Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tương tự như dáng người, mỗi người lại có một dáng mông đặc trưng không ai giống ai. Dưới đây là các dáng mông phổ biến kèm bài tập giúp cải thiện vòng 3 hiệu quả bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Kiên trì tập luyện trong 4 tuần, bạn sẽ thấy kích thước vòng 3 của mình tăng rõ rệt giúp bạn tự tin diện những chiếc đầm bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể.

các dáng mông phụ nữ
Vòng 3 căng tròn, đầy đặn là mơ ước của nhiều chị em

Tại sao mỗi người lại có các dáng mông khác nhau?

Mỗi người lại sở hữu dáng mông khác nhau do cấu trúc xương không giống nhau. Bên cạnh việc quyết định hình dáng tổng thể thì khung xương cũng ảnh hưởng đến sự phân bổ mỡ và cơ bắp. Đối với vòng mông, xương chậu chính là yếu tố quyết định đến dáng mông bạn sẽ sở hữu. Ngoài ra, yếu tố di truyền cũng ảnh hưởng đến sự phân bổ mỡ ở vùng này.

Chính vì vậy, mỗi người lại có dáng mông với ưu và nhược điểm riêng. Thực hiện các bài tập chuyên sâu cho vòng 3 sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm và tôn lên những ưu điểm sẵn có.

Các dáng mông phổ biến ở nữ giới

Dựa theo nghiên cứu của các Tiến Sĩ, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, hiện nay có 4 dáng mông điển hình đó là:

  • Dáng mông hình vuông( Dáng mông chữ H)
  • Dáng mông tròn( Dáng O)
  • Dáng mông trái tim( dáng chữ A)
  • Dáng mông tam giác ngược( dáng chữ V)

Mỗi dáng mông sẽ có những đặc điểm khác nhau, thế nên để tìm ra cách cải thiện dáng mông hoàn thiện hơn, khắc phục mông lép hiệu quả và phối đồ dễ dàng hơn, đầu tiên bạn cần xác định được dáng mông của mình dựa theo nội dung dưới đây:

Dáng mông hình vuông

Đúng như tên gọi của dáng mông này, những người sở hữu dáng mông hình chữ vuông thường sẽ có những đặc điểm như: tính từ đường eo hông xuống mông đều suôn nuột, thẳng tắp như các cạnh góc vuông.

Bên cạnh đó, đường giữa xương hông và dọc đùi bên ngoài gần như tạo thành hình vuông. Nguyên nhân là do xương hông cao, rộng và phần mỡ ở vùng eo phía sau tạo cảm giác giống như hình vuông hoặc hình chữ nhật. Dáng mông này được xem là dáng mông xấu, cần cải thiện để dáng mông đẹp hơn.

Mông hình vuông là một trong các dáng mông xấu, khó cải thiện nhất
Mông hình vuông là một trong các dáng mông xấu, khó cải thiện nhất

Mông hình tròn

Mông hình tròn là một trong những dáng mông đẹp được nhiều phụ nữ ao ước sở hữu. Sở dĩ dáng mông này được đánh giá tốt là vì nó sở hữu những đặc điểm như: hai bên mông tròn hình chữ O, săn chắc, đàn hồi tốt, mỡ ở mông phân bổ đều, kích thước mông vừa, cân đối, không bên to bên nhỏ. Người phụ nữ mông cao, tròn và có đường cong sẽ rất quyến rũ và lôi cuốn khi nhìn ngang hoặc từ phía sau.

Tuy nhiên, những bạn may mắn sở hữu dáng mông này vẫn nên duy trì tập luyện, ăn uống hợp lý để giữ dáng mông đẹp theo thời gian, nếu không về lâu dài dáng mông sẽ thay đổi.

Dáng mông hình tròn đầy đặn
Dáng mông hình tròn đầy đặn

Dáng mông trái tim

Dáng mông trái tim có đặc điểm vòng eo thon, mông và đùi cơ mỡ phân bố rất đều, nếu nhìn kỹ thì bạn sẽ thấy đường cong từ phần eo xuống mông rất giống hình trái tim ngược rất sexy và đầy nữ tính. Nhiều trang thông tin còn gọi đây là dáng mông chữ A. Nhờ đặc điểm này mà dáng mông trái tim cũng được xếp vào một trong các dáng mông đẹp, được nhiều phụ nữ ao ước sở hữu.

Dáng mông trái tim thường gặp ở những phụ nữ có hàm lượng Estrogen khá cao trong cơ thể, theo thời gian lượng Estrogen này sẽ giảm dần và dễ làm dáng mông của bạn bị thay đổi. Do đó, nếu muốn giữ dáng mông này thì các chị em phụ nữ nên tập luyện thường xuyên và ăn uống theo chế độ để duy trì lượng estrogen đồng thời hình cơ mông săn chắc, giữ dáng lâu dài.

Dáng mông trái tim với đường cong mềm mại, nữ tính
Dáng mông trái tim với đường cong mềm mại, nữ tính

Dáng mông tam giác ngược

Dáng mông tam giác ngược hay còn gọi là dáng mông chữ V, những người sở hữu dáng mông này thường có phần mỡ tập trung ở vùng bụng khiến cho phần hông và vùng mông trên to hơn phần mông dưới.

Dáng mông này được hình thành do lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ thấp dẫn đến mỡ ở vùng mông dồn về phía bụng. Ngoài ra, kiểu mông này cũng thấy ở những bạn trẻ giảm cân nhanh quá mức gây rối loạn hormon làm giảm nội tiết tố estrogen. Điều này khiến cho mông mất cơ, mông dưới chảy xệ, nhăn nheo, nhìn tổng thể bạn sẽ thấy được dáng mông này có hình tam giác ngược.

Nếu muốn khắc phục khuyết điểm của dáng mông này, các chị em nên thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện kiên trì mỗi ngày để mỡ phần bụng mất đi, mông trên dưới săn chắc trở lại, đầy đặn hơn.

Dáng mông tam giác ngược
Dáng mông tam giác ngược

Những yếu tố ảnh hưởng đến dáng mông của bạn

Có thể dễ dàng nhận thấy dáng mông của con người khá đa dạng và chịu ảnh hưởng bởi một số yếu tố như cấu trúc của hệ cơ, xương, di truyền và nội tiết, cân nặng, tuổi tác.

Cấu trúc hệ cơ và xương

Theo các nghiên cứu khoa học, hệ cơ và xương có tác động rất quan trọng đến dáng mông của bạn. Tùy thuộc vào vị trí của xương hông, xương chậu mà bạn sẽ có vòng 3 hình tròn, hình tim hay tam giác ngược.

Không chỉ như vậy, yếu tố này có tác động trực tiếp đến kích thước của cơ mông, ảnh hưởng số đo vòng 3 của một người. Ở mỗi người, cách cơ mông liên kết với xương đùi cũng làm dáng mông đa dạng, nhiều hình thái khác nhau.

Cấu trúc của hệ cơ và xương có ảnh hưởng trực tiếp đến dáng mông của bạn
Cấu trúc của hệ cơ và xương có ảnh hưởng trực tiếp đến dáng mông của bạn

Yếu tố di truyền

Bác sĩ Bachilo đã có nghiên cứu chứng minh yếu tố di truyền quyết định đến cấu trúc xương, sự sắp xếp của các phân tử chất béo hình thành nên dáng mông ở mỗi người. Theo đó, hàm lượng chất béo trong cơ thể chúng ta không giống nhau mà chịu ảnh hưởng của tính di truyền.

Một số người mỡ sẽ tập trung rất lớn tại vùng mông giúp họ sở hữu vòng 3 to tròn với số đo khủng. Trong khi đó, nhóm người khác lại có nhiều mỡ thừa ở đùi, bụng nhưng mông lại khá nhỏ, lép.

Di truyền cũng là một trong những yếu tố quyết định hình dáng mông mỗi người
Di truyền cũng là một trong những yếu tố quyết định hình dáng mông mỗi người

Yếu tố nội tiết, cân nặng và độ tuổi

Bên cạnh các yếu tố về cấu trúc hệ cơ, xương và di truyền đã được nêu ở trên, nội tiết, cân nặng, độ tuổi cũng tác động đến hình dáng mông của mỗi người. Nội tiết tố trong cơ thể có sự biến động mạnh mẽ trong giai đoạn tiền mãn kinh làm chất béo tích tụ ở phần mông giảm đi, tăng lượng mỡ tại vòng 2.

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy, quá trình lão hóa cũng tác động đến sự phân bố chất béo bên trong cơ thể. Nhóm người sau độ tuổi trung niên thường gặp vấn đề vùng hông, eo quá khổ nhưng vòng 3 lại khá nhỏ, kích thước khá khiêm tốn.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng nhận thấy nhóm người thừa cân, béo phì cũng có số đo vòng 3 khá lớn. Họ thường có dáng mông tam giác ngược hay trái tim với kích thước khá lớn. Nguyên nhân bởi trong cơ thể tích tụ lượng lớn mỡ thừa và chất béo có xu hướng tập trung khá nhiều tại các vùng bụng, hông, đùi và mông.

Nội tiết tố có thể ảnh hưởng đến dáng mông của con người
Nội tiết tố có thể ảnh hưởng đến dáng mông của con người

Nhiều chị em mông lép thường cảm thấy tự ti khi diện trang phục. Cùng Seoul Center tìm hiểu mông lép chân nhỏ mặc quần gì để phù hợp với vóc dáng,

Bí quyết sở hữu dáng mông tròn đầy, lôi cuốn

Có rất nhiều cách giúp bạn sở hữu dáng mông đẹp nhưng những cách dưới đây sẽ an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài nhất cho bạn:

Bài tập dành riêng cho các dáng mông

Mỗi dáng mông cần xây dựng bài tập phù hợp để khắc phục nhược điểm nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sau đây là những hướng dẫn cách thực hiện chi tiết cho bạn:

Bài tập cho các dáng mông hình vuông hay chữ H

Để cải thiện khuyết điểm của dáng mông vuông. Các chị em phụ nữ nên tập luyện một số bài tập như Clamshells; Speed Skater; Speed Skater; Lying side leg raise; Curtsy Lunge; Fide Hydrant Kick; Side Lunge,…Bạn có thể tham khảo hướng dẫn của 2 bài tập cơ bản nhất dưới đây:

Bài tập Clamshell

  • Nằm nghiêng trên thảm, dùng tay phải đỡ đầu lên cao, tay trái đặt trước ngực, co 2 gối lại.
  • Mở rộng gối trái lên trên, chân phải giữ nguyên rồi trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này khoảng 10-15 lần mỗi hiệp. Mỗi buổi tập làm khoảng 1-2 hiệp.
Bạn có thể thực hiện Clamshell với dây kháng lực
Bạn có thể thực hiện Clamshell với dây kháng lực để cải thiện mông vuông

Bài tập Lying side leg raise

  • Nằm nghiêng tương tự như động tác Clamshell, tay trái chống lên đầu, tay phải đặt lên sàn, người thẳng.
  • Từ từ nhấc chân phải lên và giữ người thẳng trong 1 giây rồi từ từ hạ xuống.
  • Lặp lại động tác và đổi bên, mỗi bên khoảng 15-20 lần.
  • Bạn có thể tăng độ khó bằng sử dụng tạ đeo chân khi tập.
Tư thế giơ cao chân Lying side leg raise
Tư thế giơ cao chân Lying side leg raise giúp cải thiện mông vuông hiệu quả

Bài tập dành cho các dáng mông hình tròn

Mặc dù dáng mông tròn được xếp vào một trong những dáng mông đẹp, nhưng nếu muốn giữ được vẻ đẹp của nó, các chị em phụ nữ phải tập luyện hàng ngày để mông luôn săn chắc và đẹp theo thời gian. Cụ thể bạn nên tập một số bài tốt cho mông tròn như Squat, Hip Thrust hoặc Bridge. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể các bài tập, nhưng bạn sở hữu dáng mông tròn có thể tham khảo:

Bài tập Squat

Với bài tập này, bạn cần chú ý tập trung lực vào vùng mông để đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời tránh gây tổn thương cho đầu gối và lưng. Cách thực hiện như sau:

  • Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai, 2 tay đặt vuông góc với sàn, nhìn thẳng về phía trước.
  • Từ từ hạ người xuống và cảm nhận rõ trọng lực đang dồn tại vòng 3 sao cho mông và lưng thẳng hàng, đầu gối không xa quá mũi chân và mắt vẫn nhìn thẳng.
  • Giữ động tác trong 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp khoảng 15 – 20 lần để đạt hiệu quả cao nhất.
Bài tập Squat giúp mông săn chắc và đầy đặn hơn
Bài tập Squat giúp mông vuông săn chắc và đầy đặn hơn

Hip thrust

Với bài tập này, bạn cần có thêm một chiếc ghế ngang để hỗ trợ và tạ nếu muốn tập có hiệu quả hơn.

  • Nằm ngửa và kê lưng lên ghế.
  • Kê tạ với trọng lượng phù hợp ở phần bụng dưới.
  • 2 tay giữ tạ, từ từ đẩy hông lên phía trước rồi siết chặt cơ mông trong 1-3 giây rồi từ từ hạ xuống.
  • Lặp lại 20 lần/hiệp, mỗi buổi tập thực hiện 3 hiệp.
Bài tập Hip thrust với tạ
Bài tập Hip thrust với tạ giúp dáng mông phụ nữ đẹp. Khắc phục dáng mông vuông

Bài tập dành cho mông trái tim

Dáng mông trái tim cũng được xếp vào các dáng mông phụ nữ đẹp. Tuy nhiên, như đã cảnh báo ở nội dung trên, nếu không tập luyện dáng mông này rất dễ chảy xệ khiến mông xệ xấu xí. Do đó, các chị em phụ nữ sở hữu dáng mông trái tim nên tham khảo và tập luyện một số bài tập như Donkey Kick; Plie Squat; Squat; Glute Bridge; Lunge to Heel Raise. Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tập bài tập phù hợp nhất với mông trái tim.

Donkey Kick

Donkey Kick là bài tập phù hợp nhất với những người có các dáng mông trái tim. Bạn có thể luyện tập để tăng kích thước vòng mông dưới và làm săn chắc vùng mông trên hiệu quả. Cụ thể các bước như sau:

  • Chống 2 tay và quỳ gối trên thảm tạo thành góc 90 độ. Chú ý 2 tay mở rộng bằng vai.
  • Gập 2 đầu gối tạo thành góc 90 độ với cẳng chân, đầu giữ thẳng, mắt nhìn xuống sàn.
  • Nâng chân phải lên sao cho đùi song song với lưng, đồng thời thở ra nhẹ nhàng. Chú ý siết chặt cơ mông để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu rồi hít vào.
  • Lặp lại động tác trên khoảng 15 lần mỗi hiệp. Mỗi lần tập khoảng 2-3 hiệp.
Động tác Donkey Kick
Động tác Donkey Kick giúp nâng tầm các dáng mông phụ nữ đẹp

Động tác dành cho mông tam giác ngược

Dáng mông tam giác ngược có nhiều khuyết điểm như đã đề cập, tuy nhiên các chị em phụ nữ vẫn khắc phục được bằng cách tập luyện và ăn uống theo chế độ khoa học. Một số bài tập phù hợp để khắc phục các điểm xấu của dáng mông tam giác ngược đó là: Plie Squat, Lunge to Heel Raises; Bent Leg Cross Raises; Glute Bride; Donkey. Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tập hai bài phù hợp nhất với dáng mông tam giác ngược.

Pile Squat

Plie Squat là một dạng khác của squat nhưng yêu cầu nhiều kỹ thuật phức tạp hơn. Động tác này có tác dụng làm săn chắc vùng mông và đùi hiệu quả.

  • Đứng thẳng, dạng 2 chân rộng hơn vai, mũi chân chếch 1 góc 30 độ, 2 tay chống hông.
  • Khuỵu 2 đầu gối xuống không quá mũi chân, đẩy mông về phía sau càng sâu càng tốt.
  • Thở ra từ từ và tiếp tục hạ xuống, dồn trọng lực lên 2 gót chân.
  • Hít vào và dùng lực cơ thể đứng lên tư thế ban đầu và lặp lại khoảng 15 lần.
Tư thế Plie Squat chuẩn
Tư thế Plie Squat chuẩn giúp tạo ra các dáng mông phụ nữ đẹp

Lunge to Heel Raises

Đây là động tác giúp tăng kích thước và cải thiện nhược điểm cho các dáng mông hiệu quả. Chỉ cần chị em duy trì đều đặn khoảng 1-2 tháng là sẽ thấy kết quả rõ rệt, các bó cơ săn lại, mỡ thừa giảm đi.

  • Đứng thẳng, dạng 2 chân bằng vai, 2 tay chống hông.
  • Bước chân trái ra phía sau, hạ người xuống sao cho chân trái song song với mặt sàn, đầu gối phải không kéo quá mũi chân.
  • Nhấn mạnh chân phải xuống và đẩy thân người lên.
  • Từ từ nâng chân trái lên, duỗi thẳng ra sau rồi hạ chân xuống vị trí ban đầu.
  • Nhấn mạnh chân phải xuống, đẩy người và nâng chân trái lên, duỗi thẳng rồi từ từ hạ xuống vị trí ban đầu.

Liên tục lặp lại khoảng 20 lần/hiệp, mỗi buổi tập 3 hiệp.

Động tác Lunge to Heel Raises giúp tăng kích cỡ mông hiệu quả
Động tác Lunge to Heel Raises giúp tăng kích cỡ mông hiệu quả

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Bên cạnh luyện tập thường xuyên, một chế độ ăn uống khoa học chiếm 70% kết quả đạt được. Theo đó, nếu bạn đang tập nâng cơ, giảm mỡ cần loại bỏ những món ăn chiên xào bởi chúng sẽ khiến cơ thể bạn tích tụ mỡ thừa.

Bên cạnh đó, tích cực bổ sung thêm các món ăn giàu protein giúp tăng cơ vùng mông hoặc sử dụng các loại sữa Whey protein dành riêng cho nữ để sở hữu các dáng mông đẹp nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mông to nên mặc quần gì để toát lên vẻ quyến rũ?

Phối đồ phù hợp nhằm che đi khuyết điểm

Việc phối đồ phù hợp cũng giúp chị em che đi khuyết điểm của mình. Theo đó, đối với người mông hình vuông, hãy chọn những chiếc váy có nhiều lớp để che đi khuyết điểm và tạo cảm giác vòng 3 của bạn đầy đặn hơn. Tuyệt đối không mặt các loại quần ôm sát sẽ càng lộ rõ nhược điểm của bạn.

Trái lại, với các loại mông nữ tròn, bạn có thể thỏa thích lựa chọn nhiều trang phục khác nhau. Trong đó, kiểu quần bó sát như jean skinny, quần legging sẽ giúp tôn lên vòng 3 đầy quyến rũ của bạn.

Kiểu quần jean bó giúp khoe trọn vòng 3 căng tròn
Kiểu quần jean bó giúp khoe trọn vòng 3 căng tròn

Với các dáng mông tam giác ngược, hãy lựa chọn những chiếc váy bằng chất liệu vải lụa, cổ khoét sâu kiểu chữ V hoặc trái tim vừa tạo nét sexy, vừa có tác dụng khắc phục nhược điểm ở vòng 3.

Những mỹ nhân sở hữu các dáng mông gợi cảm, sexy nhất

Có rất nhiều sao nữ Việt Nam và trên thế giới sở hữu vòng 3 đẹp và quyến rũ, họ được xem là biểu tượng của sắc đẹp cho hàng triệu fan. Cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh của họ dưới đây nhé:

Ngọc Trinh là mỹ nhân nổi tiếng trong giới showbiz nhờ sở hữu vòng 3 căng tròn đầy hấp dẫn
Ngọc Trinh là mỹ nhân nổi tiếng trong giới showbiz nhờ sở hữu vòng 3 căng tròn đầy hấp dẫn
Angela Phương Trinh cũng là sao nữ Việt có vòng 3 “khủng”
Angela Phương Trinh cũng là sao nữ Việt có vòng 3 “khủng”
 Phương Trinh Jolie không ngại khoe thân với trang phục bikini cắt xẻ táo bạo
Phương Trinh Jolie không ngại khoe thân với trang phục bikini cắt xẻ táo bạo với dáng mông to
Mai Ngô cũng nằm trong danh sách những sao nữ sở hữu vòng 3 bốc lửa nhất
Mai Ngô cũng nằm trong danh sách những sao nữ sở hữu vòng 3 bốc lửa nhất
Bà mẹ 2 con Elly Trần với bộ ảnh khoe trọn đường cong quyến rũ
Bà mẹ 2 con Elly Trần với bộ ảnh khoe trọn đường cong quyến rũ
Huyền Baby mặn mà với thiết kế bikini 2 mảnh
Huyền Baby mặn mà với thiết kế bikini 2 mảnh
Hoa hậu Phan Thị Mơ trong bộ ảnh khoe vòng 3 đầy quyến rũ
Hoa hậu Phan Thị Mơ trong bộ ảnh khoe vòng 3 đầy quyến rũ
Hot girl phòng gym - Trà My với vòng 3 lên tới 95cm
Hot girl phòng gym – Trà My với vòng 3 lên tới 95cm
Hoa hậu Mai Phương Thuý khoe thân hình nóng bỏng trên bãi biển
Hoa hậu Mai Phương Thuý khoe thân hình nóng bỏng trên bãi biển
Người mẫu diễn viên Khánh My sở hữu vòng 3 lên tới 100cm
Người mẫu diễn viên Khánh My sở hữu vòng 3 lên tới 100cm
Kim Kardashian là mỹ nhân sở hữu vòng 3 cực khủng
Kim Kardashian là mỹ nhân sở hữu vòng 3 cực khủng
Hay em gái của cô là Kylie Jenner cũng sở hữu vòng 3 bốc lửa
Hay em gái của cô là Kylie Jenner cũng sở hữu vòng 3 bốc lửa
Iggy Azalea cũng được bình chọn là nữ ca sĩ có vòng 3 ấn tượng nhất trên thế giới
Iggy Azalea cũng được bình chọn là nữ ca sĩ có vòng 3 ấn tượng nhất trên thế giới
Nữ ca sĩ Rihanna nổi bật với vòng 3 tròn trịa, căng đầy
Nữ ca sĩ Rihanna nổi bật với vòng 3 tròn trịa, căng đầy
Rapper Nicki Minaj sở hữu body hình đồng hồ cát vô cùng nóng bỏng
Rapper Nicki Minaj sở hữu body hình đồng hồ cát vô cùng nóng bỏng
Cardi B với những lần khoe vòng 3 khiến fan sửng sốt
Cardi B với những lần khoe vòng 3 khiến fan sửng sốt
Dù đã chạm ngưỡng U50 nhưng Jennifer Lopez vẫn sở hữu vóc dáng vạn người mê
Dù đã chạm ngưỡng U50 nhưng Jennifer Lopez vẫn sở hữu vóc dáng vạn người mê
Beyoncé trong một buổi chụp mẫu bikini cho thương hiệu nổi tiếng
Beyoncé trong một buổi chụp mẫu bikini cho thương hiệu nổi tiếng
Vòng 3 căng tròn đầy quyến rũ của Kylie Minogue
Vòng 3 căng tròn đầy quyến rũ của Kylie Minogue

Trên đây là tổng hợp các dáng mông phổ biến và gợi ý cách tập luyện phù hợp với từng kiểu mông. Nếu bạn kiên trì tập luyện trong 1 – 2 tháng, bạn sẽ thấy kích thước vòng 3 được cải thiện đáng kể. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ tiêm mông trái đào để có bờ mông quyến rũ và gợi cảm, chuẩn form nhất nhé!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 08/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi