Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Dáng mông tròn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là dáng mông đẹp nhất, quyến rũ nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, với đặc điểm vóc dáng của người Châu Á, rất hiếm người sở hữu được dáng mông tuyệt đẹp này. Vậy dáng mông tròn là gì? Làm cách nào để sở hữu được chúng? Hãy cùng Seoul Center khám phá các câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.

Mông tròn là gì?

Mông tròn hay còn được gọi là dáng mông chữ O, đây là dáng mông được các đánh giá cao về thẩm mỹ bởi dáng mông tròn trịa và đầy đặn do lượng mỡ được phân bố đúng nơi, tạo ra cảm giác mông cao, căng tròn vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

Mông tròn là gì

Tuy nhiên, người Châu Á nói chung lại thường sở hữu dáng mông chữ H hoặc chữ V. Mông chữ H khiến phần dưới của chị em “thẳng đuột” thành hình chữ nhật, không tạo được đường cong cuốn hút. Còn mông chữ V hay còn gọi là mông lép do lượng mỡ tích tụ nhiều trên vùng hông, bụng và ít dần khi xuống vòng 3.

Chính vì vậy, phần lớn chị em Châu Á đều mong muốn, ao ước sở hữu dáng mông tròn trịa, quyến rũ. May mắn, hiện nay với sự phát triển của thời đại, có rất nhiều phương pháp khác nhau để giúp chị em có được “cặp đào” chữ O gợi cảm.

Mông tròn là gì
Dáng mông tròn trịa, đầy đặn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ

Cách để sở hữu dáng mông tròn quyến rũ tự nhiên

Vòng 3 khiêm tốn khiến chị em mất đi sự tự tin, tuy nhiên với những phương pháp cải thiện đơn giản tại nhà dưới đây sẽ giúp chị em sở hữu được dáng mông tròn trịa, căng đầy như ý:

Luyện tập thể dục

Luyện tập thể dục là phương pháp tác động lực vào các nhóm cơ bắp trên cơ thể với mục đích kích thích các nhóm cơ phát triển, từ đó giúp chúng to hơn, cải thiện được dáng mông tròn và mông cong như mong muốn.

Để cải thiện vòng 3 khiêm tốn, bạn có thể tham khảo một số bài tập có lực tác động tập trung vào nhóm cơ vùng mông chị em phụ nữ mông cao hơn như bài tập Squat, Jumping Squat, Hip thrust, Donkey Kick, Clamshell, Lying Side Leg Raise,… 

Những bài tập trên không những giúp bạn cải thiện được số đo vòng 3 mà còn giúp bạn khắc phục được nhược điểm mông chữ O, chữ H kém tinh tế để sở hữu dáng mông tròn chữ O vô cùng quyến rũ.

Nhiều bạn đang thắc mắc rằng tiêm filler mông có tập gym được không? Cùng làm rõ câu hỏi này qua bài viết chia sẻ tại đây nhé.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả tập luyện cao nhất, bạn cần lên kế hoạch tập luyện hằng tuần với nhiều động tác khác nhau nhằm chắc chắn phân bổ đồng đều lên cả các nhóm mông. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tuân thủ luyện tập thường xuyên và kiên trì. Thông thường, sau khoảng 1 – 2 tháng luyện tập cơ mông bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Luyện tập thể dục
Nên tập luyện cơ mông thường xuyên để cải thiện vòng 3 chảy xệ khiêm tốn

Cùng ngắm nhìn top những vòng 3 nóng bỏng nhất thế giới để có thêm động lực tập luyện.

Chế độ ăn uống

Không những chỉ tập trung vào luyện tập, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho vòng 3 cũng là một cách hiệu quả để giúp mông tròn trịa, căng đầy. Vậy ăn gì để tăng vòng 3?

  • Protein: Việc bổ sung protein hàng ngày cực kỳ tốt cho sự duy trì và phát triển của các nhóm cơ, đặc biệt hiệu quả gấp nhiều lần khi kết hợp với việc luyện tập. Cụ thể, mỗi ngày bạn nên cung cấp cho cơ thể từ 15 – 30g từ các loại thực phẩm như trứng, cá hồi, hạt lanh, bơ hạt, protein shakes,…
  • Chất béo: Mô mỡ là yếu tố quan trọng quyết định dáng mông tròn căng quyến rũ, vì thế việc cung cấp chất béo để nuôi dưỡng lượng mô mỡ này là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo đây là chất béo tốt đến từ các loại thực phẩm tự nhiên như bơ hạnh nhân, dầu oliu nguyên chất, các loại hạt, bơ đậu phộng và dầu cá… thay vì thức ăn nhanh, đóng hộp,…
  • Chất chống oxy hóa: Loại chất này có nhiều trong các loại thực phẩm giàu vitamin như trai cây, rau củ tươi đặc biệt là trong các loại rau có màu xanh đậm. Chất chống oxy hoá có khả năng kích thích vòng mông tròn đầy, phát triển nở nang tốt hơn.
Chế độ ăn uống cho mông
Cần bổ sung protein, chất béo, chất chống oxy hóa cho vòng 3 căng tròn

Thay đổi phong cách thời trang

Phần lớn mọi người nghĩ rằng mặc áo rộng rãi, che phủ phần mông sẽ khiến che được khuyết điểm vòng mông khiêm tốn. Tuy nhiên, đây là quan điểm vô cùng sai lầm bởi việc bận áo quá rộng sẽ khiến bạn như “bơi” trong đống quần áo ấy, đồng nghĩa với vòng 3 đã khiêm tốn, nay lại càng nhỏ hơn.

Thay vào đó, bạn nên lựa chọn các loại áo có size vừa với cơ thể, hoặc kiểu áo ôm hơi ngắn. Kết hợp với các kiểu quần baggy, ống suông hoặc quần short sẽ giúp vòng 3 trong như lớn hơn.

Thay đổi phong cách thời trang
Lựa chọn quần áo có size vừa với cơ thể sẽ đánh lừa thị giác như vòng 3 trở nên to tròn hơn

Những người đàn ông mông to cũng áp dụng các mẹo trên để duy trì dáng mông cuốn hút.

Cải thiện mông tròn nhờ thay đổi thói quen

Một vài thói quen xấu trong sinh hoạt hằng ngày, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn, đặc biệt là kích thước và hình dáng của vòng 3. Để cải thiện những điều trên và sở hữu vòng mông tròn căng, bạn cần chú ý thay đổi những thói quen không lành mạnh dưới đây:

  • Ngưng uống rượu bia, sử dụng chất kích thích: Trong các sản phẩm này có chứa chất ảnh hưởng không tốt đến cơ bắp, cho dù bạn có tập luyện cũng không thể cải thiện kích thước vòng 3.
  • Hạn chế ngồi nhiều: Việc ngồi nhiều sẽ tạo áp lực lớn thường xuyên lên vùng mông, khiến mông bạn dần bị “làm phẳng”, chưa kể còn khiến vùng mông trở nên thâm sạm, mất thẩm mỹ. Vì vậy, cứ sau khoảng 1 – 2 tiếng ngồi học, làm việc bạn nên đứng dậy vận động đôi chút.
  • Thay đổi quần lót chật: Việc mặc quần lót quá chật khiến máu không thể lưu thông hiệu quả ở vùng mông. Khiến làn da và cơ bắp không được nuôi dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển, kích thước và hình dáng của vòng 3.
  • Điều chỉnh tướng đứng: Một số người có thói quen đúng gù lưng hoặc ưỡn bụng ra trước. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến xấu đến cột sống mà còn khiến mông của bạn trông nhỏ hơn. Hãy điều chỉnh lại tư thế đứng thẳng, hóp bụng và mở rộng hai vai để duy trì vóc dáng đẹp.
  • Không thức khuya: Việc ngủ đủ giấc sẽ khiến các hormone nội tiết tố cũng như collagen sinh sản tốt hơn. Từ đó làn da “cặp đào” của bạn sẽ luôn săn chắc, giúp mông tròn to hơn, không còn bị lão hoá hay chảy xệ.
Hạn chế ngồi nhiều, thức khuya
Không ngồi nhiều, thức khuya hoặc đề bản thân luôn trong tình trạng căng thẳng sẽ ảnh hưởng xấu đến vòng 3

Sử dụng quần độn mông

Nếu như bạn sắp phải tham dự sự kiện, yến tiệc quan trọng và không còn đủ thời gian để luyện tập hay bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho vùng 3 thì việc sử dụng quần độn mông là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại quần động mông khác nhau phù hợp với khuyết điểm dáng mông của chị em, giúp chị em sở hữu dáng mông tròn trịa, căng đầy ngay tức khắc.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là dễ để để lộ dấu vết quần độn bên trong nếu như bạn bận quần, váy hoặc đầm bó sát với chất liệu mỏng. Do đó, bạn nên chú ý lựa chọn size quần độn phù hợp với vóc dáng của mình và lựa chọn quần áo có chất liệu dày dặn để tránh gây nên những khoảnh khắc xấu hổ.

Bạn có thắc mắc: Bóp mông nhiều có làm mông to ra không?

Phương pháp thẩm mỹ sở hữu mông tròn, đầy đặn

Nếu như bạn không đủ thời gian để kiên trì luyện tập hoặc mãi loay hoay khi xây dựng thực đơn không biết ăn gì để sở hữu dáng mông quả đào thì phương pháp sở hữu dáng mông tròn trịa, quyến rũ phù hợp nhất với bạn là phương pháp thẩm mỹ nâng mông.

Hiện nay, công nghệ làm đẹp đã phát triển một cách mạnh mẽ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của chị em. Bên cạnh đó, nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp từ Bộ Y tế, tuân thủ nghiêm ngặt về tiêu chuẩn cơ sở vật chất, bác sĩ và quy trình thực hiện của Y Khoa, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả dáng mông tròn căng, đầy đặn cho khách hàng.

Vì vậy, chị em không phải quá lo ngại về các biến chứng sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông. Thay vào đó, hãy tìm hiểu và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nâng mông phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Dưới đây là những dịch vụ nâng mông phổ biến nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Phương pháp thẩm mỹ mông tròn
Sở hữu dáng mông tròn trịa, căng đầy sau khi thực hiện thẩm mỹ nâng mông

Tiêm filler mông 

Tiêm filler mông là phương pháp đưa chất làm đầy vào cơ thể người để khắc phục các khuyết điểm cải thiện kích thước vùng 3. Tiêm filler được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn bởi trong filler có chứa thành phần tương tự với chất có trong cơ thể nên độ tương thích cao, hạn chế kích ứng và được FDA (Hoa Kỳ) công nhận lành tính với cơ thể.

Sau khi tiêm filler, bạn sẽ sở hữu ngay dáng mông tròn trịa, đầy đặn mà không cần chờ đợi phục hồi sau thẩm mỹ. Vì vậy, đây là phương pháp cực kỳ phù hợp đối với những ai không có nhiều thời gian nghỉ ngơi hoặc sắp phải dự sự kiện quan trọng.

Tuy mang đến nhiều ưu điểm cho khách hàng nhưng tiêm filler mông lại không duy trì được hiệu quả lâu dài như các phương pháp thẩm mỹ nâng mông khác. Cụ thể tiêm filler mông chỉ duy trì được từ 6 – 18 tháng.

Tiêm filler mông
Tiêm filler nâng mông là phương pháp làm đẹp an toàn, lành tính

Nâng mông tròn bằng mỡ tự tan

Nâng mông bằng mỡ tự tan là phương pháp giúp mông tròn đầy, căng mượt an toàn và hiệu quả. Theo đó, các bác sĩ sẽ dùng công nghệ tân tiến để lấy mỡ từ các vùng bụng, đùi, bắp tay,… trên cơ thể của khách hàng. Sau đó chọn lọc lấy tế bào mỡ tốt nhất rồi tiêm vào những vị trí cần khắc phục khuyết điểm đã được bác sĩ đánh dấu trước trên vùng mông.

Do sử dụng tế bào mỡ tự thân nên độ tương thích với cơ thể của khách hàng là gần như tuyệt đối. Thế nên, nâng mông bằng mỡ tự thân có độ an toàn cao hơn nhiều so với tiêm filler. Ngoài ra, khi sử dụng mỡ tự thân còn kích thích sinh trưởng collagen giúp vùng da vòng 3 trở nên mịn màng, trắng trẻo hơn.

Dù vậy, nâng mông bằng mỡ tự tan cũng có nhược điểm tương tự như tiêm filler mông, cả 2 phương pháp này chỉ có thể duy trì dáng mông tròn đầy trong thời gian khá ngắn, từ 6 – 18 tháng. Sau khoảng thời gian này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện lại phương pháp thẩm mỹ để duy trì dáng mông tròn đẹp như mong muốn.

Nâng mông bằng mỡ tự thân
Nâng mông bằng mỡ tự thân có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể

Nâng mông tròn bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là có hiệu quả và thời gian duy trì kết quả làm đẹp tối ưu nhất hiện nay. Bởi trên thị trường có rất nhiều kiểu túi độn khác nhau phù hợp với mọi khuyết điểm khác nhau của vùng 3 để giúp cải thiện toàn diện “cặp đào”, giúp bạn sở hữu vòng mông tròn trịa, đầy đặn.

Các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng các loại túi độn như: túi độn Polytech, túi độn Motiva để cải thiện dáng mông an toàn và duy trì dài lâu.

Đối với phương pháp nâng mông này, trước tiên các bác sĩ sẽ đánh giá khuyết điểm, sau đó tư vấn kiểu loại túi độn phù hợp với các khuyết điểm của khách hàng. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ đưa túi độn vào vòng 3 theo đúng quy trình nâng mông chuẩn Y Khoa để giúp bạn sở hữu vóc dáng hoàn mỹ.

Sử dụng túi độn mông
Sử dụng túi độn mông là phương pháp có hiệu quả làm đẹp cao nhất

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là có thể khắc phục một cách toàn diện các khuyết điểm của vòng 3 như mông lép, hõm ở 2 bên và đặc biệt có thể duy trì được kết quả làm đẹp lên đến hơn 10 năm.

Ngược lại, đây cũng là phương pháp có chi phí dịch vụ khá cao so với những phương pháp nâng mông khác cũng như cần có thời gian hồi phục, chăm sóc hậu phẫu lâu hơn. Vì vậy, trước khi lựa chọn dịch vụ nâng mông nào, bạn cũng cần lưu ý đến các ưu, nhược điểm của chúng để đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đối với tình trạng mông bị hóp 2 bên cũng có thể áp dụng các phương pháp trên để cải thiện. Tuy nhiên bạn nên tham vấn từ bác sĩ trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn và hiệu quả hậu phẫu.

Trên đây là những thông tin về dáng mông tròn, quyến rũ và gợi cảm mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Bên cạnh đó, hy vọng với những phương pháp giúp bạn sở hữu dáng mông tròn đầy, “cặp đào” gợi cảm được đề cập trong bài viết sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tự tin với vóc dáng chuẩn người mẫu.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi