Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi sụn bột là dịch vụ làm đẹp đang rất hot trong thời gian gần đây khi tính hiệu quả và độ an toàn được kiểm chứng bởi rất nhiều khách hàng. Nhiều người còn cho rằng phương pháp nâng mũi sụn bột không gây hoại tử da hay các biến chứng khác. Vậy thực hư kỹ thuật làm đẹp này có hiệu quả như lời đồn?

Nâng mũi sụn bột là gì?

Nâng mũi sụn bột là kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng một loại vật liệu dạng bột để giúp nâng cao dáng mũi và khắc phục những điểm kém duyên. Vật liệu này thực chất là sụn tự thân (sụn sườn) nên vô cùng cứng cáp giúp tạo nên dáng mũi thanh cao, hài hòa cho khuôn mặt.

Dáng mũi khi nâng bằng sụn bột sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa 
Dáng mũi khi nâng bằng sụn bột sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa

Chắc hẳn, không ít người thắc mắc rằng tại sao phải nghiền sụn thành dạng bột? Bởi vì theo nghiên cứu, các loại sụn tự thân khi đưa lên mũi sau thời gian sử dụng sẽ bị co ngót, khiến mũi bị nhăn, lệch vẹo. Do vậy, để ngăn chặn hiện tượng này, các bác sĩ đã nghiền nát thành bột 1x1mm và bơm vào sống mũi. Điều này giúp bạn vừa sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên vừa không lo xuất hiện biến chứng sau nâng mũi.

Cải thiện dáng mũi – Nâng tầm diện mạo

Những ưu điểm của nâng mũi sụn bột

Phương pháp nâng mũi bằng sụn bột ngày càng được nhiều chị em lựa chọn vì vừa an toàn vừa thẩm mỹ. Nhờ công nghệ nâng mũi ngày càng hiện đại và tân tiến này mà chị em có thể yên tâm làm đẹp mà không lo xuất hiện biến chứng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của kỹ thuật nâng mũi này:

Không bị co ngót như sụn tự thân

Sụn tự thân là chất liệu nâng mũi được ưa chuộng vì có khả năng tương thích cao, ít bị biến chứng viêm nhiễm. Tuy nhiên, loại sụn này có điểm trừ là sau thời gian sử dụng sẽ bị co ngót làm ảnh hưởng đến dáng mũi. Điều này gây bất tiện cho nhiều chị em khi phải đến cơ sở thẩm mỹ để sửa mũi. 

Sụn bột giúp tránh khắc chế tình trạng co ngót như sụn tự thân
Sụn bột giúp tránh khắc chế tình trạng co ngót như sụn tự thân

Tuy nhiên, từ khi phương pháp nâng mũi sụn bột thì điểm yếu này đã được khắc phục hoàn toàn. Về bản chất, vật liệu này cũng là sụn tự thân nhưng đã được nghiền nhỏ để ngăn chặn tình trạng co ngót nên chị em có thể sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên. Hơn nữa, chất liệu sụn bột cũng có độ cứng và khả năng tương thích cao nên bạn có thể duy trì dáng mũi lâu dài. 

Sở hữu dáng mũi cong mềm mại, đẹp tự nhiên

Đã không ít chị em nâng mũi xong thì có cảm giác khuôn mặt bị đơ cứng, thiếu tự nhiên. Sở dĩ có trường hợp này là do chọn dáng mũi chưa phù hợp và chất liệu sụn nâng không tương thích. Tuy nhiên, những điểm hạn chế này đều có thể khắc phục được bởi chất liệu sụn bột.

Khi bơm sụn bột vào sống mũi, nhờ có nguồn gốc từ sụn tự thân nên rất nhanh chóng tương thích với cơ thể và tạo hình dáng mũi mềm mại, tự nhiên. Hơn nữa, chính nhờ ưu điểm này mà cơ thể không xuất hiện các phản ứng sinh học đào thải sụn, giúp dáng mũi càng trở nên bền chắc hơn.

Loại bỏ tình trạng mũi thô, đơ cứng khiến khuôn mặt mất cân đối
Loại bỏ tình trạng mũi thô, đơ cứng khiến khuôn mặt mất cân đối

Thích hợp với nhiều dáng mũi “khó chiều”

Nhờ cấu tạo là các hạt li ti nên khi xâm nhập vào cơ thể, sụn bột không gây nên áp lực đè lên sống mũi và không kéo căng quá mức da mũi. Có thể thấy, kỹ thuật nâng mũi sụn bột rất phù hợp với những người có da mũi mỏng. 

Hơn nữa, với những khách hàng có khuyết điểm lớn trên mũi như: mũi lệch, mũi hếch, da mũi bị hoại tử, bầm tím,… thì cũng đều có thể sử dụng kỹ thuật làm đẹp này. Đã có rất nhiều khách hàng lấy lại nhan sắc vạn người mê sau thời gian ngắn nâng mũi với sụn bột.

Những ai nên sử dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn bột?

Như đã phân tích ở trên, ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn bột là có thể giải quyết hoàn hảo mọi khuyết điểm mũi. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp nào cũng có những giới hạn riêng, do đó, để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên xem xét bản thân có nằm trong nhóm những đối tượng dưới đây hay không. 

Nâng mũi sụn bột có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Nâng mũi sụn bột có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Bạn có da đầu mũi mỏng bẩm sinh hoặc là biến chứng xuất hiện sau khi nâng mũi bị hỏng. 
  • Cơ địa bị dị ứng với sụn nhân tạo do cơ chế đào thải của cơ thể khiến mũi viêm, sưng tấy thì nên dùng sụn bột để cải thiện tình trạng trên. 
  • Đối với những trường hợp bị viêm mũi dị ứng thì cũng sẽ được bác sĩ tư vấn dùng sụn bột. 
  • Mũi lộ sóng, bóng đỏ, vẹo lệch, mũi hư, biến chứng nặng do hậu quả của việc nâng mũi ở cơ sở kém uy tín khiến da mũi bị ăn mòn và mỏng. 
  • Người có dáng mũi ngắn, hếch khiến khuôn mặt không có điểm nhấn.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen, nâng mũi bằng chỉ ultra-lift với độ an toàn cao. Hoặc để cải thiện dáng mũi duy trì lâu hơn, bạn nên trải nghiệm các phương pháp nâng mũi high line.

So sánh sự khác biệt giữa nâng mũi sụn bột với nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi bằng sụn bột (hay còn gọi là nâng mũi sụn tự thân) và nâng mũi sụn sườn (hay còn gọi là nâng mũi sụn tự thân bằng sụn sườn) là hai phương pháp phổ biến được sử dụng để cải thiện hình dáng và kích thước của mũi. Cả hai kỹ thuật đều sử dụng sụn tự thân và được đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. 

So sánh nâng mũi sụn bột và sụn sườn để biết kỹ thuật nâng nào phù hợp với mình
So sánh nâng mũi sụn bột và sụn sườn để biết kỹ thuật nâng nào phù hợp với mình

Dưới đây là bảng so sánh những điểm khác nhau cũng như những ưu nhược điểm của từng phương pháp nâng mũi: 

Yếu tố so sánh Nâng mũi sụn bột Nâng mũi sụn sườn
Chất liệu sụn Sử dụng sụn sườn mài nhuyễn thành bột Sử dụng mảnh sụn sườn nguyên vẹn
Kỹ thuật thực hiện Dùng một mũi tiêm nhỏ để tiêm sụn bột vào mũi và điều chỉnh hình dáng Phẫu thuật bóc tách để cắt lấy sụn sườn và cắt đường chân mũi để đưa sụn vào, tạo thành dáng mũi mới
Thời gian hồi phục Hồi phục nhanh, dáng mũi nhanh chóng vào khuôn do không xảy quá quá trình phẫu thuật dao kéo. Hồi phục lâu hơn do sự tác động của dao kéo trong quá trình nâng mũi. 
Hiệu quả thẩm mỹ Dáng mũi tự nhiên và ít bị biến đổi theo thời gian.

Tuy nhiên, việc tạo hình dáng mũi có thể gặp khó khăn hơn.

Có tính ổn định và bền vững, tạo hình chính xác dáng mũi mong muốn do gắn chặt với cấu trúc mũi.

Tuy nhiên có thể để lại sẹo lồi do sự can thiệp dao kéo. 

Thời gian hồi phục của nâng mũi lâu hơn so với các phương pháp khác vậy nâng mũi sụn sườn bao lâu thì lành? Xem lời giải đáp tại đây

Địa chỉ nâng mũi an toàn, cải thiện mọi khuyết điểm dáng mũi

Nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ uy tín là yếu tố quan trọng giúp khách hàng có thể sở hữu dáng mũi đẹp như mong đợi. Chị em đừng vội tin theo những lời quảng cáo trá hình trên mạng xã hội mà không có căn cứ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Những băn khoăn, lo lắng của bạn về những rủi ro hậu nâng mũi sẽ được giải quyết một cách hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Seoul Center được biết đến là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay. Đơn vị chiếm được sự tin yêu của hàng nghìn khách hàng khi đã phủ sóng tại 50 chi nhánh trên toàn quốc. Tất cả các chi nhánh đều có sự chuyển giao công nghệ, kỹ thuật và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nên chị em có thể yên tâm làm đẹp. 

Seoul Center là địa chỉ nâng mũi đẹp, chuẩn form uy tín hiện nay
Seoul Center là địa chỉ nâng mũi đẹp, chuẩn form uy tín hiện nay

Về dịch vụ nâng mũi, nói đây đã kiến tạo thành công hàng nhìn chiếc mũi xinh cho khách hàng với những ưu điểm vượt trội sau đây: 

  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện phẫu thuật giỏi tay nghề, có kinh nghiệm từ 15 năm trong ngành và có thời gian dài tu nghiệp tại các nước hàng đầu ngành thẩm mỹ như: Hàn, Mỹ, Đức,… Do đó, các kỹ thuật làm đẹp tân tiến đã được bác sĩ học hỏi và ứng dụng tại Seoul Center. 
  • Đa dạng kỹ thuật nâng mũi hiện đại để đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn một trong những kỹ thuật nâng mũi sau đây: nâng mũi cấu trúc 6D, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi sụn nano Hàn, nâng mũi Hàn sụn Mỹ, nâng mũi bọc sụn,…
  • Trang thiết bị được sử dụng phẫu thuật đều được nhập khẩu từ các nước hàng đầu như: Hàn, Đức, Anh,… Nhờ đó mà quá trình làm đẹp được đảm bảo an toàn. 
  • Quy trình nâng mũi được thực hiện một cách chuẩn xác, tỉ mỉ đạt chuẩn an toàn của Bộ y tế. Các bác sĩ sẽ tư vấn về dáng mũi và chất liệu sụn phù hợp với khách hàng. Qua đó, bạn có thể hạn chế được tình trạng nâng mũi hỏng phải tốn thêm chi phí để sửa. 
  • Chi phí nâng mũi hiện nay đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hằng tháng, Seoul Center sẽ tung ra rất nhiều deal giảm giá, quà tặng để giúp chị em làm đẹp với mức giá phải chăng nhất. ‘
Sở hữu dáng mũi Sline cong mềm mại, hài hòa với đường nét khuôn mặt
Sở hữu dáng mũi Sline cong mềm mại, hài hòa với đường nét khuôn mặt

Giải đáp các thắc mắc khi nâng mũi sụn bột

Giá nâng mũi sụn bột là bao nhiêu?

Mức giá nâng mũi với sụn bột thường dao động trong khoảng từ 20-50 triệu đồng. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: địa điểm, trình độ và danh tiếng của bác sĩ phẫu thuật, phí phẫu thuật,….Để biết chính xác giá của nâng mũi bằng sụn bột, bạn nên tham khảo ý kiến của đơn vị thẩm mỹ uy tín. 

Trải nghiệm dịch vụ nâng mũi với mức giá ưu đãi

Nâng mũi bằng sụn bột an toàn không?

Nâng mũi với sụn bột có bản chất là từ sụn tự thân nên rất an toàn không gây nên những biến chứng nguy hiểm. Không những thế, bác sĩ chỉ sử dụng kim bơm để đưa sụn vào sống mũi nên sẽ không để lại sẹo xấu hay những tình trạng viêm nhiễm khác.

Nâng mũi sụn bột có vĩnh viễn không?

Do ưu điểm là phù hợp với nhiều dáng mũi và không gây nên tình trạng viêm nhiễm nên hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp nâng mũi bằng sụn bột có thể duy trì vĩnh viễn. Tuy nhiên, để đạt được điều này bạn cũng cần chú ý đến cách chăm sóc hậu phẫu và lựa chọn cơ sở uy tín để làm đẹp.

Bên cạnh nâng mũi sụn bột, cùng tìm hiểu phương pháp nâng mũi bọc sụn Alloderm, sụn nâng mũi softxil cũng cực an toàn và mang lại dáng mũi đẹp.

Một dáng mũi tự nhiên, hài hòa và không xuất hiện các dấu hiệu thẩm mỹ là điều mà chị em luôn ao ước. Sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi sụn bột chính là đáp án mà nhiều người đang tìm kiếm. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với dáng mũi mềm mại, cao thanh tú, tự nhiên của mình. Đừng quên liên hệ với Seoul Center nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi