Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi high line sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp làm đẹp tạo hình dáng mũi khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được các thủ thuật nâng mũi high line đẹp nhất. Chính vì nhu cầu ngày càng cao nên kéo theo đó là các dịch vụ cũng nhờ đó mà càng nhiều hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các kỹ thuật nâng mũi này.

Phương pháp nâng mũi high line hiện nay được nhiều người áp dụng phổ biến
Phương pháp nâng mũi high line hiện nay được nhiều người áp dụng phổ biến

Nâng mũi high line là gì?

Nâng mũi high line chính là phương pháp được thực hiện bằng cách các bác sĩ sẽ tiến hành đưa sụn sinh học vào khoang mũi rồi sau đó tạo hình dáng mũi S line hoặc L line phù hợp với khuôn mặt của từng người. Đối với công nghệ này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và có điểm nổi bật là giúp các chị em sở hữu một dáng mũi hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, hiện nay tại Việt Nam đã được chuyển giao công nghệ nâng mũi high line với hầu hết các trung tâm làm đẹp. Đây là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến giúp các chị em khắc phục triệt để các nhược điểm như mũi thấp tẹt, mũi gồ, mũi lệch, cánh mũi to quá cỡ, mũi bè,… Đặc biệt, thời gian thực hiện cũng như thời gian hồi phục vô cùng nhanh chóng mà không gây đau đớn hay biến chứng xấu. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật để giúp bạn có thể hình dung rõ hơn về phương pháp này. Cụ thể như sau:

  • Phòng thực hiện nâng mũi high line luôn được vô khuẩn kỹ lưỡng: không chỉ phẫu thuật nâng mũi mà các dịch vụ có liên quan cũng đều được vô trùng tất cả các thiết bị máy móc cũng như các dụng cụ thực hiện một cách kỹ lưỡng. Điều này nhằm giúp kháng khuẩn, chống viêm nhiễm hiệu quả trong quá trình nâng mũi.
  • Dáng mũi đạt tỷ lệ vàng: dáng mũi high line được thực hiện sẽ hài hòa với tổng thể gương mặt, nhu cầu của khách hàng. Vì phương pháp này là liên kết của sụn nhân tạo và sụn tự thân nhằm giúp sống mũi cao một cách tự nhiên và hạn chế tối đa các biến chứng nguy hiểm như lộ sống mũi, bóng đỏ, mưng mủ,….
  • Có thể điều chỉnh độ cao tùy ý: nếu bạn có dáng mũi thấp tẹt, độ cao sống mũi không vừa ý thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi high line để thực hiện.
Nâng mũi high line có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các phương pháp khác
Nâng mũi high line có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các phương pháp khác

Các phương pháp nâng mũi High-line

Hiện nay, các phương pháp nâng mũi high line rất đa dạng và nhiều công nghệ phổ biến như nâng mũi high line bán cấu trúc, cấu trúc,…. Cụ thể như sau:

Nâng mũi High-line tiêu chuẩn

Đối với phương pháp nâng mũi high line tiêu chuẩn thường được các bác sĩ khuyên áp dụng với những đối tượng có dáng mũi đã đẹp sẵn, đầu mũi thon gọn. Các bác sĩ chỉ tác động đến phần sống mũi để làm dáng mũi thêm phần cân đối và hài hòa hơn với gương mặt.

Phương pháp nâng mũi high line tiêu chuẩn này sẽ được các bác sĩ làm tê vùng mũi rồi sau đó sẽ được bọc sụn nhân tạo vào. Đặc biệt đường mổ được nằm trong phần lỗ mũi, điều này giúp mũi tránh để lại sẹo và mang tính thẩm mỹ cao.

Nâng mũi High-line bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc tức là tái tạo lại một phần cấu trúc của dáng mũi. Thông thường, phương pháp này chỉ áp dụng với những ai có phần sống mũi thấp tẹt, đầu mũi thô và kém độ thanh thoát.

Chính vì vậy, các bác sĩ sẽ tiến hành nâng phần sống mũi cao lên một cách tự nhiên, kết hợp làm lại phần đầu mũi để khuôn mặt trông hài hòa với các đường nét thanh tú hơn.

Nâng mũi high line bán cấu trúc giúp chị em tự tin sở hữu vẻ ngoài tự tin hơn
Nâng mũi high line bán cấu trúc giúp chị em tự tin sở hữu vẻ ngoài tự tin hơn

Nâng mũi High-line cấu trúc

Phương pháp nâng mũi high line cấu trúc giúp cải thiện toàn bộ dáng mũi như nâng sống mũi, điều chỉnh lỗ mũi lớn, thu gọn cánh mũi,…. Ngoài ra, phần đầu mũi sẽ được bao bọc bởi sụn tai để cấy vào nhằm tránh gây lộ sụn hay bóng đỏ phần đầu mũi. Bên cạnh sụn tai thì bác sĩ cũng có thể lấy sụn sườn, sụn vách ngăn để tạo hình dáng mũi sao cho phù hợp với tình trạng mỗi người.

Nâng mũi high line cấu trúc hạn chế được tối đa các biến chứng gây hại 
Nâng mũi high line cấu trúc hạn chế được tối đa các biến chứng gây hại

Nâng mũi High-line sụn sườn

Đối với phương pháp nâng mũi high line bằng sụn sườn thì các bác sĩ sẽ dùng phần xương sườn số 6 hoặc số 7 để làm phần sống mũi. Với thủ thuật này được áp dụng cho các dạng mũi bị tai nạn, mũi dị tật, mũi hỏng sửa lại nhiều lần,…

Theo một số chuyên gia cho biết, đối với nâng mũi bằng sụn sườn sẽ đảm bảo độ an toàn cao hơn và mức độ tương thích của sụn với cơ thể cũng cao hơn. Do đó, mà dáng sống mũi được tạo ra thẳng tắp tự nhiên và thời gian duy trì cũng khá bền.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật nâng mũi bằng sụn sườn thì phương pháp này cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm,…. Điều này giúp đảm bảo được kết quả được tạo ra chính xác đúng chuẩn tỷ lệ mà không gây rủi ro.

Nâng mũi high line bằng sụn sườn có độ tương thích cao với cơ thể
Nâng mũi high line bằng sụn sườn có độ tương thích cao với cơ thể

Nâng mũi High-line NanoCell 4.0

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng thì hiện nay nền thẩm mỹ đã cho ra mắt một công nghệ nâng mũi high line Nanocell 4.0 với nhiều ưu thế nổi bật hơn những phương pháp trước đó. Với thủ thuật nâng mũi này được chia ra làm 3 phương pháp cơ bản nhất là nâng mũi high line Nanocell 4.0 tiêu chuẩn, bán cấu trúc Nanocell 4.0 và cuối cùng là cấu trúc Nanocell 4.0. 

Nhìn chung, so với các phương pháp khác thì phương pháp này dùng sụn tự thân và kết hợp với sụn nhân tạo safe sil 2 lớp mang đến sự đột phá mới mẻ hơn trong việc tạo hình dáng mũi sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Những ưu điểm nổi bật khi thực hiện nâng mũi high line Nanocell 4.0, cụ thể như sau:

  • Dao mổ: với những phương pháp khác thì sẽ được dùng dao mổ thông thường nhưng riêng với phương pháp nâng mũi high line Nanocell 4.0 thì sẽ sử dụng dao mổ RF hay còn được gọi là dao mổ điện. Loại dao này với cơ chế hoạt động chính là dùng năng lượng sóng radio nhằm hạn chế sự chảy máu, đường cắt mảnh, ít gây biến chứng và hồi phục nhanh.
  • Kỹ thuật thực hiện: đối với phương pháp nâng mũi high line Nanocell 4.0 sẽ giúp đầu mũi thon gọn hơn khắc phục triệt để mũi hếch, mũi lệch, mũi ngắn. Vì vậy, kỹ thuật thực hiện cũng tác động không nhỏ đến việc tạo hình dáng mũi. Hơn nữa, phương pháp nâng mũi high line nanocell 4.0 còn khắc phục hiệu quả các dáng mũi hỏng, mũi biến dạng trở nên thon gọn và cân đối hơn.
  • Chỉ thực hiện phẫu thuật: với công nghệ high line Nanocell 4.0 chỉ cần rạch một đường cực mảnh ở bên trong đầu mũi hạn chế gây sẹo mất thẩm mỹ. Từ đó, dáng mũi được tạo ra vô cùng thanh thoát, cân đối và tự nhiên.
Nâng mũi high line nanocell 4.0 là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay
Nâng mũi high line nanocell 4.0 là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay

Nên chọn nâng mũi High-line hay nâng mũi Sline?

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, đối với người Châu Á thường sẽ phù hợp với dáng mũi Sline hơn. Vì nó mang lại sự thanh tú, hài hòa và tự nhiên hơn cho toàn bộ gương mặt. Tuy nhiên, khi thăm khám trực tiếp với bác sĩ thì bạn sẽ được tư vấn phương pháp thực hiện sao cho phù hợp nhất. 

Đối với các trường hợp như đầu mũi lớn, cánh mũi quá to, lỗ mũi rộng,… trụ mũi bị tổn thương do biến chứng, tai nạn,… mà bạn chỉ thực hiện nâng mũi Sline thì sẽ không hoàn toàn mang đến kết quả như bạn mong muốn. Hơn nữa, nếu lựa chọn nhầm các địa chỉ kém uy tín thì có nguy cơ cao gây biến dạng mũi rất cao.

Phần lớn, phương pháp nâng mũi Sline lại được nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì những ưu điểm nổi bật như không bóng đỏ, không lộ sụn, không lộ vết khâu,…. Điều này giúp các chị em tự tin hơn khi thực hiện làm đẹp bằng công nghệ nâng mũi này so với các công nghệ cũ hơn.

Bạn nên nhờ sự hỗ trợ của của chuyên gia để có thể tạo hình dáng mũi đẹp
Bạn nên nhờ sự hỗ trợ của của chuyên gia để có thể tạo hình dáng mũi đẹp

Quy trình nâng mũi High-line chuẩn Y khoa

Để biết được quy trình nâng mũi high line diễn ra như thế nào đạt tiêu chuẩn thì dưới đây là những gợi ý bạn cần nắm như sau:

  • Bước 1: Tiến hành thực hiện thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát để bác sĩ nắm được tình hình hiện tại của mỗi bệnh nhân.
  • Bước 2: Đo đạc tỷ lệ dáng mũi và chọn vật liệu để bác sĩ cắt gọt sao cho phù hợp nhất.
  • Bước 3: Gây mê vùng mũi và tiến hành thực hiện nâng mũi. Sau đó dùng chỉ thẩm mỹ để định hình dáng mũi cho chắc chắn nhất.
  • Bước 4: Nghỉ ngơi tại phòng khám và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
Thực hiện đúng với quy trình nâng mũi high line sẽ mang đến kết quả như ý
Thực hiện đúng với quy trình nâng mũi high line sẽ mang đến kết quả như ý

Nâng mũi High-line giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá nâng mũi vĩnh viễn trên thị trường dao động ở mức từ 20 triệu đồng cho đến 90 triệu đồng. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của từng người mà sẽ có mức chi phí chênh lệch khác nhau. Do đó, dưới đây là bảng giá gợi ý bạn có thể tham khảo như sau:

Dịch vụ thẩm mỹ mũi Chi phí
Nâng Mũi Sụn Hàn 20 triệu đồng
Nâng Mũi Sụn Mỹ 25 triệu đồng
Nâng Mũi Bọc Sụn Nano Hàn 30 triệu đồng
Nâng Mũi Bọc Sụn Nano Mỹ 35 triệu đồng
Nâng Mũi Bán Cấu Trúc 5D 50 triệu đồng
Nâng Mũi Siêu Cấu Trúc 8D 90 triệu đồng
Miếng Megadum Bọc Sống Mũi 20 triệu đồng
Thu Gọn Cánh Mũi 15 triệu đồng
Thu Gọn Đầu Mũi 20 triệu đồng
Tháo Sụn Cũ + Xử Lý Bao Xơ 20 triệu đồng

Nâng mũi High-line giữ được bao lâu?

Thông thường, nâng mũi high line thể duy trì từ 7 cho đến 15 năm tùy vào cơ địa mỗi người, tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng như chất liệu mà bạn lựa chọn để thực hiện tạo hình dáng mũi.

Nếu nâng mũi high line được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn y tế, chất liệu sụn nhân tạo nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có độ tương thích cao với cơ thể, hạn chế dị ứng, biến chứng, loại bỏ chất liệu độn,…. thì khả năng cao dáng mũi có thể là lâu dài.

Thời gian duy trì dáng mũi high line rất lâu dài và kéo dài nhiều năm
Thời gian duy trì dáng mũi high line rất lâu dài và kéo dài nhiều năm

Nên nâng mũi High-line ở đâu an toàn?

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi high line ở đâu thì có thể tham khảo qua Seoul Center. Đây là đơn vị tự hào với nhiều năm đứng vững trên thị trường làm đẹp và đã có cho mình những thành tựu riêng. Đồng thời, Seoul Center hiện nay cũng chính là điểm đến được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có đủ chứng chỉ hành nghề do Bộ y tế cấp phép và thực hiện thành công cho nhiều ca khó rất thành công.
  • Đa dạng các phương pháp nâng mũi high line được chuyển giao công nghệ từ nước ngoài giúp hạn chế tối đa các nhược điểm của các thủ thuật nâng mũi thông thường.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ và phòng thực hiện đều được trang bị đầy đủ máy móc, luôn vô trùng kỹ lưỡng trước khi thực hiện.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và mọi bệnh nhân khi đến thực hiện đều cảm thấy hài lòng về chất lượng phục vụ.
  • Chi phí phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng và thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt.

Seoul Center là điểm đến mà các nàng có thể lựa chọn mà không cần phải lo lắng về độ uy tín cũng như chất lượng. Vì Seoul Center luôn làm việc bằng cả sự nhiệt huyết, cái tâm y đức và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Seoul Center đơn vị chuyên thực hiện nâng mũi high line với công nghệ hiện đại
Seoul Center đơn vị chuyên thực hiện nâng mũi high line với công nghệ hiện đại

Bài viết trên đã giúp các đọc giả hiểu hơn về phương pháp nâng mũi high line và cũng như chi phí thực hiện của mỗi thủ thuật. Seoul Center hy vọng với những chia sẻ này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích nhất và mong rằng bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn của bản thân mình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 23/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi