Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhấn mí trở thành công cụ làm đẹp đắc lực giúp chị em khắc phục khuyết điểm ở đôi mắt, tôn tạo vẻ đẹp sắc nét và cuốn hút ánh nhìn. Tuy nhiên, nhấn mí có để lại sẹo không lại trở thành vấn đề được nhiều chị em quan tâm và lo lắng vì có thể gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung rất nhiều. Cùng lắng nghe chuyên gia giải đáp ở bài viết này nhé.

Nhấn mí có để lại sẹo không?

Có thể nói, nhấn mí (bấm mí) là giải pháp tối ưu cho các chị em nghiện thẩm mỹ cần khắc phục khuyết điểm ở đôi mắt. Hầu hết các khách hàng sau khi thực hiện nhấn mí đều phản hồi kỹ thuật nhấn mí không hề để lại sẹo. Thủ thuật này giúp mang tới đôi mắt hai mí sắc sảo mà không cần nhờ đến can thiệp phẫu thuật phức tạp. Quả là tin vui cho những ai dưới 30 tuổi đang gặp tình trạng mắt sụp mí, mắt 1 mí, hai bên mí không đều,…

Nhấn mí không để lại sẹo nếu lựa chọn bác sĩ chất lượng
Nhấn mí không để lại sẹo nếu lựa chọn bác sĩ chất lượng

Được giới chuyên môn đánh giá là thủ thuật an toàn tối đa do không cần can thiệp bóc tách hay xử lý cầu kỳ, nhấn mí có để lại sẹo không còn phụ thuộc rất nhiều từ yếu tố nội sinh từ chính cơ địa của khách hàng, yếu tố ngoại sinh từ độ uy tín của cơ sở thực hiện và cách chăm sóc của khách hàng sau thực hiện. Nếu khách hàng có thể đảm bảo được các yếu tố trên thì thủ thuật nhấn mí sẽ không để lại sẹo và không làm ảnh hưởng gì đến kết quả làm đẹp trong tương lai.

Các yếu tố ảnh hưởng khiến nhấn mí để lại sẹo

Theo các chuyên gia thì nhấn mí có để lại sẹo không nguyên nhân chủ yếu do 3 yếu tố dưới đây. Khách hàng cần đảm bảo trước khi để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, đồng thời an toàn cho chính sức khoẻ của khách hàng sau khi thực hiện.

Cơ địa khách hàng

Cơ địa của khách hàng chính là yếu tố nội sinh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới việc bấm mí có để lại sẹo hay không. Nếu gặp phải những cơ địa khách hàng dễ hình thành sẹo, đặc biệt là sẹo lồi thì sẽ có nguy cơ để lộ các vết sẹo dễ hơn, trường hợp này tuy rất ít gặp nhưng vẫn có nguy cơ xảy ra và ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Yếu tố cơ địa khách hàng có thể ảnh hưởng đến kết quả nhấn mí
Yếu tố cơ địa khách hàng có thể ảnh hưởng đến kết quả nhấn mí

Tuy nhiên, không phải là không thể kiểm soát được yếu tố này. Nếu khách hàng đảm bảo đã lựa chọn được các cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín và chất lượng đã được khẳng định, đội ngũ chuyên viên và bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định tình trạng hiện tại và có phương pháp xử lý phù hợp, khắc phục được kết quả không như ý muốn của cơ địa dễ hình thành sẹo.

Do đó, nếu cơ địa dễ hình thành sẹo mà không gặp được cơ sở uy tín, sau khi can thiệp thẩm mỹ rất dễ gặp tình trạng nhấn mí để lại sẹo, gây mất thẩm mỹ, nhất là khi vùng mắt rất dễ nhìn thấy và khó che hoàn hảo bởi thủ thuật làm đẹp như trang điểm.

Tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng bậc nhất

Tay nghề bác sĩ thực hiện có khả năng quyết định gần như tuyệt đối hiệu quả của thủ thuật bởi bác sĩ là người thực hiện trực tiếp. Do đó tay nghề bác sĩ có khả năng quyết định hoàn toàn nếp mí của khách hàng.

Mí mắt sẽ bớt sưng đau và xảy ra rủi ro nếu được thực hiện bởi bác sĩ kinh nghiệm
Mí mắt sẽ bớt sưng đau và xảy ra rủi ro nếu được thực hiện bởi bác sĩ kinh nghiệm

Khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ mắt giỏi, tay nghề nhấn mí cao, tác phong chuyên nghiệp ở các cơ sở chất lượng, kết quả nhấn mí chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Ngược lại, nếu chẳng may bạn không lựa chọn các cơ sở uy tín, gặp phải các bác sĩ thiếu kinh nghiệm hoặc không có chuyên môn thẩm mỹ mắt, nguy cơ rất lớn bạn sẽ gặp sẹo để lại sau nhấn mí, tệ hơn là vết sẹo đó có thể ảnh hưởng xấu đến chức năng và thẩm mỹ vùng mắt.

Sở hữu mắt 2 mí đẹp mê ly chỉ sau 45 phút tại Seoul Center

CLICK NGAY để nhận ưu đãi mang giá trị lên đến 12 triệu đồng!

Cơ sở thẩm mỹ chất lượng

Các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, nhấn mí có để lại sẹo hay không phụ thuộc nhiều vào cơ sở thực hiện có uy tín hay không, có trang bị đầy đủ công nghệ làm đẹp an toàn hay không.

Hiện nay, các cơ sở làm đẹp uy tín chất lượng đều được Bộ Y tế công nhận và cấp giấy phép hoạt động. Các cơ sở này thường sở hữu có đội ngũ bác sĩ chính quy với chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, thẩm mỹ trong điều kiện vô trùng,… chắc chắn sẽ mang đến kết quả nhấn mí hoàn hảo.

Lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín giúp khách hàng yên tâm làm đẹp
Lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín giúp khách hàng yên tâm làm đẹp

Trên thực tế, tại các cơ sở uy tín đều được đảm bảo an toàn trong từng khâu thực hiện nhấn mí. Khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trước khi thực hiện. Đồng thời lựa chọn phương pháp và kiểu dáng phù hợp nhằm tôn lên các đường nét tự nhiên khác và phù hợp với tổng thể gương mặt, mang lại cái nhìn hài hòa nhất.

Theo đó, khi  khách hàng dám thực hiện tại các cơ sở tự phát, không được Bộ Y tế kiểm soát về chất lượng, không được cấp phép hoạt động, điều kiện thẩm mỹ không an toàn…rủi ro về các biến chứng xấu như sẹo xấu, biến chứng sau thẩm mỹ là rất dễ xảy ra và vô cùng khó kiểm soát, gây ảnh hưởng xấu trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ và sức khỏe tâm lý của khách hàng.

Chất liệu chỉ thẩm mỹ

Một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ sau khi nhấn mí chính là chất liệu chỉ khâu được sử dụng. Nếu khách hàng sử dụng chỉ thô cứng, không có khả năng tự tiêu, chỉ chứa các thành phần hóa học gây kích ứng da thì sẽ có nguy cơ cao xuất hiện tình trạng lộ chỉ, để lại sẹo lồi.

Nếu dùng chỉ khâu mí mắt kém an toàn sẽ có nguy cơ cao hình thành sẹo
Nếu dùng chỉ khâu mí mắt kém an toàn sẽ có nguy cơ cao hình thành sẹo

Chế độ chăm sóc hậu phẫu quyết định 30% kết quả hồi phục

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì nhấn mí mắt chỉ đạt kết quả khi bạn vừa thực hiện ca tiểu phẫu thành công vừa thực hiện chế độ chăm sóc hợp lý. Một số đánh giá từ bác sĩ cho biết hơn 80% khách hàng hình thành sẹo xấu khi không tuân thủ cách chăm sóc mí mắt theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Sau khi kết thúc ca nhấn mí, khách hàng sẽ được dặn dò về cách sinh hoạt và ăn uống, nhấn mí kiêng cử gì mau lành. Đặc biệt, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách vệ sinh mí mắt, nên ăn gì, nghỉ ngơi thế nào, thoa kem gì mau liền sẹo,… Tất cả đều giúp cho mí mắt mau lành và vào dáng chuẩn.

Nhiều khách hàng vô tình ăn những thực phẩm dễ gây kích ứng và hình thành sẹo lồi. Kể cả trong chế độ sinh hoạt cũng chưa đúng, không đảm bảo vệ sinh khiến nếp mí viêm nhiễm, dần hình thành sẹo xấu. Do đó, bạn cần chú ý đến chế độ chăm sóc vết thương cho đến khi mí mắt hồi phục hoàn toàn.

Thực hiện chế độ chăm sóc theo hướng dẫn bác sĩ sau nhấn mí để không hình thành sẹo xấu
Thực hiện chế độ chăm sóc theo hướng dẫn bác sĩ sau nhấn mí để không hình thành sẹo xấu

Cơ địa sẹo lồi có nên nhấn mí không?

Ngoài nhấn mí có để lại sẹo không thì đây là thắc mắc mà nhiều chị em cần tìm câu trả lời chính xác nhất. Để trả lời cho câu hỏi “Cơ địa sẹo lồi có nhấn mí được không” thì bạn hãy nhớ lại những nguyên nhân hình thành sẹo lồi.

Theo câu trả lời của các chuyên gia Viện thẩm mỹ Seoul Center thì cơ địa sẹo lồi vẫn có thể thực hiện nhấn mí nếu như đáp ứng được các yếu tố còn lại như tay nghề bác sĩ chuyên nghiệp, Kỹ thuật nhấn mí hiện đại, cơ sở thẩm mỹ uy tín và thực hiện đúng chế độ chăm sóc vết thương tại nhà. Như thế sẽ giúp cho mí mắt nhanh lành và khả năng hình thành sẹo xấu rất thấp.

Tuy nhiên, với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc tại Seoul Center hiện nay không tác động nhiều đến đôi mắt mà chỉ tác động ngoài da, thực hiện bằng chỉ tự tiêu nên hoàn toàn không bị sẹo xấu. Khách hàng không cần nghỉ dưỡng nhiều mà sau 1 tuần có thể sinh hoạt lại bình thường, mí mắt ổn định và đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.

Bạn có thể nhấn mí mắt mặc dù cơ địa khó hồi phục
Bạn có thể nhấn mí mắt mặc dù cơ địa khó hồi phục

Nhận ngay báo giá trực tiếp CÙNG

HÀNG NGÀN ưu đãi cực HOT 

Cách chăm sóc mí mắt để hạn chế sẹo xấu

Sau khi nhấn mí, bạn cần có biện pháp chăm sóc an toàn để vết thương nhanh lành và không để lại sẹo xấu. Bạn cần chú ý đến cách vệ sinh, chế độ ăn uống, cách sinh hoạt tại nhà để vết thương nhanh lành. 

Cách vệ sinh vết thương mí mắt: 

  • Trước khi vệ sinh mí mắt, bạn nên vệ sinh tay thật kỹ lưỡng, tránh vi khuẩn từ tay xâm nhập vào vết thương gây nhiễm trùng.
  • Dùng khăn mềm thấm nước muối sinh lý với nồng độ 0.9% để vệ sinh mí mắt. 
  • Lau nhẹ nhàng vùng vết thương để lại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn. 
  • Vệ sinh từng mắt, không nên dùng 1 tấm khăn để lau cho 2 mắt vì có nguy cơ khiến vết thương đau sưng, nhiễm trùng.
Vệ sinh mí mắt thật sạch để tránh vi khuẩn, bụi bẩn bám vào vết thương
Vệ sinh mí mắt thật sạch để tránh vi khuẩn, bụi bẩn bám vào vết thương

Chế độ ăn uống: 

  • Những thực phẩm mà bạn nên bổ sung: 
    • Thực phẩm nhiều đạm từ hạt, ngũ cốc và rau củ quả ( đậu phộng, đậu nành, hạt óc chó, yến mạch, bông cải xanh) giúp cung cấp dưỡng chất, sản sinh collagen tái tạo tế bào mới nhanh chóng liền sẹo.
    • Cung cấp các thực phẩm chứa nhiều Vitamin C từ cam, quýt, bưởi, ổi,… giúp đẩy lùi tình trạng oxy hóa và tăng sức đề kháng, chống viêm ở vết thương. 
    • Bên cạnh đó ăn nhiều thực phẩm vitamin A như khoai lang, bí đỏ, cà rốt, ớt chuông,… giúp đôi mắt sáng và cũng hạn chế tình trạng oxy hóa da.
    • Uống đủ 2 lít nước học hoặc nước ép mỗi ngày để lưu thông máu và điều hòa cơ thể, giúp vết thương nhanh lành. 
  • Những thực phẩm mà bạn nên kiêng: 
    • Hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò, thị chó,… và các loại đồ ăn cay nóng, chiên nhiều dầu mỡ. Các nhóm này dễ gây kích ứng, viêm nhiễm và để lại sẹo lồi thâm cho mí mắt.
    • Thực phẩm kích thích như cà phê, thuốc lá, bia rượu làm vết thương lâu hồi phục và để lại sẹo xấu.
Ăn uống khoa học giúp vết thương mí mắt nhanh chóng hồi phục
Ăn uống khoa học giúp vết thương mí mắt nhanh chóng hồi phục

Chế độ sinh hoạt: 

  • Trong những ngày đầu, nếu bị đau sưng vết thương thì có thể chườm đá để giảm đau. 
  • Hạn chế dùng tay dụi mắt và tác động mạnh lên vết thương mí mắt
  • Sử dụng kính râm đeo trong thời gian chăm sóc để hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn và các tác động từ môi trường xung quanh.
  • Kiêng dùng sữa rửa mặt hay trang điểm cho đến khi vết thương hồi phục thì bạn mới tiếp tục các bước skincare và làm đẹp bình thường.
  • Hạn chế thức khuya, sử dụng thiết bị điện tử nhiều gây tức mắt và ảnh hưởng đến vết thương. 
  • Nên ngủ đúng giờ, đủ giấc để cho đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi.
  • Uống thuốc và thường xuyên tái khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ. 

Địa chỉ nhấn mí mắt không để lại sẹo ở TpHCM

Seoul Center chính là địa điểm làm đẹp được hàng ngàn khách hàng tín nhiệm và lựa chọn mỗi năm. Đến với Seoul Center, khách hàng sẽ không còn phải lo ngại nhấn mí có để lại sẹo không mà sẽ được trải nghiệm quy trình nhấn mí chuyên nghiệp được tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế trong điều kiện vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối, loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo trong thẩm mỹ, ngăn ngừa tối đa các biến chứng xấu có thể xảy ra sau khi thực hiện.

Seoul Center là một trong những cơ sở nhấn mí uy tín nhất tại TpHCM
Seoul Center là một trong những cơ sở nhấn mí uy tín nhất tại TpHCM

Không những thế, khách hàng đến với Seoul Center làm đẹp sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời như: 

  • Bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, đưa phác đồ điều trị phù hợp. 
  • Nhấn mí mắt phù hợp với đường nét khuôn mặt, hợp phong thủy và xu hướng thẩm mỹ hiện đại. 
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc thẩm mỹ hiện đại, được nhập khẩu từ châu Âu. 
  • Chỉ thẩm mỹ được đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da. 
  • Không gian làm đẹp hiện đại, sang trọng, mang đến trải nghiệm làm đẹp thoải mái. 
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, chuyên nghiệp. 
Kết quả khách hàng sau khi thực hiện phương pháp nhấn mí tại Seoul Center
Kết quả khách hàng sau khi thực hiện phương pháp nhấn mí tại Seoul Center
Sự thay đổi rõ rệt sau khi nhấn mí Hàn Quốc của khách hàng
Sự thay đổi rõ rệt sau khi nhấn mí Hàn Quốc của khách hàng
Khách hàng sở hữu đôi mắt thu hút, hài hòa hơn
Khách hàng sở hữu đôi mắt thu hút, hài hòa hơn
Mí mắt của khách hàng đều, đẹp, thu hút hơn sau khi nhấn mí
Mí mắt của khách hàng đều, đẹp, thu hút hơn sau khi nhấn mí

Bài viết trên đã giúp khách hàng tìm lời giải đáp cho câu hỏi: “Nhấn mí có để lại sẹo không?” và những lưu ý quan trọng trong quá trình chăm sóc mí mắt để có được đôi mắt đẹp như ý muốn. Nếu bạn muốn làm đẹp ngay từ hôm nay hãy liên hệ ngay cho đội ngũ Viện thẩm mỹ Seoul Center để được tư vấn chi tiết nhất về phương pháp nhấn mí mà bạn đang có nhu cầu thực hiện nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn