Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Mông phẳng, lép là một trong những vấn đề khiến rất nhiều chị em mất tự tin về vóc dáng của mình. Chính vì thế, sở hữu một vòng 3 đầy đặn vẫn luôn là ước mơ của rất nhiều chị em. Có rất nhiều lời đồn cho rằng, bóp mông nhiều sẽ giúp mông căng tròn và to hơn. Vậy thực sự bóp mông nhiều có to ra không theo thời gian? Hãy cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Mông của chúng tôi khám phá nhé!

bóp mông nhiều có to ra không

Bóp mông nhiều có to ra không?

Thực hiện bóp mông không giúp mông to ra nếu bạn thực hiện sai kỹ thuật. Hiện nay, có rất nhiều các bài tập massage mông giúp hỗ trợ cải thiện vòng 3 ngay tại nhà hiệu quả. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo thực hiện các bài tập hướng dẫn massage mông, xoa bóp mông,.. ngay tại nhà để có thể đạt được kết quả cao nhất khi thực hiện bóp mông tăng kích thước vòng 3.

Bóp mông nhiều không giúp mông to ra mà còn dễ khiến mông bị nhão nếu thực hiện sai kỹ thuật
Bóp mông nhiều không giúp mông to ra mà còn dễ khiến mông xệ, bị nhão nếu thực hiện sai kỹ thuật

Quan hệ nhiều mông có xệ không?

Tuy không có bất kỳ nghiên cứu và nhận định nào chỉ ra rằng quan hệ nhiều sẽ làm xệ mông. Tuy nhiên, theo thống kê cho thấy có hơn 83% phụ nữ sau khi kết hôn, lập gia đình, sinh con đẻ cái thì vòng 2 và vòng 3 ngày càng kém săn chắc, dễ bị nhão và chảy xệ. Điều này có thể xảy ra từ các yếu tố: do thói quen sinh hoạt bị thay đổi, cơ thể dần bị lão hóa theo thời gian, sự tăng và giảm cân đột ngột do mang thai,…

Quan hệ nhiều khiến mông dễ bị chảy xệ là một nhận định chưa đúng, chưa có nghiên cứu kết luận
Quan hệ nhiều khiến mông dễ bị chảy xệ là một nhận định chưa đúng, chưa có nghiên cứu kết luận

4 thói quen khiến mông ngày càng lép theo thời gian

Bóp mông nhiều có to ra không đã không còn quan trọng. Khám phá ngay 4 thói quen xấu khiến mông ngày càng lép theo thời gian mà bạn không hề hay biết như: thường xuyên mặc quần bó sát, ngồi một chỗ trong thời gian quá lâu, giảm cân quá mức và stress công việc quá nhiều.

Ngồi một chỗ quá lâu

Ngồi nhiều, ngồi lâu tại một vị trí trong một thời gian dài là nguyên nhân khiến mông của bạn ngày càng lép, xuống cấp theo thời gian. Ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ mông không được hoạt động, lâu ngày dễ bị nhão, chảy xệ và phẳng lì theo thời gian.

Chính vì thế, dân văn phòng thường xuyên ngồi máy tính hàng ngày nên thay đổi thói quen xấu này bằng cách: đứng dậy đi ra khỏi ghế để thư giãn, thực hiện một vài động tác thư giãn gân cốt, đi rửa mặt để tỉnh táo,.. để giúp mông không bị ảnh hưởng quá nhiều khi phải ngồi quá lâu vì tính chất công việc.

Mặc quần bó chật thường xuyên

Mặc quần jean bó sát mỗi ngày hàng giờ đồng hồ khiến vùng kín dễ bị viêm, nhiễm trùng,.. đồng thời dễ tổn hại đến các sợi dây thần kinh ở chân, cột sống.  Không biết bóp mông nhiều có to ra không, nhưng bạn mặc quần bó quá chật sẽ khiến máu vùng mông  khó lưu thông, lâu ngày vòng 3 sẽ ngày càng não và lép dần theo thời gian.

Chính vì thế, nên ưu tiên mặc các trang phục rộng rãi, thoáng mát như: mặc quần tây, quần ống rộng, đầm, váy,.. để máu dễ lưu thông hơn, vòng 3 không bị ảnh hưởng theo thời gian.

Mặc quần jean quá chật lâu ngày sẽ khiến mông bị ảnh hưởng do máu khó lưu thông
Mặc quần jean quá chật lâu ngày sẽ khiến mông bị ảnh hưởng do máu khó lưu thông

Bạn đang gặp tình trạng mông lép? Nên học cách phối trang phục, lựa chọn trang phục phù hợp để che khuyết điểm, nhất là ở khâu chọn quần. Vậy mông lép chân nhỏ mặc quần gì?

Giảm cân quá đà, không đúng khoa học

Nhiều người vì bị áp lực khi mang một thân hình quá mũm mĩm đã cố gắng nhịn ăn, cắt giảm khẩu phần ăn lớn để giảm cân. Tuy nhiên, khi cơ thể bị hụt chất dinh dưỡng đột ngột, các vùng trên cơ thể cũng đồng loạt giảm theo như: vùng ngực, vùng eo và kể cả vùng mông.

Bạn không thể nào điều chỉnh được mỡ sẽ chỉ tan vùng bụng mà không tan vùng mông, vùng ngực khi thực hiện giảm cân bằng chế độ ăn uống. Chính vì thế, bên cạnh việc cắt bớt tinh bột, ăn thật nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước,.. thì bạn nên thực hiện các bài tập giảm vùng bụng để mỡ được đào thải đúng vị trí hơn, không bị ảnh hưởng quá nhiều đến vòng 1 và vòng 3 của mình.

Căng thẳng, áp lực quá mức

Khi cơ thể thường xuyên bị áp lực và stress quá độ sẽ tiết ra hormone cortisol, chất  này khiến cơ thể tiêu thụ nhiều đường hơn làm mỡ tích tụ ở cả 3 vòng trên cơ thể. Vòng 3 khi tích quá nhiều mỡ nhưng cơ thể lại lười vận động, không thể tiêu hao năng lượng,.. sẽ  khiến mông ngày càng nhão và có dấu hiệu chảy xệ theo thời gian.

Mông lép làm sao cho to ra?

Đừng quan tâm quá nhiều về việc bóp mông nhiều có to ra không. Tuyệt chiêu tăng kích thước vòng 3, giải đáp cho thắc mắc làm thế nào để mông và chân to ra, cải thiện dáng mông lép nhờ thay đổi thói quen ăn uống, tập gym vùng mông, thực hiện xoa bóp mông,.. sẽ giúp vòng 3 của bạn nhanh chóng được cải thiện hiệu quả.

Thay đổi thực đơn ăn uống

Thay đổi thói quen và thực đơn ăn uống lành mạnh sẽ giúp vòng 3 của bạn tăng trưởng hiệu quả hơn. Bổ sung cho cơ thể đầy đủ chất đạm, protein, vitamin,.. sẽ giúp vòng 3 của bạn nhanh chóng tăng số đo và căng tròn như ý muốn.

Các loại thực phẩm giúp hỗ trợ vòng 3 nở to, căng đầy hiệu quả là: gạo lứt, các loại hạt ngũ cốc, trứng, bông cải xanh, bơ, thịt gà, sữa tươi,.. Bạn có thể tham khảo bổ sung các loại thực phẩm này vào menu của mình để vòng 3 nhanh chóng được cải thiện số đo nhé!

Bổ sung cho cơ thể đầy đủ đạm, protein, vitamin sẽ giúp hỗ trợ vòng 3 săn chắc hơn
Bổ sung cho cơ thể đầy đủ đạm, protein, vitamin sẽ giúp hỗ trợ vòng 3 săn chắc hơn

Tập thể dục, tập gym vùng mông

Squat, Hip Circles, Dumbbell Deadlifts, Bodyweight Squat, Wall Sit,..là các bài tập giúp tăng size vòng 3 hiệu quả mà bạn không cần lo lắng bóp mông nhiều có to ra không. Đây là bài tập giúp duy trì, cải thiện vòng 3 hiệu quả mà huấn luyện viên thường hướng dẫn học viên của mình thực hiện.

Thực hiện massage tăng kích thước vòng 3

Với câu hỏi bóp mông có to lên không thì câu là lời là bạn phải bóp đúng cách. Thực hiện massage là cách giúp tác động trực tiếp vào cơ mông. Massage mông giúp điểm huyệt được đã thông, hỗ trợ máu dễ dàng lưu thông, kích thích mông tăng size hiệu quả.

Phương pháp này chỉ hiệu quả khi có người khác giúp bạn thực hiện massage mông. Chính vì vậy bạn có thể đến các spa để được thực hiện massage tăng kích thước vòng 3 đúng cách nhất. Và đây cũng là câu giải đáp cho thắc mắc bóp mông có to lên không của chị em.

Massage vòng 3 khiến máu lưu thông tốt hơn, mông tăng kích cỡ theo thời gian
Massage vòng 3 khiến máu lưu thông tốt hơn là câu trả lời cho câu hỏi bóp mông có to lên không

Sử dụng kem bôi hoặc thuốc tăng kích thước vòng 3

Thuốc tăng kích thước vòng 3 phổ biến trên thị trường hiện nay có 2 loại chính: viên uống và kem bôi ngoài da. Loại thuốc uống sẽ giúp bổ sung estrogen giúp kích thích tăng nội tiết tố nữ hỗ trợ vòng 3 tăng kích thước hiệu quả. Các loại thuốc bôi ngoài da thường được chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên, giúp hỗ trợ tình trạng nhão, chảy xệ, hỗ trợ nâng cơ vùng mông hiệu quả.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm thuốc tăng kích thước vòng 3 không đạt chuẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo sức khỏe,.. Chính vì thế bạn nên cân nhắc và lựa chọn thật kỹ trước khi sử dụng thuốc tăng kích cỡ vòng 3.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm với các tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 hiệu quả, từ đó cải thiện những vấn đề thẩm mỹ về mông. Trường hợp không khắc phục được, bạn nên lựa chọn phương pháp bơm mông an toàn tại những địa chỉ uy tín.

Bài viết này, Seoul Center đã cung cấp đến bạn các thông tin liên quan đến bóp mông nhiều có to ra không chi tiết nhất. Với những thông tin vừa cung cấp trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về bài tập làm tăng kích thước vòng 3 đúng cách, an toàn, hiệu quả tại nhà

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi