Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Thông qua các cuộc khảo sát, các nhà khoa học đã đưa ra kết luận rằng đàn ông thường có xu hướng quan sát vòng mông đầu tiên và thích người phụ nữ sở hữu mông to, mông cong. Phụ nữ mông cao không cao chỉ giúp chị em sở hữu nét đẹp cơ thể quyến rũ, thu hút mà còn thể hiện một phần tính cách và tướng số. Cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Mông của chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

phụ nữ mông cao

Phụ nữ mông cao là như thế nào?

Phụ nữ mông cao hay còn được gọi với cái tên mông cong là cụm từ dùng để miêu tả những người sở hữu vòng 3 với kích thước ấn tượng cùng với đó là dáng mông căng tròn đầy đặn, được nâng lên cao tạo nên độ cong quyến rũ mà không có bất kỳ khuyết điểm lõm hay hóp ở hai bên.

Đây là dáng mông được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là đẹp và hoàn mỹ nhất, cũng là dáng mông mà mọi cô gái trên thế giới đều muốn sở hữu. Những người sở hữu mông cao, căng tròn tự nhiên là một món quà vô cùng tuyệt vời.

Bởi với dáng mông này, bạn có thể khắc phục được một vài khuyết điểm khác trên cơ thể như đùi to hoặc vòng eo bánh mì nhờ vào kích thước gây nên ảo giác khi nhìn, khiến eo và đùi trông nhỏ hơn.

Bên cạnh việc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về thẩm mỹ thì trong nhân tướng học, phụ nữ mông cao cũng được đánh giá là có tướng số và mệnh tốt, đặc biệt đời sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Dáng mông cao, căng tròn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là dáng mông đẹp nhất
Dáng mông cao, căng tròn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là dáng mông đẹp nhất

Tướng số của phụ nữ mông cao

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ mông cao được cho là người thông minh, nhạy cảm và là người khá tháo vác, nhiệt huyết trong công việc và là người khá đào hoa.

Tính cách

Phụ nữ sở hữu vòng 3 cong thường là người là người có tính cách thân thiện và cởi mở, chính vì thế họ xây dựng được nhiều mối quan hệ chất lượng cho công việc cũng như thu hút được nhiều đối tượng khác giới.

Cũng chính vì có tính cách cởi mở, thích khám phá những điều mới mẻ nên phụ nữ mông cao cũng sở hữu cho mình sự nhanh nhẹn và sáng tạo nên phù hợp với những công việc cần giao tiếp nhiều hay nghệ thuật.

Tuy nhiên, vì có tính cách quá nổi bật nên cô nàng mông cao thường dễ lấn át đồng nghiệp hoặc bạn bè của mình. Dù không cố ý những đôi lúc cũng khiến họ có chút ganh tị, thế nên cô nàng khó tìm được tình bạn thân thiết, chân thành.

Phụ nữ mông cao, to phù hợp với các công việc liên quan đến giao tiếp, sáng tạo
Phụ nữ mông cao, to phù hợp với các công việc liên quan đến giao tiếp, sáng tạo

Sự nghiệp

Tố chất thông minh, ham học hỏi và chủ động trong mọi việc là yếu tố giúp phụ nữ mông cao nhanh chóng đạt được những thành công trong công việc. Đặc biệt, nếu họ làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo như nghệ thuật sẽ dễ dàng trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến và yêu thích.

Ngược lại, nếu làm công việc văn phòng họ cùng thường được sếp coi trọng bởi chí tiến thủ và sự cầu tiến của mình nên luôn được đề bạc những dự án lớn và nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó, có thể nói những người phụ nữ mông cong, mông cao không cần lo lắng về vật chất.

Hôn nhân

Những người phụ nữ mông cao khá coi trọng việc chung thủy và là người giàu tình cảm. Thế nên, nếu tìm được nửa kia của mình họ thường có xu hướng yêu thương, chiều chuộng, chung tình và cũng đòi hỏi điều ngược lại từ đối phương.

Tuy nhiên, do sở hữu nét đẹp quyến rũ nên phụ nữ mông cong cũng có số đào hoa, thường phải trải qua nhiều mối tình mới gặp được ý trung nhân của mình. Nhưng khi đi quyết định đi đến hôn nhân thường sẽ xây dựng được gia đình hạnh phúc.

Người phụ nữ mông cao sống tình cảm và coi trọng việc chung thủy
Người phụ nữ mông cao sống tình cảm và coi trọng việc chung thủy

Những ưu điểm của phụ nữ mông cong

Bên cạnh việc được đánh giá tốt về thẩm mỹ cũng như vận mệnh, tướng số. Phụ nữ mông cao theo góc nhìn khoa học còn có những ưu điểm sau:

Sức khỏe tốt

Theo các nhà khoa học, những người phụ nữ sở hữu mông to và cong sẽ có tỷ lệ mỡ phân bố đều ở vùng đùi và mông nên phần thân dưới rất vững chắc, mang đến khả năng đi lại và giữ thăng bằng tốt.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, phụ nữ có trọng lượng thân dưới lớn sẽ là điều kiện để quá trình chuyển hóa chất béo và đường trong cơ thể tốt hơn, giảm thiểu tình trạng tích tụ mỡ hoặc tăng cholesterol giúp bạn sở hữu sức khỏe tốt.

Tuổi thọ cao

Nhờ có sức khỏe tốt nên phụ nữ mông cao thường có tuổi thọ cao hơn tuổi thọ trung bình của phụ nữ. Việc chuyển hóa và tổng hợp chất béo tốt sẽ giúp họ hạn chế được các bệnh lý liên quan đến tim mạch, ung thư và tiểu đường,… nên tuổi thọ cũng được cải thiện.

Phụ nữ mông cao có sức khỏe tốt nên tuổi thọ cũng cao hơn so với tuổi thọ trung bình của phụ nữ
Phụ nữ mông cao có sức khỏe tốt nên tuổi thọ cũng cao hơn so với tuổi thọ trung bình của phụ nữ

Chỉ số IQ cao

Không chỉ nữ mà đàn ông mông cao, căng trong cũng được đánh giá cao về chỉ số thông minh bởi kích thước dáng mông lớn và đầy đặn cho phép việc tích lũy acid béo Omega-3 tốt hơn. Đây cũng chính là thành phần giúp não bộ phát triển thế nên những người phụ nữ mông to, mông căng thường được đánh giá thông minh và nhanh nhẹn hơn.

Khả năng sinh sản tốt

Từ kết quả của một nhóm tình nguyện viên tham gia thí nghiệm về khả năng sinh sản của phụ nữ. Kết quả báo cáo đã chỉ ra rằng những người phụ nữ mông cao, mông to thường có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn so với phụ nữ có vòng 3 khiêm tốn. Nhờ vậy mà nhóm phục nữ này cũng có khả năng thụ thai cao hơn.

Bên cạnh đó, tỷ lệ giữa vòng eo và mông lớn cúng giúp quá trình sinh nở của chị em diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hơn. Do đó, các cơn đau mà chị em mông to, cao phải chịu là ít hơn hẳn và giảm thiểu được đáng kể tổn thương do sinh nở gây ra.

Theo như quan niệm dân gian từ xưa đến nay, phụ nữ mông to căng tròn dễ đẻ cơn hơn
Theo như quan niệm dân gian từ xưa đến nay, phụ nữ mông to căng tròn dễ đẻ cơn hơn

Sinh con khỏe mạnh

Việc tích lũy Omega-3 tốt nhờ có dáng mông to, cao không chỉ kích thích não bộ phát triển tốt mà còn là nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng thai nhi được khỏe mạnh. Nguồn sữa của mẹ của nhóm phụ nữ này cũng chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất béo tốt có khả năng củng cố tăng sức đề kháng cho bé.

Nét đẹp quyến rũ, thu hút

Theo như các nghiên cứu, phần lớn đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ mông cao, to tròn nhiều hơn so với chị em sở hữu kích thước vòng 1 ấn tượng. Chính vì thế, những cô nàng mông cong thường sẽ có nhiều vệ tinh vây quanh, cũng như được ưu ái nhiều hơn.

Nội dung liên quan về mông: Bóp mông nhiều có to ra không?

Cách để sở hữu vòng căng tròn, gợi cảm

Không phải người phụ nữ nào cũng sở hữu cặp đào căng tròn, đầy đặn đáng mơ ước. Nhiều chị em có khuyết điểm vòng 3 khiêm tốn khiến chị em trở nên tự ti. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được khuyết điểm trên thông qua các cách dưới đây:

Tập luyện thể dục cơ mông

Tập thể dục là phương pháp kích thích vòng 3 phát triển tự nhiên và hiệu quả. Đối với phương pháp này, chị em sẽ thực hiện các bài tập có tác động lực lên toàn bộ nhóm cơ mông như: Squat mông, Fire Hydrant, Lunges, Donkey Kicks, Hip Thrust,…

Khi nhóm cơ ở vùng mông chịu tác động lực thường xuyên bởi các bài tập, cơ mông sẽ nhanh chóng được kích thích để phát triển. Nhờ vậy, không chỉ số đo vòng 3 được cải thiện mà còn giúp bạn sở hữu dáng mông cao và cong hơn, khắc phục được khuyết điểm vòng 3 khiêm tốn.

Thường xuyên luyện tập nhóm cơ mông để sở hữu vòng 3 quyến rũ, gợi cảm
Thường xuyên luyện tập nhóm cơ mông để sở hữu vòng 3 quyến rũ, gợi cảm

Bổ sung vitamin và chất béo tốt

Vitamin và chất béo tốt là một trong những nhóm chất dinh dưỡng giúp kích thích mô mỡ ở mông và ngực tốt nhất. Chính vì vậy, nếu liên tục bổ sung cả 2 nhóm chất này trong bữa ăn hằng ngày, cả vòng 1 và vòng 3 đều được cải thiện kích thước một cách nhanh chóng.

Để bổ sung đa dạng các loại vitamin, bạn nên đưa vào thực đơn các loại rau củ và trái cây, đặc biệt các loại rau có màu xanh càng đậm thì càng tốt. Về chất béo tốt, bạn có thể bổ sung chúng thông qua các loại thực phẩm như: cá hồi, các loại hạt ngũ cốc, hạt chia, dầu oliu, chocolate đen, trứng,…

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông

Nếu như bạn không thể sắp xếp được thời gian để thực hiện việc luyện tập hay chuẩn bị thức ăn tốt cho vùng mông hằng ngày thì phẫu thuật nâng mông là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Sau khi thực hiện nâng mông, bạn sẽ sở hữu ngay vòng 3 căng tròn và đầy quyến rũ mà chỉ cần thực hiện kiêng cữ và chăm sóc vết thương trong một khoảng thời gian ngắn là có thể trở lại công việc, học tập sinh hoạt hằng ngày.

Sở hữu vòng 3 đầy đặn với mức giá cực chất!

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp nâng mông khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Một vài phương pháp nổi tiếng như: nâng mông bằng mỡ tự thân, nâng mông bằng mỡ Lipid, đặt túi độn mông, tiêm filler nâng mông,…

Hy vọng với những chia sẻ trên về tính cách, tướng số phụ nữ mông cao có thể giúp bạn hiểu hơn về những người phụ nữ sở hữu đặc điểm cơ thể quyến rũ này. Bên cạnh đó, với những chia sẻ từ Seoul Center về cách cải thiện vòng 3 khiêm tốn có thể nhanh chóng giúp bạn lấy lại tự tin và sở hữu thân hình gợi cảm, thu hút như mong muốn.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi