Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Bạn có biết sự quyến rũ của một cô gái nằm ở đâu không? Gương mặt cũng khá quan trọng đấy, nhưng các đấng mày râu thường chú ý nhiều nhất ở vòng 3 trên cơ thể người phụ nữ. Sở hữu một chiếc mông bự, săn chắc, đàn hồi,.. khiến vóc dáng của chị em trong mắt đàn ông trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ngoài sức hấp dẫn về thể xác thì tại sao đàn ông nên cưới một cô vợ mông bự? Hãy cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Mông của chúng tôi đi tìm lời giải trong bài viết sau đây nhé!

mông bự

5 lý do nên cưới phụ nữ “mông bự” làm vợ

Chỉ số IQ cao, trí nhớ tốt, cơ địa khỏe mạnh, khả năng sinh sản cao,.. là một trong những lý do hàng đầu mà bạn nên cưới cô gái mông to về làm vợ.

Chỉ số IQ khá cao

Nhiều báo cáo khoa học rằng, phụ nữ mông to thường tích lũy khá nhiều omega 3 và axit béo trong cơ thể. Điều này thể hiện rằng, sự phát triển não bộ của các cô nàng mông bự khá tốt. Chính vì thế, các cô gái sở hữu vòng 3 căng tròn thường có chỉ số IQ cao và khả năng “nhảy số” nhanh hơn bình thường.

Các cô nàng mông to thường có chỉ số IQ khá cao vì cơ thể tích lũy rất nhiều axit béo, Omega 3
Các cô nàng mông to thường có chỉ số IQ khá cao vì cơ thể tích lũy rất nhiều axit béo, Omega 3

Có cơ địa sức khỏe tốt

Tỷ lệ phân bổ mỡ ở đùi và mông của các cô nàng mông to khá đều, điều này giúp cho phần thân dưới ở cơ thể khá vững chắc, khả năng giữ thăng bằng và đi lại cũng tốt hơn rất nhiều.

Nhiều nghiên cứu phát hiện rằng, trọng lượng thân dưới của phụ nữ đủ lớn sẽ giúp quá trình chuyển hóa đường, chất béo trên cơ thể diễn ra hiệu quả hơn, ngăn chặn tình trạng tăng cholesterol gây tắc nghẽn mạch máu một cách hiệu quả.

Có tỷ lệ thụ thai và khả năng sinh sản cao

Đã có cuộc nghiên cứu, thí nghiệm về khả năng sinh sản của phụ nữ mông bự và mông lép. Theo ghi chép, phụ nữ sở hữu vòng 3 đầy đặn thường có chu kỳ kinh nguyệt đều phụ nữ mông lép. Chính vì vậy, khả năng thụ thai và sinh sản của người mông to cũng cao hơn, giúp phụ nữ sinh con nhanh hơn, sinh nở ít đau hơn so với các phụ nữ mông bé.

Tỷ lệ thụ thai và sinh sản của phụ nữ mông bự tốt hơn mông lép
Tỷ lệ thụ thai và sinh sản của phụ nữ mông bự tốt hơn mông lép

Bên cạnh đó, cũng nhờ khả năng tích trữ tốt chất béo omega 3 mà tế bào thai nhi ở phụ nữ mông to được nuôi dưỡng tốt hơn, giúp bé khỏe mạnh, thông minh ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Cùng ngắm nhìn những người phụ nữ trên thế giới thành công trong sự nghiệp và sở hữu vòng 3 nóng bỏng.

Đàn ông thường bị quyến rũ bởi phụ nữ mông bự

Đàn ông vốn dễ bị thu hút bởi vẻ đẹp đường cong trên cơ thể người phụ nữ. Tỷ lệ thân hình hoàn hảo khiến bao chàng trai mê đắm là: vòng 1 đầy đặn, vòng 2 săn chắc và vòng 3 căng tròn.

Tuy nhiên, đàn ông thường bị quyến rũ nhiều hơn bởi phụ nữ mông cao, nảy nở, căng tròn. Họ đánh giá đây là một trong những tiêu chí mà người phụ nữ quyến rũ cần phải có và họ thường bị “hớp hồn” bởi những cô nàng sở hữu vòng 3 khủng.

Tham khảo: Bóp mông nhiều có to ra không

Giúp cuộc yêu trọn vẹn và “thăng hoa” hơn

Không thể không thừa nhận rằng, vòng 3 nảy nở giúp cuộc yêu có thêm những cảm xúc dâng trào, thăng hoa hơn. Khi ân ái, một vòng 3 săn chắc và nảy nở sẽ kích thích các cảm giác mạnh hơn, giúp quá trình yêu diễn ra nồng nàn hơn. Chính vì thế, đàn ông khó thể nào thoát được lưới tình của những cô nàng sở hữu mông to.

Vòng 3 đầy đặn giúp cuộc yêu diễn ra thăng hoa, nồng cháy hơn
Vòng 3 đầy đặn giúp cuộc yêu diễn ra thăng hoa, nồng cháy hơn

Sự cuốn hút của đàn ông mông to

Vòng 3 căng tròn không chỉ có sức hút với đàn ông, mà con trai mông to cũng mang một sức hút vô cùng lớn với chị em phụ nữ. Nhiều người cho rằng, đàn ông mông to thường rất nhẹ nhàng, biết chiều chuộng bạn gái và vô cùng chung thủy. Không biết rằng các yếu tố này có đúng không, nhưng ngoài việc sở hữu body 6 múi, thì tiêu chí mông bự là một trong những tiêu chí hàng đầu được chị em quan tâm.

Tuyệt chiêu giúp cải thiện vòng 3 ngay tại nhà

Tập gym, bổ sung hạt ngũ cốc, massage mông và dùng thuốc hỗ trợ tăng vòng 3 là 4 cách làm mông to hiệu quả tại nhà.

Thực hiện các bài tập nâng cơ vòng 3

Để sở hữu dáng mông căng tròn mà mọi người đều mơ ước, ngoài yếu tố cơ địa thì bạn bắt buộc phải tập luyện để hỗ trợ nâng cơ vùng mông, khiến mông săn chắc hơn, hạn chế bị chảy xệ bởi các thói quen sinh hoạt xấu theo thời gian.

Squat mông, Fire Hydrant, Kickback, Plies,.. là các bài tập hỗ trợ mông săn chắc và đàn hồi hơn ngay tại nhà. Các bài tập này chủ yếu sẽ đẩy cơ tập trung hoạt động ở vùng mông, thời gian đầu sẽ khá nặng và dế bị đau mỏi cơ thể, nhưng 1 thời gian sau bạn sẽ cảm thấy vùng mông của mình săn chắc và được cải thiện rõ rệt.

Kickback là bài tập làm săn chắc cơ mông, cải thiện kích thước vòng 3 hiệu quả
Kickback là bài tập làm săn chắc cơ mông, cải thiện kích thước vòng 3 hiệu quả

Để có thêm động lực tập luyện, có thể tham khảo top những vòng 3 khủng nhất Việt Nam.

Bổ sung các loại hạt ngũ cốc vào thực đơn ăn uống

Một trong những kinh nghiệm để cải thiện vòng 3, sở hữu bờ mông đẹp tại nhà, đó chính là phải cắt giảm lượng chất béo xấu và chỉ nạp các chất béo tốt. Chất béo xấu là các loại chất béo bão hòa thường có trong gà rán, các loại thức ăn nhanh,.. Khi cơ thể nạp vào quá nhiều chất béo xấu có thể khiến vòng 3 to hơn, nhưng không săn chắc mà lại dễ bị chảy xệ, trông nặng nề và xuề xòa hơn.

Thực hiện massage mông khi tắm

Thực hiện massage mông khi tắm sẽ giúp hỗ trợ kích thích mông nảy nở to hơn và đẹp hơn. Khi thực hiện các động tác này, bạn lưu ý là nên tắm bằng nước ấm để quy trình massage diễn ra hiệu quả hơn, các búi cơ mông liên kết chắc hơn, giúp mông căng tròn và đàn hồi hiệu quả.

Thực hiện bài tập massage mông khi tắm giúp kích thích các búi cơ vùng mông săn chắc hơn
Thực hiện bài tập massage mông khi tắm giúp kích thích các búi cơ vùng mông săn chắc hơn

Dùng thuốc bôi hoặc thuốc hỗ trợ tăng vòng 3

Dùng thuốc hỗ trợ kích thích tăng vòng 3 giúp bổ sung estrogen – gia tăng nội tiết tố cho cơ thể. Khi được bổ sung nội tiết tố nữ, vòng 1 và vòng 3 của cơ thể sẽ được phát triển, hỗ trợ gia tăng kích thước và nhanh chóng sở hữu được vóng dáng mà mình mong muốn.

Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa các thương hiệu cung cấp thuốc kích thích tăng trưởng vòng 3 uy tín, chất lượng. Tránh mua các loại thuốc không rõ nguồn gốc, rao bán tràn lan với những công dụng thần thánh trên mạng, để sức khỏe và cơ thể không bị ảnh hưởng sau khi sử dụng.

Nếu áp dụng các phương pháp trên không hiệu quả, bạn nên tìm hiểu nâng mông giá bao nhiêu và lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ thẩm mỹ mông.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu lý do tại sao đàn ông thường bị ấn tượng bởi người phụ nữ mông bự và con gái lại bị thu hút bởi con trai mông to. Nếu bạn có một dáng mông không quá bự cũng đừng lo lắng, chỉ cần kiên trì thực hiện các bài tập nâng cơ vùng mông, thay đổi thói quen ăn uống,.. là bạn có thể nhanh chóng cải thiện kích thước vòng 3 của mình hiệu quả ngay tại nhà.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi