Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Không phải ai sở hữu vòng 1 90 cũng được gọi là đẹp và gợi cảm. Mặc dù số đo 3 vòng được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp nhưng cũng cần phải phù hợp với dáng người, cân nặng, chiều cao,… Vậy nếu bạn đang sở hữu vòng 1 90 thì có phù hợp không? Vòng 1 tiêu chuẩn là bao nhiêu cm? Cùng Thẩm Mỹ Ngực của Seoul Center xem qua nội dung dưới đây để biết thông tin chuẩn xác nhất.

vòng 1 90
ngực 90 là to hay nhỏ

Vòng 1 90 là to hay nhỏ?

Không thể có câu trả lời chuẩn xác nào về câu hỏi vòng 1 90 là to hay nhỏ vì điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: chiều cao, cân nặng, vóc dáng,… Với chiều cao trung bình của chị em phụ nữ Việt Nam thì việc sở hữu vòng 1 90 đôi khi là quá cỡ, có thể khiến chị em tự ti, khó khăn trong việc chọn quần áo.

Có rất nhiều chị em cho rằng vòng 1 90cm hoặc to hơn sẽ là đẹp nhất. Trên thực tế, suy nghĩ này là đã không còn phù hợp. Với các người mẫu, diễn viên có thân hình cân đối, chiều cao từ 1m70 trở lên thì vòng 1 90 là điểm tạo nên sự gợi cảm và quyến rũ. Nhưng với những người có thân hình thấp bé, trọng lượng nhẹ thì vòng 1 90 chính là khuyết điểm khiến thân hình mất cân đối.

vòng 1 90
Kích thước ngực 90 cm không phù hợp với những người có thân hình nhỏ bé

Vòng 1 chuẩn là bao nhiêu cm?

Qua nghiên cứu, các chuyên gia thẩm mỹ đã chỉ ra mối tương quan giữa kích thước vòng 1 với chiều cao của phụ nữ. Người càng cao thì nên có số đo vòng 1 lớn để cơ thể cân đối. Dưới đây là kích thước vòng 1 đạt tiêu chuẩn đẹp tương ứng với từng mức chiều cao trung bình hiện nay:

Chiều cao Kích thước ngực đẹp tiêu chuẩn
150- 155cm 76-80cm
155-160cm 78-83cm
160-170cm  83-86cm
170cm 86-93cm

Ngoài dựa vào chiều cao để xác định vòng 1 90 là to hay nhỏ, bạn cũng cần xem xét đến sự hài hòa giữa vòng 1 với vòng 2 và vòng 3. Cách để xác định như sau:

  • Lấy số đo vòng 3 trừ số đo vòng 1 nằm trong khoảng 0-2cm
  • Lấy tổng số đo vòng 1 và 3 chia số đo vòng 2 nằm trong khoảng 2,8cm.
  • Số đo chênh lệch giữa đầu vú và chân vú trong khoảng 5-7cm.

Tham khảo thêm: Vòng 1 bao nhiêu là lép?

ngực 90
Vòng 1 90 là số đo lý tưởng cho người có chiều cao từ 1m70

Cách tính vòng 1 theo chiều cao để xác định ngực to hay nhỏ

Tiêu chuẩn cái đẹp của mỗi người đối với kích thước vòng 1 là khác nhau. Tuy nhiên, để giúp các bạn nữ có cơ sở để đánh giá mình đang có bộ ngực phù hợp hay chưa thì các nhà khoa học đã cho ra công thức tính vòng 1 dựa vào chỉ số chiều cao như sau:

Vòng 1 tiêu chuẩn = Chiều cao/2 + 2

Sau khi tính kích thước tiêu chuẩn, bạn dùng thước dây đo lại vòng 1 của mình rồi so sánh 2 chỉ số. Nếu mức độ sai số giữa công thức tính và kích thước thực càng nhỏ thì chứng tỏ bạn đang có bộ ngực đẹp và cân đối. Còn nếu sai số nhiều thì bạn cần có biện pháp cải thiện vòng 1 phù hợp.

vòng 1 90 là to hay nhỏ
Tính số đo vòng 1 tiêu chuẩn dựa vào chiều cao để biết vòng 1 90 là to hay nhỏ

Trên đã giới thiệu cách đo vòng 1 cho nữ vậy cách đo vòng ngực nam thì đúng. Để biết chính xác cùng Seoul Center tìm hiểu

Những cách cải thiện vòng 1 nhanh chóng, an toàn

Vậy, nếu bạn đang có vòng 1 lép, khiêm tốn thì làm cách nào để cải thiện một cách hiệu quả? Trong các cách giúp cải thiện kích thước vòng 1 như dùng thực phẩm chức năng, tập luyện hằng ngày, can thiệp thẩm mỹ, đâu là phương pháp phù hợp nhất dành cho chị em?

Thêm vào thực đơn các loại thực phẩm giúp tăng vòng 1

Khi bạn nạp các dưỡng chất có khả năng kích thích phát triển vòng 1 thì sẽ mang đến rất nhiều hiệu quả bất ngờ. Vòng 1 của bạn không chỉ được cải thiện từ sâu bên trong mà còn giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

vòng 1 90 là to hay nhỏ
Thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày bằng những thực phẩm có khả năng kích thích tăng trưởng mô ngực

Nhóm thực phẩm tốt hỗ trợ phát triển vòng 1 mà bạn nên thêm vào thực đơn hàng ngày bao gồm:

  • Bưởi: Loại quả này rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, không chỉ giúp kích thích tăng vòng 1 mà còn ngăn ngừa sự lão hóa.
  • Đu đủ xanh: Trong đu đủ xanh chứa hàm lượng enzym đặc biệt có khả năng kích thích sản sinh hormone sinh dục nữ, thúc đẩy mô mỡ ở vùng ngực phát triển, căng đầy.
  • Bơ: Hàm lượng axit béo trong quả bơ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy mô mỡ ngực phát triển. Không những thế, vitamin A trong quả bơ cũng có tác dụng giúp tăng sản sinh nội tiết tố.
  • Đậu nành: Nếu muốn tăng kích thước vòng 1, bạn nhất định không được bỏ qua loại đậu này vì chất Phytoestrogens trong đậu nành chính là hormone giúp kích thích phát triển mô ngực và còn chống lại các gốc tự do có thể gây ung thư.
  • Sữa tươi: Các thành phần có khả năng kích thích mô mỡ vùng ngực phát triển bao gồm: Estrogen, Progesterone, Prolactin. Duy trì uống sữa mỗi ngày không chỉ giúp cải thiện vòng 1 mà làn da ngày càng trắng hồng, mịn màng hơn.
  • Các loại thịt nạc: Thịt heo, ức gà giàu protein và ít mỡ nên có thể giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.
vòng ngực 90
Thịt nạc giàu protein – chất quan trọng giúp mô ngực 90 ngày càng nảy nở hơn

Cùng nhắm nhìn những vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc để có thêm động lực ăn uống và tập luyện hàng ngày.

Tập luyện các bài tập dành cho ngực

Hiện nay, các chuyên gia đã chỉ ra việc tập luyện những bài tập dành riêng cho vùng ngực sẽ giúp bạn cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả. Để toàn bộ khuôn ngực trở nên săn chắc và đầy đặn hơn bạn có thể tham khảo các bài tập như: Traveling plank, chống đẩy, bấm ngực với tạ, tư thế yoga lạc đà, bài tập nâng người hình bàn,…

vòng ngực 90
Vòng 1 90 không còn là giấc mơ xa nếu tập luyện điều độ và đúng cách

Sở hữu vòng 1 90 gợi cảm bằng phương pháp nâng ngực

Nếu vòng 1 của bạn có khuyết điểm quá lớn hoặc bạn không có nhiều thời gian để tập luyện hằng ngày thì phương pháp cải thiện vòng 1 hữu hiệu nhất là nâng ngực. Hiện nay, kỹ thuật nâng ngực được cải tiến với công nghệ hiện đại, bạn có thể chọn một cách các phương pháp phổ biến như: nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực bằng túi độn,..

ngực 90 là to hay nhỏ
Nâng ngực nội soi, hạn chế xâm lấn mang đến vòng 1 căng đầy, quyến rũ

Nâng ngực thẩm mỹ đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề cao, thực hiện một cách tỉ mỉ và chuẩn xác cùng với quy trình đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế về độ an toàn. Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ bạn nên tìm đến cơ sở có thương hiệu lâu năm, uy tín trong ngành để làm đẹp.

Top 6 mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 90 gợi cảm

Vòng 1 quyến rũ, gợi cảm là điều mà rất nhiều chị em ao ước. Những mỹ nhân sở hữu vòng 1 90 quyến rũ ở Việt Nam đa số đều là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng. Bởi lẽ với họ, việc trau chuốt hình ảnh trước khi đến với khán giả là điều vô cùng quan trọng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm  của dàn mỹ nhân người có vòng 1 to nhất Việt Nam dưới đây.

Diễn viên Phi Huyền

Trong đường đua nhan sắc, nhắc đến những mỹ nhân có vòng 1 gợi cảm thì không thể thiếu cái tên diễn viên Phi Huyền. Nhờ vòng 1 sexy mà cô nàng thường xuyên diện những bộ cánh ôm sát, khoe trọn vòng 1 căng đầy và đường cong cuốn hút.

ngực 90 là to hay nhỏ
Diễn viên Phi Huyền gợi cảm với vòng ngực 90 đầy đặn mà nhiều người ao ước

Hot girl Hà Thành – Huỳnh Minh Thủy

Là một trong những cái tên đình đám của hot girl đời đầu – Huỳnh Minh Thủy hay còn được biết đến với tên gọi Thủy Top gây ấn tượng mạnh mẽ với thân hình quyến rũ và vòng 1 90 gợi cảm. Đây còn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất.

vòng 1 90
Những bộ váy ôm sát cơ thể là lợi thế để Huỳnh Minh Thủy khoe vòng ngực 90

DJ Nhung Babie

Ngoài là một người nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, nhạc cụ, DJ Nhung Babie còn được nhiều người biết đến với khuôn mặt khả ái và ngoại hình quyến rũ. Vòng 1 của cô nàng chính là điều mà rất nhiều chị em ao ước vì vô cùng tự nhiên và gợi cảm.

ngực 90
DJ Nhung Babie sở hữu vòng 1 khủng, đẹp tự nhiên khiến nhiều chị em ganh tị

Hot girl Elly Trần

Nhan sắc của hot girl Elly Trần là chủ đề được rất nhiều quý ông chia sẻ. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 căng đầy không phải ai cũng có. Hiện nay, cô nàng hotgirl đã có 2 con nhưng nhan sắc vẫn thuộc top những mỹ nhân hàng đầu.

vòng 1 90 là to hay nhỏ
Elly Trần không chỉ có thân hình cân đối mà vòng 1 cũng rất gợi cảm

Diễn viên Puka

Diễn viên Puka được khán giả yêu thích bởi sử lẻm lỉnh, hài hước. Cô còn được đánh giá là một trong những mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất nhì. Hiểu được lợi thế cơ thể nên cô nàng cũng thường xuyên mặt những mẫu váy hai dây khoét sâu, khoe trọn vòng 1 căng tròn.

vòng ngực 90
Puka tự tin với sắc vóc sáng ngời và vòng ngực 90 gợi cảm, quyến rũ

Tham khảo: Diễn viên người nổi tiếng có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới 2024

Diễn viên Lý Nhã Kỳ – Người đẹp tài hoa

Lý Nhã Kỳ là một trong những diễn viên không chỉ được khán giả công nhận về tài năng diễn xuất mà còn có khả năng kinh doanh vô cùng tài giỏi. Vòng 1 90 đầy đặn, gợi cảm của cô cũng chính là điều mà chị em ngưỡng mộ. Trong các sự kiện, cô nàng thường xuyên diện bộ cánh xuyên thấu khoe trọn vòng 1 và thân hình nóng bỏng của mình.

vòng 1 90
Lý Nhã Kỳ tự tin trong những bộ váy xuyên thấu khoe vòng ngực 90 căng đầy

Vòng 1 90 mặc dù không hoàn toàn là tiêu chuẩn của cái đẹp nhưng vẫn luôn là điều mà nhiều chị em ao ước. Chị em cũng đừng quá tự ti và áp đặt cho mình một con số tiêu chuẩn vì mỗi người đều có số đo cơ thể khác nhau. Chúc bạn sớm sở hữu 1 quyến rũ, cân đối, hài hòa với cơ thể.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi