều mỹ nhân showbiz Việt cũng sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn, đầy đặn với kích thước hơn 100cm đầy quyến rũ. Cùng Seoul Center hiểu về những mỹ nhân sở hữu vòng 1 to, dáng ngực đẹp nhất Việt Nam.

Diễn viên Phi Huyền Trang

Vóc dáng cân đối và quyến rũ là ưu điểm đối với một diễn viên. Chính vì thế, diễn viên Phi Huyền Trang với vòng ngực khủng, to tròn của mình đã nhanh chóng gia nhập đường đua những mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz Việt.

Với vẻ đẹp quyến rũ và tài năng diễn xuất ở mức ổn định, cô nàng dần trở thành gương mặt trong các bộ phim Việt Nam và được nhiều khán giả biết đến, yêu quý. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng cũng thường khoe đường cong của cơ thể trong những bộ cánh nóng bỏng.

Diễn viên Phi Huyền Trang cực kỳ thu hút với số 3 vòng như mơ
Diễn viên Phi Huyền Trang cực kỳ thu hút với số vòng 1 90 như mơ

DJ Nhung Barbie

Nhắc đến những cái tên người có vòng 1 to nhất Việt Nam, không thể nào thiếu DJ Nhung Barbie. Là một DJ, cô nàng không những sở hữu nhan sắc và tài năng khiến nhiều người say đắm. Nhung Barbie còn có 1 vóc dáng, tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với vòng 1 căng tròn, quyến rũ.

Tuy nhiên, ít ai biết được để sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhất nhì showbiz hiện nay, cô nàng đã từng 2 lần phẫu thuật ngực hỏng, khiến cô dần mất tự tin. Mặc dù vậy, không thể phủ định tài năng của cô, thế nên cô luôn có mặt trong danh sách các nữ DJ có vòng 1 quyến rũ.

Nữ DJ quyến rũ nhất nhì tại Việt Nam với vòng 1 căng tròn, đầy đặn
Nữ DJ quyến rũ nhất nhì tại Việt Nam với vòng 1 căng tròn, đầy đặn

Hot girl Elly Trần

Elly Trần là một trong những hot girl đời đầu được nhiều biết đến bởi nét đẹp trong trẻo, đáng yêu và vòng 1 khủng nhất Việt Nam. Sau này, cô nàng dần chuyển đổi phong cách của mình theo hướng trưởng thành và gợi cảm. Chính điều này đã khiến cô nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng thời bấy giờ.

Tuy nhiên, độ hot của Elly Trần không giữa được lâu, bởi cô nàng đã có gia đình không lâu sau đó. Hiện nay, hot girl có vòng 1 khủng đã trở thành mẹ một con nhưng sắc vóc của cô nàng vẫn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.

Elly Trần vẫn sở hữu 3 vòng hoàn mỹ dù đã là gái 2 con
Elly Trần vẫn sở hữu 3 vòng hoàn mỹ dù đã là gái xinh 2 con

Ngoài những người đẹp có vòng 1 to nhất Việt Nam bạn có thể tham khảo top hình ảnh người nổi tiếng có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới được bình chọn được Seoul Center tổng hợp tại đây

Diễn viên Thanh Huyền

Trước khi trở thành 1 trong những người có vòng 1 to nhất Việt Nam, ít ai biết được Thanh Huyền đã từng sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn. Để tiến xa hơn trong sự nghiệp, cô nàng đã nhanh chóng quyết định tân trang vòng 1 của mình nhờ sự can thiệp của phẫu thuật.

Nhờ vào quyết định chính xác của mình, cô nàng đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn của đạo diễn, từ đó góp mặt trong nhiều vai diễn của các bộ phim nổi tiengs và dần trở thành mỹ nhân có sức nóng nhất nhì trong làng điện ảnh Việt.

Bỏng mắt trước vòng 1 đầy quyến rũ của nữ diễn viên Thanh Huyền
Bỏng mắt trước vòng 1 đầy quyến rũ của nữ diễn viên Thanh Huyền

Người mẫu – Diễn viên Angela Phương Trinh

Ngay từ bé, Angela Phương Trinh đã nổi tiếng nhờ tài năng diễn xuất, nhập vai nhân vật cực kỳ xuất chúng của mình. Khi lớn hơn, cô nàng dần định hình theo phong cách mới, trẻ trung và quyến rũ với việc sở hữu vòng 1 đầy thu hút.

Trước đó, cô nàng cũng từng không ít lần vướng vào những lùm xùm về cách ăn mặc không phù hợp, nhưng với vóc dáng hoàn hảo của mình, Phương Trinh vẫn thường xuyên được mời làm người mẫu cho các thương hiệu đồ ngủ, bikini nóng bỏng.

Thân hình với số đo 3 vòng bốc lửa khiến nhiều chị em ao ước
Thân hình với số đo 3 vòng bốc lửa khiến nhiều chị em ao ước

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Ngoài việc được biết đến như “Hoa khôi” của làng điện ảnh Việt Nam – Ninh Dương Lan Ngọc còn nổi tiếng là 1 trong những người có vòng 1 to nhất Việt Nam. Sở hữu vòng 1 to tròn, với ngoại hình ngọt ngào và tính cách duyên dáng, hài hước. Cô nàng nhanh chóng thu hút được lượng lớn người yêu thích và hâm mộ, trở thành một trong những mỹ nhân showbiz Việt có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay.

Hiện nay, cô nàng là gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình giải trí, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Nhưng cũng là cái tên quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình đòi hỏi cao về tài năng diễn xuất đa dạng và chân thật.

Ninh Dương Lan Ngọc - Ngọc nữ làn điện ảnh Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc – Ngọc nữ làn điện ảnh Việt Nam

Diễn Viên Phương Oanh

Sau bộ phim Quỳnh Búp bê, nữ diễn viên Phương Oanh nhanh chóng khẳng định được tên tuổi, tài năng diễn xuất của mình và được khán giả biết đến nhiều hơn. Ngoài việc công nhận tài năng diễn xuất của Phương Oanh, khán giả còn công nhận cả vóc dáng với số đo 3 vòng hoàn hảo, đặc biệt vòng 1 to tròn, căng đầy khiến bao người mê mẩn.

Biết được thế mạnh của mình, nàng diễn viên sinh năm 89 quê tại Hà Nam cũng theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm để khoe trọn thân hình bốc lửa của mình. Những bộ cánh Phương Oanh thường diện đều giúp cô khoe trọn 3 vòng một cách tinh tế.

Phương Oanh chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với loạt ảnh quyến rũ, đầy thần thái
Phương Oanh chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với loạt ảnh quyến rũ, đầy thần thái

Diễn viên Cao Thái Hà

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Cao Thái Hà đã trở thành một trong những diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ tại Việt Nam. Với tài năng của mình, Cao Thái Hòa có thể biến hóa thành nhiều nhân vật, với nhiều vai diễn và tính cách khác nhau. Song, ngoài đời cô nàng là người sở hữu nét đẹp tinh tế, trưởng thành và quyến rũ với thân hình chuẩn người mẫu và vòng 1 cực kỳ bốc lửa của mình.

Với nét đẹp thanh tú và thân hình quyến rũ của mình, Cao Thái Hà từng tham gia nhiều cuộc thi về sắc đẹp và nhận được không ít các giải thưởng. Chính vì vậy, phong cách thời trang của cô nàng cũng được đánh giá cao bởi cách khoe trọn 3 vòng hoàn hảo một cách cực kỳ tinh tế.

Cao Thái Hà khoe trọn đường cong cơ thể với bộ ảnh bikini cực quyến rũ
Cao Thái Hà khoe trọn đường cong cơ thể với bộ ảnh bikini cực quyến rũ

Diễn viên Jun Vũ

Jun Vũ là nữ diễn viên trẻ tuổi đầu tiên có mặt trong danh sách những người có vòng 1 to nhất Việt Nam. Nổi tiếng với những vai diễn đúng với lứa tuổi, thể hiện được khía cạnh đáng yêu của bản thân, cô nàng nhanh chóng thu hút được nhiều người hâm mộ bởi tính cách nhí nhảnh và dễ thương của mình.

Trái ngược hoàn toàn với vẻ bề ngoài có phần nhẹ nhàng, Jun Vũ sở hữu thân hình với vòng 1 to tròn, cực kỳ quyến rũ khiến nhiều chị em phụ nữ phải ao ước. Cũng chính nhờ vậy mà cô nàng có thể biến hóa đa sắc màu giữa phong cách tiểu thư đáng yêu và quý cô quyến rũ.

Nữ diễn viên trẻ Jun Vũ không ngại khoe body như người mẫu trước ống kính
Nữ diễn viên trẻ Jun Vũ không ngại khoe body như người mẫu trước ống kính

Diễn viên Quỳnh Kool

Cái tên cuối cùng trong bảng danh sách những người có vòng 1 to nhất Việt Nam chính là nữ diễn viên sinh năm 1995 đến từ Thái Bình – Quỳnh Kool. Mặc dù chỉ vừa tham gia vài bộ phim đầu tay nhưng với ngoại hình sáng, thần thái diễn xuất đầy tiềm năng, cô được khán giả đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá trong làng điện ảnh.

Ngoài tài năng, Quỳnh Kool cũng sở hữu nhan sắc và số đo 3 vòng đầy thu hút. Nước da trắng hồng, gương mặt bầu bĩnh, ngũ quan gương mặt cân đối và vòng 1 cực khủng khiến giúp cô nàng để lại được ấn tượng trong lòng khán giả phim truyền hình Việt.

Vẻ đẹp mong manh nhưng cũng đầy quyến rũ của Quỳnh Kool
Vẻ đẹp mong manh nhưng cũng đầy quyến rũ của Quỳnh Kool

Bài viết trên là top 10 người có vòng 1 to nhất Việt Nam đầy thu hút và quyến rũ. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, những cô gái trên cũng được công nhận về tài năng trong lĩnh vực mà mình đang hoạt động.

Ngoài Việt Nam, cùng ngắm nhìn những vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc – Một quốc gia mang đậm nét đẹp Châu Á.

Ngoài những người có vòng 1 to ra thì có những cô nàng sở hữu ngực lép nhưng nhan sắc không kém cạnh gì, bạn có thể tham khảo người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới tại bài viết này.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi