Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, có nhiều khách hàng trải qua các ca phẫu thuật nâng mũi nhưng vẫn chưa vừa ý với dáng mũi hiện tại. Chính vì thế, họ muốn tháo sụn và sửa lại dáng mũi nhưng sụn tự thân trên cơ thể lại không đủ để thực hiện nâng mũi an toàn. Nâng mũi S Line bằng Tutoplast là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ nâng mũi, được ra đời để thay thế sụn tự thân trên chính cơ thể khách hàng mà không lo xảy ra biến chứng phát sinh ngoài ý muốn. 

Tutoplast là gì?

Trước khi tìm hiểu sâu về phương pháp nâng mũi S Line Tutoplast, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ lược về tên gọi “Tutoplast”. Thực chất, Tutoplast là sụn sườn trơ, đồng loại với sụn sườn tự thân nhưng đã được loại bỏ các tế bào miễn dịch.

Nâng mũi S Line Tutoplast là kỹ thuật nâng mũi thay thế sụn tự thân an toàn, hiệu quả
Nâng mũi S Line Tutoplast là kỹ thuật nâng mũi thay thế sụn tự thân an toàn, hiệu quả

Sau quá trình loại bỏ, sụn Tutoplast có chức năng như một mảnh ghép thô, thay thế an toàn hiệu quả cho sụn tự thân trên cơ thể. Sụn Tutoplast có thể đảm nhiệm các chức năng như một chiếc sụn tự thân bình thường gồm: khả năng bao bọc đầu mũi, bảo vệ sụn mũi, tạo hình đầu mũi, hạn chế mũi bị lệch sụn, xê dịch, gây ra sưng đỏ, thủng đầu mũi,.. 

Nâng mũi S line bằng Tutoplast là gì?

Nâng mũi sline bằng sụn sườn Tutoplast là phương pháp thay thế hoàn hảo cho các trường hợp khách hàng đã sửa mũi quá nhiều lần, có sụn tự thân không đủ dùng để bao bọc đầu mũi,.. Nâng mũi S Line bằng Tutoplast được xem là bước đột phá trong thẩm mỹ tạo hình mũi. 

Ưu điểm nổi bật nâng mũi S Line sụn Tutoplast

Nâng mũi S Line tự nhiên kết hợp với bọc đầu mũi bằng sụn Tutoplast sẽ có những ưu điểm nổi bật như: bảo vệ đầu mũi khỏi ma sát, tụt sụn, giúp thon gọn đầu mũi,… Dưới đây là chi tiết các ưu điểm nổi bật khi sử dụng sụn Tutoplast để thay thế:

  • Sụn sườn Tutoplast có độ tương thích cao với cơ thể, khả năng định hình cao, dễ cắt gọt hình dáng bọc đầu mũi phù hợp
  • Có thể sử dụng để dựng chóp đầu mũi, bảo vệ mũi khỏi ma sát giữa sụn nhân tạo và da đầu mũi, bảo vệ dáng mũi định hình, hạn chế tối đa nguy cơ tụt sụn, lộ sụn,.. 
  • Kết hợp kỹ thuật S Line và sụn Tutoplast giúp đem lại dáng mũi tự nhiên, uốn lượn  mềm mại, hài hòa với khuôn mặt
  • Quy trình thực hiện diễn ra cũng khá giống với nâng mũi S Line thông thường, không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục vết thương,.. 
Nâng mũi S Line sụn sườn sinh học Tutoplast có độ tương thích cao với cơ thể, bảo vệ chóp mũi hiệu quả
Nâng mũi S Line sụn sườn sinh học Tutoplast có độ tương thích cao với cơ thể, bảo vệ chóp mũi hiệu quả

Nên nâng mũi S line Tutoplast trong trường hợp nào?

Theo ý kiến của bác sĩ nâng mũi giỏi, Tutoplast được xem là sản phẩm thay thế sụn tự thân hoàn hảo, tốt nhất hiện nay.  Chính vì thế, nâng mũi S Line bằng Tutoplast sẽ thích hợp với các khách hàng có mũi hếch bẩm sinh, sụn tự thân không đủ thực hiện, đã từng phẫu thuật mũi hỏng nhiều lần,.. 

  • Khách hàng đã trải qua nhiều ca phẫu thuật nâng mũi, không còn đủ sụn tự thân để dùng
  • Khách hàng có đầu mũi da mỏng, dễ bị lộ sụn, đỏ đầu mũi nếu không bọc sụn đầu mũi
  • Khách hàng bị biến dạng đầu mũi do đã từng phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn
  • Khách hàng từng phẫu thuật mũi hỏng, khiến đầu mũi bị co rút, biến dạng
  • Khách hàng có nhu cầu sửa lại dáng mũi tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt hơn
  • Người có đầu mũi hếch bẩm sinh từ xương mũi, sụn vách ngăn,..

Bạn nên thực hiện ngâng mũi S-line Tutoplast không?

Hãy để chuyên gia tư vấn và nhận ngay Voucher lên đến 50%

Tùy vào tình trạng mũi của mỗi người, bác sĩ sẽ xác định bạn có thích hợp để nâng mũi S Line bằng Tutoplast hay không. Chính vì thế, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp về phương pháp nâng mũi phù hợp. 

Khách hàng đã từng phẫu thuật mũi hỏng, không còn đủ sụn tự thân để nâng mũi có thể thực hiện thay thế bằng sụn Tutoplast
Khách hàng đã từng phẫu thuật mũi hỏng, không còn đủ sụn tự thân để nâng mũi có thể thực hiện thay thế bằng sụn Tutoplast

Xem thêm: Nâng mũi bị chảy máu có sao không? Nguyên nhân và cách khắc phục

Quy trình nâng mũi S Line Tutoplast an toàn, chuẩn Y Khoa 

Quy trình thực hiện nâng mũi S Line bằng Tutoplast chuẩn Y Khoa sẽ được diễn ra với các bước: thăm khám tư vấn, phác thảo dáng mũi, gây tê cục bộ, nâng mũi S Line Tutoplast và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng mũi, tư vấn 1:1 với khách hàng

Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp 1:1 với với bác sĩ về tình trạng mũi. Ở bước này, bác sĩ sẽ xác định được vấn đề mũi của khách hàng, nếu không có đủ sụn tự thân để thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thay thế an toàn, phù hợp.

Bước 2: Phác thảo dáng mũi mới phù hợp với yêu cầu khách hàng

Sau khi xác định phương pháp thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành phác thảo dáng mũi khách hàng. Đây là bước để bác định đánh dấu vị trí cắt, rạch, đưa sụn,.. để quá trình nâng mũi diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. 

Bước 3: Thực hiện gọt sụn Tutoplast phù hợp với kích thước mũi

Sau khi phác thảo dáng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gọt sụn Tutoplast để phù hợp với kích thước mũi, trục đầu mũi.. Quá trình này sẽ giúp dáng mũi sau khi nâng có đầu mũi mềm mại, tự nhiên mà không quá thô cứng.

Khách hàng sẽ được phác thảo dáng mũi, tiến hành gọt sụn Tutoplast cho phù hợp với hình dáng đầu mũi trước khi thực hiện
Khách hàng sẽ được phác thảo dáng mũi, tiến hành gọt sụn Tutoplast cho phù hợp với hình dáng đầu mũi trước khi thực hiện

Bước 4: Gây tê cục bộ toàn bộ vùng mũi

Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ mũi từ phần sống mũi, cánh mũi, đầu mũi,.. để giúp quá trình dao kéo, xâm lấn không gây đau đớn, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. 

Bước 5: Thực hiện phẫu thuật nâng mũi S Line bằng Tutoplast

Sau khi thực hiện gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện các thao tác nâng mũi bọc sụn Tutoplast. Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ bên trong khoang mũi. Kế tiếp là các kỹ thuật bóc tách, tạo khoang đặt sụn nâng cao sống mũi, cố định dáng mũi, bọc đầu mũi bằng sụn sườn sinh học Tutoplast, tạo hình đầu mũi,.. 

Bước 6: Theo dõi hậu phẫu và hướng dẫn chăm sóc mũi tại nhà

Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành khâu đường rạch bằng chỉ thẩm mỹ. Sau đó, khách hàng sẽ được theo dõi hậu phẫu sau nâng mũi và hướng dẫn các cách chăm sóc, kiêng cữ sau khi nâng mũi tại nhà. 

Sau quá trình nâng mũi, khách hàng sẽ được theo dõi hậu phẫu và hướng dẫn kiêng cữ, chăm sóc mũi sau nâng tại nhà
Sau quá trình nâng mũi, khách hàng sẽ được theo dõi hậu phẫu và hướng dẫn kiêng cữ, chăm sóc mũi sau nâng tại nhà

Nâng mũi S Line ở đâu chất lượng, an toàn?

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng cung cấp đa dạng các dịch vụ nâng mũi như: nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi L Line,.. Trước khi thực hiện nâng mũi, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp. Trong trường hợp khách hàng không đủ sụn tự thân để nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn phương pháp thay thế an toàn, hiệu quả.  Dưới đây là một số ưu điểm tuyệt vời khi trải nghiệm dịch vụ nâng mũi S Line tại Seoul Center:

Bạn đang tìm địa chỉ nâng mũi Sline chất lượng?

Liên hệ ngay để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn!

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian làm đẹp 5 sao

Khi lựa chọn Seoul Center là địa chỉ đồng hành nâng mũi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tiên tiến, hiện đại. Không gian làm đẹp sang trọng, bố trí nội thất cao cấp, giúp nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. 

Lối kiến trúc và không gian thẩm mỹ viện Seoul Center được lấy cảm hứng từ thiết kế Châu Âu. Chính vì thế khách hàng sẽ được tận hưởng không gian làm đẹp hiện đại, chuẩn Quốc Tế ngay tại Việt Nam.  

Sử dụng chất liệu sụn nhân tạo chất lượng, nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc

Sụn nhân tạo nâng mũi tại Seoul Center cam kết đảm bảo xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Chính vì thế, khách hàng có thể yên tâm hơn khi nâng mũi S Line mà không cần lo lắng quá nhiều về biến chứng, độ tương thích của sụn khi đặt vào khoang mũi.

Sụn nhân tạo tại Seoul Center cam kết được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn hiệu quả 
Sụn nhân tạo tại Seoul Center cam kết được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn hiệu quả

Quy trình nâng mũi an toàn, đạt chuẩn Bộ Y Tế

Quy trình nâng mũi tại Seoul Center cam kết diễn ra an toàn với đầy đủ các bước tư vấn, phác thảo dáng mũi, gây tê cục bộ,.. đảm bảo đem đến cho khách hàng trải nghiệm thẩm mỹ an toàn, hiệu quả.

Trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ làm đẹp tân tiến

Tại thẩm mỹ viện Seoul Center, các trang thiết bị luôn được đầu tư, nâng cấp, đổi mới để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hợp thời. Cùng với đó là những công nghệ làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề kinh nghiệm chuyên môn dày dặn

Đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Được tham gia trực tiếp nhiều khóa huấn luyện đào tạo nâng cấp kỹ thuật, công nghệ mới tại Hàn Quốc. Chính vì thế, khách hàng có thể yên tâm hơn về mức độ hiệu quả, khi trải nghiệm dịch vụ nâng mũi S Line tại thẩm mỹ viện Seoul Center.

Đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center được tham gia nhiều khóa huấn luyện nâng cao kỹ thuật, tay nghề 
Đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center được tham gia nhiều khóa huấn luyện nâng cao kỹ thuật, tay nghề

Dưới đây là một số hình ảnh so sánh trước – sau khi nâng mũi S Line tại thẩm mỹ viện Seoul Center:

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi S Line tại thẩm mỹ viện Seoul Center chỉ 7 ngày
Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi S Line tại thẩm mỹ viện Seoul Center chỉ 7 ngày
Dáng mũi tẹt, đầu mũi to bè đã được cải thiện hiệu quả nhờ kỹ thuật nâng mũi S Line tại Seoul Center
Dáng mũi tẹt, đầu mũi to bè đã được cải thiện hiệu quả nhờ kỹ thuật nâng mũi S Line tại Seoul Center
Dáng mũi gãy của khách hàng đã được khắc phục hoàn hảo, tự nhiên chỉ sau 7 ngày
Dáng mũi gãy của khách hàng đã được khắc phục hoàn hảo, tự nhiên chỉ sau 7 ngày

Bài viết này, thẩm mỹ viện Seoul Center đã đem đến bạn các thông tin liên quan đến phương pháp nâng mũi S Line bằng Tutoplast. Hy vọng với những kiến thức trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi này qua các ưu điểm, đối tượng chỉ định và quy trình thực hiện an toàn, chuẩn Y Khoa.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi