Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Các loại nâng mũi trên thị trường hiện nay rất đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với tình trạng nhược điểm trên dáng mũi. Bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ để đưa ra lựa chọn phù hợp, hạn chế biến chứng nguy hiểm.

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp can thiệp chỉnh hình cấu trúc dáng mũi
Nâng mũi là phương pháp làm đẹp can thiệp chỉnh hình cấu trúc dáng mũi

Các loại nâng mũi phổ biến hiện nay

Kỹ thuật nâng mũi trên thị trường thẩm mỹ hiện nay khá đa dạng với nhiều phương pháp cho khách hàng như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc,…

Nâng mũi cấu trúc

Phương pháp nâng mũi cấu trúc là giải pháp mang đến hiệu quả cao cho khách hàng, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của dáng mũi. Kỹ thuật sử dụng loại sụn tự thân có nguồn gốc từ sụn tai, sụn vách ngăn,… mang đến chiếc mũi đẹp với thời gian duy trì cấu trúc mũi lâu dài.

  • Ưu điểm: Nâng mũi cấu trúc có thể kéo dài kết quả vĩnh viễn, khắc phục dáng mũi hỏng hiệu quả và mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp, cao, tự nhiên.
  • Nhược điểm: Bác sĩ trực tiếp tiến hành nâng mũi cấu trúc cần có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng. Thời gian hồi phục của vết thương sau khi phẫu thuật khá dài từ 3 – 6 tháng.
Nâng mũi cấu trúc mang đến kết quả làm đẹp vĩnh viễn nhưng thời gian hồi phục lâu
Nâng mũi cấu trúc mang đến kết quả làm đẹp vĩnh viễn nhưng thời gian hồi phục lâu

Nâng mũi bọc sụn

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là một trong các loại nâng mũi phổ biến hiện nay. Kỹ thuật này có nguồn gốc từ Hàn Quốc hỗ trợ tái cấu trúc dáng mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân tại vành tai. 

  • Ưu điểm: Đây là phương pháp có quy trình thực hiện khá đơn giản mang đến chiếc mũi cao, cân đối với đường nét gương mặt. Thời gian tiến hành nâng mũi nhanh chóng chỉ trong vòng 45 – 60 phút nhưng đem đến dáng mũi có độ bền cao, hoàn toàn tương thích với cơ thể.
  • Nhược điểm: Bác sĩ tiến hành nâng mũi bọc sụn cần có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chi phí cũng rất cao, phù hợp với khách hàng có điều kiện tài chính dư dả.
Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc
Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc

Nâng mũi Sline

Kỹ thuật nâng mũi Sline là lựa chọn được nhiều ngôi sao, nghệ sĩ yêu thích. Sau khi nâng mũi, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi có độ cong chuẩn dáng chữ S rất tự nhiên.

  • Ưu điểm: Nâng mũi cấu trúc S line rất cân đối, hài hòa với mọi dáng mặt với thời gian lưu giữ kết quả làm đẹp kéo dài. 
  • Nhược điểm: Kỹ năng của bác sĩ nâng mũi Sline phải giỏi và chi phí tiến hành phẫu thuật cũng khá đắt.
Nâng mũi Sline mang đến dáng mũi đẹp, cong chuẩn chữ S
Nâng mũi Sline mang đến dáng mũi đẹp, cong chuẩn chữ S

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc dùng chất liệu độn là sụn nhân tạo tạo dáng mũi cân đối, hài hòa với đường nét khuôn mặt. Đây là một trong các loại nâng mũi được nhiều chị em lựa chọn, dần trở thành xu hướng trên thị trường thẩm mỹ.

  • Ưu điểm: Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mang đến cấu trúc mũi đẹp, cân đối, không xảy ra biến chứng nguy hiểm hay sẹo kém thẩm mỹ. Quy trình tiến hành phẫu thuật nhanh chóng, duy trì vẻ đẹp lâu dài với mức giá phải chăng.
  • Nhược điểm: Các bước nâng mũi Hàn Quốc đòi hỏi toàn bộ thao tác tiến hành tỉ mỉ, hạn chế sai sót gặp phải.
Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp an toàn, ít biến chứng
Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp an toàn, ít biến chứng

Nâng mũi sụn sườn

Kỹ thuật nâng mũi sụn sườn là giải pháp sử dụng sụn tự thân phối hợp với sụn nhân tạo mang tới cho khách hàng cấu trúc mũi thanh tú, hoàn hảo.

  • Ưu điểm: Dáng mũi mới đem đến cho khách hàng đường cong hài hòa trên gương mặt với chi phí thực hiện hợp lý.
  • Nhược điểm: Dễ gặp phải biến chứng đối với nhóm người có cơ địa dị ứng, lâu hồi phục. Dáng mũi sau khi nâng không thể có kích thước quá cao, chỉ phù hợp với người trẻ tuổi.

Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì lành? Chăm sóc như thế nào để mau lành là những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm để biết chính xác bạn có thể tham khảo tại đây 

Nâng mũi sụn sườn có chi phí thực hiện hợp lý kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn
Nâng mũi sụn sườn có chi phí thực hiện hợp lý kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Xem thêm: Sụn nâng mũi Softxil là gì?

Nâng mũi L-line

Phương pháp nâng mũi L-line sử dụng chất liệu sụn tự thân có nguồn gốc từ chính cơ thể của bạn cùng sụn nhân tạo mang đến khả năng tương thích cao với cơ thể. 

  • Ưu điểm: Sau khi nâng mũi L-line, bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp, thon gọn với sống mũi cao, thanh tú. 
  • Nhược điểm: Báo giá tiến hành phẫu thuật khá cao bởi đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm.
Nâng mũi L-line đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm, tay nghề giỏi
Nâng mũi L-line đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm, tay nghề giỏi

Nâng mũi L line – mũi cao mũi chuẩn Form cùng Seoul Center

Nâng mũi bán cấu trúc

Kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc sử dụng 2 chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo để khắc phục hoàn toàn khuyết điểm như đầu mũi bóng đỏ, sống mũi lộ rõ,… Trong các loại nâng mũi đây là phương pháp thích hợp cho đối tượng đã sở hữu chiếc mũi cao thẳng, sống mũi thấp với thời gian duy trì kết quả lâu dài tới 25 năm.

  • Ưu điểm: Báo giá nâng mũi khá thấp, tiết kiệm tối đa chi phí, không mất nhiều thời gian hồi phục.
  • Nhược điểm: Bạn không thể cải thiện được độ dài của đầu mũi. Nâng sống mũi quá cao dễ làm da ngày càng mỏng đi, vết thương lâu hồi phục.
Nâng mũi bán cấu trúc có thời gian duy trì kết quả kéo dài lên tới 25 năm
Nâng mũi bán cấu trúc có thời gian duy trì kết quả kéo dài lên tới 25 năm

Nâng mũi cấu trúc 4D

Phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến để cải thiện dáng mũi tẹt, ngắn, hếch. Đầu mũi trở nên thon gọn, thanh tú hơn với chất liệu sụn tự thân đem lại khả năng tương thích cao, an toàn với cơ thể, ít biến chứng.

  • Ưu điểm: Định hình dáng mũi nhanh chóng với thời gian duy trì kết quả lâu dài. Thời gian để thực hiện nâng mũi nhanh chóng, vết thương sớm hồi phục.
  • Nhược điểm: Mức giá nâng mũi cấu trúc 4D khá cao, cần bác sĩ uy tín, chuyên môn giỏi trực tiếp phẫu thuật.
Nâng mũi cấu trúc 4D có thời gian hồi phục vết thương nhanh chóng
Nâng mũi cấu trúc 4D có thời gian hồi phục vết thương nhanh chóng

Nâng mũi mỡ tự thân

Nâng mũi mỡ tự thân là một trong các loại nâng mũi mang đến hiệu quả thay đổi cấu trúc dáng mũi nhanh chóng.

  • Ưu điểm: Sử dụng chất liệu tự thân nên rất an toàn, chi phí phẫu thuật thấp.
  • Nhược điểm: Mỡ tự thân sẽ bị đào thải khỏi cơ thể sau một thời gian nâng mũi, đòi hỏi khách hàng cần phải tái phẫu thuật mới duy trì được dáng mũi đẹp.
Nâng mũi mỡ tự thân sử dụng chất liệu sụn từ cơ thể, chi phí thấp
Nâng mũi mỡ tự thân sử dụng chất liệu sụn từ cơ thể, chi phí thấp

Nâng mũi sụn tai

Nâng mũi với chất liệu sụn tai sử dụng loại sụn tự thân được lấy từ vành tai của khách hàng để mang tới kết quả cải thiện sống mũi, thon gọn đầu mũi.

  • Ưu điểm: Kỹ thuật nâng mũi sụn tai có độ tương thích với cơ thể rất cao, khắc phục nhược điểm của dáng mũi.
  • Nhược điểm: Chi phí tiến hành phẫu thuật khá cao, cần tìm kiếm bác sĩ có tay nghề giỏi thực hiện.
Nâng mũi sụn tai mang đến dáng mũi đẹp, thon gọn
Nâng mũi sụn tai mang đến dáng mũi đẹp, thon gọn

Nâng mũi sụn nhân tạo

Kỹ thuật nâng mũi sụn nhân tạo đem lại sống mũi cao, chỉnh hình dáng mũi hếch, ngắn, đầu mũi to, cánh mũi bè,… Phương pháp sử dụng các loại sụn chất lượng trên thị trường hiện nay như Gore-tex, nâng mũi silicon, Nanoform,…

  • Ưu điểm: Quy trình tiến hành nâng mũi nhanh chóng, vết thương sớm hồi phục.
  • Nhược điểm: Độ cao dáng mũi cần cân đối nếu không dễ gặp phải tình trạng lộ sụn nâng, da đầu mũi bóng đỏ.
Nâng mũi sụn nhân tạo với quy trình tiến hành hiệu quả, nhanh chóng
Nâng mũi sụn nhân tạo với quy trình tiến hành hiệu quả, nhanh chóng

Nâng mũi chỉ

Nâng mũi bằng chỉ là một trong các loại nâng mũi không phẩu thuật hạn chế xâm lấn trên da với chất liệu chỉ thẩm mỹ được tiêm vào sâu bên trong khoang mũi. Những sợi chỉ này sẽ liên kết với cơ, mô mũi góp phần đẩy cao sống mũi mang đến dáng mũi đẹp, tự nhiên.

  • Ưu điểm: Thời gian tiến hành nâng mũi bằng chỉ nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút, vết thương hồi phục sớm, chi phí thẩm mỹ thấp.
  • Nhược điểm: Những người có chiếc mũi quá to hay quá ngắn không nên lựa chọn kỹ thuật nâng mũi chỉ. Thời gian duy trì kết quả làm đẹp ngắn bởi chỉ sẽ tự tiêu trong cơ thể sau khoảng vài tháng.
Nâng mũi bằng chỉ có chi phí tiến hành thấp, hỗ trợ liên kết với cơ, mô nhanh chóng
Nâng mũi bằng chỉ có chi phí tiến hành thấp, hỗ trợ liên kết với cơ, mô nhanh chóng

Việc lựa chọn loại chỉ cũng góp phần không nhỏ vào quá trình cải thiện dáng mũi của bạn. Một số phương pháp nâng mũi bằng chỉ an toàn như: nâng mũi bằng chỉ collagen, nâng mũi bằng chỉ ultra v-lift,…

Nâng mũi bằng filler

Kỹ thuật nâng mũi bằng filler là phương pháp không cần đụng chạm dao kéo để định hình lại dáng mũi. Thời gian duy trì kết quả cấu trúc mũi đẹp kéo dài từ 1 – 3 năm.

  • Ưu điểm: Quá trình tiêm filler chỉ mất khoảng 15 phút, thời gian hồi phục nhanh chóng với chi phí làm đẹp thấp.
  • Nhược điểm: Những người có quá nhiều khuyết điểm trên dáng mũi không nên tiến hành tiêm filler nâng mũi. 
Nâng mũi bằng filler có chi phí làm đẹp thấp, tiến hành nhanh chóng
Nâng mũi bằng filler có chi phí làm đẹp thấp, tiến hành nhanh chóng

Một số thắc mắc thường gặp khi nâng mũi?

Nâng mũi là dịch vụ làm đẹp mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, góp phần thay đổi vẻ đẹp ngoại hình được các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá rất cao. Do đó, có khá nhiều thắc mắc liên quan đến các loại nâng mũi phổ biến như:

Nâng mũi loại nào được đánh giá tốt nhất hiện nay?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, tùy thuộc vào tình trạng dáng mũi của bạn để lựa chọn được các loại nâng mũi tốt nhất. Mọi kỹ thuật chỉnh hình dáng mũi đều có ưu và nhược điểm, phương pháp được đánh giá tốt cần loại bỏ hoàn toàn nhược điểm như mũi lệch, vẹo, hếch,… Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ để được hỗ trợ lựa chọn kỹ thuật thích hợp với bạn.

Nâng mũi có gặp phải biến chứng nguy hiểm hay không?

Nâng mũi tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ thực hiện phẫu thuật tay nghề yếu, ít kinh nghiệm và áp dụng cách chăm sóc hậu phẫu không đúng chuẩn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  • Cấu trúc mũi bị cong, vẹo, lệch: Sụn bị xê dịch, không đúng vị trí, dáng mũi được nâng quá cao. Ngoài ra, nếu lực tác động quá mạnh cũng có thể làm sụn bị lệch.
  • Sụn chèn ép lên mạch máu, nghiêm trọng hơn gây hoại tử: Biến chứng này rất nghiêm trọng, thường gặp khi tiến hành nâng mũi bằng filler nếu sử dụng chất liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Nâng mũi an toàn – Mũi đẹp mũi cao cùng Seoul Center

  • Đầu mũi sưng đỏ, lộ sụn nâng: Nguyên nhân bởi dáng mũi nâng quá cao nhưng tay nghề bác sĩ kém.
  • Vết thương sau nâng mũi bị nhiễm trùng: Một số triệu chứng nhiễm trùng mà bạn nên biết như vết thương sưng đỏ, mưng mủ,… Nếu không xử lý kịp thời có thể gây hoại tử cần phải tháo sụn và tái phẫu thuật nâng mũi.
Nếu nâng mũi tại cơ sở kém chất lượng dễ gặp phải biến chứng nguy hiểm
Nếu nâng mũi tại cơ sở kém chất lượng dễ gặp phải biến chứng nguy hiểm

Nâng mũi có đau không?

Các loại nâng mũi phổ biến hoàn toàn không làm bạn cảm thấy đau đớn bởi trước khi phẫu thuật khách hàng đã được gây tê. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành ca nâng mũi, vết thương có một chút châm chích, đau nhức nhưng tình trạng này sẽ biến mất chỉ sau vài ngày.

Nâng mũi có tiêm gây tê nên không đau đớn cho khách hàng
Nâng mũi có tiêm gây tê nên không đau đớn cho khách hàng

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết về các loại nâng mũi phổ biến trên thị trường thẩm mỹ hiện nay mang đến cho chị em nhiều lựa chọn chất lượng, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang quan tâm đến bất cứ phương pháp nâng mũi nào, hãy liên hệ ngay Seoul Center để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn