Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Filler Restylane là loại hoạt chất có khả năng làm đầy rãnh, xóa mờ các nếp nhăn có trên gương mặt nhờ trong thành phần có chứa Axit Hyaluronic. Đây là dòng filler được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng do độ an toàn cao, được FDA kiểm định chất lượng nên ít gây ảnh hưởng xấu và nhanh phát huy hiệu quả làm đẹp.

Filler Restylane là gì?

Filler Restylane là dòng sản phẩm cao cấp đến từ tập đoàn Galderma của Thụy Điển. Thành phần chính của Filler Restylane là Axit Hyaluronic (HA), đây là chất được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp. Chúng có khả năng cấp ẩm giúp da căng bóng và làm mờ nếp nhăn, làm đầy rãnh cười một cách hiệu quả.

Filler Restylane đã được kiểm định chất lượng, an toàn đối với cơ thể con người bởi FDA (Hoa Kỳ). Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề biến chứng.

Theo như các chuyên gia thẩm mỹ, Filler Restylane là loại filler đáng sử dụng bởi khả năng trẻ hóa làn da tuyệt vời. Bên cạnh đó, đây là loại sản phẩm có tỷ lệ kích ứng cực kỳ thấp, không gây sưng đỏ nên phù hợp hầu hết với mọi khách hàng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Restylane khác nhau. Vì vậy, bạn cần trực tiếp đến thăm khám các bác sĩ để xác định đúng loại Restylane cần sử dụng, nâng hiệu quả làm đẹp lên mức tối đa.

Filler Restylane được FDA (Hoa Kỳ) công nhận an toàn đối với cơ thể
Filler Restylane được FDA (Hoa Kỳ) công nhận an toàn đối với cơ thể

Ưu và nhược điểm của Filler Restylane

Mặc dù Restylane là dòng filler được phân phối và sử dụng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và được nhiều chuyên gia thẩm mỹ công nhận mang lại hiệu quả làm đẹp nổi trội. Tuy nhiên Filler Restylane vẫn có những ưu, nhược điểm riêng như sau:

Ưu điểm của Filler Restylane

Filler Restylane mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng
Filler Restylane mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng

Là một trong số ít filler được sử dụng và rộng rãi trên thế giới, Restylane mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời đến với khách hàng như sau:

  • Không giống như các loại filler thông thường khác cần nhiều thời gian để phát huy rõ tác dụng. Tiêm Restylane giúp bạn khắc phục các khuyết điểm và sở hữu vẻ đẹp như mong muốn ngay sau khi tiêm mà không cần thời gian để hồi phục.
  • Thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp của Filler Restylane được đánh giá khá cao, từ 6 -12 tháng tùy thuộc vào loại Restylane mà bạn sử dụng và tốc độ đào thải tự nhiên của cơ thể.
  • Lidocain có trong Restylane đóng vai trò là chất làm tê, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu, thoải mái không còn cảm giác đau, lo lắng trong và sau khi tiêm filler.
  • Hyaluronic Acid có trong Restylane có khả năng cấp nước tuyệt vời và kích thích quá trình sinh sản collagen. Từ đó, làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng, sáng mịn sau khi tiêm Restylane Filler Restylane.
  • Restylane là loại filler dễ phân giải nhất trên thị trường hiện nay. Trong trường hợp, bạn thấy không hài lòng với kết quả làm đẹp. Bạn có thể thực hiện tiêm tan filler một hoặc toàn phần chỉ trong vòng 24 tiếng.
  • Thành phần chủ yếu trong Restylane là Hyaluronic Acid, có tỷ lệ tương thích đối với cơ thể cực kỳ cao (thường được sử dụng trong các sản phẩm, mỹ phẩm chăm sóc da) nên tỷ lệ kích ứng với cơ thể người là vô cùng thấp.

Tôn tạo đường nét – Đẹp ngay tức khắc với giải pháp tiêm filler tại Seoul Center

Nhược điểm của Filler Restylane

Dù không có quá nhiều nhược điểm, nhưng bạn vẫn cần lưu ý một số điều dưới đây khi tiêm Restylane:

  • Mặc dù khả năng làm đẹp và hồi phục nhanh ngay sau khi tiêm. Tuy nhiên, một số trường hợp vẫn có khả năng sưng tím nhẹ. Vì vậy, bạn cần thực hiện tiêm Restylane ít nhất 2 tuần trước khi tham gia các sự kiện quan trọng.
  • Filler Restylane giúp xóa mờ, làm đầy các vết nhăn và làm thon gọn gương mặt hiệu quả nhưng không thể cải thiện tình trạng chảy xệ da. Phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp khách hàng có tình trạng da lão hóa ở mức nhẹ – trung bình và không thay thế được phương pháp phẫu thuật nâng da mặt.
  • Tiêm Restylane vẫn có nguy cơ dẫn đến các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thẩm mỹ như nhiễm trùng, liệt cơ hoặc nặng hơn là hoại tử nếu tiêm filler tại các cơ sở kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ không tốt dẫn đến tiêm nhầm vào các mạch máu.
Filler Restylane vẫn còn tình trạng sưng tím nhẹ vài ngày đầu sau khi tiêm
Filler Restylane vẫn còn tình trạng sưng tím nhẹ vài ngày đầu sau khi tiêm

Tiêm Filler Restylane có an toàn không?

Filler Restylane được các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định là filler an toàn và lành tính đối với cơ thể. Đây là loại filler thuộc TOP 10 filler tốt nhất trên thị trường hiện nay và được sử dụng rộng rãi hơn 100 quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại filler này.

Bên cạnh đó, Restylane được cả FDA và CE kiểm định và công bố an toàn dành cho sức khỏe của con người nhờ thành phần cấu tạo có tỉ lệ tương đồng với Hyaluronic Acid tự nhiên có trong cơ thể, đẩy tình trạng kích ứng xuống mức thấp nhất.

Quy trình thực hiện tiêm Filler Restylane tại Seoul Center

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên vẫn đòi hỏi kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao, sự tỉ mỉ của bác sĩ, thực hiện đúng quy trình theo tiêu chuẩn Y Khoa để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Quy trình tiêm filler đạt chuẩn Y Khoa tại Seoul Center
Quy trình tiêm filler đạt chuẩn Y Khoa tại Seoul Center
  • Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ tại Seoul Center trực tiếp thăm khám để xác định tình trạng khuyết điểm, trao đổi về nhu cầu làm đẹp. Từ đó đưa ra lựa chọn loại filler Restylane nào phù hợp nhất để tiến hành thực hiện tiêm filler.
  • Bước 2: Các bác sĩ sẽ thực hiện sát khuẩn vị trí cần tiêm filler để hạn chế viêm nhiễm. Sau đó, bôi kem tê hoặc tiêm gây tê giúp giảm căng thẳng và các cảm giác đau, khó chịu khi tiêm filler.
  • Bước 3: Các bác sĩ bắt đầu tiêm filler vào các vị trí khuyết điểm và liều lượng filler đã xác định từ trước. Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho filler phát huy được tối đa hiệu quả làm đẹp.
  • Bước 4: Sau khi tiêm xong, điều dưỡng sẽ di chuyển các bạn về khu vực chăm sóc. Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám lại lần nữa và dặn dò các quy định cần tuân thủ về chế độ chăm sóc tại nhà, uống thuốc và tái khám theo đúng lịch trình để tránh các rủi ro không mong muốn.
Các bác sĩ thẩm mỹ tại Seoul Center kiểm tra lại kết quả sau khi tiêm filler
Các bác sĩ thẩm mỹ tại Seoul Center kiểm tra lại kết quả sau khi tiêm filler

Mất bao lâu để hồi phục sau khi tiêm Filler Restylane?

Thông thường, bạn sẽ cần khoảng 1 tuần để các vết thương hoàn toàn hồi phục và để Filler Restylane ổn định và vào form, phát huy hết hiệu quả làm đẹp. Tuy nhiên, khoảng thời gian này có thể chênh lệch ít nhiều phụ thuộc vào nhiều yếu tố như liều lượng filler sử dụng, tay nghề của bác sĩ, cơ địa của khách hàng,…

Trong một vài ngày đầu tiên, các hiện tượng như sưng đỏ, bầm tím hay vài cục u nhỏ tại vị trí tiêm là các phản ứng bình thường của cơ thể, bạn không cần quá lâu lắng. Ngược lại, nếu các biểu hiện này kéo dài quá 2 tuần, bạn cần liên hệ ngay đến bác sĩ thực hiện để được thăm khám và khắc phục kịp thời.

Một số điều cần lưu ý trước và sau khi tiêm Filler Restylane

Tương tự như các phương pháp thẩm mỹ khác. Khi thực hiện tiêm Restylane, khách hàng cũng cần lưu ý một vài điều dưới đây để chắc chắn kết quả làm đẹp đạt được như mong đợi:

 

Một số lưu ý trong cách chăm sóc tại nhà sau khi tiêm filler
Một số lưu ý trong cách chăm sóc tại nhà sau khi tiêm filler
  • Chườm đá liên tục trong vòng 2 ngày đầu để làm giảm các giác đau đớn và tình trạng sưng tấy.
  • Tham khảo các bác về việc sử dụng thuốc Arina để thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Để rút ngắn thời gian vết thương lành lại, bạn có thể sử dụng miếng dán Cearna OccuMend trong suốt có chứa nồng độ Arnica cao.
  • Không sử dụng các loại thực phẩm, thức uống hoặc sản phẩm có chứa cồn, chất kích thích như: rượu bia, thuốc lá, trà, cà phê, chocolate,… trước và sau khi tiêm Filler Restylane để hạn chế trình trạng sưng đỏ, bầm tím.
  • Khoảng 2 tuần trước khi tiêm, khách hàng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để kiêng cữ các loại thuốc, thức ăn không tốt cho quá trình tiêm filler và bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất cho cơ thể.
  • 1 – 2 đầu tiên sau khi tiêm filler, bạn có thể thực hiện sinh hoạt bình thường, nhưng cần ngưng các bài tập vận động cường độ cao tránh mồ hôi ảnh hưởng đến vị trí tiêm dẫn đến nhiễm trùng.
  • Hạn chế ra đường tối đa tránh khói bụi và ánh nắng trực tiếp mặt trời, nếu không sẽ dễ dẫn đến nhiễm trùng và tình trạng bầm tím, sưng tấy kéo dài.

Khi nào thấy được kết quả tiêm Filler Restylane?

Như đã thông tin từ trước, Restylane là loại filler có độ tương thích cao với cơ thể. Thế nên ngay sau khi tiêm Filler Restylane, khách hàng có thể cảm nhận và nhìn thấy được ngay hiệu quả mà nó mang lại.

Tuy nhiên, lúc này filler chưa được ổn định nên hiệu quả làm đẹp vẫn chưa ở mức tốt nhất. Sau 2 tuần khi mọi thứ đã ổn định kết quả làm đẹp sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt.

Bạn sẽ thấy được hiệu quả làm đẹp ngay sau khi tiêm Filler Restylane
Bạn sẽ thấy được hiệu quả làm đẹp ngay sau khi tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane có tác dụng trong bao lâu?

Filler Restylane có khả năng duy trì được hiệu quả làm đẹp khá tốt từ 6 tháng – 1 năm. Đây được đánh giá là filler có thời gian lưu lại kết quả làm đẹp tốt nhất so với các loại botox thông thường khác trên thị trường.

Nhờ có thành phần tương đồng với Hyaluronic Acid tự nhiên có trong cơ thể mang đến tỷ lệ tương thích cao, dẫn đến tốc độ đào thải khỏi cơ thể cũng chậm hơn. Từ đóm giữ được hiệu quả trẻ hóa làn da lâu hơn.

Để nâng cao hiệu quả làm đẹp, khách hàng có thể kết hợp tiêm cùng với botox dysport để tạo ra những kết quả tuyệt vời trong cùng thời điểm. Trường hợp, muốn kéo dài thêm hiệu quả làm đẹp, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện lại phương pháp tiêm Filler Restylane.

 

Filler Restylane duy trì hiệu quả làm đẹp khá tốt, từ 6 tháng - 1 năm
Filler Restylane duy trì hiệu quả làm đẹp khá tốt, từ 6 tháng – 1 năm

Chi phí Filler Restylane giá bao nhiêu?

Chi phí trung bình cho 1cc Filler Restylane dao động trong khoảng 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ. Chi phí tiêm Restylane còn có sự chênh lệch khác nhau phụ thuộc vào vị trí tiêm, liều lượng filler sử dụng và sự uy tín của cơ sở thẩm mỹ,..

Thông thường, để làm đầy rãnh môi các bác sĩ chỉ cần sử dụng một ống Filler Restylane. Tuy nhiên, đối với các vị trí cần làm đầy, xóa nếp nhăn rộng hơn như rãnh mũi, rãnh má, vết chân chim hay vết nhăn cổ có thể cần đến hơn 2 ống Filler Restylane. Chính vì vậy, chi phí cũng có sự chênh lệch ít nhiều.

Nhận ngay báo giá dịch vụ tiêm Filler tại Seoul Center

Trong trường hợp cơ sở thẩm mỹ bạn quyết định thực hiện tiêm filler có chi phí quá thấp so với chi phí tiêm filler trung bình trên thị trường. Bạn cần cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ vì rất có thể đây là loại filler giả, không rõ nguồn gốc và tay nghề bác sĩ non kém,… sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm không mong muốn.

1cc Filler Restylane dao động từ 3 - 5 triệu VNĐ
1cc Filler Restylane dao động từ 3 – 5 triệu VNĐ

Các lựa chọn khác ngoài Restylane

Nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng cao, cùng với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực làm đẹp nên ngày càng nhiều sản phẩm filler chất lượng xuất hiện trên thị trường. Ngoài Restylane, khách hàng có thể sử dụng các loại filler mới, chất lượng trên thị trường như:

  • Filler Sculptra: Thành phần chính có trong loại filler này là Acid Poly L-lactic, hoạt chất này có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên. Từ đó, nâng cao hiệu quả trẻ hóa làn da trên gương mặt.
  • Filler Bellafill: Sản phẩm này có chứa collagen và microspheres, cả hai đều có công dụng thúc đẩy sản xuất collagen. Bên cạnh đó, còn có khả năng cấp ẩm giúp da trở nên căng bóng và mịn màn hơn.
  • Filler Radiesse: Đây được đánh giá là chất làm đầy an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng nhờ có chứa Calcium Hydroxylapatite (canxi hữu cơ) có tỷ lệ tương thích sinh học cao với tế bào và mô cơ thể.

Ngoài ra còn nhiều loại filler phổ biến khác mà bạn cũng nên tham khảo qua để có nhiều hướng lựa chọn nhé:

Filler Sculptra là chất làm đầy thay thế Restylane hiệu quả
Filler Sculptra là chất làm đầy thay thế Restylane hiệu quả

Seoul Center – Địa chỉ tiêm Filler Restylane uy tin, an toàn và hiệu quả

Để đạt được hiệu quả làm đẹp và duy trì được kết quả thẩm mỹ lâu nhất sau khi tiêm Filler Restylane. Bạn cần tìm đến các đơn vị làm đẹp uy tín và an toàn, được cấp chứng nhận hoạt động bởi Bộ Y tế như Seoul Center. Với sự đánh giá công tâm đến từ khách hàng. Seoul Center tự tin là địa chỉ thẩm mỹ mang đến trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho khách hàng với những ưu điểm:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao. Đáp ứng được mọi nhu cầu và mang đến hiệu quả làm đẹp như ý đến khách hàng.
  • Sử dụng Filler Restylane được nhập khẩu trực tiếp từ Thủy Điện và được chứng nhận an toàn, lành tính cho cơ thể với FDA (Hoa Kỳ) và CE.
  • Quy trình thực hiện tiêm filler đạt chuẩn Y Khoa, tất cả các dụng cụ đều được sát khuẩn và vô trùng thường xuyên, đảm bảo không gây viêm nhiễm.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, chuyên viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và bớt lo lắng hơn khi thực hiện tiêm filler.
Seoul Center - Đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng và an toàn tại Việt Nam
Seoul Center – Đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng và an toàn tại Việt Nam

Trên đây là tất cả những thông tin về Filler Restylane là gì mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết, khách hàng đã hiểu hơn về loại filler này và có quyết định tiêm filler an toàn tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín.

Những loại filler phổ biến được nhiều người tìm hiểu và tin dùng mà bạn nên tham khảo qua:

Filler Mizain Filler Admedic Filler Sardenya

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi