Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mông bằng túi độn ngày nay không còn quá xa lạ với hội chị em, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu sâu sắc về chất liệu, size cũng như hình dạng của túi độn mông. Cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Mông của chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những vấn đề của túi độn mông trong nội dung bài viết sau đây.

Túi độn mông là gì?

Túi độn mông là phương pháp thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ tiến hành nội soi để đưa túi độn vào vòng 3 một cách khéo léo để tạo khoang mông. Hiện nay, túi độn mông gắn chip sẽ giúp bác sĩ dễ dàng đưa túi độn vào đúng vị trí, hạn chế xâm lấn sâu và không gây các biến chứng xấu.

túi độn mông
Túi độn mông giúp làm tăng kích thước vòng 3 an toàn và hiệu quả

Nâng mông bằng túi độn vòng 3 là thủ thuật phù hợp với những chị em nào bẩm sinh có cơ mông không phát triển, mỡ ở mông ít và hõm vùng mông,… Tuy nhiên, để mang lại kết quả như ý sau khi nâng mông bằng túi độn thì bạn nên cân nhắc lựa chọn các địa chỉ uy tín, có tên tuổi để thực hiện nâng cấp vòng 3 an toàn.

Chất liệu độ bền túi độn mông

Túi độn mông được làm từ silicon rắn toàn phần, không chứa gel như túi độn ngực. Chúng có độ cứng thấp nhưng vẫn giữ được hình dạng và có khả năng chịu áp lực tốt. Nghiên cứu đã chứng minh tính bền chắc của túi độn mông, và chúng không dễ vỡ, rách hay rò rỉ. Một khi túi đã được đặt vào mông, không cần thay thế do mất tính toàn vẹn và nguy cơ vỡ gần như là không xảy ra.

Để chứng minh Tiến sĩ Anthony Youn, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Troy, Michigan đã thực hiện đồng loạt các thử nghiệm như dùng búa đập, dùng chân dẫm đạp lên túi độn mông và kẹp cửa túi độn,… kết quả đã khiến nhiều khán giả kinh ngạc, vì sự bền bỉ của nó không một vết rách hay vụn vỡ.

túi độn mông
Chất liệu của túi độn mông khá bền và có thể duy trì lâu dài

Những hình dạng của túi độn mông

Túi độn mông có hai hình dạng phổ biến: hình tròn và hình bầu dục (vỏ trơn và vỏ nhám). Hình dạng túi độn phù hợp với từng dáng mông khác nhau. Ví dụ, túi hình tròn thích hợp cho mông ngắn và vuông, trong khi túi hình bầu dục phù hợp với mông thon dài.

túi độn mông
Tùy vào dáng mông mỗi người mà bạn sẽ chọn dạng túi độn khác nhau

Tuy nhiên, sự khác biệt về hình dạng túi không thể thấy rõ khi túi độn được đặt ở vị trí sâu trong cơ và bị bao phủ bởi lớp mô mông dày hơn. Để xác định túi hình dạng phù hợp, cần xem xét số đo mông, hình dạng mông hiện tại và mong muốn của bệnh nhân.

Túi độn mông hình tròn

Túi độn mông hình tròn có hai loại: lõm và phẳng. Túi hình tròn lõm tạo độ nhô cao hơn và có ưu điểm là tạo hình mông tròn nảy và không gây biến dạng mông. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp cho người có mông ngắn, hình vuông và cần tăng độ nhô ở phần trên mông.

túi độn mông
Túi độn mông hình tròn phù hợp với những ai thích vòng 3 tròn đầy

Túi độn mông hình bầu dục

Túi độn mông hình bầu dục có hình dạng tự nhiên, phù hợp với hầu hết bệnh nhân và tạo dáng mông tự nhiên. Tuy nhiên, có nguy cơ biến dạng mông nếu túi độn bị lật hoặc xoay, cũng như làm giãn và xệ mông theo chiều dài.

túi độn mông
Nếu bạn muốn dáng mông đầy đặn tự nhiên thì nên chọn túi độn mông oval

Size túi độn mông

Thông thường, túi độn mông được nhà sản xuất đưa sẵn theo một size nhất định, trong đó size nhỏ nhất là khoảng 200cc và kích cỡ túi độn vòng 3 lớn nhất sẽ rơi vào khoảng 690cc. 

Sở dĩ, size túi độn vòng 3 không đa dạng là để đảm bảo độ an toàn cho khách hàng vì cơ mông khá cứng, khoang bóc tách hạn chế nên nếu đặt size độn mông quá lớn sẽ gây tình trạng lộ túi và tổn thương vết mổ. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng túi độn mông dựa vào số đo của cơ thể, kích cỡ vùng mông muốn cải thiện.

Thực tế, nhiều chị em thường thích chọn size mông quá lớn so với vóc dáng. Tuy nhiên, điều này là không tốt và về lâu dài có thể làm cho dáng mông của bạn thiếu sự hài hòa, ảnh hưởng đến cấu trúc tự nhiên của mông. Chính vì vậy, theo các bác sĩ thẩm mỹ khuyên rằng bạn nên ưu tiên chọn những size túi độn mông phù hợp với cơ thể để có thể duy trì được dáng mông tự nhiên và lâu dài nhất.

túi độn mông
Lựa chọn kích thước túi độn mông phù hợp

Thương hiệu túi độn mông thường gặp

Thương hiệu túi độn mông được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là Motiva và Polytech. Hai thương hiệu này từ lâu đã được biết đến về độ an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao sau khi nâng vòng 3. Cụ thể như sau:

Túi độn mông Motiva

Túi độn mông Motiva có xuất xứ bắt nguồn ở Hoa Kỳ với thiết kế bề mặt mịn, bên trong là dạng gel Progressive Gel Contour độc quyền có công dụng làm vòng 3 đầy đặn, hình tròn hơi dẹt. Điều này là lợi thế làm tăng độ căng tròn của vòng 3 một cách quyến rũ.

Ưu điểm của túi độn mông Motiva

  • Các đường nét thiết kế độc đáo với những hình chấm cản quang quanh túi màu xanh lam.
  • Túi độn Motiva được trang bị con chip hiện đại giúp ghi nhớ thông tin an toàn.
  • Đặc biệt, công nghệ mới True Monobloc làm tăng mức độ chịu lực, hạn chế bị biến dạng hoặc gây vỡ khi va chạm mạnh.
  • Hơn nữa, túi Motiva có đặc điểm là bề mặt nhám hơn 49.000 nơi tiếp xúc nên hoàn toàn không gây kích ứng với cơ thể.

Túi độn mông Polytech

Túi độn mông Polytech được đánh giá là an toàn và phù hợp với những chị em nào đang có nhu cầu nâng cấp vòng 3 hoàn hảo, mềm mại tự một cách tự nhiên. Vì so với các túi độn mông khác thì túi Polytech có nhiều cải tiến về kiểu dáng, phương pháp đặt túi bằng camera nội soi tiên tiến giúp giảm rủi ro cao.

Ưu điểm của túi độn mông Polytech

  • Sử dụng công nghệ mới để sản xuất ra túi độn mông Polytech nên sẽ hạn chế tình trạng bị rò rỉ gel.
  • Bề mặt túi độn mông được thiết kế nhẵn mịn, chống nhăn và giảm bao xơ hữu hiệu.
  • Túi độn Polytech khá tương thích với cơ thể và không gây đào thải.
  • Túi độn Polytech có gắn chip giúp bác sĩ nâng mông khi thực hiện các thao tác nội soi bằng thiết bị chuyên dụng để việc đặt túi trở nên dễ dàng, hạn chế xâm lấn mạch máu và tăng mức độ an toàn.
  • Sau khi đặt túi Polytech sẽ giúp vòng 3 trở nên căng tròn và tự nhiên.

Cách chọn túi độn mông phù hợp

Nhiều chị em muốn tăng kích cỡ vòng 3 nhưng không biết cách chọn túi độn mông sao cho phù hợp. Do đó, dưới đây là các tiêu chí giúp bạn dễ dàng chọn túi độn vòng 3 an toàn như sau:

Chất liệu túi độn mông

Thông thường, túi độn mông có thành phần chính được làm bằng gel silicone mềm dẻo, có tính ổn định, không bị thay đổi hình dạng khi tác động lực mạnh. Do đó, túi độn mông khi đưa vào cơ thể sẽ được bám chắc chắn và duy trì kết quả lâu dài hơn. Vì thế, một trong những cách chọn được túi độn vòng 3 phù hợp là bạn nên chú trọng hơn về chất liệu.

túi độn mông
Ưu tiên chọn chất liệu túi độn vòng 3 tương thích với cơ thể

Hình dáng của túi độn mông

Cách chọn túi độn mông phù hợp đó là thông qua hình dáng. Hiện nay, túi độn vòng 3 có hai hình dáng được thông dụng nhất là hình tròn và hình bầu dục. Tuy nhiên, mỗi hình dáng của túi độn mông sẽ phù hợp với từng trường hợp khác nhau. Vì vậy, để biết chính xác bạn tương thích với dáng túi độn nào thì nên tìm gặp bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn.

Kích cỡ túi nâng mông

Khi chọn kích cỡ nâng mông thì bạn lưu ý không nên chọn size quá cỡ so với cơ thể. Vì điều này sẽ khiến vùng mông bị nặng nề, dễ bị lộ túi bên trong, thiếu tự nhiên và ảnh hưởng đến khoang mông. Chính vì thế, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia thẩm mỹ trước khi chọn kích cỡ túi nâng mông.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Khi chọn túi độn mông bạn nên ưu tiên các thương hiệu có tên tuổi và được các bác sĩ thẩm mỹ khuyên dùng. Điều này giúp đảm bảo an toàn và mang lại kết quả vòng 3 như bạn mong đợi.  

túi độn mông
Các thương hiệu lớn sẽ đảm bảo độ an toàn túi độn mông cao hơn

Sau khi lựa chọn được túi độn mông, bạn nên tham vấn tiếp phương pháp thực hiện và nâng mông giá bao nhiêu trước khi quyết định thẩm mỹ mông.

Trên đây là tất tần tật thông tin về hình dạng, size và chất liệu túi độn mông Seoul Center đã chia sẻ, lời khuyên dành cho bạn nên xem xét và tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi thực hiện cuộc phẫu thuật.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi