Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chị em có nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và đặc biệt là kết hợp nhiều kỹ thuật với nhau để tiết kiệm thời gian và mang đến hiệu quả hoàn hảo hơn. Do đó mà cắt mí rồi có nhấn mí được không đang trở thành chủ đề được nhiều tín đồ làm đẹp đề cập đến. Vì vậy để biết câu trả lời chính xác từ các chuyên gia thì hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Cắt mí rồi có nhấn mí được không?

Giải đáp cho câu hỏi cắt mí rồi có nhấn mí được không, các chuyên gia chia sẻ cắt mí rồi vẫn có thể thực hiện nhấn mí. Vì sau khi cắt mí một số chị em vẫn chưa hài lòng với nếp mí hiện tại và muốn sở hữu đôi mắt to tròn sắc sảo hơn nên sẽ thực hiện phương pháp nhấn mí sau đó. Ngoài ra, cắt mí rồi mới nhấn mí sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đối với mí mắt. 

Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng cắt mí trước đó của mỗi người mà bác sĩ sẽ có phương pháp thực hiện khác nhau. Do đó, bạn nên tìm đến các bác sĩ có chuyên môn cao để được thăm khám và tư vấn.

Việc cắt mí và nhấn mí trước hay sau đều không tác động quá tiêu cực
Việc cắt mí và nhấn mí trước hay sau đều không tác động quá tiêu cực

Ngoài ra, nếu đã cắt mí rồi và muốn mí mắt trông sắc nét hơn thì bạn có thể áp dụng thủ thuật bấm mí mắt để tạo mắt hai mí sắc nét hơn. Sở dĩ, bác sĩ dùng cách bấm mí là do trước đó phương pháp cắt mí đã cố định mắt hai mí. Do đó, nhấn mí chỉ là giải pháp hỗ trợ giúp đôi mắt tăng sức sống hơn.

Mí đẹp trọn đời – Rạng ngời khí chất

Nếu cắt mí mắt được vĩnh viễn, đa số chuyên gia khuyên bạn không bên nhấn mí nữa bởi cả 2 đều là phương pháp thẩm mỹ xâm lấn, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và mí mắt của bạn.

Cắt mí rồi nhấn mí được không phụ thuộc yếu tố nào?

Cắt mí rồi vẫn được nhấn mí sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng mắt của bạn, đơn vị làm đẹp,… Từ đó mới quyết định được chính xác liệu cắt mí rồi có nhấn mí được không. Để biết đáp án chính xác nhất thì dưới đây là những thông tin cụ thể.

Cắt mí rồi nhấn mí phụ thuộc vào tình trạng mí mắt của bạn

Nếu tình trạng mí mắt của bạn không có sự thay đổi sau khi cắt mí và vẫn xuất hiện các nhược điểm như mí mắt sụp, nếp mí không gấp rõ,… Đối với những trường hợp như vậy thì bạn có thể kết hợp cắt mí và nhấn mí để sở hữu đôi mắt hoàn hảo như mong muốn.

Hơn nữa, nếu tình trạng mí mắt có nhiều khuyết điểm như mí mắt bị lệch, đường mí không rõ ràng, hai mí không đều thì việc can thiệp phương pháp nhấn mí sẽ là giải pháp hoàn hảo. Từ đó, giúp đôi mắt thêm phần to tròn, long lanh hơn.

Để nhấn mí hoặc cắt mí không bị ảnh hưởng cần chú ý đến tình trạng mí mắt
Để nhấn mí hoặc cắt mí không bị ảnh hưởng cần chú ý đến tình trạng mí mắt

Cắt mí rồi nhấn mí phụ thuộc vào địa chỉ cắt mí ban đầu

Vấn đề nhấn mí sau khi cắt mí có thành công hay không còn phụ thuộc vào thẩm mỹ viện cắt mí mắt bạn lựa chọn ban đầu. Vì nếu không tìm hiểu kỹ mà đã quyết định làm đẹp tại một nơi kém uy tín thì khả năng cao bạn sẽ sở hữu đôi mắt kém thẩm mỹ, dễ gây sẹo và không đẹp như mong muốn. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kỹ thuật hành nghề thâm niên để sử hữu một đôi mắt hoàn hảo.

Địa chỉ ban đầu cắt mí sẽ đảm bảo chất lượng cho việc nhấn mí diễn ra suôn sẻ
Địa chỉ ban đầu cắt mí sẽ đảm bảo chất lượng cho việc nhấn mí diễn ra suôn sẻ

Nhiều người lo sợ khi thực hiện quá nhiều phương pháp thẩm mỹ trên mí mắt dễ để lại sẹo. Cùng Seoul Center tìm hiểu nhấn mí có để lại sẹo không?

Cắt mí bao lâu thì được nhấn mí?

Theo nguyên tắc, sau khoảng 7 ngày khi đã tháo chỉ, mí mắt đã dường như ổn định, trở lại bình thường và bạn có thể thực hiện nhấn mí mà không lo sợ ảnh hưởng xấu hay các rủi ro thẩm mỹ.

Tuy nhiên, mỗi khách hàng có cơ địa và tốc độ hồi phục khác nhau nên các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng nên chờ ít nhất 15 – 30 ngày sai khi cắt mí mới nên thực hiện tái nhấn mí nếu như chưa ưng ý về dáng mắt của mình.

Khoảng thời gian này được các bác sĩ đánh giá mí mắt đã hoàn toàn ổn định, đủ điều kiện để thực hiện nhấn mí và đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả làm đẹp lâu dài.

Chú ý chăm sóc, vệ sinh thường xuyên vết thương để đẩy nhanh tốc độ hồi phục
Chú ý chăm sóc, vệ sinh thường xuyên vết thương để đẩy nhanh tốc độ hồi phục

Bên cạnh đó, để mí mắt nhanh lành hậu cắt mí nhằm thúc đẩy quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng để bạn có thể sớm thực hiện nhấn mí, bạn nên lưu ý một vài cách chăm sóc hậu phẫu sau:

  • Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vết thương bằng bông tẩy trang và nước muối sinh lý.
  • Tích cực chườm lạnh quanh vùng mắt để giảm sưng, giúp vết thương mau lành hơn.
  • Tránh các tác động, va chạm bên ngoài để không làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.
  • Ngưng trang điểm, đắp mặt nạ, sử dụng các liệu trình làm đẹp ít nhất 1 tuần để hạn chế kích ứng do thành phần có trong mỹ phẩm.
  • Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Thực hiện tái khám đúng như lịch hẹn.

Cắt mí và nhấn mí phương pháp nào tốt hơn?

Nhiều tín đồ làm đẹp thường băn khoăn giữa hai phương pháp cắt mí và nhấn mí không biết thủ thuật nào tốt hơn. Do đó, bạn cần biết ưu nhược điểm của 2 phương pháp cắt mí và nhấn mí để dễ dàng đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất:

Ưu điểm nổi bật của hai phương pháp cắt mí và nhấn mí

Cắt mí được xem là phương pháp có can thiệp dao kéo, không xâm lấn sang các vùng da lân cận và loại bỏ các nhược điểm không đáng có trên mắt. Đặc biệt, cắt mí không chỉ giúp mắt to tròn mà nó còn khắc phục da thừa, mỡ bọng mắt và cố định nếp mí bền vững theo thời gian.

Khác với cắt mí thì nhấn mí có ưu điểm là thủ thuật đơn giản, không chảy máu, không xâm lấn hay tác động dao kéo và mang đến hiệu quả cao. Chính vì vậy, chị em nào có mong muốn làm đẹp nhưng không muốn chịu nhiều đau đớn thì có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí mắt.

Dù cắt mí hay nhấn mí đều mang đến sự thay đổi diệu kỳ cho khuôn mặt
Dù cắt mí hay nhấn mí đều mang đến sự thay đổi diệu kỳ cho khuôn mặt

Nhược điểm của hai thủ thuật cắt mí và nhấn mí

Phương pháp cắt mí tuy chỉ là cuộc tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ và kỹ thuật chuyên môn không giỏi thì rất dễ gây ra các nhược điểm về sau như sưng tấy, bầm tím, thời gian chăm sóc lâu hơn và quá trình hồi phục kéo dài.

Đối với thủ thuật nhấn mí thì khác hoàn toàn so với cắt mí vì sau khi nhấn mí bạn hoàn toàn có thể hoạt động bình thường mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, xét về độ bền thì kỹ thuật nhấn mí không duy trì lâu dài và khó khắc phục triệt để các khuyết điểm như mỡ dư thừa ở mí mắt, sụp mí,….          

Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ an toàn
Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ an toàn

Nhìn chung, cả hai phương pháp nhấn mí và cắt mí đều có cùng một đặc điểm là giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên. Nhưng vẫn tồn tại song song với đó là những nhược điểm khó lường như sưng mí, mí trợn, sẹo xấu,… Do đó mà nếu bạn không xác định kỹ lưỡng đơn vị thực hiện, tình trạng của bản thân và tay nghề bác sĩ thì sẽ không thể đưa ra được cách khắc phục hiệu quả.

Bên cạnh đó, thời gian duy trì của phương pháp nhấn mí là điều bạn cũng nên quan tâm khi quyết định cắt mí xong thì nhấn mí. Cùng tham khảo nhấn mí giữ được bao lâu?

Seoul Center – Địa chỉ cắt mí và nhấn mí uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cắt mí và nhấn mí an toàn, chất lượng thì có thể tham khảo thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây là đơn vị được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và khác biệt như sau:

  • Toàn bộ y bác sĩ tại Seoul Center đều tốt nghiệp bằng cấp chuyên môn. Đồng thời, chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center sở hữu trình độ tay nghề rất cao nên thực hiện thành công cho nhiều ca phẫu thuật khó và kết quả mang lại làm cho mọi khách hàng hài lòng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Không chỉ có phương pháp cắt mí và nhấn mí mà Seoul Center còn sở hữu đa dạng các thủ thuật làm đẹp khác như nâng mũi, tiêm filler, chăm sóc da,…
  • Seoul Center là địa chỉ được nhiều người tin cậy vì đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm với mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ.
Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ an toàn
Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ an toàn
Để mang đến diện mạo tự tin nhất cần chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng
Để mang đến diện mạo tự tin nhất cần chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng

Trải nghiệm ngay dịch vụ cắt mí với mức giá ưu đãi

Cắt mí rồi có nhấn mí được không và những thông tin có liên quan khác được Seoul Center chia sẻ. Hy vọng với những kiến thức về kỹ thuật cắt mí và nhấn mí sẽ giúp các chị em có cái nhìn đa chiều hơn, từ đó có thể lựa chọn cho mình một kỹ thuật chuẩn xác nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 08/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi